Khóa Học Yoga tại Huyện Phú Xuyên Hà Nội Chất Lượng

Chủ đề: Khóa Học Yoga tại Huyện Phú Xuyên Hà Nội Chất Lượng

Hiện nay, phong trào luyện tập Yoga đang phát triển khá mạnh mẽ bởi nó mang lại những lợi ích vô cùng tuyệt vời đối với người tập. Trải qua hàng nghìn năm ra đời và phát triển, Yoga vẫn giữ được những đặc trưng riêng của nó, đó chính là sự kết hợp hài hòa giữa tâm hồn và thể xác, tư thế với hơi thở. Yoga hoạt động dựa trên nguyên tắc tập trung, linh hoạt giữa các động tác căng cơ mềm dẻo và quản lý cân bằng cảm xúc giúp người tập nâng cao sức khỏe thể chất, cải thiện tâm lý để sống vui, sống khỏe mỗi ngày.

Với vô vàn những lợi ích mà Yoga mang lại, bất cứ đối tượng nào cũng có thể tập luyện Yoga. Thấu hiểu ý nghĩa đó, Huấn luyện viên Nguyễn Hiếu xuất bản khóa học“Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu” trên cổng thông tin đào tạo trực tuyến Unica.vn. Nếu bạn đang tìm một khóa học Yoga tại huyện Phú Xuyên Hà Nội thì có thể tham khảo khóa học đầy bổ ích này nhé.

Học Yoga tại huyện Phú Xuyên chất lượng

Học Yoga tại huyện Phú Xuyên chất lượng

Học Yoga tại huyện Phú Xuyên Hà Nội có gì đặc biệt

Hiện nay có rất nhiều lớp học Yoga được mở ở các trung tâm thành phố lớn, nhưng rất nhiều người lại lựa chọn hình thức học Online ở nhà, đặc biệt là nhân viên văn phòng, mẹ bỉm sữa… vì họ không thể thu xếp được thời gian để học Offline tại trung tâm. Nếu bạn bám sát các lộ trình mà giảng viên cung cấp cũng như kiểm soát được các kỹ thuật thở và các bước thực hiện thì học Yoga Online sẽ không trở nên quá khó khăn. Chính vì thế, mà bạn sẽ thấy nó vô cùng đặc biệt ở những điểm sau:

1. Linh động về mặt thời gian

Lợi ích lớn nhất khi bạn lựa chọn hình thức học Online đó chính là chủ động được thời gian học tập của mình. Thay vì bạn phải đến đúng giờ khi đăng ký một lớp học Yoga tại trung tâm thì với hình thức học tại nhà, bạn có thể sắp xếp thời gian linh hoạt mỗi khi rảnh rỗi. Tùy vào điều kiện và tính chất công việc mà bạn có thể tự lựa chọn một khung giờ tập Yoga sao cho hợp lý nhất. Ngoài ra, bạn còn tiết kiệm được khoảng thời gian di chuyển từ nhà đến trung tâm. Bạn sẽ không phải chịu cảnh mệt mỏi mỗi khi tắc đường.

2. Tiết kiệm được chi phí

Nếu khi học Yoga tại các trung tâm, bạn sẽ phải mất rất nhiều chi phí cho các khoản khác nhau như: chi phí thuê giảng viên, chi phí xăng xe đi lại, chi phí thuê địa điểm học… thì với phương pháp tự tập Yoga tại nhà bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Ngoài ra, khi mua khóa học bạn còn nhận được ưu đãi mua một lần sở hữu trọn đời. Chỉ cần thực hiện một lần thao tác thanh toán là bạn có thể học mãi mãi, không giới hạn về thời gian và số lần học cho đến khi thành thạo. Đây thực sự là một bài toán kinh tế vô cùng hữu ích đối với các bà mẹ bỉm sữa trong khoảng thời gian không có thu nhập.

Học Yoga từ cơ bản đến chuyên sâu ngay tại nhà

Học Yoga từ cơ bản đến chuyên sâu ngay tại nhà

3. Linh động về không gian

Với khóa học “Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu”, chỉ với một chiếc điện thoại Smartphone có kết nối Internet là bạn có thể học mọi lúc, mọi nơi, không giới hạn về không gian học. Bạn có thể lựa chọn không gian phòng riêng, ban công, sân thượng, bãi biển… miễn sao là bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu và hưng phấn trong suốt quá trình tập luyện.

Nội dung khóa học Yoga tại huyện Phú Xuyên Hà Nội

Lộ trình khóa học “Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu” có 32 bài giảng, được biên soạn bởi Huấn Luyện Viên Yoga Nguyễn Hiếu. Chị đã thiết kế rất nhiều chương trình Yoga trực tuyến và sở hữu kênh đào tạo Yoga Online lớn nhất Việt Nam. Ngoài ra, chị còn là Đại Sứ Yoga Việt Nam do trung tâm Unesco Phát Triển Văn Hóa và thể thao phong tặng. Chuyên gia Yoga Nguyễn Hiếu đã có hơn 12 năm nghiên cứu và dạy học Yoga và học thiền tại các khoá học online trên Unica và các trung tâm và đã huấn luyện cho hàng nghìn học viên khắp Việt Nam và thế giới.

Lưu ý: GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MàUNICAN40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA).

Nội dung xuyên suốt của khóa học là 31 bài tập Yoga giúp tăng cường sức khỏe thể chất và tinh thần bao gồm: làm mềm cơ, lưu thông khí huyết, đẩy lùi mệt mỏi, bổ sung năng lượng, thải độc, thư giãn tinh thần, Massage nội tặng, hấp thụ tối ưu chất dinh dưỡng, điều hòa hơi thở, mềm dẻo gân cơ, trẻ hóa các khớp, sưởi ấm cơ và nội tạng, tăng cơ giảm mỡ, xây dựng khối cơ vững mạnh, phòng miễn nhiễm bệnh, làm chủ năng lượng, duy trì sắc thái bình an….

Kết thúc khóa học, các bài tập Yoga mà giảng viên Nguyễn Hiếu cung cấp sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, hạn chế được các bệnh liên quan đến đau nửa đầu, đau vai gáy một cách hiệu quả. Ngoài ra, bạn còn có thể sở hữu vóc dáng thon gọn đáng mơ ước thông qua các bài tập tăng cơ giảm mỡ.

Với những nội dung mà chúng tôi đã chia sẻ qua bài viết trên, nếu bạn muốn học Yoga tại huyện Phú Xuyên Hà Nội thì có thể tham khảo khóa học đầy hấp dẫn này nhé.

Tham khảo: https://unica.vn/

Leave a Reply