Khóa Học Yoga Uy Tín tại quận Bình Thạnh Hồ Chí Minh

Chủ đề: Khóa Học Yoga Uy Tín tại quận Bình Thạnh Hồ Chí Minh 

Yoga không phải là một hình thức tập thể dục yêu cầu nhiều sức bền. Khoa học hiện đại đã chứng minh rằng toàn bộ nguồn năng lượng hiện tại có trong cơ thể kết hợp cùng với sự linh hoạt, mềm dẻo trong các động tác tạo nên các bài tập Yoga tuyệt vời.

Bộ môn Yoga ngày nay đang phát triển mạnh mẽ, đặc biệt là những thành phố lớn. Thấu hiểu được nhu cầu học ngày càng cao của các học viên, cổng thông tin đào tạo trực tuyến Unica.vn kết hợp cùng giảng viên Nguyễn Hiếu xuất bản khóa học “Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu” nhằm giúp các học viên có thể luyện tập các bài tập Yoga từ cơ bản đến nâng cao. Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại khu vực quận Bình Thạnh thì hãy nhanh tay đăng ký khóa học Yoga tại quận Bình Thạnh Hồ Chí Minh có trên Unica.vn nhé.

Học Yoga Online uy tín chất lượng

Học Yoga Online uy tín chất lượng

Nội dung khóa học Yoga tại quận Bình Thạnh Hồ Chí Minh

Điểm giống nhau giữa các khóa học Yoga Offline tại các trung tâm với khóa học Yoga Online có trên Unica là đều được giảng dạy bởi giảng viên dày dặn kinh nghiệm. Khóa học “Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu” cũng vậy. Khóa học được biên soạn và giảng dạy bởi Đại Sứ Yoga Việt Nam Nguyễn Hiếu đã có hơn 12 năm nghiên cứu và dạy học Yoga và học thiền tại các khoá học online trên Unica và các trung tâm và đã huấn luyện cho hàng nghìn học viên khắp Việt Nam và thế giới. Hiện tại, Nguyễn Hiếu đang là tổng giám đốc công ty Zenlife Yoga Việt Nam và là huấn luyện viên trưởng cho chương trình đào tạo giáo viên Yoga.

Lưu ý: GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MàUNICAN40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA).

Nội dung khóa học được cô Nguyễn Hiếu có 32 bài giảng với thời lượng 07 giờ 23 phút. Mở đầu khóa học, giảng viên sẽ chia sẻ những lợi ích của bộ môn Yoga và những lưu ý trong quá trình tập luyện nhằm giúp học viên có thể làm quen với bộ môn này một cách dễ dàng. Đi sâu vào nội dung chính là 31 bài giảng tương đương với 31 bài tập từ cơ bản đến chuyên sâu, giúp học viên tập luyện các bài tập Yoga liên quan đến: thiền thư giãn, tăng cơ loại mỡ, trẻ hóa các khớp, mềm dẻo gân cơ, điều hòa hơi thở, lưu thông khí huyết, thả lỏng cơ thể, duy trì sức khỏe, làm chủ năng lượng, xây dựng khối cơ vững mạnh, sưởi ấm cơ và nội tạng…..

Một trong những điểm đặc biệt của khóa học đó chính là ưu đãi “Mua một lần, sở hữu trọn đời”, đồng thời giảm thêm 10% chi phí khi thực hiện thanh toán Online. Điều này giúp học viên tiết kiệm được chi phí trong suốt quá trình tham gia khóa học.

Ngoài ra, để phục vụ cho quá trình học, bạn chỉ cần chuẩn bị một tấm thảm Yoga và điện thoại thông minh có kết nối Internet là có thể học mọi lúc, mọi nơi, không giới hạn về không gian, thời gian học đến khi thành thạo các bài tập mà giảng viên cung cấp. Bạn hoàn toàn có thể chủ động về thời gian học phù hợp và không gian học yên tĩnh để có thể tiếp thu những kiến thức một cách hiệu quả nhất.

Nếu bạn muốn tìm hiểu chi tiết hơn nữa về những nội dung liên quan đến khóa học thì nhanh tay CLICK vào nút“ĐĂNG KÝ NGAY”

Lưu ý khi học Yoga tại quần Bình Thạnh Hồ Chí Minh

– Chọn thời điểm học Yoga thích hợp: Thực hành yoga vào buổi sáng thường được coi là thời gian tốt nhất vì nó giữ cao mức năng lượng suốt cả ngày. Tuy nhiên, bạn có thể chọn bất kỳ thời gian nào thuận tiện để tập yoga. Tập yoga vào buổi tối có thể làm sảng khoái tinh thần và giải tỏa căng thẳng trong ngày.

– Chọn không gian học thoải mái: Bạn có thể chọn một không gian yên tĩnh ở bất cứ đâu trong nhà, đủ rộng để trải thảm tập yoga của bạn và nơi bạn biết rằng mình không có khả năng bị làm phiền trong suốt thời gian tập luyện. Tất cả những gì bạn cần đảm bảo là không gian tập Yoga sạch sẽ, thông thoáng và tránh xa đồ đạc hoặc vật sắc nhọn.

Học Yoga thiền đơn giản ngay tại nhà

Học Yoga thiền đơn giản ngay tại nhà

– Lựa chọn trang phục đơn giản: Hãy chọn những bộ quần áo rộng rãi, thoáng mát và thấm hút mồ hôi. Không nên chọn những trang phục bó sát cơ thể làm ảnh hưởng đến quá trình luyện tập.

– Luyện tập thường xuyên: Điều cần thiết là bạn phải thường xuyên tập yoga. Biến nó thành một phần trong lịch trình hàng ngày của bạn sẽ giúp biến nó thành thói quen.

– Khởi động trước khi thực hiện các động tác Yoga cường độ cao: Đây là điều tuyệt đối bắt buộc, nếu không bạn có thể có nguy cơ bị căng cơ. Bắt đầu bằng cách làm nóng cơ thể và thực hiện một vài động tác kéo giãn để mang lại sự linh hoạt trước khi chuyển sang các tư thế yoga cường độ cao hơn .

Như vậy với những kiến thức mà chúng tôi đã chia sẻ, nếu bạn muốn học Yoga tại quận Bình Thạnh Hồ Chí Minh thì hãy nhanh tay đăng ký để có cơ hội sở hữu những ưu đãi bất ngờ nhé.

Cảm ơn và chúc các bạn thành công!

Tham khảo: https://unica.vn/

Leave a Reply