Solidworks 2022: Review các tính năng mới

SOLIDWORKS 2022 đã được tiết lộ và tại sự kiện phát trực tiếp hàng năm do Dassault Systèmes tổ chức, chúng tôi đã có cái nhìn công khai đầu tiên về những cải tiến quan trọng đã được giới thiệu trong bản nâng cấp này. Trong số đó có những bước tiến về hiệu suất lắp ráp, khả năng phản hồi đồ họa, chi tiết bản vẽ và khả năng thiết kế mới cho phép quy trình làm việc linh hoạt hơn và nhanh hơn.

Như mọi khi, có rất nhiều thứ để giải nén và hiểu và chúng tôi sẵn sàng trợ giúp! Nếu bạn đã bỏ lỡ bản trình bày trực tiếp từ DS SOLIDWORKS, chúng tôi đánh giá bên dưới cùng với danh sách các cải tiến tính năng chính để bạn có thể cập nhật nhanh chóng!

Tải Download Solidworks

Có gì mới về tính năng chính của SOLIDWORKS 2022

  • Trải nghiệm người dùng SOLIDWORKS – SOLIDWORKS 2022 tiếp tục cải tiến trải nghiệm của bạn với những ứng dụng thú vị như Tìm kiếm lệnh mới trong Thanh phím tắt. Các cải tiến đối với chế độ xem phần, hiển thị hình học tham chiếu, Bộ lựa chọn và thông báo được thiết kế lại sẽ mang lại cho bạn giao diện gọn gàng và hiệu quả hơn.
  • SOLIDWORKS Parts – Kết hợp các ưu điểm của dữ liệu lưới với độ chính xác của các tính năng tham số với các cải tiến cho mô hình hóa bộ phận kết hợp. Tạo hình học bạn muốn nhanh hơn với tính năng đinh tán có ren ngoài, bản nháp hai hướng và phản chiếu về hai mặt phẳng. Các cải tiến đối với Hệ thống kết cấu cho phép bạn tạo ra các mối hàn nhanh hơn.
  • SOLIDWORKS Assemblies – Hiệu suất lắp ráp chưa bao giờ tốt hơn và SOLIDWORKS 2022 giới thiệu các phương pháp đơn giản để làm việc với các chế độ nhẹ. Các mẫu theo hướng mẫu được cải tiến để mang lại cho bạn sự linh hoạt hơn. Bảng cấu hình mới cho phép bạn làm được nhiều việc hơn với thiết kế của mình mà không cần rời khỏi SOLIDWORKS.
  • SOLIDWORKS Drawings  – Giao diện Lập kích thước hình học và Tolerancing được thiết kế lại cho phép bạn làm việc nhanh hơn và trực quan hơn. Bạn có thể mở bất kỳ bản vẽ nào ở chế độ Chi tiết trực tiếp từ lắp ráp Đánh giá thiết kế lớn của bạn. Danh sách cắt hàn hiện có sẵn trực tiếp trong Bill of Material của bạn.
  • SOLIDWORKS Import – Mở các tệp DXF hoặc DWG thành một bản phác thảo một phần và nhập ngay cả các tệp STEP lớn nhất nhanh hơn. Tính năng lọc nâng cao khi nhập tệp IFC cho phép bạn chỉ mang những gì bạn cần.
  • SOLIDWORKS Visualize – Các cải tiến đối với Animation như nhiều rãnh camera, nhóm và sắp xếp lại, và đường dẫn camera cung cấp cho bạn các khả năng được yêu cầu cao để đưa sản phẩm của bạn vào cuộc sống. Với tính năng Tính năng mới, bạn có nhiều quyền tự do hơn để tạo và kiểm soát các mẫu. Nâng cao tính hiện thực với tính năng Shadow Catcher mới.
  • SOLIDWORKS Inspection  – Inspection 2022 cung cấp cho bạn hỗ trợ riêng cho Bản vẽ và Lắp ráp SOLIDWORKS, giúp cải thiện đáng kể quy trình công việc. Hỗ trợ API trong phần bổ trợ Kiểm tra mở rộng khả năng tự động hóa các quy trình tài liệu của bạn.
  • SOLIDWORKS Graphics  – SOLIDWORKS 2022 thực hiện một bước nữa trong việc tinh chỉnh kiến ​​trúc đồ họa của mình để làm cho trải nghiệm của bạn mượt mà hơn. Chủ đề mỹ phẩm được thiết kế lại cho phép bạn hình dung rõ ràng thiết kế của mình.
  • SOLIDWORKS Simulation – Sử dụng đầu nối Linkage Rod mới để thể hiện nhiều thành phần vật lý hơn. Tiết kiệm thời gian chuẩn bị mô hình của bạn với định nghĩa liên hệ và chia lưới nâng cao. Giải quyết các nghiên cứu nhanh hơn với các cải tiến xử lý song song và lựa chọn bộ giải tự động.
