Khóa học Yoga Uy Tín tại quận Củ Chi Hồ Chí Minh

Chủ đề: Khóa học Yoga Uy Tín tại quận Củ Chi Hồ Chí Minh

Bạn đã biết gì về bộ môn Yoga?

Về cơ bản Yoga là một môn học tâm linh dựa trên một nền khoa học cực kỳ tinh tế, tập trung vào việc mang lại sự hài hòa giữa tinh thần và thể chất. Yoga mang ý nghĩa là bộ môn liên quan đến nghệ thuật sống lành mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần.

Từ ‘Yoga’ có nguồn gốc từ tiếng Phạn ‘Yuj’, có nghĩa là ‘tham gia’ hoặc ‘kết hợp’ hoặc ‘hợp nhất’. Cả Yoga và Ayurveda đều có liên quan mật thiết về mặt lịch sử và đã phát triển song song với nhau từ thời cổ đại. Theo các tác phẩm thiêng liêng của Yogic, hành động của Yoga thúc đẩy sự kết hợp giữa ý thức cá nhân với ý thức phổ quát, cho thấy sự đồng nhất lý tưởng giữa tâm trí và cơ thể, con người và tự nhiên.

Hiểu đúng về Yoga và lịch sử ra đời của nó, bạn sẽ biết được vì sao bộ môn này lại được yêu thích và phát triển mạnh mẽ đến tận ngày nay.

Hiện này, có rất nhiều những khóa học Online và trung tâm Offline được mở để phục vụ cho mục đích và nhu cầu của người tập. Thấu hiểu được ý nghĩa đó, Unica hợp tác cùng giảng viên Nguyễn Hiếu xuất bản khóa học “Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu”. Nếu bạn đang sinh sống, học tập tại khu vực quận Củ Chi Hồ Chí Minh thì có thể tham khảo khóa học Yoga tại quận Củ Chi Hồ Chí Minhđầy bổ ích này nhé.

Nội dung khóa học Yoga tại quận Củ Chi Hồ Chí Minh

Khóa học có 32 bài giảng trong thời lượng 07 giờ 23 phút

Giảng viên: Đại sứ Yoga Việt Nam, CEO Zenlife Yoga Nguyễn Hiếu

Lưu ý: GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MàUNICAN40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA).

Bạn bắt đầu tìm hiểu về bộ môn Yoga và muốn luyện tập những bài tập cơ bản nhất nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu. Vậy thì khóa học này chính là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời dành cho bạn. Mở đầu khóa học, giảng viên sẽ cùng bạn làm quen với bộ môn Yoga và những lợi ích tuyệt vời của nó đối với sức khỏe. Ngoài ra, giảng viên còn chia sẻ một số lưu ý và vật dụng cần thiết trước khi bắt đầu vào quá trình luyện tập.

Nội dung chính của khóa học là những bài tập Yoga từ cơ bản đến nâng cao liên quan đến một số lợi ích chính như: tăng cường sức khỏe, nâng cao hệ miễn dịch, làm mềm cơ tốt cho xương khớp, lưu thông khí huyết, đánh thức cơ thể, hạn chế căng thẳng, tăng cường thải độc, đẩy lùi mệt mỏi, bệnh tật…

Học Yoga tại quận Củ Chi uy tín, chất lượng

Học Yoga tại quận Củ Chi uy tín, chất lượng

Điểm đặc biệt của khóa học là bạn chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh có kết nối mạng là có thể học mọi lúc, mọi nơi, không giới hạn về không gian học. Bạn có thể lựa chọn một bãi biển vắng người, hoặc không gian yên tĩnh để quá trình học được diễn ra hiệu quả nhất. Đây là một điểm khác biệt khiến học viên vô cùng thích thú khi muốn trải nghiệm khóa học Yoga của cô Nguyễn Hiếu có trên Unica.vn.

Ngoài ra, với ưu đãi Mua khóa học một lần sở hữu trọn đời, bạn có thể học mọi lúc, mọi nơi, không giới hạn thời gian và số lần học cho đến khi thành thạo. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí so với hình thức học Offline tại trung tâm.

Học Yoga tại quận Củ Chi Hồ Chí Minh mang lại những lợi ích gì

Khi đăng ký các khóa học Online, học viên sẽ thường hoài nghi về những lợi ích và những giá trị nhận về sau khi kết thúc lộ trình học. Thế nhưng, với khóa học “Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu” bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng khóa học sẽ mang lại rất nhiều những lợi ích bất ngờ bởi lộ trình học xuyên suốt từ cơ bản đến nâng cao được biên soạn bởi chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết với nghề sẽ mang lại cho học viên những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Lợi ích của khóa học Yoga trên Unica.vn

Lợi ích của khóa học Yoga trên Unica.vn

Ngoài ra, bạn còn được hướng dẫn các bài tập Yoga khác nhau để:

– Bài tập giúp cải thiện tư thế, vóc dáng: Bản chất của Yoga là những bài tập giúp bạn điều tiết và kiểm soát cơ thể. Chính vì thế, khi luyện tập Yoga đúng cách sẽ giúp bạn sở hữu vóc dáng cân đối, khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng.

– Bài tập tăng cường sức đề kháng: Luyện tập Yoga thường xuyên, đúng lộ trình sẽ giúp bạn tăng cường sự vận động của các cơ và tế bào, nhờ vậy mà hệ miễn dịch sẽ trở nên khỏe mạnh hơn.

– Bài tập giúp bạn hạn chế các bệnh liên quan đến xương khớp: Với các bài tập liên quan đến xây dựng khối cơ vững mạnh, tăng cơ giảm mỡ mà giảng viên Nguyễn Hiếu chia sẻ trong khóa học sẽ giúp bạn hạn chế được các bệnh liên quan đến hiện tượng lão hóa sớm ở xương khớp.

Với những kiến thức và lợi ích mà chúng tôi đã chia sẻ qua nội dung bài viết trên. Nếu bạn muốn đăng ký tham gia khóa học Yoga tại quận Củ Chi Hồ Chí Minh thì hãy nhanh tay Click để đăng ký khóa học và nhận những ưu đãi bất ngờ ngay hôm nay bạn nhé !

Cảm ơn và chúc các bạn ngày càng khỏe mạnh, thành công trong tương lai.

Tham khảo: https://unica.vn/

Leave a Reply