Download Sách 10+ Quyển Sách luyện Thi TOEIC 550 Miễn Phí

Đối với các bạn mới bắt đầu luyện ôn thi TOEIC, sách học TOEIC (sách luyện thi TOEIC) là một trong những tài liệu tốt và hiệu quả nhất để bạn ôn thi và đạt điểm cao trong kỳ thi TOEIC sắp tới với những mục tiêu như TOEIC 450, 550, 750, TOEIC trên 800. Với nhiều quyển sách hướng dẫn chi tiết về kỳ thi TOEIC, từ Part 1 đến Part 7, giới thiệu các mẹo thi TOEIC, cũng như kiểm tra có đính kèm đề thi thử TOEIC, bạn có phân vân quyển nào phù hợp với mình?.

Theo Wikipedia. The Test of English for International Communication (TOEIC) là một bài kiểm tra tiêu chuẩn quốc tế về trình độ Anh ngữ dành cho những người không phải là người bản ngữ. Nó được thiết kế có chủ đích để đo lường các kỹ năng tiếng Anh hàng ngày của những người làm việc trong môi trường quốc tế.

Có các hình thức thi khác nhau: Bài thi TOEIC Listening & Reading bao gồm hai bài kiểm tra được phân loại ngang nhau về các hoạt động đánh giá khả năng hiểu với tổng số điểm có thể là 990; Ngoài ra còn có các Bài kiểm tra Nói và Viết TOEIC. Bài thi nói TOEIC bao gồm các nhiệm vụ đánh giá cách phát âm, ngữ điệu và trọng âm, từ vựng, ngữ pháp, tính liên kết, mức độ liên quan của nội dung và mức độ hoàn chỉnh của nội dung. Bài thi Viết TOEIC bao gồm các nhiệm vụ đánh giá ngữ pháp, mức độ liên quan của câu với hình ảnh, chất lượng và sự đa dạng của câu, từ vựng, cách tổ chức và liệu ý kiến ​​có được hỗ trợ với lý do và / hoặc ví dụ hay không. Cả hai bài đánh giá đều sử dụng thang điểm từ 0 – 200.

Trong bài viết này, vouchersblog sẽ giới thiệu các bạn Download Sách 10+ Quyển Sách luyện Thi TOEIC 550 Miễn Phí. Các bạn hãy cùng tìm hiểu xem nhé.

1/ Starter TOEIC Third Edition

Download Sách 10+ Quyển Sách luyện Thi TOEIC 550 Miễn Phí
Download Sách 10+ Quyển Sách luyện Thi TOEIC 550 Miễn Phí

Starter Toeic Third Edition dành cho cho người Stater TOEIC luyện thi Toeic ở trình độ sơ cấp. Cuốn sách là tài liệu luyện thi toeic được giới thiệu bởi khá nhiều giáoTài liệu luyện thi TOEIC này hỗ trợ bạn thông qua những bài tập thực hành nhấn vào trọng tâm; cùng lúc cung cấp những kiến thức nền tảng và những mẹo giúp bạn học tốt, xây dựng được những kỹ năng cần thiết, làm quen dần với hình thức thi TOEIC  viên ở các trung tâm anh ngữ với các trình độ sơ cấp và trung cấp.

DOWNLOAD: LINK

Xem sách trên các sàn thương mại điện tử uy tín:

2/ Very Easy TOEIC Second Edition

Download Sách 10+ Quyển Sách luyện Thi TOEIC 550 Miễn Phí
Very Easy TOEIC Second Edition

Very Easy TOEIC® Second Edition được biên soạn cho người mới học tiếng Anh nhưng cần bắt đầu luyện thi TOEIC®.

Sách bao gồm 12 bài học, một bài thi mẫu và phần hỗ trợ, gồm có lời đọc băng và đáp án cho các bài tập. Mỗi bài học trong sách gồm một phần từ vựng, một phần hướng dẫn ngữ pháp rõ ràng và cụ thể đề cập một trong các điểm ngữ pháp chính yếu của bài thi TOEIC, các bài tập ngữ pháp và luyện nghe dựa vào những chủ đề cụ thể thường gặp trong các kỳ thi. Cuối mỗi bài học là một bài kiểm tra nhỏ (Mini Test) nhằm giúp học viên củng cố các điểm ngữ pháp đã học và thực hành tập trung vào các dạng câu hỏi của bài thi TOEIC.

