Học Lập Trình C/C++ TỪ A – Z Cơ Bản Đến Nâng Cao

Chủ đề: Học lập trình C/C++ TỪ A – Z cơ bản đến nâng cao

Trang bị cho bạn kỹ năng lập trình ngôn ngữ C/C++ từ cơ bản đến nâng cao, được minh họa thông qua các bài tập thực hành thực tế nhất về C/C++.

Giới thiệu khóa học Lập Trình C/C++ TỪ A – Z

Giới thiệu khóa học Lập Trình C/C++ TỪ A - Z

Giới thiệu khóa học Lập Trình C/C++ TỪ A – Z

Ngôn ngữ lập trình bậc cao C/C++

Ngôn ngữ lập trình C++ được xây dựng và phát triển từ ngôn ngữ C. Ngôn ngữ C++ không phải là ngôn ngữ hướng đối tượng hoàn toàn mà là ngôn ngữ “đa hướng”. Vì C++ hỗ trợ cả lập trình hướng hành động và lập trình hướng đối tượng. Nó là một trong những ngôn ngữ phổ biến để viết các ứng dụng máy tính – và ngôn ngữ thông dụng nhất để lập trình games.

Khóa học lập trình C này chính là dành cho bạn:

???? Học sinh đã tốt nghiệp PTTH, có sự yêu thích và đam mê lập trình hệ thống, yêu thích máy tính, công nghệ thông tin, muốn học ngay từ đầu về C/C++ một cách bài bản, chi tiết

???? Sinh viên, học viên các trường đại học chuyên ngành CNTT, khoa học máy tính, công nghệ phần mềm, bảo mật… đang tìm kiếm các khoá học công nghệ thông tin online để học C/C++ chuyên sâu bằng những bài tập thực hành để tăng kiến thức và trau dồi hơn kỹ năng lập trình của mình

???? Nhân viên lập trình xây dựng và phát triển ứng dụng phần mềm tại các doanh nghiệp, muốn học C/C++ để nâng cao hơn kỹ năng lập trình của bản thân, vừa học vừa ứng dụng được ngay vào công việc.

???? Một người hoàn toàn chưa biết gì về lập trình, muốn học ngôn ngữ lập trình C/C++ để mở thêm những cơ hội mới cho bản thân

Khóa học lập trình C/C++ có gì dành cho bạn?

Khóa học sẽ trang bị cho học viên các kỹ năng lập trình được minh hoạ cụ thể bằng ngôn ngữ lập trình C/C++ từ cơ bản đến nâng cao. Khóa học bao gồm các kỹ thuật lập trình trên các kiểu dữ liệu cơ bản, các phát biểu lựa chọn, câu lệnh điều khiển, vòng lặp, mảng, con trỏ, kiểu cấu trúc. Bên cạnh đó khóa học cũng trang bị cho học viên kiến thức xử lý tập tin, cách viết chương trình theo kiểu lập trình hàm…

Qua khóa học Học lập trình C/C++ TỪ A – Z tại Unica.vn, học viên có thể tự nâng cao kỹ năng lập trình của mình, dễ dàng tiếp cận các ngôn ngữ cấp cao và công nghệ mới. Đây là khóa học tạo tiền đề tốt cho việc tiếp cận phương pháp lập trình hướng đối tượng, một phương pháp lập trình cần phải có của một lập trình viên.

Thông tin giảng viên Học Lập Trình C/C++ TỪ A – Z

Giảng viên Dương Tích Đạt – tốt nghiệp Thạc sĩ Khoa học máy tính tại Trường Đại học Công nghệ Thông tin – Đại học Quốc gia TP.HCM, có kinh nghiệm giảng dạy tại các trường:

Trường Đại học Khoa học Tự nhiên TP. HCM – phụ trách giảng dạy ứng dụng CNTT trong thư viện, xây dựng thư viện điện tử, thư viện số.

Trường Đại học Hoa Sen – công tác tại trung tâm phát triển phần mềm LSC và tham gia giảng dạy tại Khoa Khoa học Công nghệ, Trung tâm tin học.

Trường CĐ Nghề CNTT iSPACE (Quản lý bộ môn Kỹ thuật lập trình – Khoa Kỹ thuật phần mềm)

Giảng viên Đại học Gia Định, trường TCCN Hồng Hà, trường TC Thông tin truyền thông.

Lưu ý: GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MàUNICAN40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA).

