Top 3 Khóa Học Online Của Vera Hà Anh Hot Nhất

Chủ đề: Top 3 Khóa Học Online Của Vera Hà Anh Hot Nhất

Hôn nhân của bạn chưa thật sự hạnh phúc do không tìm được tiếng nói chung. Top 3 khóa học Online vera Hà Anh có trên Uncia sẽ là những bài học bổ ích giúp bạn nắm giữ được trái tim yêu thương của đối phương, giúp đời sống hôn nhân ngày càng thăng hoa và viên mãn hơn.

Đôi nét về giảng viên Vera Hà Anh

Trước khi tìm hiểu về khóa học Online vera Hà Anh có trên Unica, chúng ta cùng nhau tìm hiểu về người giảng viên vô cùng tài năng và xinh đẹp này nhé.

Giảng viên Vera Hà Anh hiện là tổng giám đốc công ty Tư vấn tâm lý và Đào Tạo Vera. Cô luôn trăn trở làm sao để bất kì người phụ nào cũng đều có được hạnh phúc, niềm tin và tình yêu trọn vẹn trong cuộc sống hôn nhân. Từ đó cô khao khát thực hiện sứ mệnh “giúp đỡ cho 100 triệu cặp vợ chồng trên thế giới tìm được tình yêu và sự bền vững trong hôn nhân gia đình”.

Giảng viên Vera Hà Anh

Giảng viên Vera Hà Anh

Cô Vera Hà Anh được còn được biết đến là một tiến sĩ tâm lý thực hành, trưởng bộ môn Nghiên cứu thực hành đào tạo và tham vấn tâm lý Tình Yêu- Hôn nhân gia đình của Viên Smetor.

Năm 2013 cô Vera Ha Anh dduocj hiệp hội doanh nghiệp Việt Nam trao tặng danh hiệu “nữ doanh nhân tâm tài”.

Năm 2014 cô đạt danh hiệu “Doanh nhân văn hóa- Nữ tướng thời bình”

Với gần 10 năm kết hôn. đúc rút từ trải nghiệm bản thân và những lần trị liệu. Kiến thức mà cô mang lại cho các học viên đã giúp cho hàng nghìn người thay đổi tư duy và họ đã có một cuộc sống trở nên vô cùng tốt đẹp.

Top 3 khóa học Online Vera Hà Anh hot nhất có trên Unica

1. Khóa học Tiền Hôn nhân và tuyệt chiêu tìm bạn đời phù hợp

Giáo trình gồm 43 bài giảng với thời lượng 06 giờ 34 phút

Mua khóa học một lần sở hữu trọn đời

Ngày nay, xã hội càng càng phát triển theo lối hiện đại hơn, đời sống hôn nhân cũng trở nên cởi mở và chóng vánh hơn rất nhiều. Thực tế đã chỉ ra rằng, tình trạng các cặp đôi ly hôn khi tuổi còn rất trẻ ngày một gia tăng. Vậy đâu là lý do dẫn đến tình trạng kết hôn vội vàng và ly hôn nhanh chóng của giới trẻ ngày nay ?

Khi đặt ra câu hỏi “ nguyên nhân dẫn tới quyết định ly hôn là gì” thì có đến 85% các cặp đôi trả lời rằng do vợ chồng không hiểu nhau, không tìm được tiếng nói chung đồng điệu trong hôn nhân. Phải chăng do sự nóng vội trong tình yêu hoặc chúng ta chưa đủ thời gian để tìm hiểu về chính mình, về đối phương của mình, hiểu về mục đích của hôn nhân và những khó khăn sau khi kết hôn nên tình trạng ly hôn diễn ra ngày càng nhiều. Thấu hiểu những khó khăn mà các bạn trẻ đang gặp phải, Unic hợp tác cùng giảng viên Vera Hà Anh xuất bản khóa học Tiền hôn nhân và tuyệt chiêu tìm bạn đời phù hợp nhằm giúp các bạn trẻ trang bị một hành trang vững vàng trước khi bước vào cuộc sống hôn nhân, cách chọn bạn đời, cách duy trì hôn nhân hạnh phúc viên mãn.

Nội dung khóa học bao gồm các nội dung chính sau: 5 cách thu hút người khác phái, 4 điều chinh phục trái tim người ấy, 10 sai lầm khi hẹn hò, bí mật phòng the, 5 nguyên tắc vàng giữ lửa tình dục, 6 cách giữ tình yêu luôn nồng nàn, 8 điều thu hút người ấy, chọn bạn đời phù hợp….

Kết thúc khóa học các học viên không chỉ biết cách thu hút người khác giới, ghi điểm trong mắt đối phương, mà còn lựa chọn được một người bạn đời tâm đầu ý hiệp. Những kiến thức bổ ích trong khóa học sẽ là một hành trang giúp bạn bước vào cuộc sống hôn nhân một cách trọn vẹn và tuyệt vời nhất.

2. Khóa học nghệ thuật phòng the đỉnh cao

Giáo trình gồm 50 bài giảng với thời lượng 08 giờ 37 phút

Mua khóa học 1 lần sở hữu trọn đời

Trong top 3 khóa học Online Vera Hà Anh không thể bỏ qua khóa học nghệ thuật phòng the đỉnh cao. Khóa học được xuất bản với mục đích giúp các cặp vợ chồng có được những kiến thức và bí kíp “giữ lửa” hôn nhân ngày càng bền chặt hơn.