Sách còn có phần hướng dẫn những kỹ năng làm bài và những bí quyết giúp thí sinh đạt kết quả cao trong kỳ thi TOEIC. Very EasyTOEIC® Second Edition rất phù hợp với các học viên tiếng Anh với trình độ Anh ngữ thấp, giúp xây dựng những nền tảng kiến thức tuyệt vời cho thể thức thi TOEIC mới.

Các điểm nổi bật của bộ sách:

– Cung cấp thông tin tổng quan về kỳ thi TOEIC,

– Giải thích các điểm ngữ pháp rõ ràng và chính xác,

– Giới thiệu các bài học theo chủ đề với những bài thực hành ngữ pháp tích hợp,

– Phần bài tập giúp phân biệt và sử dụng đúng những từ thường gây nhầm lẫn,

– Thực hành tập trung vào các dạng câu hỏi thường gặp trong bài thi.

DOWNLOAD: LINK

Xem sách trên các sàn thương mại điện tử uy tín:

3/ Bộ Big Step 1

Download Sách 10+ Quyển Sách luyện Thi TOEIC 550 Miễn Phí
Bộ Big Step 1

Big Step TOEIC được biên soạn nhằm giúp người học nâng cao năng lực sử dụng tiếng Anh và cải thiện điểm số TOEIC của họ trong thời gian ngắn nhất. Đặc điểm nổi bật nhất của tài liệu này là phần LC và RC được cấu thành một tài liệu duy nhất để giải thích nội dung giống nhau, giúp người mới học có thể dễ dàng tiếp cận Luyện thi TOEIC. Ngoài ra, giáo trình còn đặt ra các dạng câu hỏi tương ứng với câu hỏi TOEIC thực tế, đáp ứng được nhu cầu và trình độ của người mới học, bắt đầu thông qua lời giải thích của các nội dung chính và cách trình bày các phần quan trọng theo từng buớc.

Big Step TOEIC 1 ở trình độ sơ cấp, gồm những câu hỏi theo 2 phần LC và RC, bạn có thể đạt được mức điểm cao ngay từ khi bắt đầu học.

DOWNLOAD: LINK

Xem sách trên các sàn thương mại điện tử uy tín:

>> Download Trọn Bộ Big Step TOEIC 1, 2, 3 (PDF+Audio) Miễn Phí

4/ Longman Preparation Series for the New TOEIC Test

Download Sách 10+ Quyển Sách luyện Thi TOEIC 550 Miễn Phí
Longman Preparation Series for the New TOEIC Test

Bao gồm các bản cập nhật gần đây nhất cho các định dạng câu hỏi và cung cấp cho sinh viên các kỹ năng, chiến lược, thực hành và sự tự tin mà họ cần.

Phiên bản mới này giữ nguyên công thức chiến thắng của Longman Prep Series thành công và đã được cập nhật để phản ánh những thay đổi đối với hình thức kiểm tra.

Khóa học bao gồm ba cấp độ (Sơ cấp, Trung cấp và Cao cấp) và lý tưởng cho một khóa luyện thi TOEIC hoặc để tự học.

Hỗ trợ kỹ thuật số hoàn chỉnh:

  • CD-ROM chứa các tệp MP3 âm thanh hoàn chỉnh và bản ghi âm để giúp học sinh tự thực hành các bài tập Nghe hiểu và các câu hỏi Kiểm tra Thực hành Nghe. 
  • Thực hành TOEIC trực tuyến tại -xem bên trong trang bìa trước để đăng nhập vào bài kiểm tra TOEIC của bạn.

Các tính năng của Phiên bản Mới:

  • Ba Bài kiểm tra Thực hành hoàn chỉnh bao gồm phiếu trả lời theo kiểu bài thi TOEIC để chẩn đoán và đánh giá. 
  • Hơn 1000 bài luyện tập phản ánh hình thức và nội dung của bài thi TOEIC. 
  • Chiến lược Ngôn ngữ và Chiến lược Kiểm tra trong mỗi phần giúp người học tập trung vào các kỹ năng và thiết lập mục tiêu. 
  • Mẹo làm bài kiểm tra nổi bật cung cấp giải thích ngữ pháp cộng với liên kết đến các bài tập cụ thể để được trợ giúp và củng cố ngay lập tức. 
  • Mẹo ngữ pháp và mẹo từ vựng mới

