Ree-Pay là gì? Sử dụng có an toàn không? Phí ra sao?

Chủ để: Ree-pay là gì? Sử dụng có an toàn không? Phí ra sao?

ReePay là một công ty mua sắm. Ree-pay cung cấp các dịch vụ công nghệ hiện đại hóa dịch vụ mua sắm và tài chính bằng cách cung cấp trải nghiệm người dùng kỹ thuật số tích hợp cho người mua hàng. ReePay không phải là Nhà cung cấp dịch vụ thanh toán (PSP hoặc 3PP) và không cung cấp dịch vụ tín dụng hoặc dịch vụ ngân hàng tại Việt Nam.

Ree-Pay là gì?

Ree-Pay là công ty mua sắm liên kết với nhiều cửa hàng giúp khách hàng dễ dàng mua được những món đồ mà mình thích. Khi lựa chọn Ree-Pay, khoản thanh toán của bạn sẽ được chia làm 4 đợt trả góp bằng nhau với chi phí mua sắm hợp lý. Sau khi nhận được hàng, bạn sẽ thanh toán cho Ree-Pay bằng các lựa chọn trả sau.

Ree-Pay cho phép bạn mua sắm những thứ bạn yêu thích ngay hôm nay và thanh toán sau theo tùy chọn bạn muốn. Bạn có thể sử dụng ứng dụng Ree-Pay để mua sắm, kiểm tra lịch sử giao dịch, nhận thông báo nhắc nhở về các hóa đơn cần được thanh toán.

Ree-pay là gì? Sử dụng có an toàn không? Phí ra sao?

Thông tin liên hệ Ree-Pay

  • Tên: CÔNG TY TNHH REEPAY VIETNAM
  • Địa chỉ:32 XÔ VIẾT NGHỆ TĨNH, PHƯỜNG 19, QUẬN BÌNH THẠNH, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH, VIỆT NAM
  • MÃ SỐ ĐKKD:031661464
  • Website: https://www.ree-pay.com

Ree-Pay hoạt động như thế nào?

Ree-Pay cho phép các nhà bán lẻ cung cấp các gói trả góp cho người mua sắm trực tuyến, cho phép thanh toán đơn hàng trong bốn đợt, hạn trả là 2 tuần một lần.

Chỉ cần mua sắm tại một trong những cửa hàng yêu thích của bạn trong Danh mục cửa hàng và chọn Ree-Pay làm phương thức thanh toán khi thanh toán. Những người sử dụng Ree-Pay lần đầu cung cấp một số thông tin và chi tiết thanh toán, những người đã từng dùng Ree-Pay chỉ cần đăng nhập để thực hiện mua hàng. Rất dễ dàng!

Sau khi thanh toán, hàng sẽ được nhà bán lẻ chuyển đến cho bạn. Bất cứ lúc nào bạn cũng có thể đăng nhập vào tài khoản Ree-Pay để xem lịch thanh toán và thực hiện thanh toán trước hạn. Khi trễ hạn, chúng tôi sẽ phải áp dụng phí trả trễ hạn và khóa tài khoản Ree-Pay của bạn cho đến khi bạn hoàn tất thanh toán.

Xin lưu ý: Ree-Pay không phê duyệt 100% đơn đặt hàng. Ree-Pay cam kết đảm bảo hỗ trợ khách hàng chi tiêu có trách nhiệm.

Khi xác định đơn đặt hàng nào được phê duyệt, chúng tôi xem xét một số yếu tố khác nhau. Ví dụ: bạn sử dụng Ree-Pay càng lâu và thanh toán thành công càng nhiều đơn hàng thì bạn càng có khả năng chi tiêu nhiều hơn.

Những điều cần cân nhắc:

– bạn có đủ tiền trong thẻ / tài khoản ngân hàng / ví điện tử của bạn không? (nói chung, chúng tôi xem xét để biết 4 đợt trả góp đầu tiên sẽ được thanh toán đúng hạn)

– thời gian bạn đã sử dụng Ree-Pay (chúng tôi khắt khe hơn trong 8 tuần đầu tiên)

– số tiền trả góp, việc thanh toán có thể giúp ích (nhưng đây không phải là yếu tố đảm bảo)

– giá trị đơn hàng bạn muốn đặt, giảm giá trị đơn hàng có thể giúp ích (nhưng không phải là yếu tố đảm bảo)

– số lượng đơn hàng đã được phê duyệt bởi chúng tôi (đây không phải là yếu tố đảm bảo)

Chúng tôi biết rằng bạn có thể cảm thấy phiền toái khi không biết chính xác số tiền bạn có thể chi tiêu mỗi lần hoặc số lượng đơn hàng đang hoạt động mà bạn có thể có, các quy tắc và quy trình phê duyệt của chúng tôi giúp Ree-Pay cung cấp một cách có trách nhiệm dịch vụ chi phí thấp cho người mua sắm.

