Khóa Học Yoga tại Quận 4 TP. Hồ Chí Minh Chất Lượng

Chủ đề: Khóa Học Yoga tại Quận 4 TP. Hồ Chí Minh Chất Lượng

Yoga được biến đến là một trong những bộ môn mang lại lợi ích vô cùng “thần kỳ” đối với sức khỏe. Yoga giúp người tập tăng cường cơ bắp, hạn chế các bệnh đau vai gáy, giảm Stress và giảm cân hiệu quả. Chính vì thế mà hiện nay có rất nhiều những lớp học Yoga được mở tại các trung tâm và thành phố lớn với mong muốn giúp những học viên mới có thể tiếp cận và làm quen với bộ môn này. Thế nhưng, với khoảng cách địa lý khá xa công với vốn thời hạn hẹp do công việc bận rộn khiến nhiều người phải từ bỏ đam mê tập luyện Yoga. Hiểu được khó khăn đó, Huấn Luyện Viên Nguyễn Hiếu hợp tác cùng Học Viện Online Unica xuất bản khóa học “Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu” nhằm giúp học viên có thể học Yoga mọi lúc, mọi nơi mà không cần phải đến các trung tâm. Nếu bạn muốn học Yoga tại quận 4 Hồ Chí Minh thì có thể tham khảo đầy bổ ích nhé.

Học Yoga tại quận 4 Hồ Chí Minh có gì đặc biệt?

– Chủ động về thời gian và không gian học: Khác với hình thức học Offline tại trung tâm là phải tuân theo một khung giờ học cố định, với khóa học “Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu” bạn có thể tự sắp xếp thời gian của mình để luyện tập Yoga vào một khung giớ phù hợp nhất. Đó có thể là 30 phút buổi sáng trước khi đi làm hoặc 30 mỗi tối trước khi đi ngủ. Ngoài ra, với hình thức học Online tại nhà, bạn có thể chia nhỏ các bài tập Yoga để có thể tập luyện một cách dễ dàng hơn.

Nếu như học Yoga tại trung tâm, bạn chỉ được luyện tập trong không gian phòng tập đông người cùng với sự hướng dẫn của giảng viên thì với hình thước học Online, bạn có thể học bất cứ đâu, đó có thể là không gian phòng riêng, bãi biển, trên đồi.. khi bản thân cảm thấy thật sự thoải mái và tràn đầy năng lượng.

Học Yoga ở đâu uy tin, chất lượng ?

Học Yoga ở đâu uy tin, chất lượng ?

– Tiết kiệm nhiều chi phí: Khi mua khóa học Yoga, tất cả các học viên đều nhận được ưu đãi Mua một lần sở hữu trọn đời. Bạn chỉ cần mất một lần thao tác thanh toán là học miễn phí trọn đời, không giới hạn về thời gian và số lần học cho đến khi thành thạo. Đây là một trong những điểm khác biệt vô cùng lớn mà các lớp học tại trung tâm không làm được.

– Thoải mái luyện tập: Một trong những yếu tố làm nên sự thành công của Yoga đó chính là sự tập trung cao độ trong quá trình luyện tập. Thế nhưng khi theo học các lớp Offline tại trung tâm, học viên thường bị phân tán bởi những yếu tố bên ngoài, cộng với không gian ngột ngạt, ồn ào. Chính vì thế, nếu những ai yêu thích sự riêng tư, yên lặng vì học Yoga Online chính là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời.

Nội dung khóa học Yoga tại quận 4 Hồ Chí Minh

Khóa học “Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu” được biên soạn một cách hệ thống, bài bản bởi giảng viên dày dặn kinh nghiệm – đó là Đại Sứ Yoga Việt Nam Nguyễn Hiếu. Chuyên gia Yoga Nguyễn Hiếu đã có hơn 12 năm nghiên cứu và dạy học Yoga và học thiền tại các khoá học online trên Unica và các trung tâm và đã huấn luyện cho hàng nghìn học viên khắp Việt Nam và thế giới. Cô đã thiết kế rất nhiều chương trình Yoga trực tuyến, sở hữu kênh đào tạo Yoga online lớn nhất Việt Nam.

Lưu ý: GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MàUNICAN40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA).

Mở đầu khóa học, học viên sẽ được cô Nguyễn Hiếu hướng dẫn cụ thể về các tư thế, kỹ thuật thở và một số lưu ý khi bắt đầu luyện tập nhằm hạn chế những rủi ro xảy ra chấn trương trong quá trình luyện tập Yoga. Đi sâu vào nội dung chính là 31 bài giảng tương ứng với 31 bài tập Yoga như sau: thả lỏng thân thể, an lạc tinh thần, làm mềm cơ, lưu thông khí huyết, mềm dẻo gân cơ, trẻ hóa các khớp, hâm nóng nội tạng, điều hòa hơi thở, tối ưu năng lượng, tăng cơ loại mỡ, làm chủ năng lượng, duy trì sắc thái bình an, sức mạnh hệ thần kinh, tăng sự sáng tạo vượt trội….

Yoga mang lại lợi ích tuyệt vời với sức khỏe

Yoga mang lại lợi ích tuyệt vời với sức khỏe

Trong suốt lộ trình học, sự hài hòa và hợp nhất giữa tinh thần và thể xác là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng làm nên thành công của bộ môn này. Thông qua các động tác cơ thể dẻo dai, linh hoạt cùng với sự kiểm soát hơi thở sẽ giúp người tập cảm thấy thoải mái nhất trong suốt quá trình tập luyện. Khác với những bộ môn thể dục thể thao yêu cầu sức bền khác, sự kỳ diệu của bộ môn Yoga thể hiện ở chỗ thông qua việc tập luyện của thể xác để khai tâm từ đó giúp người tập giải phóng nguồn năng lượng tiêu cực để sống vui, sống khỏe và hoàn thiện bản thân nhiều hơn. Chình vì lẽ đó mà Yoga trở thành một trong những bộ môn có nguồn gốc từ rất lâu đời nhưng vẫn phát triển mạnh mẽ cho đến tận ngày nay.

Nếu bạn cũng muốn trải nghiệm những bài tập Yoga tuyệt vời thì có thể tham khảo khóa học “Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu” có trên Unica.vn nhé.

Tham khảo: https://unica.vn/

Leave a Reply