DOWNLOAD: LINK

Xem sách trên các sàn thương mại điện tử uy tín:

5/ Toeic Analyst Second Edition

Download Sách 10+ Quyển Sách luyện Thi TOEIC 550 Miễn Phí
Toeic Analyst Second Edition

Được biên soạn nhằm giúp sinh viên luyện thi TOEIC, bằng cách giúp thí sinh nắm bắt tất cả những dạng câu hỏi thường gặp lẫn các chiến lược phân tích các lựa chọn trả lời trong kỳ thi TOEIC. Các bài học trong sách được tổ chức theo kỹ năng (nghe đọc) và dạng đề bài (mô tả hình ảnh, hỏi đáp, đối thoại ngắn, trình bày ngắn, câu không hoàn chỉnh, bài đọc không hoàn chỉnh, và đọc hiểu). Các dạng đề bài lại được chia nhỏ thành các dạng câu hỏi thường gặp, tất cả đều được giải thích chi tiết nhằm giúp thí sinh tập trung nắm bắt cách xử lý những câu hỏi có tính chất khác nhau.

Các nguyên tắc cơ bản của sách đươc rút ra từ các kỹ thuật luyện thi đã được thực tế chứng minh là hiệu quả. Bài thi TOEIC (Test of English for International Communication) về cơ bản là một bài thi chuẩn hoá do ETS (Educational Testing Service – Dịch vụ khảo thí Giáo dục) biên soạn và do đó có nhiều điểm tương đồng với các dạng bài thi khác của ETS. Giáo trình này cung cấp các kỹ thuật luyện thi quan trọng phù hợp với bài thi TOEIC và đặc tính của những thí sinh dự thi kỳ này.

Giáo trình cung cấp một số câu hỏi luyện tập được sắp xếp theo dạng câu hỏi nhằm giúp bạn luyện tập các chiến lược và kỹ thuật làm bài thi TOEIC. Bên cạnh đó, sách cung cấp hai bài thi thực hành mô phỏng kỳ thi TOEIC thật sự. Bạn nên làm bài thi thử sau khi ôn tập tất cả nội dung trong sách và hoàn toàn sẵn sàng cho một kỳ thi hoàn chỉnh, có tính thời gian. Để khai thác cao nhất hiệu quả của hai bài thi thực hành này, hãy làm bài trong điều kiện và với giới hạn thời gian như đang thi thực sự.

Download Toeic Analyst Second Edition miễn phí [Full PDF+Audio]

Các bạn download file PDF miễn phí theo đường link bên dưới nhé:

Các bạn download Audio miễn phí theo đường link bên dưới nhé:

Xem sách trên các sàn thương mại điện tử uy tín:

6/ Economy TOEIC vol 1, 2

Economy TOEIC vol 1, 2
Economy TOEIC vol 1, 2

Một trong những “đối thủ” đáng gờm của bộ New Longman Real TOEIC là bộ sách Economy TOEIC, Economy TOEIC RC 1000 Volume 2 là một thành viên của bộ Economy. Sách này tuyển tập 1000 câu hỏi phần Reading trong 10 bài đọc theo dạng đề thi TOEIC + Transcript + Đáp án, giúp bạn luyện tập và đạt kết quả cao trong kỳ thi TOEIC.

Nhiều người sẽ tự hỏi,điểm gì khác biệt giữa Longman và Economy. Khi học hai bộ sách này,có người cho rằng Economy hơn về các từ kinh tế. Thực ra hai bộ sách không có sự khác biệt, đều tuyển tập các đề thi giúp bạn luyện tập.TOEIC thường ra các chủ đề liên quan đến cuộc sống hàng ngày, công việc, vui chơi, giải trí, du lịch… tất nhiên đều liên quan tới kinh tế như công việc công ty, giao dich ngân hàng…

DOWNLOAD: LINK

>> Download Economy TOEIC RC + LC 1000 Volume 1,2,3,4,5 (PDF + Audio)

Xem sách trên các sàn thương mại điện tử uy tín:

7/ Developing Skills for the TOEIC Test

Developing Skills for the TOEIC Test
Developing Skills for the TOEIC Test

Developing Skills For The Toeic Test: Ở giai đoạn bắt đầu luyện thi, các bạn thường khá hoang mang khi không biết kiến thức ngữ pháp và từ vựng căn bản nào cần học trước tiên. Sử dụng nhiều sách khiến các bạn cảm thấy bị nhồi nhét kiến thức một cách quá đà và không hiểu được nội dung trọng tâm cần ôn. Đây là cuốn sách ngữ pháp mất gốc căn bản có lever từ 0 tới 350 giúp tổng hợp những kiến thức cơ bản thường được dùng trong các kì thi, giúp bạn ôn thi hiệu quả hơn.

