Khóa Học Yoga tại huyện Sóc Sơn Hà Nội Uy Tín

Chủ đề: Khóa Học Yoga tại huyện Sóc Sơn Hà Nội Uy Tín

Không phải ngẫu nhiên mà bộ môn Yoga đã xuất hiện khoảng 5000 năm về trước tại đất nước Ấn Độ đã phát triển mạnh mẽ cho đến tận ngày nay. Sở dĩ như vậy vì Yoga có những điểm đặc biệt khác với những bộ môn thể dục yêu cầu sức bền khác. Các bài tập Yoga là sự kết hợp linh hoạt và nhuần nhuyễn giữa các động tác cơ thể cùng với sự nhiệm màu trong hơi thở. Để đạt được cảnh giới của sự thành công, tất cả mọi thứ từ THÂN- TÂM -TRÍ phải thật sự hợp nhất với nhau.

Để đáp ứng được đam mê cũng những người yêu thích bộ môn Yoga nhưng lại không có đủ thời gian và chi phí tham gia khóa học Offline “đắt đỏ” tại trung tâm, Unica hợp tác cùng Huấn Luyện Viên Nguyễn Hiếu xuất bản khóa học “Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu” với mong muốn có thể giúp cho tất cả các học viên luyện tập thành thạo bộ môn này. Và nếu bạn đang sinh sống, học tập và làm việc tại khu vực huyện Sóc Sơn thì có thể đăng ký khóa học Yoga tại huyện Sóc Sơn Hà Nội nhé.

Học Yoga Online có trên Unica.vn

Học Yoga Online có trên Unica.vn

Nội dung khóa học Yoga tại huyện Sóc Sơn Hà Nội

Nhắc đến Yoga, không thể không nhắc đến cái tên Nguyễn Hiếu. Cô là một trong những Huấn Luyện Viên hàng đầu của Việt Nam. Với sứ mệnh là Đại sứ Yoga Việt Nam, cô Nguyễn Hiếu đã truyền cảm hứng về tình yêu Yoga, thiền cho hàng nghìn học viên trên khắp Việt Nam và Thế giới. Cô đã thiết kế rất nhiều chương trình Yoga trực tuyến, sở hữu kênh đào tạo Online lớn nhất tại Việt Nam.

Nội dung khóa học “Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu” có 32 bài giảng với thời lượng 07 giờ 23 phút. Mở đầu khóa học, giảng viên sẽ cùng bạn làm quen với bộ môn Yoga và những lợi ích tuyệt vời của nó đối với sức khỏe. Ngoài ra, giảng viên còn chia sẻ một số lưu ý và vật dụng cần thiết trước khi bắt đầu vào quá trình luyện tập. Đi sâu vào nội dung chính là những bài tập Yoga dành cho những người mới bắt đầu. Những bài tập được thiết kế theo lộ trình từ cơ bản đến chuyên sâu có thể giúp học viên: hạn chế căng thẳng, tăng cường hệ miễn dịch, làm mềm cơ, lưu thông khí huyết, đẩy lùi mệt mỏi, tăng cường sức khỏe, tối ưu năng lượng, đánh thức vẻ đẹp, thiền thư giãn….

Điểm đặc biệt của khóa là MUA MỘT LẦN SỞ HỮU TRỌN ĐỜI, chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh có kết nối Internet là bạn có thể học mọi lúc, mọi nơi không giới hạn về thời gian và không gian học cho đến khi thành thạo các bài tập mà giảng viên cung cấp. Đây là một điểm khác biệt khiến học viên vô cùng thích thú khi muốn trải nghiệm những kiến thức tuyệt vời mà giảng viên Nguyễn Hiếu có trên Unica.vn.

Ngoài ra, bạn còn được giảm thêm 10% chi phí khi thực hiện thao tác thanh toán Online. Ưu đãi này giúp học viên tiết kiệm được rất nhiều chi phí trong suốt lộ trình học tập của mình.

> Sẽ còn vô vàn những kiến thức bổ ích và thú vị khác có trong khóa học, hãy nhanh tay đăng ký để có cơ hội sở hữu nhưng ưu đãi bất ngờ trong hôm nay bạn nhé !

Học Yoga tại huyện Sóc Sơn Hà Nội có thật sự hiệu quả

Một trong những lý do khiến học viên còn đang phân vân khi chọn hình thức học Online đó chính là hiệu quả và chất lượng của khóa học. Thế nhưng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng, với khóa học “Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu” được giảng dạy bởi giảng viên dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp bạn chinh phục được bộ môn Yoga một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra, trong suốt quá trình học, nếu bạn có bất cứ băn khoăn nào cần được giải đáp thì có thể liên hệ trực tiếp với cổng thông tin đào tạo trực tuyến Unica.vn để được hỗ trợ nhanh nhất.

Học Yoga uy tín, chất lượng

Học Yoga uy tín, chất lượng

Với lộ trình khóa học được thiết kế chi tiết, bài bản và mang tính chuyên sâu, khóa học sẽ giúp bạn học các bài tập Yoga như sau:

– Bài tập giúp giảm Stress và căng thẳng, mệt mỏi: Tập Yoga giúp bạn kiểm soát được những cảm xúc tiêu cực vì các động tác trong mỗi bài tập sẽ làm cản trợ các hoạt động của các Protein dễ gây viêm trong cơ thể.

– Bài tập giúp tăng tính linh hoạt: Những tư thế uốn dẻo, mềm cơ giúp bạn sở hữu một cơ thể khỏe mạnh, săn chắc nhưng vẫn đảm bảo tính dẻo dai, linh hoạt.

– Bài tập Yoga giúp hạn chế các bệnh liên quan đến xương khớp: Những bài tập Yoga liên quan đến các vùng như vai, gáy, cột sống sẽ giúp bạn ngăn ngừa và hạn chế được các bệnh liên quan đến xương như: đau lưng, thoái hóa xương sớm…

Ngoài ra, Yoga còn giúp bạn giảm cân, thanh lọc cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch để sống vui sống khỏe mỗi ngày.

Với những lợi ích tuyệt vời mà Yoga mang lại, nếu bạn muốn học Yoga tại huyện Sóc Sơn Hà Nội thì hãy nhanh tay đăng ký để có cơ hội sở hữu khóa học này nhé.

Lưu ý: GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MàUNICAN40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA).

Ngoài khóa học Yoga tại huyện sóc Sơn uy tín, chất lượng, bạn có thể tham khảo các khóa học Yoga tại các quận huyện khác trong Hà Nội như: Học Yoga tại quận Hoàng Mai, học Yoga tại quận Long Biên, học Yoga tại quận Bắc Từ Liêm…

Tham khảo: https://unica.vn/

Leave a Reply