Khóa Học Yoga Chất Lượng tại Huyện Ứng Hòa Hà Nội

Chủ đề: Khóa Học Yoga Chất Lượng tại Huyện Ứng Hòa Hà Nội

Yoga được biết đến là một trong những bộ môn luyện tập thể dục mang lại lợi ích vô cùng tuyệt vời đối với người tập. Yoga không yêu cầu quá nhiều sức bền, thế nhưng sự kiên trì và tập trung cao độ là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng làm nên thành công của bộ này. Để có thể làm được điều này, bản thân người tập phải hiểu hết được bản chất, ý nghĩa của Yoga cũng như một lộ trình học Yoga bài bản, chi tiết từ cơ bản đến nâng cao.

Với những người mới bắt đầu làm quen và tập luyện bộ môn này, làm thế nào để có thể học Yoga hiệu quả nhất. Bạn đừng quá khó lắng, bởi khóa học “Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu” sẽ giúp bạn học những bài tập Yoga cơ bản nhất nhằm nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần vô cùng hiệu quả. Nếu bạn muốn học Yoga tại huyện Ứng Hòa Hà Nội thì cũng có thể tham khảo khóa học đầy hấp dẫn này có trên Cổng thông tin đào tạo trực tuyến Unica.vn nhé.

Yoga là gì? 

Trước khi tìm hiểu lộ trình khóa học Yoga tại huyện Ứng Hòa Hà Nội, Unica mời bạn đọc cùng tìm hiểu nguồn gốc ra đời và ý nghĩa của bộ môn Yoga nhé.

Hiểu theo ý nghĩa của thời cổ đại, Yoga thực chất là một bộ môn tâm linh dựa trên sự hợp nhất giữa tâm hồn và thể xác, cơ thể và vũ trụ. Yoga tập trung vào việc mang lại sự hài hòa giữa tinh thần và thể chất. Đó là một nghệ thuật và cốt lõi của cuộc sống lành mạnh.

Yoga là gì

Yoga là gì

Từ ‘Yoga’ có nguồn gốc từ gốc tiếng Phạn ‘Yuj’, có nghĩa là ‘tham gia” hoặc ‘hợp nhất’. Theo kinh sách Yogic, việc thực hành Yoga dẫn đến sự kết hợp giữa ý thức cá nhân với ý thức phổ quát, cho thấy sự hòa hợp hoàn hảo giữa tâm trí và cơ thể, con người & tự nhiên. Theo các nhà khoa học hiện đại, mọi thứ trong vũ trụ chỉ là biểu hiện của cùng một nguyên tắc lượng tử. Một người trải nghiệm sự tồn tại duy nhất này được cho là đang tập yoga, và được gọi là một Yogi, đã đạt được trạng thái tự do được gọi là mukti, nirvana hoặc moksha. Vì vậy, mục đích của Yoga là tự nhận thức, vượt qua mọi khổ đau dẫn đến ‘trạng thái giải thoát’ (Moksha) hay ‘tự do’ (Kaivalya). Sống một cuộc sống bình yên, lạc quan cũng với việc nâng cao sức khỏe cả về mặt thể chất và tinh thần là mục tiêu chính của việc thực hành Yoga.

Học Yoga tại huyện Ứng Hòa Hà Nội có gì đặc biệt

Linh hoạt về mặt thời gian

Nếu như khi đăng ký các khóa học Yoga Online tại trung tâm,  bạn phải mất 2-3 tiếng mỗi ngày cho việc di chuyển cộng với thời gian học cố định thì với khóa học “Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu” được thiết kế theo hình thức học Online sẽ giúp học viên có thể linh hoạt hơn trong việc thiết kế một khung giờ học hợp lý mỗi khi rảnh rỗi. Đối với những người thường xuyên bận rộn, có quỹ thời gian eo hẹp thì việc linh động về mặt thời gian học là một yếu tố vô cùng quan trọng. Bạn có thể tranh thủ những khoảng thời gian rảnh dỗi và chia nhỏ khung giờ học như sau: 30 buổi sáng, 30 phút buổi trưa hoặc các khoảng thời gian rảnh vào những buổi chiều tối.

Học Yoga tại huyện Ứng Hòa Hà Nội uy tín

Học Yoga tại huyện Ứng Hòa Hà Nội uy tín

Tiết kiệm chi phí

Khi mua khóa học “Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu”, bạn sẽ nhận được ưu đãi Mua một lần sở hữu trọn đời. Bạn có thể học mọi lúc, mọi nơi chỉ với một chiếc điện thoại thông minh có kết nối Internet. Trong suốt quá trình học, nếu có bất cứ nội dung nào chưa hiểu, bạn có thể học đi học lại nhiều lần, không giới hạn về thời gian và số lần học cho đến khi thật thành thạo mà không mất thêm một khoản chi phí nào. Ưu đãi này giúp học viên tiết kiệm được rất nhiều chi phí so với hình thức học Offline tại trung tâm.

