Tải Download CorelDRAW 2022: Review Tính Năng Mới

Corel mang CorelDRAW Graphic Suite 24.0.0.302 trở lại Mac sau 17 năm. Gói đồ họa hoàn toàn thích ứng với macOS và cung cấp các chức năng tương tự như phiên bản Corel Windows.

CorelDRAW Graphics Suite đã trở lại trong phiên bản 2022 cho macOS, 17 năm sau khi CorelDRAW trong phiên bản 11 phát hành phiên bản Mac cuối cùng trên thị trường. Theo Corel, thời gian phát triển phiên bản Mac là khoảng ba năm, chương trình được viết lại hoàn toàn và chỉnh sửa riêng cho macOS với sự hợp tác của Apple. CorelDRAW cho Mac hỗ trợ Chế độ tối của macOS Mojave và Touch Bar của Macbook Pro. CorelDRAW 2022 hiện hỗ trợ Java, vì vậy trên Mac và Windows, các luồng công việc được tự động hóa. Chức năng không khác với phiên bản Windows. Việc sắp xếp và chỉ định các menu, cửa sổ, dạng xem, trường, nhãn và nút là giống hệt nhau. Với cả hai gói, bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng web mới CorelDRAW.app, ứng dụng này bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng tạo đồ họa khi đang di chuyển.

Tải Download CorelDRAW 2022 Full Vĩnh Viễn + Link Tốc độ Cao

CorelDRAW Graphic Suite 24.0.0.302 Full Version  bao gồm chương trình vẽ CorelDRAW, phần mềm chỉnh sửa hình ảnh Corel PHOTO-PAINT, chương trình AfterShot HDR, rất thú vị cho chụp ảnh thô và quản lý phông chữ Corel Font Manager. Ngoài ra trong gói này còn có công cụ quản lý nội dung Corel CONNECT và tiện ích vectơ hóa Corel PowerTRACE, có thể chuyển đổi hình ảnh pixel thành đồ họa vector.

Ngoài ra còn có 150 mẫu chủ yếu được thiết kế sẵn, 1.000 kiểu chữ, 7.000 clipart / hình ảnh kỹ thuật số và 1.000 ảnh có độ phân giải cao. Chỉ riêng gói này đã chứa khoảng 2.000 mẫu xe.

Điểm đặc biệt là LiveSketch, một công cụ vẽ đồ họa vector sử dụng mạng nơ-ron (AI) để mang lại trải nghiệm vẽ tự nhiên. Các nét vẽ tay được diễn giải, điều chỉnh và kết hợp một cách thông minh với các đường cong vector hiện có. Điều này cho phép dễ dàng phác thảo và vẽ các hình dạng vector phức tạp trên các thiết bị mà bút được kích hoạt.

Bộ sưu tập ứng dụng mạnh mẽ này được tải với các công cụ trực quan, tài liệu học tập và tệp Khám phá, để đảm bảo bạn có thể bắt đầu dễ dàng và thành công sớm hơn. Hãy thử một trong nhiều mẫu chất lượng cao để nhanh chóng tạo tài liệu quảng cáo, áp phích, thẻ, hình ảnh trên mạng xã hội, v.v. mà không cần phải bắt đầu lại từ đầu.

Coreldraw Graphics Suite 24.0.0.302

Khóa sản phẩm CorelDRAW Graphics Suite  Với kết xuất đa màn hình và bản trình bày 4k, chúng ta có thể là người dùng mới, giám đốc điều hành, chủ doanh nghiệp nhỏ và nhà lập kế hoạch để mang lại kết quả chuyên nghiệp một cách nhanh chóng và an toàn. Với giao diện mới mẻ, nhu cầu về phần cứng mới và cập nhật tính năng quan trọng, CorelDRAW Graphics Suite Crack Serial Key mở ra một thế giới cơ hội sáng tạo hiện đại. Khám phá các công cụ chất lượng cao, dễ sử dụng để tạo thương hiệu, tài liệu quảng cáo, ảnh cá nhân trực tuyến, quảng cáo trên mạng xã hội hoặc bất kỳ thử thách thực tế nào.

CorelDRAW dám thiết kế phiên bản mới nhất khác biệt. CorelDRAW Graphics Suite Crack Tìm tất cả các công cụ minh họa, bố cục, chỉnh sửa hình ảnh và thiết kế chuyên nghiệp mà bạn cần để làm việc nhanh hơn, thông minh hơn và ở nhiều nơi hơn với phần mềm thiết kế đồ họa siêu việt này.

Sau một thời gian rất ngắn, bạn sẽ có thể suy nghĩ và làm việc như một người chuyên nghiệp. Nhìn chung, mã kích hoạt CorelDraw 2021 mới giúp bạn làm việc hiệu quả hơn. CorelDraw Điều này là do khả năng tương thích định dạng tệp hàng đầu trong ngành và xử lý nhanh hơn. Thêm vào đó, nó tích hợp với công nghệ thiết kế mới nhất và các công cụ hiện đại để làm phong phú thêm hành trình sáng tạo của bạn.

