Khóa học Yoga Chất Lượng tại Cần Thơ

Chủ đề: Khóa học Yoga chất lượng tại Cần Thơ

Yoga được biết đến là một trong những phương pháp luyện tập vô cùng tuyệt vời phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Với mỗi bài tập Yoga, bạn có thể cân bằng, kiểm soát cảm xúc và sở hữu một cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai. Vậy làm thế nào để có thể tìm kiếm một khóa học Yoga tại Cần Thơ uy tín, chất lượng. Hãy cùng Unica tham khảo nội dung thông qua bài viết dưới đây nhé.

Nội dung khóa học tại Cần Thơ

Yoga được biết đến là một trong những bộ môn tập luyện có từ 5000 năm về trước, bắt nguồn từ triết học của đất nước Ấn Độ. Nó bắt đầu từ việc thực hành thiền nhưng lại có tác dụng thần kỳ trong việc nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần. Các bài tập Yoga nhấn mạnh đến 3 yếu tố: Thiền (Dyana), kỹ thuật thở (Pranayama), tư thế thể chất (Asana).

Ở Việt Nam, hiện nay bộ môn Yoga ngày càng được ưa chuộng và phát triển mạnh mẽ ở các thành phố lớn. Thế nhưng với những người thường xuyên bận rộn cùng với thời gian eo hẹp, việc học Yoga tại các phòng tập dường như là không thể. Ngoài ra, với những trung tâm Yoga uy tín thì học phí lại khá cao, khiến cho những người có thu nhập bình thường không thể đáp ứng được yêu cầu của những lớp học này. Hiểu được những khó khăn đó, Unica hợp tác cùng Đại Sứ Yoga Việt Nam xuất bản Nguyễn Hiếu xuất bản khóa học “Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu” với mong muốn có thể giúp đỡ tất cả học viên trên khắp mọi miền đất nước Việt Nam có thể làm quen và tập luyện bộ môn này ngay tại nhà.

Đến với khóa học, bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết, bài bản từ Huấn Luyện Viên Yoga Nguyễn Hiếu – người đã có hơn 12 năm kinh nghiệm về nghiên cứu và giảng dạy Yoga cho các học viên trong và ngoài nước. Khóa học này có 32 bài giảng với thời lượng 07 giờ 23 phút, bao gồm các bài tập Yoga chọn lọc từ cơ bản đến nâng cao bao gồm: đánh thức cơ thể, tăng cường thải độc, tiêu trừ mệt mỏi, thả lỏng dẻo dai, tăng cường tiêu hóa, mềm dẻo toàn thân, linh hoạt cơ khớp, hâm nóng cơ thể, điều dưỡng tinh thần, làm đẹp toàn thân, duy trì năng lượng, tăng cơ săn chắc, sức mạnh tập trung, tăng cường đề kháng, thân tâm hợp nhất.

Chỉ với chi phí 549.000 đồng, kết thúc khóa học, bạn sẽ biết cách tập các bài tập Yoga cơ bản ngay tại nhà, giúp các cơ khớp mềm dẻo, linh hoạt, cân bằng và quản lý cảm xúc hiệu quả. Không những thế, các bài tập Yoga nâng cao còn giúp người tập giảm các triệu chứng liên quan đến đau, vai, gáy, lo âu và căng thẳng mệt mỏi.

Học Yoga tại Cần Thơ uy tín

Học Yoga tại Cần Thơ uy tín

Ngoài ra thêm một điểm vô cùng đặc biệt đó là khi mua khóa học, tất cả các học viên đều có cơ hội nhận được ưu đãi mua một lần sở hữu trọn đời. Nếu khi so với hình thức học Offline tại trung tâm, bạn phải mất rất nhiều chi phí cho việc di chuyển, thuê giảng viên, thuê địa điểm học thì với khóa học này, bạn chỉ mất một lần thanh toán duy nhất là có thể học miễn phí trọn đời, không giới hạn về thời lượng và số lần học cho đến khi thành thạo. Ưu đãi này không chỉ giúp học viên chủ động hơn trong việc học mà còn tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí so với hình thức học Offline tại trung tâm.

Bí quyết học Yoga tại Cần Thơ hiệu quả

Lựa chọn bài tập Yoga phù hợp

Với những người mới bắt đầu làm quen và tập luyện bộ môn này sẽ có những bài tập và động tác cơ bản phù hợp, khác với những người đã có thời gian tập luyện Yoga chuyên sâu thuần thục. Chính vì thế bạn nên lựa chọn các bài tập Yoga phù hợp để có thể tập luyện dễ dàng và hạn chế được những chấn thương trong suốt quá trình tập luyện. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn các bài tập Yoga theo những mục đích khác nhau như: giảm cân, điều trị các bệnh về xương khớp, cột sống, các bài tập Yoga giãn cơ tăng chiều cao hoặc nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần.

Học Yoga từ cơ bản đến nâng cao

Học Yoga từ cơ bản đến nâng cao

Khởi động trước khi luyện tập

Dù là học Yoga tại Cần Thơ hay học Yoga tại bất cứ đâu thì việc khởi động là một trong những bước vô cùng quan trọng trước khi bước vào các bài tập Yoga chính thức. Bởi nếu không khởi động, bạn sẽ dễ bị chấn thương trong quá trình tập Yoga do các cơ chưa được làm mềm và nó sẽ trở nên cứng nhắc, thiếu linh hoạt. Chính vì thế, bạn nên dành một khoảng thời gian từ 10-15 phút để thực hiện các động tác khởi động trước khi bắt tay vào tập luyện chính thức nhé.

Chuẩn bị thảm tập

Thảm tập là một trong những dụng cụ không thể thiếu để các bài tập Yoga diễn ra hiệu quả. Thảm tập sẽ giúp bạn bảo vệ sức khỏe và tránh khỏi cảm lạnh do bàn chân và cơ thể phải tiếp xúc trực tiếp dưới nền đất trong quá trình tập luyện.

Như vậy, với những kiến thức mà chúng tôi đã chia sẻ, nếu bạn muốn học Yoga tại Cần Thơ thì có thể tham khảo khóa học đầy bổ ích có trên Unica.vn nhé.

Lưu ý: GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MàUNICAN40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA).

Tham khảo: https://unica.vn/

Leave a Reply