Sách Developing Skills for the TOEIC dành cho các bạn đang mất gốc tiếng Anh hoặc đã lên lever từ 350 – 550 hoặc muốn tiếp tục chinh phục những đỉnh cao TOEIC mới. Hệ thống từ vựng được sắp xếp theo chủ đề phù hợp cho những bạn mới học tiếng Anh nên các bạn có thể dễ dàng hiểu được mà không lo “nhồi nhét” kiến thức nhé.

Tại mỗi bài trong sách Developing Skills for the TOEIC Test đều được bổ sung thêm phần thực hành ngắn trong mỗi đơn vị bài học theo chủ đề của cuốn sách được biên soạn theo cùng thể thức và cấu trúc của bài thi thật. Với 14 chủ đề thân thuộc với các bộ đề TOEIC mới nhất hiện nay, bạn có thể thực hành từ vựng dễ dàng hơn. Mỗi bài học tập trung vào những điểm ngữ pháp khác nhau với nhiều dạng bài tập khác nhau. Khi rèn luyện cuốn sách này các bạn sẽ củng cố lại kiến thức bản thân và phát hiện những điểm yêu của mình để khắc phục.

Tài liệu luyện thi TOEIC này còn cung cấp một bài tại mỗi mẫu, giúp thí sinh hiểu rõ mình cần phải làm những gì cho kỳ thi thật. Ngoài phần Answer key và Transcript, sách còn có thêm phần phụ lục, giúp bạn củng cố lại những điểm ngữ pháp mấu chốt đã học.

DOWNLOAD: TẠI ĐÂY

Xem sách trên các sàn thương mại điện tử uy tín:

8/ TOEIC ETS RC + LC

Download Sách 10+ Quyển Sách luyện Thi TOEIC 550 Miễn Phí
TOEIC ETS RC + LC

Bộ ETS TOEIC bao gồm 2 cuốn sách chính: ETS 1000 Vol 3 Reading và ETS 1000 Vol 3 Listening. Trong đó, có 7 đề thi được tổng hợp từ các kỳ thi TOEIC đã diễn ra trước đó, và 3 đề thi được dự kiến bởi ETS.

Chi tiết hơn, có tổng cộng 10 bộ đề thi TOEIC Listening trong bộ ETS 1000 Vol 3 Listening; trong đó là 1000 câu hỏi Listening. Ưu điểm của bộ đề này là giọng đọc ở phần kỹ năng nghe giống đề thi thật đến 100%. Vì vậy, đó sẽ là một lợi thế lớn đối với những thí sinh đã từng ôn luyện qua bộ đề trước khi tham gia kì thi TOEIC chính thức.

Bên cạnh đó, bộ ETS 1000 Vol Reading với 1000 câu hỏi từ 10 bộ đề thi phần Reading sẽ mang lại cái nhìn tổng quát cho các thí sinh ôn luyện TOEIC Reading. Hơn hết, Bảng Quy Đổi Điểm TOEIC được cung cấp kèm theo bởi ETS cũng được xem là một điểm mới của bộ ETS TOEIC này. Bảng Quy Đổi Điểm TOEIC được dùng để các sĩ tử TOEIC chấm điểm bài thi TOEIC của mình. Tuy nhiên, bảng này chỉ có giá trị tương đối và áp dụng cho các đề thi TOEIC của bộ ETS.