CorelDraw + Torrent hoạt động 100%

Ngoài ra,  CorelDraw 2022 cho phép bạn truy cập vào các chức năng và ứng dụng phổ biến của nó. Nó cung cấp cho bạn các công cụ tuyệt vời, chất lượng cao để thiết kế một cách hiệu quả. Thêm vào đó, nó cung cấp cho bạn các phím tắt có thể tùy chỉnh và tự động căn chỉnh và làm phẳng để làm việc thông minh. Thêm vào đó, thông lượng nhanh hơn giúp bạn luôn làm việc hiệu quả. Ngoài ra, nó cung cấp các tính năng thú vị và sáng tạo như chế độ vẽ Đối xứng, công cụ Block Shadow, v.v. Với CorelDraw Torrent 2021, bạn có thể tạo ra thứ gì đó để lại ấn tượng lâu dài cho khán giả của mình.

CorelDraw Ngoài ra, bạn có thể tạo các biểu trưng, ​​biển hiệu, đồ họa web, mạng xã hội, biển quảng cáo, v.v. độc đáo. Nó cung cấp cho bạn sự linh hoạt hoàn toàn nhờ các công cụ quản lý màu tiên tiến. Ngoài ra, phiên bản mới nhất của CorelDRAW Full Graphics Suite được cập nhật hoàn toàn và các công cụ cải tiến mang đến cho bạn trải nghiệm nâng cao về các lợi ích chỉnh sửa, nghiêng nâng cao, trỏ và xoay bản vẽ của bạn với toàn quyền kiểm soát.

Bạn có thể sử dụng nhiều phông chữ theo các phong cách khác nhau với các hiệu ứng hiển thị hấp dẫn. Không gian làm việc hỗ trợ cảm ứng mới giúp bạn dễ dàng làm việc với ứng dụng này. Bạn có thể điều chỉnh kích thước của cửa sổ Draw Graphics bất kỳ lúc nào. Ngoài ra,  CorelDraw với giao diện người dùng được sửa đổi cho phép tất cả người dùng sử dụng chương trình một cách dễ dàng tối đa. Full Control Penalty rất đơn giản và sẵn sàng để sử dụng trong tất cả các dự án đồ họa của bạn.

Các tính năng của CorelDRAW Graphic Suite 24.0.0.302 Dành cho macOS:

  • Quản lý Phông chữ.
  • Thiết kế trang web dễ dàng.
  • Sao chép phân đoạn đường cong.
  • Lọc và Tìm kiếm Phông chữ.
  • Tùy chỉnh không gian làm việc.
  • Chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp.
  • Công cụ vẽ và truy tìm đa năng.
  • Thiết kế đồ họa, minh họa và bố cục.
  • Chỉnh sửa ảnh, đồ họa web và trang web.
  • Minh hoạ Vector và Bố cục Trang.
  • Mô hình bitmap và mô hình vectơ sẽ lấp đầy.
  • Hỗ trợ hiển thị Windows 10 và 4K.
  • Hoàn thiện các công cụ thiết kế đồ họa chuyên nghiệp.
  • Trao đổi CorelDRAW và Corel PHOTO-PAINT.
  • Phong phú về tính năng và đầu ra chất lượng chuyên nghiệp.

Có gì mới trong CorelDRAW Graphic Suite

  • Cửa sổ gắn đối tượng: Cửa sổ  gắn mới ‘Đối tượng’ cung cấp khả năng kiểm soát trực tiếp cấu trúc của tài liệu và truy cập nhanh vào các thành phần của nó.
  • Hiệu ứng không phá hủy: Các  hiệu ứng trên vectơ và bitmap có thể được thay đổi mà không làm thay đổi bản gốc.
  • Quy trình làm việc chính xác theo pixel:  Bản vẽ có thể được triển khai chính xác đến từng pixel cho đầu ra tính bằng pixel. Lưới pixel có thể được căn chỉnh với lề để đồ họa được xuất có các cạnh rõ ràng. Nút Snap to Pixel Grid mới giúp bạn dễ dàng chỉnh sửa hình dạng.
  • Mẫu hiện đại: Bao gồm 150 mẫu mới được thiết kế chuyên nghiệp một phần. Chúng có thể được mở thông qua hộp thoại “Mới từ Mẫu” đã sửa đổi. Tất cả các mẫu có thể được tùy chỉnh.
  • Khả năng tương thích mở rộng:  CorelDRAW Graphics Suite 2019 hỗ trợ hơn 100 định dạng tệp. Ví dụ: với phiên bản 2019, có thể xuất ra PDF / X-4.
  • Giao diện và Hiệu suất:  Giao diện người dùng nên được cải thiện và điều hướng đơn giản hóa. Việc xử lý văn bản bây giờ sẽ nhanh hơn. Tài liệu cũng bắt đầu nhanh hơn và đồ họa được hiển thị nhanh hơn nhiều.

yêu cầu hệ thống

  • Hệ điều hành: Mac OS X 10.7 trở lên.
  • Máy: Apple Macbook
  • Bộ nhớ (RAM): Yêu cầu 2 GB RAM.
  • Dung lượng đĩa cứng: Yêu cầu 2 GB dung lượng trống.
  • Bộ xử lý: Intel Core i3 trở lên.

CorelDRAW Graphic Suite 2022

Tải Download CorelDRAW 2022 Full Vĩnh Viễn + Link Tốc độ Cao

Leave a Reply