Hướng dẫn cách nạp thẻ Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile

Chủ đề: Hướng dẫn cách nạp thẻ Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile là tựa game kiếm hiệp tình duyên mới được nhà phát hành VNG ra mắt vào ngày 7/4 vừa qua. Tuy mới ra mắt không lâu nhưng Võ lâm Truyền Kỳ 1 Mobile đã thu hút một lượng lớn người chơi đồng thời chiếm chọn top 1 trên các xếp hạng.

Trong thời gian vừa qua có không ít game thủ bắt đầu tìm hiểu cách nạp KNB vào Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile để mua vật phẩm cũng như thực hiện các nhiệm vụ trong game. Trong bài viết này VTC Pay sẽ hướng dẫn chi tiết cách nạp game với thẻ Zing xu sao cho tiết kiệm chi phí và nhận được nhiều KNB nhất.

Xem thêm: 3 bước nạp thẻ Liên Quân trên điện thoại android

Hướng dẫn các bước nạp thẻ Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile

Để nạp thẻ Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile bạn thực hiện theo những cách sau đây:

Bước 1: Mua thẻ zing xu

Là một tựa game của VNG phát hành nên chắc chắn người chơi có thể sử dụng thẻ Zing xu để nạp KNB trong Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile. Thẻ Zing xu hiện được phân phối khá rộng rãi trên thị trường, bao gồm các điểm bán thẻ vật lý cũng như những trang web, ví điện tử nên bạn có thể mua thẻ Zing bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu. Bạn có thể tìm hiểu thêm về Những ví điện tử cung cấp thẻ Zing có chiết khấu hấp dẫn để lựa chọn và mua thẻ zing với giá rẻ.

Bước 2: Truy cập địa chỉ https://pay.zing.vn/ chọn game Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile

Hướng dẫn cách nạp thẻ Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile

Bước 3: Đăng nhập vào tài khoản chơi game của bạn

Hướng dẫn cách nạp thẻ Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile

Bước 4: Chọn gói KNB cần nạp

Hướng dẫn cách nạp thẻ Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile

Bước 5: Chọn thanh toán bằng thẻ Zing sau đó nhập mã thẻ Zing đã mua trước đó

Ngay từ những ngày đầu mở alpha test, Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile đã nhận được rất nhiều sự kỳ vọng từ phía cộng đồng game thủ bởi thông tin sẽ mang trọn huyền thoại Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile PC lên Mobile. Từ đồ họa, nhân vật cho đến gameplay đều khiến người chơi liên tưởng đến Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile ngày nào.

Hệ thống môn phái cũng như nhiệm vụ cũng được nhà phát hành VNG giữ nguyên từ bản Võ Lâm Truyền Kỳ 2005, tạo cho người chơi cảm giác quen thuộc không lạ lẫm khi chơi game.

Leave a Reply