Top 3 Khóa Học Online Cho Bé Ăn Dặm Đúng Cách Trên Unica

Chủ đề: Top 3 Khóa Học Online Cho Bé Ăn Dặm Đúng Cách Trên Unica

Khi con bắt đầu vào độ tuổi ăn dặm, mẹ thường không biết phải cho con ăn theo phương pháp nào mới đúng? Chế độ dinh dưỡng nào phù hợp với con? Hay cách thức cho con ăn thế nào để con hợp tác, ăn ngoan và chóng lớn? Vouchersblog rất hân hạnh giới thiệu đến các bạn 3 khóa học cho bé ăn dặm đúng cách.

1. Tại sao bé cần “ăn dặm” 

Ăn dặm là sau khoảng thời gian trẻ bú mẹ hoàn toàn trẻ cần được bổ sung một nhu cầu năng lượng mới để phát triển. Thời gian ăn dặm bắt đầu cho trẻ là từ khi tròn 6 tháng tuổi. Giai đoạn này vì nguồn năng lượng từ sẽ mẹ không đủ cung cấp dinh dưỡng cho trẻ, cho nên bé cần bổ sung khoảng 700kcal/ngày. Do vậy, việc cho bé ăn dặm là cần thiết. Nắm bắt được nhu cầu này, Unica đã cho ra đời 3 khóa học cho bé ăn dặm không thể bỏ qua trong hệ thống khoá học dạy con thông minh dưới đây.

2. Khóa học Ăn dặm thật là vui

Không ít các ông bố, bà mẹ than phiền rằng “bé nhà mình rất biếng ăn”, chán ăn và không thích ăn dặm. Vì vậy, họ phải mất rất nhiều thời gian và dùng đủ mọi cách mà bé vẫn không chịu ăn. Các mẹ cũng không nên quá lo lắng bởi vì đã có khóa học cho bé ăn dặm Ăn dặm thật là vui của giảng viên Nguyễn Hà trên Unica. Khóa học này sẽ giúp các ông bố, bà mẹ bỏ thói quen cho con sử dụng điện thoại, tivi, laptop, hay cho con đi ăn rong khi ăn dặm.

Đến với khóa học sẽ giúp các mẹ giải quyết mọi vấn đề liên quan đến ăn dặm của bé, để mẹ trở thành chuyên gia dinh dưỡng, cùng con trải qua giai đoạn ăn dặm hạnh phúc, ngập tràn tiếng cười, và con khoẻ mạnh, thông minh. Ăn là vui – ăn là khỏe.
Bên cạnh đó, khóa học sẽ được giảng viên Nguyễn Hà chia sẻ những kinh nghiệm cho con ăn dặm đúng cách và khoa học, từ cách chuẩn bị đồ ăn dặm cho bé, cách chọn thời điểm thích hợp cho bé ăn đến cách kích thích các giác quan và não bộ bằng cách kể các câu chuyện vui, gây hứng thú cho trẻ. Đặc biệt, khóa học còn chia sẻ những kinh nghiệm quý báu để các mẹ lưu ý khi cho con ăn dặm để cho các bé ăn dặm thật ngon, phát triển thật toàn diện.

Xem thêm: Top 3 khóa học online dạy con thông minh chất lượng nhất

3. Khóa học Bí quyết cho trẻ ăn dặm lớn nhanh, khỏe mạnh

Ăn dặm là quá trình chuyển hóa năng lượng từ sữa mẹ hoàn toàn sang cung cấp một lượng dưỡng chất mới cho trẻ. Thế nhưng, không phải bất cứ bà mẹ nào cũng có những phương pháp ăn dặm đúng cách cho con, dẫn đến bé biếng ăn và chậm phát triển. Vì vậy, các mẹ hãy đến với khóa học Bí quyết cho trẻ ăn dặm lớn nhanh, khỏe mạnh của giảng viên Đào Ngọc Cường, các mẹ sẽ có được những bí quyết cho con ăn dặm đúng cách mà hiệu quả nhất.

Đến với khóa học, bạn sẽ:

Nắm được những nguyên tắc cơ bản của việc chế thức ăn để tránh tình trạng mất cân đối trong khẩu phần ăn, khiến cho trẻ không có hứng thú ăn uống.

Tạo không khí vui vẻ khi ăn uống, tạo nếp ăn uống khoa học, tạo tính tự lập cho trẻ

Biết cách phòng chống và xử lý những tình huống gây bệnh lý của trẻ trong giai đoạn ăn dặm

Đồng thời, khóa học Bí quyết cho trẻ ăn dặm lớn nhanh, khỏe mạnh sẽ giúp các bậc cha mẹ nắm bắt được từng giai đoạn để có cách bổ sung thức ăn hợp lý, phù hợp với độ tuổi của trẻ. Nắm được những điều nên và không nên làm trong quá tình cho ăn dặm.

>>> Xem thêm: 5 Cách dạy con học giỏi nhờ Top 3 khóa học chất lượng

4. Khóa học Phương pháp ăn dặm kiểu Nhật cho trẻ

Hành trình đầu tiên của Mẹ và con chính là tập cho con ăn dặm, cho con tập làm quen với thức ăn thô nhiều hơn sữa mẹ. Ăn dặm sao cho đúng cách – chính là điều mẹ vẫn lăn tăn không biết bắt đầu từ đâu và từ món gì.
Hiểu được tâm tư của các bà mẹ, khóa học Phương pháp ăn dặm kiểu Nhật cho trẻ của giảng viên Nguyễn Thị Miệntrên Unica được thiết kế với mong muốn chia sẻ đến các mẹ những công thức thú vị, trải nghiệm những bữa ăn đầu đời cùng con.

Bởi vì, người Nhật họ có phương pháp nuôi dạy con cực kỳ khoa học. Khóa học này sẽ giúp các mẹ giải đáp được những vướng mắc, những khó khăn mà trước đây các mẹ gặp phải khi cho con ăn dặm. Bên cạnh đó, khóa học sẽ chia sẻ đến các bạn phương pháp, bí quyết thiết kế gần 40 menu ăn dặm cho bé để các mẹ không phải mất nhiều thời gian suy nghĩ hôm nay cho con ăn dặm món gì? Chế độ ăn như thế nào cho hợp lý.

Khóa học với 46 bài giảng sẽ trang bị cho các bạn kiến thức về độ tuổi ăn dặm, cách thức ăn dặm, những sai lầm các mẹ hay mắc phải khi cho con ăn dặm. Từ đó, giúp các mẹ có một kỹ năng chăm sóc con đúng cách.

Hy vọng rằng với 3 khóa học cho bé ăn dặm đúng cách trên Uncia sẽ  giúp ích nhiều cho các bạn. Chúc các bạn thành công!

Tham khảo: https://unica.vn/

Leave a Reply