Đặt hàng trên hellobb.vn thanh toán airpay giảm 50K

Chủ đề: Đặt hàng trên hellobb.vn thanh toán airpay giảm 50K

Bố mẹ hiện đại không ngại mua sắm online cho con yêu, đặc biệt là các sản phẩm thời trang bền đẹp đa dạng thiết kế tại Hello B&B. Đặc biệt hơn, trong tháng 4 này khi bạn thanh toán online tại website chính thức của Hello B&B tại https://hellobb.vn/, cơ hội tận hưởng ưu đãi giảm trực tiếp 100% tối đa 50K đang chờ các bố mẹ.

Đặt hàng trên hellobb.vn thanh toán airpay

Khám phá ngay chi tiết ưu đãi độc quyền tại Hello B&B dưới đây:

  • Giảm trực tiếp 50K tại bước thanh toán khi chọn AirPay.
  • Áp dụng cho khách hàng mới của AirPay – lần đầu liên kết ví AirPay với tài khoản ngân hàng và thực hiện giao dịch thanh toán lần đầu tiên trên website Hello B&B.
  • Áp dụng tối đa 1 lần tính từ ngày 01/04 – 31/05/2021.
  • Mê say mua sắm các item thời trang chất lượng cho bé yêu, có AirPay thanh toán an tâm nhận tại nhà & càng thêm tiết kiệm. Nhanh tay truy cập website Hello B&B và tận hưởng ưu đãi giảm giá cực HOT AirPay dành đến bạn. Dùng ngay kẻo lỡ!

Hướng dẫn Đặt hàng trên hellobb.vn thanh toán airpay

Bước 1: Liên kết Ví AirPay với tài khoản ngân hàng thành công. Khách hàng có thể xem hướng dẫn liên kết tài khoản chi tiết tại Đây.

Bước 2: Truy cập và mua sắm tại website Hello B&B

Bước 3: Tại bước thanh toán, chọn thanh toán bằng Ví AirPay.

Bước 4: Trên Ví AirPay, Khách hàng kiểm tra số tiền trước và sau khi giảm giá. Ưu đãi giảm ngay 100% tối đa 50K sẽ được áp dụng trực tiếp cho khách hàng đáp ứng đủ điều kiện ưu đãi.

Bước 5: Chọn “Thanh toán ngay” để hoàn tất thanh toán.

Leave a Reply