Hướng dẫn cách thanh toán Tiki bằng zalopay

Chủ dề: Hướng dẫn cách thanh toán tiki bằng zalopay

Xin chào các bạn trong bì viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách thanh toán Tiki bằng ký Zalo pay để có thể tiến hành thanh toán trên Tiki bằng phí Zalo pay thì các bạn cần phải thực hiện cho mình 2 thứ sau, thứ nhất là các bạn phải tải và đăng ký ứng dụng Zalo pay, thứ hai là các bạn phải liên kết ngân hàng với ví zalo pay hay là các khác là các bạn phải nạp tiền vào trong ví zalopay với số dư tối thiểu đủ để các bạn thanh toán cái đơn hàng các bạn muốn mua.

Ví dụ như ở đây thì mình đã nạp tiền vào trong ví Zalo pay rồi, nếu bạn nào chưa biết cách đăng ký cũng như là cách nạp tiền hoặc là cách liên kết ngân hàng với Zalopay thì hãy tham khảo những bài viết trước nhé trên blog của mình. Trong những bài viết đó thì mình đã hướng dẫn các bạn một cách chi tiết nhất các bước thực hiện những vấn đề trên.

Bây giờ hãy quay trở lại chủ đề chính của bài viết hôm nay đó chính là cách thanh toán đơn hàng trên Tiki bằng cách sử dụng ví zalopay. Cách thanh toán rất đơn giản thôi các bạn không cần thiết phải ví zalopay như là khi sử dụng Lazada hay sử dụng shopee mà dùng Airpay.

Các bạn chỉ việc thanh toán 1 lần và Mỗi lần thanh toán tiếp theo thì điện thoại các bạn nó sẽ tự động chuyển sang ứng dụng Zalopay và nó sẽ tự động thanh toán đơn hàng cho các bạn mà không cần phải trải qua các bước liên kết phức tạp.

Xem thêm: Voucher giảm giá tiki, mã giảm giá tiki

Các bước thanh toán đơn hàng tiki bằng ví zalopay

Bây giờ thì mình sẽ làm cho các bạn lần lượt nhé.

Chúng ta hãy chọn sản phẩm cho giỏ hàng, giả sử ở đây mình đã chọn được một sản phẩm rồi, ở đây mình có 30.000 xu được áp dụng và đi tiếp tục là chúng ta ấn “tiến hành đặt hàng” như thông thường.

Tiến hành đặt hàng tiki

Tiến hành đặt hàng tiki

Tiếp tục check lại thông tin một lần nữa rồi ấn tiếp tục. Tiếp đến là phần xác nhận đơn hàng thì các bạn kéo xuống dưới các bạn tìm đến mục “hình thức thanh toán” các bạn nhấn nút thay đổi.

Thay đổi hình thức thanh toán đơn hàng tiki

Thay đổi hình thức thanh toán đơn hàng tiki

Ở đây thì nó đang để mặc định là thanh toán có tiền mặt bây giờ chúng ta hãy chọn thanh toán qua ví điện tử momo hoặc zalopay và mình sẽ chọn là Zalo pay ạ.

Sau khi chọn xong thì chúng ta nhấn tiếp tục và số tiền mình phải thanh toán là 69.000đ và sử dụng hình thức thanh toán là ký Zalo pay.

Chọn hình thức thanh toán là zalopay

Chọn hình thức thanh toán là zalopay

Tiếp đến ấn vào nút thanh toán đơn hàng.

Lúc này thì hệ thống nó sẽ tự động chuyển qua cái ứng dụng Zalo pay mà các bạn đã cài đặt sẵn trên điện thoại và sau khi kiểm tra lại thông tin lần nữa Chúng ta hãy nhấn xác nhận giao dịch.

xác nhận giap dịch

xác nhận giap dịch

Bây giờ các bạn có thể thực hiện nhập mật khẩu hoặc là xác nhận bằng vân tay nhưng cái điện thoại của mình để nó có vân tay thì mình chỉ việc ấn vân tay. Còn trong trường hợp mà các bạn không có vân tay thì các bạn nhấn vào nhập mật khẩu mình sẽ sử dụng cách nhập mật khẩu để cho các bạn dễ hình dung nhá. Đây là mật khẩu xác nhận Thanh toán nó bao gồm 6 chữ số nhá và các bạn bắt buộc phải nhớ 6 chữ số này.

Sau khi nhập mật khẩu Xong xuôi thì hệ thống sẽ báo là thanh toán thành công giờ sẽ quay trở lại ứng dụng Tiki để xem đơn hàng đã được thành công chưa nhé.

chọn hình thức xác thực bằng vân tay hay mật khẩu

chọn hình thức xác thực bằng vân tay hay mật khẩu

Chúng ta sẽ vào mục đơn hàng đang xử lý chọn Xem chi tiết Các bạn nhìn thấy đơn hàng này tức là đơn hàng đã được thanh toán và chúng ta cũng nhìn thấy hình thức thanh toán ở đây là thanh toán bằng ví zalo pay

Nói chung là khi mà các bạn muốn thanh toán Tiki bằng zalopay thì các bạn đảm bảo được hai điều kiện cho mình. Điều kiện thứ nhất là các bạn phải có ứng dụng Zalopay trên điện thoại và thứ hai là trong cái ví Zalopay của các bạn phải có số đủ số dử để các bạn thanh toán đơn hàng mà các bạn muốn mua.

Xem ngay: Hướng dẫn cách mua hàng online trên Tiki qua Website

Lời kết

Nếu Các bạn thấy bài viết này hữu ích cho bạn thì bạn nhấn like và chia sẽ để mình có thêm động lực tạo ra nhiều bài viết mới. Nếu bạn nào có bất kỳ thắc mắc gì sẽ để lại comment bên dưới để mình sẽ giải thích ngay khi có thể. Cuối cùng cảm ơn bạn đã ghé thăm, Xin chào và hẹn gặp.

Leave a Reply