Bạn sẽ học được gì từ khóa Học Lập Trình C/C++ TỪ A – Z

  • Có kiến thức nền tảng vững chắc về ngôn ngữ C/C++ thông qua những kiến thức lý thuyết và bài tập thực hành
  • Sử dụng thư viện STL thành thạo cũng như kĩ thuật lập trình hàm.
  • Kiến thức lập trình đủ để xây dựng phần mềm từ ý tưởng đến thành phẩm hoàn thiện
  • Nhanh chóng thành thạo ngôn ngữ C/C++ với các kiểu dữ liệu mảng, con trỏ, kiểu cấu trúc… những kiến thức không thể không biết khi học C/C++
  • Biết sử dụng kỹ thuật đệ quy để giải quyết bài toán phức tạp.
  • Thiết kế, xây dựng, thử nghiệm và gỡ lỗi (design, implement, test, and debug).
  • Có đủ kiến thức nền tảng cơ bản về C/C++ để bạn tiếp tục tự học thêm ngôn ngữ này

Nội dung khóa học Lập Trình C/C++ TỪ A – Z

Lưu ý: GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MàUNICAN40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA).

Đánh giá của học viên về khóa học Lập Trình C/C++ TỪ A – Z

Đánh giá của học viên về khóa học Lập Trình C/C++ TỪ A - Z

Đánh giá của học viên về khóa học Lập Trình C/C++ TỪ A – Z

Hồ Minh Phi: Tôi rất hài lòng về khóa học lập trình c này. Hi vọng UNICA có thể mở thêm nhiều khóa học khác để mọi người cùng học hỏi

Đào Văn Cường: Tôi không rõ lắm nhưng khóa học c/c++ với tôi là tốt, Tôi đã hiểu bài,với người không có kiến thức gì về lập trình như tôi, thì nhiều chỗ phải xem di xem lại mới ngộ ra,có thể vì tuổi tác, hoặc là không được thông thoáng não bộ lắm, phải cố thôi vì thính học mà.

Nguyễn Hoàng Minh: Giáo trình dễ học. Bạn có thể học bất cứ nơi đâu. Đang chờ khóa học lập trình C# với WPF.

Bùi Lê Kiệt: khoa hoc c hay, giang vien giang de hieu, de ung dung, phu hop voi nguoi moi hoc nhu minh

Nguyễn Sỹ Hùng: khoa hoc nay rat tot cho nhung nguoi muon hoc c

Huỳnh Quốc Xi: đơn giản, dễ hiểu, học được và dùng ngay

Lê Tiến Long: em rat thich bai hoc nay cam on

Nguyễn Hoàng Hải: khóa học rất hay và chi tiết, thanks thầy

Nguyên Quy: Khóa học lập trình c quá tuyệt! Thầy dạy cụ thể, rất dễ hiểu. Mong khóa học mới của Thầy

Ngô Tấn Lộc: Unica thật hữu ích và tiện lợi. Hy vọng Unica sẽ có thêm nhiều khóa học lập trình nâng cao với nhiều nội dung phong phú.

Hồ Minh Phi: Tôi rất hài lòng về khóa học lập trình c này. Hi vọng UNICA có thể mở thêm nhiều khóa học khác để mọi người cùng học hỏi

Nguyễn Thái Phi Hùng: Khoa hoc hay va chat luong

Đào Văn Cường: Tôi không rõ lắm nhưng khóa học c/c++ với tôi là tốt, Tôi đã hiểu bài,với người không có kiến thức gì về lập trình như tôi, thì nhiều chỗ phải xem di xem lại mới ngộ ra,có thể vì tuổi tác, hoặc là không được thông thoáng não bộ lắm, phải cố thôi vì thính học mà.

Viet Do Van: cool

Ngô Quốc Chung: chào thầy. thầy cho em hỏi em có thể ứng dụng C++. trong lập trình arduino được không? giữa lập trình C++ và Arduino thì lập trình nào khó và rộng hơn ạ? cảm ơn thầy

Lê Văn Thuận: Tuyệt vời

Cường Ly: Thầy giảng rất hay và dễ hiểu!

Nguyễn Thị Ngọc Linh: Học viên mới

Hoàng Văn Tuân: Khóa học có tài liệu là tiếng việt để tải ko ạ

Hồ Sỹ Phú: Khoá học hay

Leave a Reply