Đội ngũ giảng viên uy tín chất lượng

Với khóa học Yoga tại huyện Ứng Hòa Hà Nội, bạn sẽ được học các bài tập Yoga từ cơ bản đến chuyên sâu thông qua sự hướng dẫn bài bản, chi tiết và có hệ thống tự giảng viên dạy dặn kinh nghiệm, đó là Huấn Luyện viên Yoga Nguyễn Hiếu.  Chuyên gia Yoga Nguyễn Hiếu đã có hơn 12 năm nghiên cứu và dạy học Yoga và học thiền tại các khoá học online trên Unica và các trung tâm và đã huấn luyện cho hàng nghìn học viên khắp Việt Nam và thế giới. Chị đồng thời là Đại sứ Yoga Việt Nam do Trung tâm Unesco Phát triển Văn hóa và Thể thao phong tặng. Hiện tại, Nguyễn Hiếu đang là tổng giám đốc công ty Zenlife Yoga Việt Nam và là huấn luyện viên trưởng cho chương trình đào tạo giáo viên Yoga. Chính vì thế học viên có thể hoàn toàn yên tâm về nội dung và chất lượng khi đăng ký tham gia khóa học “Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu”.

Yoga giúp bạn annag cao sức khỏe thể chất và tinh thần

Yoga giúp bạn annag cao sức khỏe thể chất và tinh thần

Nội dung khóa học Yoga tại huyện Ứng Hòa Hà Nội

Như các bạn cũng đã biết, Yoga được biết đến là một trong những bộ môn có nguồn gốc từ đất nước Ấn Độ cổ xưa, khoảng 5000 năm về trước. Về bản chất, các bài tập Yoga đòi hỏi phải có sự kết hợp linh hoạt và nhuẫn nhuyễn giữa cơ thể và tâm trí tại cùng một thời điểm. Yoga hoạt động dựa trên nguyên tắc làm chủ và kiểm soát hơi thở, đồng thời giữ cho cơ thể ở nguyên một vị trí trong một thời gian nhất định nhằm tăng sự dẻo dai, mềm dẻo cho xương khớp, cơ bắp và mang lại sự lạc quan cùng với năng lượng tích cực cho người tập.

Lưu ý: GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MàUNICAN40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA).

Lộ trình khóa học Yoga tại huyện Ứng Hòa Hà Nội được thiết kế có 32 bài giảng, nội dung đi từ cơ bản đến chuyên sâu trong thời gian 07 giờ 23 phút. Mở đầu khóa học giảng viên Nguyễn Hiếu giới thiệu về bộ môn Yoga và một số lưu ý khi tập luyện bộ môn này. Đi sâu vào nội dung chính của khóa học bao gồm 31 học phần, với các bài tập liên quan đến các bài tập: làm chủ năng lượng, duy trì sắc thái bình an, giải phóng tinh thần, đẩy lùi mệt mỏi, nâng cao sức khỏe, thả lỏng thân thể, thiền thư giãn, điều hòa hơi thở, ngăn ngừa bệnh tật, phòng miễn nhiễm bệnh, duy trì sức khỏe,….

Bạn có tin học, chỉ với chi phí 549.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu trọn bộ các bài tập Yoga mà Huấn Luyện Viên Nguyễn Hiếu cung cấp nhằm nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần vô cùng hiệu quả. Với mỗi bài tập khác nhau, học viên sẽ được trải nghiệm những cảm xúc vô cùng tuyệt vời cùng Yoga mà các bộ môn thể dục thể thao khác không làm được.

Học Yoga tại huyện Ứng Hòa Hà Nội mang lại lợi ích gì

Bài tập Yoga giúp tăng cường sức mạnh cơ bắp

Mặc dù nhiều người bỏ qua điều này, chỉ nhìn thấy lợi ích của yoga đối với sự linh hoạt, yoga thực sự là một phương pháp tập luyện tăng cường sức mạnh tuyệt vời. Yoga giúp tăng cường các cơ hỗ trợ trọng lượng của cơ thể, dẫn đến sức mạnh chức năng. Nó cũng tuyệt vời để xây dựng sức mạnh cốt lõi. Điều này cải thiện hiệu suất thể thao và chức năng của bạn trong cuộc sống hàng ngày, đồng thời giữ cho bạn an toàn khỏi chấn thương.

Học Yoga Online cùng Unica

Bài tập Yoga giúp cải thiện tư thế 

Một trong những điều tuyệt vời về việc tăng cường sức mạnh và kéo dài cơ thể của Yoga đó là bài tập giữ thăng bằng. Yoga có thể giúp giải quyết bất kỳ tình trạng mất cân bằng cơ bắp nào.

Như các bạn dễ dàng có thể nhận thấy, tư thế của chúng ta thường bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi chúng ta già đi, một phần lớn là do thói quen ít vận động trong ngày. Yoga có thể giúp bạn kéo căng ngực và tăng cường các cơ ở lưng, vai, hông, nhờ vậy bạn có thể tự mình điều chỉnh các tư thế sao cho cân bằng nhất.

Ngoài lợi ích của các bài tập Yoga mà Unica đã chia sẻ qua bài viết trên, Yoga còn giúp bạn hạn chế căng thẳng, mệt mỏi và giảm cân để sở hữu vóc dáng thon gọn. Chính vì thế, nếu bạn muốn học Yoga tại huyện Ứng Hòa Hà Nội thì hãy nhanh tay đăng ký để có cơ hội sở hữu khóa học ngay hôm nay nhé !

Tham khảo: https://unica.vn/

Leave a Reply