Cách mua thẻ điện thoại trên ví ZaloPay chiết khấu cao

Chủ đề: Cách mua thẻ điện thoại trên ví ZaloPay chiết khấu cao

Ngày nay, mua thẻ cào điện thoại đã không còn giới hạn ở việc phải tìm kiếm đại lý bán thẻ và nhập theo cú pháp để nạp thành công. Các nhà mạng viễn thông đã hợp tác với nhiều đơn vị uy tín và cung cấp các hình thức nạp nhanh chóng hơn. Trong đó, ví điện tử ZaloPay và đối tác thân thiết và tin cậy của nhiều nhà mạng, cung cấp nạp thẻ cào vào điện thoại đơn giản với mức giá siêu tiết kiệm. Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau đây.

ZaloPay là gì?

Ví điện tử ZaloPay là ứng dụng thanh toán trực tuyến trên di động với nhiều tính năng hữu ích. Đây là sản phẩm được phát triển bởi tập đoàn VNG – Kỳ lân công nghệ Việt Nam. Thuộc cùng một hệ sinh thái với Zalo đã đông đảo người dùng nên kể từ khi mới ra mắt, ZaloPay đã được sự đón nhận rất nồng nhiệt và nhanh chóng trở thành một trong những ví điện tử được tin dùng nhất hiện nay.

Cách mua thẻ điện thoại trên ví ZaloPay chiết khấu cao

ZaloPay đáp ứng nhiều nhu cầu thanh toán trực tuyến của người dùng như mua thẻ cào online, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn, nạp game, quyên góp,… và cung cấp giải pháp chuyển tiền nhanh chóng, 24/7. Đồng thời ZaloPay còn là đơn vị hợp tác của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Lazada, Tiki, BAEMIN, Ahamove,… không chỉ cung cấp giải pháp thanh toán tiện lợi mà còn giúp người dùng giảm bớt chi phí nhờ các voucher giảm giá và chương trình ưu đãi thường xuyên. Bên cạnh đó, ZaloPay còn được biết đến rộng rãi với phương thức bảo mật cao, đảm bảo an toàn cho người dùng trong mọi giao dịch tài chính.

Lý do nên nạp mã thẻ điện thoại qua ZaloPay

Chọn ZaloPay cho các nhu cầu thanh toán, nạp thẻ là giải pháp tối ưu với nhiều ưu điểm vượt trội có thể điểm qua sau đây.

Nhanh chóng và tiện lợi

Với ZaloPay, khách hàng có thể thanh toán, nạp thẻ online ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào với đa dạng mệnh giá, thao tác thực hiện đơn giản, dễ dàng bất cứ ai cũng có thể làm được.

Bạn không cần quá lo lắng khi cần liên lạc gấp cho người thân, đối tác,…nhưng lại hết tiền trong tài khoản. Chỉ cần có điện thoại thông minh đã kết nối internet, bạn đã có thể nạp tiền nhanh chóng chỉ trong vài giây. Bên cạnh đó, bạn có thể nạp thẻ trực tiếp ngay tại mục “Khám phá” trong ứng dụng Zalo quen thuộc mà không cần phải cài đặt thêm quá nhiều app thanh toán.

An toàn và độ bảo mật cao

Các giao dịch tài chính online luôn được mọi người quan tâm rất nhiều đến yếu tố an toàn, bảo mật. Với ZaloPay, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi giao dịch. Ví điện tử cung cấp hệ thống bảo mật nhiều lớp với mật khẩu, mã OTP, ứng dụng sinh trắc học (vân tay, face ID), hệ thống nhận diện giao dịch bất thường và khả năng nhận biết, xác thực khách hàng thông qua ứng dụng eKYC.

Đồng thời, ZaloPay còn ứng dụng công nghệ mã hóa số thẻ Tokenization. Theo đó, mọi thông tin của khách hàng sẽ được hiển thị dưới dạng các ký tự đặc biệt (mã Token), giúp ngăn chặn hành vi đánh cắp thông tin khi bị truy cập từ người ngoài khi khách hàng vô tình để lộ mật khẩu đăng nhập hoặc mất điện thoại.