DOWNLOAD: LINK

Xem sách trên các sàn thương mại điện tử uy tín:

9/ 600 từ vựng TOEIC căn bản (Toeic Essential 600 Words)

Download Sách 10+ Quyển Sách luyện Thi TOEIC 550 Miễn Phí
600 từ vựng TOEIC căn bản

Essential words for TOEIC (Tái bản lần thứ 6) là cuốn sách giúp người học xây dựng vốn từ vựng, tập trung vào 600 từ vựng Anh – Mỹ thường xuất hiện trong kỳ thi TOEIC. Từ vựng và cách dùng từ là những gì mà quyển sách này hướng đến để giúp bạn chuẩn bị tốt cho kỳ thi TOEIC (Kỳ thi Trắc nghiệm tiếng Anh trong giao tiếp quốc tế).

Đây là kỳ thi nhằm đánh giá trình độ tiếng Anh của những người làm việc trong lĩnh vực kinh doanh quốc tế, hoặc dự định sử dụng tiếng Anh để giao tiếp. Dù kỳ thi TOEIC không nhằm trắc nghiệm vốn từ chuyên môn nhưng các câu hỏi trong bài thi đều nằm trong những ngữ cảnh đặc trưng. Quyển sách này sẽ giúp bạn nắm vững những ngữ cảnh đặc trưng thường gặp trong bài thi TOEIC. Mỗi chương giới thiệu một ngữ cảnh cụ thể đã từng có trong bài thi.

Những từ mới được giới thiệu trong mỗi chương đều nằm trong vốn từ vựng thông dụng nên có thể được dùng trong nhiều ngữ cảnh khác nhau. Nhờ đó, bạn sẽ dễ dàng nắm được nghĩa của những từ này trong những ngữ cảnh của đề thi TOEIC. Ở phần cuối sách, giới thiệu một đề thi TOEIC mẫu để bạn có cơ hội ôn luyện vốn từ vựng theo ngữ cảnh của đề thi TOEIC. Đây là đề thi đúng chuẩn TOEIC với những dạng câu hỏi cũ và bổ sung một số dạng câu hỏi mới đang bắt đầu được sử dụng ở một vài quốc gia.

Ngoài nội dung chính cuốn sách còn hướng dẫn cách sử dụng khoa học, dễ hiểu và hiệu quả. Bao gồm 50 bài học, trong mỗi bài học, bạn sẽ học được 12 từ mới qua từng ngữ cảnh cụ thể. Nếu bạn học mỗi ngày một bài, thì sau 50 ngày, bạn sẽ học thêm được 600 từ mới.

Bạn sẽ luyện tập những từ mới học bằng cách làm các bài tập được mô phỏng giống như bài thi TOEIC. Ở trang đầu của mỗi bài học, bạn sẽ thấy một khung chữ nhật – phần danh mục từ, trong đó có 12 từ vựng. Mỗi từ sẽ có định nghĩa và hai câu ví dụ có chứa từ đó trong 2 ngữ cảnh khác nhau. Mục đích của trang này là giúp:

  • Giới thiệu những từ mới sẽ học trong bài
  • Chỉ ra nghĩa của từ trong những ngữ cảnh khác nhau
  • Có giá trị tham khảo khi bạn cần hiểu rõ nghĩa của từ

DOWNLOAD Full (Ebook + Audio): LINK

Or:

DOWNLOAD Ebook : LINK

And:

DOWNLOAD Audio: LINK

Xem sách trên các sàn thương mại điện tử uy tín:

10/ English Grammar in Use – Raymond Murphy

Download Sách 10+ Quyển Sách luyện Thi TOEIC 550 Miễn Phí
Download Sách 10+ Quyển Sách luyện Thi TOEIC 550 Miễn Phí

Bộ sách ngữ pháp bán chạy nhất thế giới dành cho người học tiếng Anh. English Grammar in Use Phiên bản thứ tư là phiên bản cập nhật của tựa sách ngữ pháp bán chạy nhất thế giới. Nó có một thiết kế mới, hấp dẫn và bố cục rõ ràng, với các ví dụ được sửa đổi và cập nhật, nhưng vẫn giữ lại tất cả các tính năng chính về sự rõ ràng và khả năng truy cập đã làm cho cuốn sách trở nên phổ biến với hàng triệu người học và giáo viên trên khắp thế giới. Phiên bản ‘có câu trả lời’ này rất lý tưởng cho việc tự học. Phiên bản trực tuyến, sách không có câu trả lời và sách có câu trả lời và CD-ROM được cung cấp riêng biệt.

