Hướng dẫn cách tạo tài khoản Shopee trên máy tính laptop

Chủ đề: Hướng dẫn cách tạo tài khoản Shopee trên máy tính laptop

Xin chào tất cả các bạn, chào mừng các bạn đã quay trở lại với vouchersbog.com. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo một tài khoản shopee trên may tính. Để mình có thể mua sắm online hoặc có thể bán hàng trên shopee nhé.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Shopee đơn giản trên máy tính

Để đăng ký tài khoản shopee trên máy tính thì đầu tiên bạn Truy cập vào website trang chủ https://shopee.vn và bấm vào nút Đăng Ký ở góc phải giao diện nhé.

Hoặc:

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Shopee đơn giản trên máy tính

1/ Đăng ký tài khoản Shopee bằng số điện thoại

Giao diện đầu tiên sau khi bấm vào nút đăng ký là giao diện đăng ký tài khoản bằng số điện thoại.

Nếu bạn muốn đăng ký tài khoản trên Shopee bằng Email hoặc Facebook thì các bạn hãy bỏ qua bước này nhé.

Bạn cần điền chính xác số điện thoại của mình, sau đó bấm Gửi Mã xác minh. Sau khi nhấn, Shopee sẽ gửi tin nhắn xác nhận điện thoại đến cho bạn. Bạn sẽ điền mã vừa nhận vào mục Mã xác minh. Sau đó điền đầy đủ thông tin theo hướng dẫn trong hình bên dưới.

Lưu ý mật khẩu cả bạn cần phải từ 8-16 kí tự, gồm 1 chữ viết hoa, 1 chữ viết thường. Bạn có thể đặt kiểu như: Matkhaudenho, Diachicuatoi, Hovatencuatoi để không phải quên nhé.

Đăng ký tài khoản Shopee bằng số điện thoại

Tin nhắn xác nhận đăng ký Shopee thông qua Số điện thoại sẽ có dạng như hình bên dưới. Sau này khi bạn đăng nhập vào tài khoản của mình trên thiết bị mới, bạn cũng sẽ nhận được một otp mã tương tự như vậy.

Đăng ký tài khoản Shopee bằng số điện thoại

2/ Đăng ký tài khoản Shopee bằng email

Nếu không muốn đăng ký bằng số điện thoại, bạn có thể bấm vào nút Đăng kí bằng Email nằm ở dưới cửa sổ hiện lên.

Thông tin cũng sẽ giống như khi đăng ký bằng số điện thoại. Nhưng đăng ký bằng email thì sau này bạn vẫn phải xác minh số điện thoại của mình.

Bạn có thể đăng ký một tài khoản gmail trên account.google.com trước sau đó mới đăng ký Shopee.

Mật khẩu thì lưu ý cũng như ở trên.

Đăng ký tài khoản Shopee bằng email

Hướng dẫn tạo tài khoản Shopee bằng email. Sau khi đăng ký thành công tài khoản bạn sẽ nhận được thông báo như hình bên dưới. Đăng ký bằng số điện thoại cũng tương tự. Bạn sẽ không cần phải xác nhận qua email nếu đăng ký bằng email.

Đăng ký tài khoản Shopee bằng email

3/ Đăng ký tài khoản Shopee bằng Facebook

Nếu đã có facebook, bạn có thể đăng ký tài khoản Shopee thông qua tài khoản Facebook của mình. Bấm vào nút Đăng ký bằng Facebook ở góc dưới cửa sổ đăng ký.

Cửa sổ mới sẽ hiện lên để bạn đăng nhập. Thông thường bạn sẽ nghĩ đây là một hình thức lừa đảo lừa bạn đăng nhập tài khoản Facebook. Nhằm cướp mật khẩu của bạn. Nhưng bạn hãy để ý đến đường dẫn trên trình duyệt là www.facebook.com/login.php? thì chắc chắn đây là facebook thật nhé.

Và Shopee cũng là thương hiệu lớn nên cứ an tâm. Việc bạn dùng Facebook là đã mất hết thông tin rồi nên cứ thoải mái mà đăng ký.

Đăng ký tài khoản Shopee bằng Facebook

Đăng ký tài khoản Shopee bằng Facebook

Sau khi đăng nhập thì sau này bạn cứ việc tiếp tục với Facebook. Facebook sẽ tự động đăng nhập cho bạn. Bài hướng dẫn đăng ký tài khoản Shopee theo 3 cách trên đã kết thúc. Chúc bạn mua sắm vui vẻ

Để Thay đổi tên tài khoản, tên đăng nhập địa chỉ giao hàng shopee cho điện thoại các bạn hãy xem bài viết dưới đây.

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản Shopee trên điện thoại

Leave a Reply