Khóa Học Yoga Uy Tín tại Huyện Mỹ Đức Hà Nội

Chủ đề: Khóa Học Yoga Uy Tín tại Huyện Mỹ Đức Hà Nội 

Như các bạn cũng đã biết, nhu cầu tập Yoga ngày càng được ưa chuộng bởi nó không chỉ mang lại lợi ích vô cùng tuyệt vời đối với thể chất và tinh thần mà Yoga còn phù hợp với rất nhiều đối tượng khác nhau. Bất cứ ai muốn học Yoga để tăng cường sức khỏe đều có thể tập luyện bộ môn này.

Hiện nay có rất nhiều những trung tâm và lớp học Yoga được mở, thế nhưng học phí khá cao cộng với thời gian học cứng nhắc, không linh hoạt khiến học viên gặp khó khăn trong việc tiếp thu và trau dồi kiến thức. Vậy làm thế nào để có thể học Yoga hiệu quả nhưng vẫn tiết kiệm được thời gian và chi phí? Khóa học “Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu” sẽ là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời dành cho bạn. Nếu bạn cũng muốn học Yoga tại huyện Mỹ Đức Hà Nội thì hãy tham khảo khóa học đầy bổ ích này nhé.

Học Yoga tại huyện Mỹ Đức Hà Nội có gì đặc biệt

Nếu khi học Offline tại các trung tâm, thời gian là một trở ngại vô cùng lớn với các đối tượng học viên là dân văn phòng, mẹ bỉm sữa thì với khóa học “Tập yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu”, chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh có kết nối Internet là bạn có thể học mọi lúc, mọi nơi không giới hạn về thời gian và số lần học cho đến khi thành thạo. Với việc chủ động và linh hoạt về mặt thời gian, bạn có thể tranh thủ những khoảng thời gian rảnh rỗi để luyện tập những bài tập Yoga có cường độ thấp trong một khoảng thời gian ngắn. Nhờ vậy mà việc tiếp thu kiến thức cũng trở nên đơn giản và hiệu quả hơn rất nhiều.

Học Yoga uy tín, chất lượng

Học Yoga uy tín, chất lượng

Ngoài ra, khi đăng ký tham gia khóa học, học viên còn nhận được ưu đãi mua một lần sở hữu trọn đời. Chí mất một lần thao tác thanh toán ban đầu là bạn có thể học miễn phí toàn bộ trong những lần tiếp theo. Ưu đãi này giúp học viên tiết kiệm được rất nhiều chi phí so với hình thức học Offline tại trung tâm.

Nội dung khóa học Yoga tại huyện Mỹ Đức Hà Nội

Khóa học “Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu” được biên soạn và giảng dạy bởi Đại Sứ Yoga Việt Nam Nguyễn Hiếu. Chuyên gia Yoga Nguyễn Hiếu đã có hơn 12 năm nghiên cứu và dạy học Yoga và học thiền tại các khoá học online trên Unica và các trung tâm và đã huấn luyện cho hàng nghìn học viên khắp Việt Nam và thế giới. Cô đã thiết kế rất nhiều chương trình Yoga trực tuyến, sở hữu kênh đào tạo Yoga online lớn nhất Việt Nam.

Lưu ý: GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MàUNICAN40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA).

Nội dung khóa học bao gồm 32 bài giảng với thời lượng 07 giờ 23 phút, bao gồm các bài tập Yoga từ cơ bản đến nâng cao như: mềm dẻo toàn thân, hâm nóng cơ thể, linh hoạt cơ khớp, tăng cường tiêu hóa, thả lỏng dẻo dai, tiêu trừ mệt mỏi, tăng cường thải độc, đánh thức cơ thể, làm đẹp toàn thân, điều dưỡng tinh thần, tăng cơ săn chắc, duy trì năng lượng, tăng cường sức đề kháng, sức mạnh tập trung, thân tâm hợp nhất….

Lợi ích khóa học Yoga tại huyện Mỹ Đức Hà Nội

Bài tập Yoga giảm căng thẳng

Tập trung, định tâm và hít thở trong Yoga đều giúp bạn giảm căng thẳng và có thể là liều thuốc giải độc lý tưởng cho lối sống hiện đại bận rộn. Ở một góc độ khác, đây là một lợi ích tuyệt vời khác của khía cạnh chánh niệm của yoga. Đó cũng là do tác động tích cực của việc tăng cường mức độ hoạt động và tập thể dục, cùng với sự thư giãn và giảm căng thẳng về thể chất mà yoga mang lại. Yoga có thể mang lại cho bạn cảm giác thư thái và sảng khoái về thể chất, tinh thần và năng lượng.

Bập tập Yoga là một phương pháp thực hành chánh niệm mạnh mẽ

Yoga là sự hợp nhất giữa tâm trí, cơ thể và hơi thở. Khi làm điều này, nó sẽ đưa bạn vào khoảnh khắc hiện tại. Chánh niệm đã được chứng minh là có lợi cho nhiều tình trạng sức khỏe, và đặc biệt hiệu quả trong việc thúc đẩy sức khỏe tinh thần tích cực. Đặc biệt, thực hành chánh niệm đã được chứng minh là tăng cường hệ thống miễn dịch, cải thiện các mối quan hệ xã hội và giảm trầm cảm, lo lắng và rối loạn thần kinh.

Yoga mang lại lợi ích vô cùng tuyệt vời đối với sức khỏe

Yoga mang lại lợi ích vô cùng tuyệt vời đối với sức khỏe

Bài tập Yoga làm giảm huyết áp

Huyết áp cao là một tình trạng bệnh lý nghiêm trọng, có liên quan đến việc tăng nguy cơ đau tim và đột quỵ. Việc thư giãn và hít thở sâu của yoga có thể làm giảm huyết áp cao ngay cả sau khi tập xong. Một số tư thế nhất định như Tư thế cây cầu, tư thế Savasana có lợi cho những người bị huyết áp cao.

Với những kiến thức mà chúng tôi chia sẻ, nếu bạn muốn học Yoga tại huyện Mỹ Đức Hà Nội thì có thể tham khảo khóa học “Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu” có trên  cổng thông tin đào tạo trực tuyến Unica.vn nhé.

Tham khảo: https://unica.vn/

Leave a Reply