  • Mô phỏng dòng SOLIDWORKS – Tiết kiệm thời gian tải chính xác kết quả hiển thị mà bạn muốn với Khung cảnh mới. Xác định các kết quả quan trọng trong thiết kế của bạn bằng các Lô được Hợp nhất mới, cho phép bạn thấy rõ sự khác biệt giữa các nghiên cứu trong nháy mắt.
  • SOLIDWORKS Plastics – Nhận kết quả tối ưu nhanh hơn với Trình tư vấn vị trí tiêm. Hình dạng người chạy được mở rộng cho phép bạn tạo nhiều nghiên cứu trong thế giới thực hơn. Với những cải tiến đối với Tính đối xứng, bạn có thể tạo ra các khuôn đa khoang giải quyết nhanh hơn bao giờ hết.
  • SOLIDWORKS PDM – Tiết kiệm thời gian xem trước các tệp SOLIDWORKS của bạn bằng cách truy cập tất cả các tính năng của eDrawings từ bên trong Windows Explorer. Các cải tiến đối với Web2 cho phép bạn xem nhiều định dạng 3D và thẻ dữ liệu hơn trực tiếp từ trình duyệt web. Cải thiện khả năng đọc nội dung giúp bạn nhanh chóng hiểu được phạm vi hoạt động.
  • SOLIDWORKS Manage – Chia sẻ dữ liệu Bill of Material với người dùng bên ngoài trong một liên kết web hiệu quả và được kiểm soát để dễ dàng nhận được phản hồi. Tích hợp với Microsoft Office cho phép bạn làm việc hiệu quả hơn với các tài liệu không phải CAD phổ biến nhất. Tích hợp mới với Ngăn tác vụ SOLIDWORKS có nghĩa là bạn có thể làm trực tiếp nhiều hơn trong CAD.
  • SOLIDWORKS Manage – Các tùy chọn hình ảnh quản trị mới cho phép bạn kiểm soát nhiều hơn việc triển khai và quản lý cài đặt SOLIDWORKS. Nếu bạn đang hỗ trợ người dùng từ xa, các loại hình ảnh mới sẽ giảm đáng kể thời gian cài đặt.
  • SOLIDWORKS Administration – SOLIDWORKS 2022 tăng tốc đáng kể việc định tuyến dây, cáp và dây nịt 3D trong sản phẩm của bạn để bạn có thể đánh giá nhiều ý tưởng hơn trong chu kỳ thiết kế. Các cải tiến để điều khiển Bend Radius giúp bạn tránh các lỗi. Tạo các tuyến đường mạnh mẽ hơn khi kết hợp với SOLIDWORKS Electrical.
  • SOLIDWORKS Electrical – Cải thiện hiệu suất với các dự án Điện lớn và nhiều người dùng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian tạo, thay đổi và sao chép công việc của mình. Tài liệu PDF thông minh cải thiện chất lượng báo cáo của bạn. Tận hưởng sự trình bày và tài liệu đầy đủ hơn về vỏ sau.
  • 3D EXPERIENCE Works  Điêu khắc dựa trên đám mây – Bổ sung cho SOLIDWORKS của bạn bằng 3D Sculptor – một giải pháp tạo mô hình phân khu (Sub-D) dựa trên đám mây là một phần của 3DEXPERIENCE Works. Tạo hình dạng hữu cơ và bề mặt phức tạp một cách trực quan và nhanh chóng. Khám phá các thiết kế sử dụng tương tác kéo-đẩy tự nhiên và công nghệ cơ bản mạnh mẽ giúp chất lượng bề mặt luôn cao.
  • KINH NGHIỆM 3D Hoạt động Quản lý dữ liệu đám mây – Làm cách nào để bạn kết nối các nhóm thiết kế, kỹ thuật và kinh doanh của mình với nhau? Với 3DEXPERIENCE Works, việc kết nối mọi người khác với SOLIDWORKS chỉ bằng vài cú nhấp chuột. Cải thiện khả năng cộng tác, năng suất và sự đổi mới của bạn với 3DEXPERIENCE Works – tất cả đều bắt đầu với quản lý dữ liệu dựa trên đám mây, không phức tạp.
  • 3D EXPERIENCE Works Mô phỏng Không có Giới hạn – Được cung cấp bởi SIMULIA, các  công cụ mô phỏng 3D EXPERIENCE Works cung cấp cho bạn khả năng toàn diện để mô phỏng vật lý phức tạp ở quy mô chưa từng có trước đây. Với mô phỏng cấu trúc, dòng chất lỏng, ép nhựa và điện từ, bạn được trao quyền hơn bao giờ hết để thiết kế các sản phẩm tốt hơn và vượt quá mục tiêu của mình.

Cấu hình máy cho solidworks 2022

  • Bộ xử lý: Tốc độ 3,3 GHz trở lên
  • Hệ điều hành: Windows 10/11 64-bit
  • Bộ nhớ: 8GB – 16GB
  • Card đồ hoạ: 3GB VRAM trở lên

Link: https://www.g2.com/products/solidworks/reviews

Link: https://www.trustradius.com/products/solidworks/reviews

Nguồn tham khảo: javelin-tech.com

Leave a Reply