Khóa học Yoga tại quận Bắc Từ Liêm Hà Nội chất lượng

Chủ đề: Khóa học Yoga tại quận Bắc Từ Liêm Hà Nội chất lượng

Yoga là một trong những bộ môn có nguồn gốc từ rất lâu đời, khoảng 5000 năm về trước tại đất nước Ấn Độ. Thế nhưng với những lợi ích đặc biệt của Yoga mang lại, thì đến ngày nay, nó ngày càng trở nên phổ biến và phát triển rộng rãi, đặc biệt là ở các trung tâm thành phố lớn. Nếu bạn cũng có nhu cầu muốn học Yoga và đang sinh sống, học tập và làm việc tạo khu vực quận bắc Từ Liêm thì có thể tham khảo khóa học Yoga tại quận Bắc Từ Liêm có trên cổng thông tin đào tạo trực tuyến Unica.vn nhé.

Điểm đặc biệt khóa học Yoga tại quận Bắc Từ Liêm Hà Nội

Trong một nghiên cứu IPSOS năm 2016 tại Hoa Kỳ do Tạp chí Yoga trả lời, chỉ 48% người tập yoga được hỏi cho biết kiến ​​thức về yoga của họ đến từ các lớp học do một giáo viên hướng dẫn. 36% thực hành nhờ thông tin tìm thấy trên internet, 19% với âm thanh hoặc video trực tuyến, và 13% nhờ sách. Hầu hết những người tập yoga đều kết hợp các nguồn này. Điều đáng chú ý là theo nghiên cứu, hơn 50% số người được hỏi không bao giờ luyện tập với giáo viên. Thông qua những chỉ số trên, câu hỏi được đặt ra ở đây là vậy tại sao mọi người lại thường có xu hướng học Yoga ở nhà thay vì bỏ thời gian và chi phí học Offline tại các trung tâm. Hãy cùng Unica lý giải thông qua khóa học “Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu” nhé.

Học Yoga tại quận Bắc Từ Liêm uy tín

Học Yoga tại quận Bắc Từ Liêm uy tín

Điểm đầu tiên mà bất cứ ai cũng có thể nhận ra đó chính là khóa học được biên soạn và giảng dạy bởiĐại Sứ Yoga Việt Nam – Huấn Luyện Viên Nguyễn Hiếu. Dù là học Offline hay Online thì học viên cũng có thể hoàn toàn tin tưởng rằng mình sẽ được học những kiến thức bổ ích từ những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, có tiếng trong nghề.

Thứ hai, khóa học có ưu đãi mua một lần sở hữu trọn đời. Nghĩa là bạn chỉ cần mất một lần thanh toán là có thể học mãi mãi và học trọn đời, không giới hạn về thời lượng và số lần học có đến khi thật thành thạo. Điều này giúp học viên cân đối được thời gian, chủ động trong việc học nhằm tiết kiệm được nhiều chi phí so với học Offline.

Cuối cùng, trong lộ trình khóa học, tất cả những kiến thức và các học phần đã được giảng viên thu vào Video thông qua các bài giảng. Chính vì thế, để phục vụ cho quá trình học tập của mình, học viên chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh có kết nối Internet là có thể học mọi lúc, mọi nơi, không giới hạn và có sự kiểm soát về không gian học. Điều này giúp học viên có thể tự do lựa chọn không gian học để học Yoga hiệu quả hơn.

Vậy, khóa học “Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu” bao gồm những nội dung gì?

Nội dung xuyên suốt của khóa học là các bài tập xoanh quanh các chủ đề như sau: thân tâm hợp nhất, sức mạnh tập trung, tăng sức đề kháng, làm đẹp toàn thân, suy trì năng lượng, linh hoạt cơ khớp, tăng cường tiêu hóa, thả lỏng dẻo dai, đánh thức cơ thể, tăng cường thải độc, tiêu trừ mệt mỏi, hâm nóng cơ thể….

Lưu ý: GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MàUNICAN40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA).

Khóa học Yoga tại quận bắc Từ Liêm Hà Nội mang lại lợi ích gì

– Bài tập Yoga giúp bạn cảm thấy dễ chịu: Lộ trình khóa học “Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu” được biên soạn từ các bài tập cơ bản đến nâng cao sẽ phù hợp với trình độ và khả năng với những học viên khi mới bắt đầu làm quen với bộ môn này. Chính vì vậy, khi đón nhận những kiến thức một cách cởi mở, bạn sẽ cảm thấy việc học tự tin và dễ dàng hơn rất nhiều.

– Bài tập Yoga tăng tính linh hoạt: Để có được sự linh hoạt hơn, bạn nên tập Yoga thường xuyên và nhất quán để rèn luyện sự dẻo dai của cơ bắp.

– Bài tập Yoga cải thiện sức mạnh của bạn: Yoga không chỉ là duỗi và uốn, nó còn đòi hỏi một lượng sức mạnh đáng kinh ngạc. Thể lực rất quan trọng để ngăn ngừa chấn thương, tăng cường hệ thống miễn dịch và sự trao đổi chất và giúp thực hiện các công việc hàng ngày dễ dàng hơn.

Học Yoga tại quận Bắc Từ Liêm chất lượng

Học Yoga tại quận Bắc Từ Liêm chất lượng

– Bài tập Yoga giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể: Bất kỳ hình thức vận động nào cũng rất tốt để giữ cho hệ thống miễn dịch trở nên khỏe mạnh. Với các động tác vặn mình, đảo ngược, uốn cong lưng sẽ giúp bạn các cơ trở nên linh hoạt và khỏe mạnh hơn rất nhiều. Vì thế, bạn có thể ngăn ngừa và hạn chế được một số bệnh liên quan đến hệ xương khớp.

Ngoài ra, các bài tập Yoga mà Huấn Luyện Viên chia sẻ trong khóa học “Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu” còn giúp học viên sở hữu một cơ thể khỏe mạnh với vóc dáng cân đối, giải tỏa Stress, căng thẳng vô cùng hiệu quả.

Với những kiến thức mà chúng tôi đã chia sẻ qua bài viết trên, nếu bạn muốn học Yoga tại quận Bắc Từ Liêm Hà Nội thì hãy nhanh tay đăng ký để có cơ hội sở hữu khóa học ngay hôm nay nhé.

Ngoài khóa học Yoga tại quận Bắc Từ Liêm chất lượng, bạn có thể tham khảo các khóa học Yoga tại các quận khác như: Học Yoga tại quận Hoàng Mai, Học Yoga tại quận Thanh Xuân, Học Yoga tại quận Nam Từ Liêm, Học Yoga tại quận Cầu Giấy….

Tham khảo: https://unica.vn/

Leave a Reply