Tuy khóa học này mới chỉ nổi lên trong một một vài ngày nhưng sức hút của nó thì vô cùng lớn. Có lẽ, đây là một chủ đề vô cùng thiết thực trong cuộc sống nên số lượng học viên đăng ký tham gia chưa bao giờ hết “hot”. Đến với khóa học, bạn sẽ được tìm hiểu các kiến thức về “chuyện phòng the” một cách chi tiết nhất, cụ thể nhất. Bao gồm, các kiến thức về “chuyện ấy”; hiểu về nghệ thuật “yêu”; nguyên tắc khiến cuộc “yêu” trở nên thăng hoa và nồng cháy; các kỹ thuật khi “lâm trận”,… Khóa học được thiết kế với 51 bài học cụ thể, rõ ràng, giống như một bức tranh về cuộc sống hôn nhân – gia đình muôn màu muôn vẻ và mỗi bài học sẽ là những nét vẽ điểm xuyết cho bức tranh đó.

Chưa hết, khóa học còn chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm “phòng the” bằng cách kết hợp giữa không gian, tranh phục, ánh sáng, mùi hương, đạo cụ,… giúp cuộc “yêu” của bạn tràn đầy cảm xúc. Từ đó, khiến chàng không thể nào kiềm chế nổi. Đặc biệt, bạn còn được giảng viên chia sẻ 7 bí quyết “vàng” giúp bạn trở thành “nữ hoàng” chốn phòng the và không bao giờ phải lo lắng làm thế nào khiến chồng mê mệt?

Ngoài ra, khóa học “nghệ thuật phòng the đỉnh cao” còn giúp bạn khám phá thêm rất nhiều điều thú vị và bất ngờ về “chốn phòng the” khác như: 5 bước thôi miên chồng; 72 tư thế quan hệ; cách dẫn dắt người bạn đời vào cuộc “yêu”; 4 nguyên tắc giúp phụ nữ lên đỉnh;… Sau khóa học, bạn sẽ hoàn toàn tự tin trong “chuyện phòng the” và không bao giờ phải lo lắng về việc người bạn đời của bạn ngoại tình.

Khóa học “Nghệ thuật phòng the đỉnh cao” của cô Vera Hà Anh sẽ trang bị đầy đủ những kiến thức cơ bản nhất về sex giúp cho các học viên có thể nắm bắt được tâm lý của đối phương, gia tăng nhưng khoái cảm mới mẻ, và nghệ thuật quan hệ bằng miệng đúng kỹ thuật để đạt cực khoái cao độ. Những chia sẻ trong khóa học còn giúp các học viên thay đổi tận gốc những tư duy còn đang e ngại, làm bạn có cái nhìn tích cực, văn mình hơn về tình dục để đời sống vợ chồng trở nên trọn vẹn và viên mãn hơn.

3. Khóa học phụ nữ lãnh đạo bằng yêu thương

Giáo trình gồm 44 bài giảng với thời lượng 06 giờ 55 phút

Mua khóa học 1 lần sở hữu trọn đời

Giữa những mệt mỏi, bộn bề của công việc ngoài xã hội, đôi chỉ cần một lời quan tâm hỏi han động viên cũng giúp đối phương cảm thấy được an tâm và phấn chấn hơn rất nhiều. Tình yêu và sự quan tâm chân thành là con đường ngắn nhất chạm đến trái tim của chàng. Thấu hiểu điều đó, khóa học Phụ nữ lãnh đạo bằng yêu thương được biên soạn bởi giảng viên Vera Hà anh sẽ giúp bạn giải quyết những bế tắc, vướng mắc và mỏi mỏi để có được tình yêu và hôn nhân hạnh phúc.

Khóa học bao gồm một số nội dung chính như: các vấn đề hay gặp trong hôn nhân, lãnh đạo và yêu thương, 5 điều hòa hợp trong tình yêu và hôn nhân, 5 điều giữ lửa hạnh phúc, các vấn đề liên quan đến sức khỏe và tình dục, 5 yếu tố thay đổi nghiệp trong mối quan hệ, khám phá tử huyết hạnh phúc….

Kết thúc khóa học các học viên sẽ trang bị được cho mình những “nguyên tắc vàng” để giữ lửa trong tình yêu, giúp bạn chiếm hữu toàn bộ tâm trí chàng. “Khám phá tử huyệt hạnh phúc” giúp cuộc sống hôn nhân của bạn bước sang một trang mới đầy thú vị.

Với những chia sẻ của vouchersblog về Top 3 khóa học Online Vera Hà Anh hot nhất, hi vọng các bạn đã lựa chọn cho mình một khóa học phù hợp để trang bị kiến thức cho đời sống hôn nhân thêm hạnh phúc và viên mãn hơn. Ngoài việc chăm sóc chồng hàng ngày bạn đừng quên trang bị thêm cho mình những kiến thức, tuyệt chiêu trong “chuyện ấy” để giữ lửa cho cuộc sống hôn nhân với các khoá học siêu hấp dẫn khác của Chuyên gia tâm lý kỹ thuật tình dục học Nhung Lady. Nhanh tay đăng ký để nhận những ưu đãi hấp dẫn từ Unica nhé!

Nguồn Tham khảo: https://unica.vn/

Leave a Reply