8 Kinh nghiệm mua sách online trên Tiki với giá rẻ nhất

Chủ đề: 8 Kinh nghiệm mua sách online trên tiki với giá rẻ nhất

Trong thời gian gần đây rất nhiều những công ty thương mại điện tử lớn như Alibaba, gearbest, banggood và JD.com hiện cũng đã đầu tư rất nhiều cho các trang bán hàng và mua bán bằng cách đẩy chương trình khuyến mãi bán lỗ vốn chỉ để cho người tiêu dùng quen với việc mua sắm Online.

Ngoài các cửa hàng, các nhà sách truyền thống thì bạn có thể mua sách online trên các trang web. Một số trang bán sách online nổi bật hiện nay có thể kể đến như Waka,Tiki.vn, Vinabook.com, Fahasa.com, Nhasachphuongnam.com.vn, Anybooks.vn… Trong bài viết này, vouchersblog sẽ chia sẻ kinh nghiệm mua sách Tiki để Anh/ Chị cùng các bạn tham khảo. Để mua được cuốn sách trên Tiki đảm bảo chất lượng và tiết kiệm nhất.

Kinh Nghiệm để Mua Sách trực tuyến Tiki với nhiều ưu đãi nhất

Khi muốn mua một cuốn sách, chắc chắn rằng Anh/ Chị, các bạn trẻ hay dân văn phòng đều sẽ nghỉ ngay đến sàn thương mại điện tử Tiki.

Nhưng hiện nay Tiki không chỉ bán sách mà trở thành 1 trang bán rất nhiều mặt hàng và nghành hàng khác nhau.

Vì vậy để mua sách Tiki thì truy cập tại link sau: https://tiki.vn/nha-sach-tiki/

Hoặc:

Tiki sắp xếp những chương trình khuyến mãi cho sách và thông tin ưu đãi rất rõ ràng. Bạn có thể xem bên dưới. Những danh mục sách được chia cho: Tiếng Việt, Tiếng Anh và Văn Phòng Phẩm.

Các Danh mục sách trên tiki

Các Danh mục sách trên tiki

Các Danh mục sách trên tiki

Sách Tiếng Việt Sách Tiếng Anh Nhà Phát Hành
Sách Tiếng Việt

Sách Bán Chạy

Sách Mới Phát Hành

Sách Giảm GiálTiki Khuyên Đọc

Sách Văn Học – Tiểu Thuyết

Sách Thiếu Nhi

Sách Kinh Tế

Sách Kỹ Năng Sống

Sách Nuôi Dạy Con

Sách Học Ngoại Ngữ

Sách Tham Khảo

Sách Giáo Khoa

Truyện Tranh, Manga, Comic

Thường Thức – Đời Sống

Kiến Thức Tổng Hợp

Xem tất cả

Ebook

Đồ Chơi

Best Seller

New Arrivals

Children’s Books

Fiction – Literature

Business & Economics

Self Help

Education – Teaching

Dictionary

Văn Phòng Phẩm – Quà Lưu Niệm

Bán Chạy

Sản Phẩm Mới

Khuyến Mãi Hot

Dụng Cụ Học Sinh

Dụng Cụ Văn Phòng

Flashcard

Bút Viết

Máy Tính

Quà Tặng Tổng Hợp

NXB Trẻ

NXB Kim Đồng

Nhã Nam

Alphabooks

AZ Việt Nam

First News

Đinh Tị

MC Books

Đông A

Bách Việt

Phương Nam

IPM

Minh Long

Thái Hà

Quảng Văn

Oxford University Press

Hachette Book Group

Macmillan

Hãy tham khảo thêm ngay bài viết:

Hướng dẫn cách mua hàng online trên Tiki qua website.

Hướng dẫn cách đặt mua hàng online tiki qua app

Top 8 kinh nghiệm khi mua sách trên tiki

Sau đây chúng tôi xin được chia sẽ Anh/ Chị và các bạn 1 số lời khuyên khi mua sách trên tiki. Hy vọng quý vị sẽ tìm mua được những cuốn sách mình yêu thích mà không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm hoặc giá thành.

1/ Sử dụng mã voucher giảm giá Tiki sách

Như Anh/ chị biết rằng mã giảm giá, mã khuyến mãi rất hữu ích cho việc mua sắm trực tuyến online. Các mã voucher giảm giá Tiki giúp bạn tiết kiệm được một khoản nho nhỏ cho túi tiền của mình.