Essential Grammar in Use là sách tham khảo và luyện tập tự học dành cho người học trình độ sơ cấp (A1-B1), được hàng triệu người trên thế giới sử dụng. Với các ví dụ rõ ràng, bài tập dễ theo dõi và câu trả lời chính, ấn bản thứ tư là hoàn hảo cho việc học độc lập, bao gồm tất cả các lĩnh vực ngữ pháp mà bạn sẽ cần ở cấp độ này. Cuốn sách có dạng đơn vị hai trang dễ sử dụng với phần giải thích rõ ràng về các điểm ngữ pháp ở trang bên trái và các bài tập luyện tập ở bên phải. Nó cũng bao gồm nhiều bài tập bổ sung và Hướng dẫn học để giúp bạn tìm thấy các đơn vị ngữ pháp bạn cần học.

DOWNLOAD: LINK

Xem sách trên các sàn thương mại điện tử uy tín:

Cách Chọn Sách TOEIC Cho Người Mới Bắt Đầu

Trước hết, chúng tôi xin giới thiệu cách chọn sách luyện thi TOEIC hiệu quả dành cho những người mới bắt đầu học. Các bạn hãy tham khảo những điểm dưới đây nhé.

Chọn Sách Giúp Bạn Nắm Bắt Cấu Trúc Kỳ Thi TOEIC

Với những người lần đầu làm bài thi TOEIC, chắc hẳn bạn sẽ chưa hiểu được đó là dạng bài thi như thế nào và cần phải dành bao nhiêu thời gian để giải được toàn bộ đề thi. Do đó, trước tiên bạn nên lựa chọn loại sách tham khảo có hướng dẫn về cấu trúc đề thi TOEIC.

Sách Có Hướng Dẫn Chi Tiết Từ Part 1 – Part 7 Của Bài Thi TOEIC Hay Không?

Sách Có Hướng Dẫn Chi Tiết Từ Part 1 – Part 7 Của Bài Thi TOEIC Hay Không?

Bài thi TOEIC được chia thành hai phần chính đó là nghe hiểu và đọc hiểu. Trong đề thi, từ Part 1 đến Part 4 là phần nghe hiểu, từ Part 5 đến Part 7 là đọc hiểu. Mỗi phần sẽ có một dạng đề bài và câu hỏi đặc trưng riêng.

Trước hết, hãy tìm cho mình cuốn sách có giải thích cặn kẽ những đặc điểm về dạng đề ở mỗi phần và những dạng câu hỏi nào sẽ thường gặp trong đề thi. Với mỗi phần khác nhau, bạn cần phân bổ thời gian và vận dụng các cách làm khác nhau, v vậy, bạn nên nắm rõ đặc điểm của mỗi phần để học tốt nhé.

Sách TOEIC Có Đề Thi Thử Hay Không?

Sách TOEIC Có Đề Thi Thử Hay Không?

Để hiểu được cấu trúc đề thi TOEIC, cách tốt nhất đó là làm thử một đề thi thực tế. Trong các sách hướng dẫn học TOEIC, có sách sẽ đính kèm đề thi thử gồm 200 câu với thời gian làm bài 2 giờ đồng hồ như đề thi thật, hay một nửa hoặc 1/4 nội dung của đề thi thật. Đặc điểm của bài thi TOEIC là bạn cần phải hoàn thành số lượng lớn các câu hỏi trong khoảng thời gian có hạn. Vì vậy, bạn hãy chọn sách có đề thi thử để kiểm tra khả năng của mình.

Ngoài ra, bài thi TOEIC sử dụng hình thức trắc nghiệm, tô đen vào đáp án trên mark sheet (phiếu trả lời) riêng biệt mà không được ghi chú vào đề thi. Những sách học TOEIC có kèm đề thi thử sẽ có cả mark sheet, hoặc có thể download mark sheet ở dạng file PDF. Bạn có thể copy hoặc in mark sheet để sử dụng nhiều lần và làm quen với hình thức trả lời của bài thi.

Sách Có Chỉ Dẫn Các Phương Pháp Làm Quen Với Tiếng Anh Hay Không?