Đăng ký Mua hàng trên Ree-pay như thế nào?

Khi bạn mua hàng tại một trong những cửa hàng yêu thích có trong Danh bạ cửa hàng, chỉ cần chọn Ree-Pay làm phương thức thanh toán khi thanh toán. Nếu đây là lần đầu tiên bạn sử dụng Ree-Pay, bạn sẽ cung cấp một số thông tin và chi tiết thanh toán như thường lệ để hoàn tất giao dịch mua của mình.

Sau khi đơn hàng đầu tiên của bạn được chấp thuận, tài khoản Ree-Pay của bạn sẽ được tạo. Tất cả những gì bạn cần làm là truy cập www.ree-pay.com để thiết lập mật khẩu và từ đó bạn sẽ có thể thực hiện nhiều giao dịch mua sử dụng Ree-Pay hơn bằng cách nhập thông tin đăng nhập của bạn khi thanh toán trên mọi Shop.

Xem ngay: Hướng dẫn cách thanh toán cho Ree-Pay trên Ví MoMo

Điều kiện để sử dụng Ree-Pay

Để đủ điều kiện sử dụng Ree-Pay, bạn phải:

– là cá nhân từ 18 tuổi trở lên;

– là cá nhân cư trú của nước Cộng hoà Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam và đang sinh sống tại Việt Nam;

– đủ khả năng tham gia hợp đồng ràng buộc về mặt pháp lý;

– có địa chỉ email và số điện thoại di động hợp lệ có thể xác minh được;

– cung cấp địa chỉ giao hàng tại Việt Nam hợp lệ; và

– được phép sử dụng Phương thức thanh toán được cung cấp (thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng và tài khoản ngân hàng ATM do VN phát hành).

Sử dụng Ree-Pay có mất phí không?

Ree-Pay là một dịch vụ có mức phí thấp do các nhà bán lẻ cung cấp cho người mua sắm – chúng tôi chỉ tính một khoản phí mua sắm cần trả trước rất nhỏ.

  • Mua từ 500.000đ – 750.000đ: Phí áp dụng: 40.000đ
  • Mua từ 750.000đ – 1.200.000đ: Phí áp dụng: 60.000đ
  • Mua từ 1.200.000đ – 1.500.000đ: Phí áp dụng: 80.000đ

Các khoản phí khác mà người mua hàng có thể phải chịu là phí thanh toán trễ hạn nếu các khoản thanh toán theo lịch trình của bạn không được xử lý thành công và sau khi được thông báo, bạn không đăng nhập vào tài khoản Ree-Pay của mình để hoàn thiện thanh toán bằng một phương thức khác.

Phí thanh toán trễ hạn cho người mua hàng được giới hạn ở mức 350.000đ và chỉ áp dụng một lần, tài khoản của bạn sẽ bị khóa nếu bạn không thanh toán kịp thời.

Ree-Pay có an toàn và bảo mật không?

Chúng tôi hiểu tầm quan trọng của bảo mật. Do đó, ReePay hợp tác với các nhà cung cấp cổng thanh toán và bộ xử lý thanh toán đầu ngành, đảm bảo mức độ bảo mật cao nhất trong ngành thanh toán.

Có phải thu nhập của Ree-Pay chỉ đến từ phí thanh toán trễ hạn?

Ree-pay kiếm được nhiều từ những người thanh toán đúng hạn hơn là từ những người thanh toán trễ/ từ phí thanh toán trễ hạn.

Đó là lý do tại sao Ree-pay làm mọi thứ trong khả năng để đảm bảo bạn chỉ mua những gì bạn có thể mua được và tránh bỏ lỡ bất kỳ kỳ thanh toán nào, bao gồm:

– Ree-pay ngăn bạn mua hàng khi bạn thanh toán trễ hạn để bạn không thể dấn sâu thêm vào nợ nần

– Và Ree-pay sử dụng công nghệ độc quyền để ngăn người dùng mua quá nhiều

Bạn có thể tưởng tượng được một công ty tín dụng giúp bạn tránh nợ nần hay tránh mua thêm hàng vì bạn đã bỏ lỡ một kỳ thanh toán không?

Đó là lý do tại sao Ree-Pay là cách hiệu quả để giúp bạn lên kế hoạch, đặt hàng, mua hàng và thanh toán.

Nguồn: ree-pay.com

Leave a Reply