Bên cạnh đó, ZaloPay còn là ứng dụng đạt chuẩn PCI-DSS Level 1 – Cấp độ bảo mật cao nhất trong ngành ngân hàng và dịch vụ phát hành thẻ và tự hào là một trong hai đơn vị trên thị trường ví điện tử được cấp chứng chỉ tiêu chuẩn bảo mật ISO 27001.

Đăng nhập vào ZaloPay dễ dàng

Ngay khi đăng ký ZaloPay bằng số điện thoại hoặc tài khoản Zalo thì khách hàng đã có thể truy cập ví ZaloPay dễ dàng thông qua ứng dụng trên điện thoại. Vì cùng nằm trong hệ sinh thái của Tập đoàn VNG, nên khách hàng cũng sẽ có thể truy cập vào ví điện tử ZaloPay ngay tại mục “Khám phá” của ứng dụng Zalo và thực hiện các thao tác tương tự như khi sử dụng app ZaloPay.

Cách nạp thẻ cào điện thoại trên ZaloPay

Nạp thẻ điện thoại qua ZaloPay không chỉ cung cấp giải pháp nạp tiện lợi mà còn giúp khách hàng tiết kiệm chi phí nhờ mức chiết khấu lên đến 5% cùng nhiều ưu đãi hoàn tiền, giảm giá khác nhau. Bạn có thể nạp thẻ điện thoại vào ZaloPay thông qua một trong 2 cách sau đây.

A/ Truy cập ứng dụng ZaloPay để nạp tiền điện thoại

Bạn có thể sử dụng ứng dụng ZaloPay để nạp tiền điện thoại nhanh chóng thông qua các bước như sau:

Contact via FacebookContact via Facebook

Bước 1: Tại giao diện chính của ứng dụng ZaloPay, chọn “Nạp ĐT”.

Bước 2: Nhập số điện thoại, chọn nhà mạng và mệnh giá muốn nạp.

*Lưu ý: Bạn có thể nạp cho chính mình hoặc nạp cho người khác.

Bước 3: Kiểm tra thông tin, chọn kênh thanh toán và nhấn “Xác nhận giao dịch”.

Cách mua thẻ điện thoại trên ví ZaloPay chiết khấu cao

B/ Nạp tiền trực tiếp trên ứng dụng Zalo

Nạp tiền điện thoại trực tiếp ngay trên ứng dụng Zalo là tính năng vượt trội được ZaloPay phát triển nhằm đem đến trải nghiệm thanh toán tuyệt vời hơn cho khách hàng. Cụ thể các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Truy cập tính năng nạp điện thoại tại mục “Khám phá” của ứng dụng Zalo qua một trong hai cách

  • Bước 1.1:Chọn “Nạp tiền ĐT”. và nhấn “Nạp ĐT”.

Cách mua thẻ điện thoại trên ví ZaloPay chiết khấu cao

  • Bước 1.2:Chọn “Ví ZaloPay“ và nhấn tiếp “Nạp tiền ĐT”.

Cách mua thẻ điện thoại trên ví ZaloPay chiết khấu cao

Bước 2: Nhập số điện thoại, chọn nhà mạng và mệnh giá muốn nạp.

*Lưu ý: Bạn có thể nạp cho chính mình hoặc nạp cho người khác.

Bước 3: Kiểm tra thông tin, chọn kênh thanh toán và nhấn “Xác nhận giao dịch”.

Cách mua thẻ điện thoại trên ví ZaloPay chiết khấu cao

Nạp thẻ thành công thì Khi nào tài khoản ZaloPay nhận tiền?

Ngay khi màn hình hiển thị giao diện thanh toán thành công, tài khoản trên điện thoại người dùng sẽ ghi nhận tăng số dư ngay lập tức mà không phải chờ đợi lâu. Nạp thẻ điện thoại qua ZaloPay là cách làm an toàn, đảm bảo chính xác và vô cùng nhanh chóng.

Lời Kết

Trên đây là những thông tin chia sẻ về cách nạp thẻ điện thoại bằng ZaloPay đơn giản, giúp bạn thực hiện giao dịch nhanh chóng. Nạp tiền vào điện thoại qua ZaloPay ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Nguồn tham khảo: https://zalopay.vn/cach-nap-the-dien-thoai-qua-zalopay-don-gian-1008

Leave a Reply