Nơi Mua Máy Hút Bụi Electrolux Chất Lượng Cao, Giá Tốt Nhất

Máy hút bụi Elextrolux chính hãng, chất lượng cao, thiết kế đa năng, dễ dàng sử dụng. Mua Máy hút bụi Electrolux tại giá tốt, miễn phí vận chuyển …

Công việc nhà quá tải hay việc lau dọn bụi bẩn luôn khiến nhiều người mệt mỏi, và máy hút bụi chính là giải pháp dành cho bạn trong tình trạng này. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy với giá thành khác nhau, nếu chị em nội trợ muốn sắm cho gia đình mình một sản phẩm với giá thành phải chăng, chất lượng cao, hãy nhớ đến những chiếc máy hút bụi Electrolux này.

Nơi Mua Máy Hút Bụi Electrolux Chất Lượng Cao, Giá Tốt Nhất

Bộ 3 máy hút bụi Electrolux dưới 4 triệu cho chị em nội trợ

1. Máy hút bụi Electrolux ZAP9910

Mua bất kì thứ gì, thiết kế đẹp cũng tạo thiện cảm đúng không? Thế thì bạn không thể bỏ qua máy hút bụi Electrolux ZAP9910 này rồi. Sản phẩm có màu sắc trang nhã, kiểu dáng mạnh mẽ, phù hợp cho gia đình hiện đại. Thêm vào đó, máy sở hữu nhiều loại đầu hút với các chức năng hút sàn, hút trần, hút khe hẹp, rất tiện lợi cho việc vệ sinh các vật dụng nội thất như ghế sofa, thảm…

Nơi Mua Máy Hút Bụi Electrolux Chất Lượng Cao, Giá Tốt Nhất

Kiểu dáng máy tôn lên nội thất hiện đại của căn nhà

Bạn lo sợ máy hút bụi sẽ gây ra tiếng ồn khiến những đứa trẻ tỉnh giấc? Hãy yên tâm vì máy có độ ồn chỉ 85dB sẽ không gây ra quá nhiều tiếng động đâu. Chưa hết, bộ lọc Hepa được trang bị sẽ lọc sạch các bụi bẩn và vi khuẩn mang đến bầu không khí trong lành dễ chịu.

NK: https://www.nguyenkim.com/hut-bui-electrolux-zap9910.html

2. Máy hút bụi Electrolux Z931

Nếu cần một máy hút bụi công suất lớn để làm sạch căn nhà nhanh chóng và hiệu quả, Electrolux Z931 là sản phẩm bạn đang tìm. Máy có công suất mạnh mẽ 1600W với vòi hút nhôm cứng chắc cùng đầu hút nệm, cho khả năng hút cực mạnh cả 2 loại bụi ướt và khô, giúp bạn dễ dàng làm sạch không gian nhà nhanh chóng.

Dung tích chứa bụi

Dung tích chứa bụi “khủng” và công suất mạnh mẽ là điểm sáng giá trên chiếc máy hút bụi Electrolux này

Chiều dài dây điện của máy lên đến 5.25m cho bạn tự do di chuyển đến mọi vị trí cần làm sạch với bán kính hoạt động lên đến 8m. Dung tích chứa bụi “khủng” 30 lít. Giờ thì bạn không phải vừa hút vừa đổ bụi liên tục mệt mỏi nữa nhé! Đây là một thiết bị cực thích hợp cho những ngôi nhà có diện tích lớn.

NK: https://www.nguyenkim.com/may-hut-bui-electrolux-z931.html

3. Máy hút bụi Electrolux ZB3103

Bạn không thích dùng những loại máy cồng kềnh đầy dậy nhợ? Máy hút bụi Electrolux ZB103 sẽ khiến bạn làm việc nhà vui vẻ hơn. Với thiết kế không dây tiện lợi, bạn có thể di chuyển tự do ở bất kì nơi nào mà không lo vướng víu. Sản phẩm còn sở hữu đèn LED chỉ dẫn thông minh cho việc hút sạch bụi ở những ngõ ngách như dưới giường, cạnh tủ trở nên dễ dàng.

Máy hút bụi Electrolux không dây tiện lợi

Thiết kế máy hút bụi Electrolux không dây tiện lợi

Không khí trong nhà sẽ được làm sạch đến tận 99% khi sử dụng máy nhờ bộ lọc vi sinh HEPA. Và hơn hết, chiếc máy nhỏ nhắn này còn có thể làm sạch bong tóc, lông thú trong nhà bạn bằng đầu hút brushroll chỉ với một nút bấm. Quá tiện lợi đúng không?

NK: https://www.nguyenkim.com/hut-bui-electrolux-zb3103.html

Nguồn tham khảo: nguyenkim.com

Leave a Reply