TOEIC là bài thi yêu cầu phải trả lời khá nhiều câu hỏi trong khoảng thời gian tương đối ngắn. Ngay cả khi bạn thường xuyên sử dụng tiếng Anh, nhưng nếu không quen với dạng đề, sẽ tương đối khó để có thể làm tốt bài thi. Đặc biệt là nếu bạn còn lo lắng về phần ngữ pháp, từ vựng cơ bản, hoặc đã lâu không học tiếng Anh nữa. Ở đây, chúng tôi sẽ giới thiệu các điểm cần quan tâm khi lựa chọn sách học có giải thích rõ về những vấn đề này.

Sách Có Giải Thích Cụ Thể Về Ngữ Pháp, Từ Vựng Hay Không?

Sách Có Giải Thích Cụ Thể Về Ngữ Pháp, Từ Vựng Hay Không?

Trong những người có ý định sẽ đăng kí dự thi TOEIC, chắc hẳn cũng sẽ có người đã lâu không sử dụng tiếng Anh kể từ thời cấp 2, cấp 3, hay có những bạn còn lo lắng về phần ngữ pháp và cách vận dụng câu, hay những bạn đã quên từ vựng khá nhiều.

Mặc dù ôn lại sách ngữ pháp tiếng Anh hay sổ tay từ vựng ở trung học phổ thông cũng là một phương pháp học nhưng bên cạnh đó, sách tham khảo dành cho người mới học TOEIC cũng hướng dẫn cụ thể về ngữ pháp, văn phạm và từ vựng. Bài thi TOEIC có xu hướng ra một số dạng ngữ pháp và từ vựng nhất định, vì vậy, nếu lựa chọn được sách có giảng giải cụ thể về những vấn đề này sẽ giúp bạn học tập hiệu quả hơn.

Kiểm Tra Nội Dung Phần Phụ Lục

Kiểm Tra Nội Dung Phần Phụ Lục

Trong các loại sách hướng dẫn, có nhiều sách sẽ có phần phụ lục đi kèm bao gồm danh sách từ vựng và giải thích cách chọn đáp án. Với những ai nghĩ rằng vốn từ vựng của mình còn thiếu, hay muốn học theo kiểu tập trung các cách giải đề thì nên chọn sách có kèm phụ lục để làm quen với dần với từ vựng và kỹ năng làm bài.

Phần nghe trong bài thi TOEIC có tốc độ gần như là tiếng Anh bản xứ, nhanh hơn nhiều so với các bài thi tiếng Anh khác. Hơn nữa, bài nghe có cả tiếng Anh Anh, tiếng Anh Mĩ, tiếng Anh Canada và tiếng Anh Úc nên bạn cần phải làm quen với tất cả những giọng điệu riêng này.

Do đó, bạn hãy chọn sách có kèm đĩa CD hoặc link tải file nghe để tập cảm nhận sự khác biệt về tốc độ và các giọng tiếng Anh khác nhau trong phần nghe của bài thi TOEIC.

Sách Có Giới Thiệu Các Kỹ Năng Làm Bài Hay Không?

Sách Có Giới Thiệu Các Kỹ Năng Làm Bài Hay Không?

Có thể bạn chỉ học để biết được bài thi TOEIC như thế nào rồi sau đó mới nhắm đến việc đạt điểm cao, nhưng cho dù là thi lần đầu tiên, chắc hẳn bạn cũng muốn đạt điểm cao. Như chúng tôi đã đề cập ở trên, bài thi TOEIC yêu cầu bạn hoàn thành rất nhiều câu hỏi trong thời gian ngắn. Vì vậy, bạn cần phải có chiến lược làm bài thi hiệu quả.

Chiến thuật làm bài thi TOEIC, đó có thể là tạm thời bỏ qua những câu khó hay nắm được kỹ thuật làm bài cho từng dạng câu hỏi. Tuỳ vào loại câu hỏi được đưa ra, chỉ cần bạn nắm được cách làm bài là bạn đã có thể chọn được đáp án đúng ngay khi đọc đề.

Trong hàng loạt các sách hướng dẫn, có những sách sẽ hướng dẫn cho bạn những câu hỏi nào nên bỏ qua trong bài thi và giải thích cặn kẽ những mẹo, kỹ năng làm bài. Vì vậy, với những bạn thật sự muốn đạt điểm cao, bạn có thể lựa chọn những sách tham khảo như vậy.

Nguồn tham khảo: my-best.vn/14369, Tiki.vn, Fahasa.com, Lazada.vn

Leave a Reply