Cách Làm đẹp da mặt sau khi sinh bằng nghệ chỉ với 10k

Chủ đề: Cách Làm đẹp da mặt sau khi sinh bằng nghệ chỉ với 10k

Phụ nữ sau sinh thường cảm thấy tự tin vì làn da đen sạm, nứt nẻ và thô ráp. Vì trong thời gian cho con bú nên nhiều người hạn chế dùng mỹ phẩm chăm sóc khiến cho da ngày càng trở nên tệ hại. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ bật mí cách làm đẹp da mặt sau sinh bằng nghệ chỉ với 10.000 đồng.

Những tác dụng của bột nghệ cho da

Làm đẹp da mặt sau sinh bằng nghệ có những tác dụng nào tuyệt vời. Nghệ là một trong những loại gia vị được đánh giá cao nhất trong tủ gia vị của bạn. Bạn có thể đã được biết về lợi ích sức khỏe của việc tiêu thụ nghệ thường xuyên, nó mang lại kết quả tương tự cho làn da và vẻ đẹp của bạn. Loại gia vị khiêm tốn này có thể được sử dụng để giải quyết các vấn đề về da, điều trị da không đều màu, chữa lành bàn chân nứt nẻ, ngăn ngừa rụng tóc và thậm chí giúp bạn loại bỏ gàu.

Nghệ có tác dụng rất lớn trong làm đẹp

Nghệ có tác dụng rất lớn trong làm đẹp

Giảm sẹo và chữa lành vết thương

Đặc tính chống viêm của nghệ hoạt động trên lỗ chân lông và làm dịu da. Nghệ cũng được biết đến với tác dụng làm giảm sẹo và chữa lành mọi loại vết thương nhanh hơn do tính chất khử trùng của nó. Trộn một nhúm bột nghệ với 1 muỗng cà phê besan bột hoặc gram. Áp dụng nó trên các khu vực bị ảnh hưởng và để khô trong ít nhất 25 phút. Rửa bằng nước ấm.

Làm chậm các dấu hiệu lão hóa

Nghệ có chứa các sắc tố curcuminoid giúp cơ thể tổng hợp chất chống oxy hóa. Những chất chống oxy hóa này bảo vệ tế bào da khỏi tác hại của các gốc tự do và thậm chí có thể làm chậm các dấu hiệu lão hóa như đốm đen, đường nhăn và nếp nhăn.

Trị da khô và nứt nẻ

Bạn đã thử mọi cách để trị nứt gót chân chưa? Bây giờ, hãy thử tinh bột nghệ và bạn sẽ không phải thất vọng. Trộn một ít dầu dừa với bột nghệ và thoa hỗn hợp này lên gót chân bị nứt nẻ hoặc vùng da khô của bạn và sau đó rửa sạch sau 15 phút. Da bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm và mềm mại.

Sử dụng nghệ sau sinh giúp bạn trị khô da

Sử dụng nghệ sau sinh giúp bạn trị khô da

Chữa rạn da

Sau sinh, da mặt người mẹ thường trở nên khô ráp và nứt nẻ do thiếu dưỡng chất. Làm đẹp da mặt sau sinh bằng nghệ sẽ giúp mẹ lấy lại được làn da mặt căng mịn và hồng hào. Có thể dùng hỗn hợp nghệ, nghệ tây và nước cốt chanh để chữa rạn da. Bôi hỗn hợp lên khu vực đó, để trong 15 phút và sau đó rửa sạch. Lặp lại điều này hàng ngày cho đến khi bạn thấy vết bớt nhạt màu.

Chữa mụn trứng cá

Loại gia vị vàng này rất hiệu quả trong việc chống lại mụn trứng cá và mẩn đỏ do có đặc tính chống vi khuẩn. Nó giúp tiêu diệt vi khuẩn gây mụn và cũng loại bỏ dầu thừa trên da. Trộn ½ thìa nghệ với 2 thìa gỗ đàn hương và một ít sữa để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Thoa táo lên khắp mặt và để khô. Rửa sạch và sau đó lặp lại vài lần trong một tuần để xem kết quả.

Giúp tẩy tế bào chết

Nghệ là một chất tẩy tế bào chết tự nhiên tuyệt vời và giúp loại bỏ các tế bào da chết. Trộn 1 thìa bột yến mạch, 1 thìa bột masoor dal, ½ thìa bột nghệ và một ít sữa hoặc nước hoa hồng để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Gói tẩy tế bào chết này sẽ giúp da mặt bạn sạch sẽ và mềm mại.

Sử dụng bột nghệ đắp mặt giúp tẩy tế bào chết

Sử dụng bột nghệ đắp mặt giúp tẩy tế bào chết

Công thức làm đẹp da mặt bằng bột nghệ

Cách làm đẹp da mặt sau sinh bằng nghệ rất đơn giản và rẻ. Nghệ có thể giúp phục hồi làn da sáng tự nhiên và điều trị làn da không đều màu, da khô hay bị thâm sạn . Để cải thiện làn da không đều màu và làm cho làn da của bạn trở nên tươi sáng, hãy trộn một thìa cà phê mật ong, 1 thìa sữa và 1/4 thìa bột nghệ để tạo thành hỗn hợp đắp mặt nhanh chóng. Giữ nguyên trong 25 phút và sau đó gội sạch. Lặp lại ba đến bốn lần một tuần cho đến khi bạn thấy kết quả.

Nghệ cũng rất tốt để loại bỏ vết rám nắng khiến làn da của bạn trông xỉn màu. Bạn có thể chuẩn bị hỗn hợp sền sệt bằng cách trộn một chút nghệ, nước cốt chanh và sữa tươi. Đắp hỗn hợp đúng cách lên khắp vùng da bị mụn và đợi cho đến khi nó khô. Rửa sạch bằng nước lạnh.

Để làm đẹp da mặt sau sinh tại nhà đơn giản, an toàn cho mẹ và bé thì tinh bột nghệ là lựa chọn hàng đầu và tiết kiệm dành cho mẹ bầu. Không những thế, để có thêm những phương pháp làm đẹp khác thì bạn có thể tham khảo thêm khóa học “Yoga trẻ hóa và làm đẹp cho khuôn mặt” của giảng viên Nguyễn Hiếu trên UNICA.

Đến với khóa học, bạn sẽ được giảng viên chia sẻ những bài tập Yoga trẻ hóa sở hữu làn da tươi trẻ, tăng sự đàn hồi giúp nâng cơ mặt tự nhiên và xóa nếp nhăn trên mặt, tăng độ đàn hồi, làm chậm lão hóa da, tạo sắc hồng và giảm mỡ nọng hiệu quả và an toàn.

Không chỉ vậy, những động tác trong bài còn tác động đến hệ nội tiết và kích thích sản sinh những hormone hữu ích duy trì các tế bào trẻ trung từ đó nuôi dưỡng cơ thể luôn trẻ đẹp và tràn đầy sức sống. Sau một thời gian tập luyện tại nhà thì bạn sẽ nhận thấy khuôn mặt mình trở nên đẹp hơn, sáng da và mịn màng rõ thấy.

Lưu ý: GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MàUNICAN40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA).

Rất nhiều người lo ngại về việc tinh bột nghệ làm vàng da và vàng mặt. Nhưng bạn không phải lo lắng, chỉ cần 10k mỗi ngày làm đẹp da mặt sau sinh bằng nghệ bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được làn da mịn màng, trắng hồng như da em bé.

>>> Làm đẹp với cách làm kem gạo tinh nghệ mật ong

>>> 5 lợi ích làm đẹp da bằng nha đam

Tham khảo: https://unica.vn

Leave a Reply