Cách Kẻ Lông Mày Ngang Chuẩn Hàn Quốc Siêu Dể

Chủ đề: Cách Kẻ Lông Mày Ngang Chuẩn Hàn Quốc Siêu Dể

Chân mày ngang Hàn Quốc đang là xu hướng trang điểm thời thượng được nhiều tín đồ ưa thích khoảng 3 năm trở lại đây. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại nó vẫn đang là xu hướng trang điểm được các chị em ưa chuộng. Cách vẽ chân mày ngang kiểu Hàn Quốc vừa đơn giản lại vừa giúp bạn gái tôn lên được vẻ đẹp dịu dàng, tự nhiên, và nữ tính trên gương mặt. Thế nhưng, không phải chị em nào cũng khéo tay để có thể kẻ được kiểu lông mày ngang đẹp. Hôm nay, Vouchersblog sẽ bật mí cho các chị em các bước kẻ chân mày ngang vừa đẹp vừa sang lại cực đơn giản trong bài viết này nhé!

>>> Các Bước Trang Điểm Cơ Bản Có Kem Chống Nắng

Cách vẽ chân mày kiểu ngang Hàn Quốc

+ Chuẩn bị dụng cụ:

– Nhíp

– Kéo nhỏ

– Cọ chải lông mày

– Chì kẻ mày

 

Dụng cụ không thể thiếu để vẽ lông mày

Dụng cụ không thể thiếu để vẽ lông mày

+ Cách thực hiện

Bước 1: Định hình lông mày ngang

Để tạo chân lông mày hài hòa và có tỷ lệ cân xứng với gương mặt, dù là dáng lông mày cong cơ bản hay dáng chân mày ngang đều phải tuân theo 3 quy tắc dưới đây:

– Xác định điểm đầu lông mày (điểm A): Một đường từ rìa ngoài của cánh mũi cùng bên, thẳng về phía trán, cắt ngang khóe mắt.

– Xác định điểm cong của lông mày (Điểm B): Một đường thẳng với rìa ngoài của nhãn cầu mắt phía cùng bên.

– Xác định điểm đuôi lông mày (điểm C):  Là giao điểm của đường kẻ ngang D đi qua điểm A và đường kéo cánh mũi với đuôi mắt.

Bạn có thể dùng một chiếc thước hoặc bút bi hay cọ trang điểm thẳng để đo và đánh dấu các điểm bằng chì trước khi vẽ định hình.

 

Cần xác định các điểm để kẻ lông mày

Cần xác định các điểm để kẻ lông mày

Sau khi đã xác định được các điểm quan trọng, bạn có thể dùng bút chì kẻ lông mày ngang với loại không màu (Eyebrow Shaper) để vẽ tạo dáng định hình cho lông mày.

Làm tương tự, kẻ lông mày ngang với bên còn lại

Bước 2: Cắt, tỉa lông mày

Nếu lông mày của bạn có 1 vài sợi lởm chởm không đi theo hàng như khuôn vừa định hình, thì bạn có thể dùng nhíp nhổ đi những sợi lông mày thừa đó để chân lông mày được gọn gàng và thanh mảnh hơn.

Sau đó, dùng kéo nhỏ cắt tỉa cho lông mày đều nhau.

Ngược lại, nếu lông mày của bạn không bị sợi nào lệch ra ngoài và đều không cần cắt thì có thể bỏ qua bước này.

Bước 3: Chuốt lông mày

Dùng mascara chuốt nhẹ theo chiều ngang của lông mày. Riêng đối với phần đầu của lông mày, bạn nên chuốt theo chiều dọc.

Bước 4: Kẻ và tô lông mày

Dùng cây chì có màu đen hoặc xám để tô điểm cho lông mày theo khuôn đã định sẵn. (Lưu ý: chọn loại chì có màu trùng với màu tóc).
Tiếp theo, bạn dùng cọ tán đều màu chì vừa kẻ để làm nhạt bớt màu giúp lông mày trông tự nhiên hơn.

Bước 5: Che khuyết điểm

Để lông mày trông đậm nét hơn và che được khuyết điểm lỗ chân lông to ở xung quanh lông mày cũng như những đường kẻ lem nhem không mong muốn thì bạn có thể dùng bút highlight có gam màu không quá sáng so với da để vẽ viền ngoài hình lông mày. Tiếp theo, dùng cây cọ nhỏ tán đều khắp lông mày.
Như vậy chỉ với 5 bước đơn giản trên đây là bạn đã hoàn thành xong cách vẽ chân mày ngang kiểu Hàn Quốc rồi đó. Và đừng quên nắm trọn cho mình những bí quyết trang điểm và chăm sóc da hiệu quả với những chuyên gia trang điểm hàng đầu, giúp bạn tự tin thể hiện cá tính của mình tại khóa học trang điểm Các cách tự học trang điểm cá nhân tại nhà.

Chúc bạn thành công!

>> Cách Đánh Son Lòng Môi Đẹp Mê Ly Xinh Ngất Ngây

>> Các loại che khuyết điểm môi tốt nhất hiện nay

Tham khảo: https://unica.vn/

Leave a Reply