Quý Anh/ Chị còn có thể săn mã giảm giá Tiki sách (những coupon giảm giá chỉ áp dụng với mặt hàng sách). Chúng hãy tận dụng nó vì đó là cách giúp Anh/ chị mua sắm online tiết kiệm nhất. Quý vị cũng có thể tìm thấy các mã coupon giảm giá Tiki, voucher mua sách trực tiếp trên website Tiki.vn, hoặc trên trang vouchersblog.com của chúng tôi.

Sử dụng mã voucher giảm giá Tiki sách

Sử dụng mã voucher giảm giá Tiki sách

2/ Mua những quyển sách giảm giá Tiki

Như đã nói Tiki thường tổ chức các chương trình giảm giá hết sức đặc biệt có thể giảm tới 20%-20% cũng có lúc lên tới 50%. Ví dụ như ngày lễ đọc sách, ngày khai trường, Hội sách Tiki… vì vậy Cô/Chú, Anh/Chị và các Bạn hãy săn đón để nhận giá ưu đãi nhất nhé.

Mua những quyển sách giảm giá Tiki

Mua những quyển sách giảm giá Tiki

3/ Mua sách trên Nhà sách Tiki giá rẻ, bán chạy

Hiện tại Nhà sách Online Tiki có khoảng 44.000 đầu sách khác nhau (bao gồm khoảng 2.600 đầu sách ngoại văn, 34.500 sách Tiếng Việt, 1.850 Ebooks và văn phòng phẩm).

Nếu so sánh thì nhà sách trực tuyến của Tiki hiện có nhiều sản phẩm hơn một cửa hàng sách truyền thống (Offline) tại Việt Nam. Vì vậy mà khi mua sách Online ở Tiki, bạn sẽ đủ các lựa chọn. Và với 1 quyển sách nào bạn cần mà đang có bán ngoài thị trường thì cũng dễ dàng tìm được ở Tiki.

4/ Mua sách Tiki miễn phí giao hàng (free ship)

Tiki cũng có chính sách miễn phí vận chuyển khi mua hàng sẽ giúp bạn tiết kiệm được một ích tiền bạc đấy nha. Hiện tại, chính sách miễn phí vận chuyển của Tiki như sau:

– Miễn phí vận chuyển cho khách hàng ở Hà Nội và Hồ Chí Minh với đơn hàng trên 150.000 đồng.

– Đối với các tỉnh, thành phố khác trên toàn quốc sẽ miễn phí vận chuyển choi đơn hàng trên 250.000 đồng.

– Đặt biệt riêng với Sách và văn phòng phẩm. Tiki miễn phí vận chuyển toàn quốc cho đơn hàng từ 150.000 đồng.

Nếu như đơn đặt hàng của bạn chưa đủ giá trị tối thiểu để được miễn phí vận chuyển. Hãy rủ thêm bạn bè người thân cùng mua để đặt được mức free ship và cùng tiết kiệm.

5/ Mua sách trên Tiki chọn dịch vụ tikinow giao hàng 2h

Nếu Anh/ Chị và các bạn ở Thủ dô Hà Nội hay thành phố Hồ Chí Mình thì có thể nhận sách trong 2h với gói dịch vụ TikiNow của Tiki.

Hầu hết các đầu sách trên Tiki đều áp dụng dịch vụ giao hàng trong 2h này, ngay cả khi chỉ mua 1 quyển sách thì cũng sẽ được miễn phí vận chuyển với dịch vụ TikiNow.

Mua sách trên Tiki chọn dịch vụ tikinow giao hàng 2h

Mua sách trên Tiki chọn dịch vụ tikinow giao hàng 2h

6/ Chọn phướng thức thanh toán khi nhận hàng (Ship COD)

Nếu Cô/chú, Anh/chị chưa có kinh nghiệm nhiều trong việc mua hàng online thì nên chọn hình thức nhận hàng và kiểm tra rồi thanh toán nhé. Tuy nhiên một số trang thương mại điện tử như Lazada, Shopee không cho phép khách hàng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán.

Còn trên Tiki thì vẫn có chính sách đồng kiểm này. Khi shiper đến giao hàng, hãy yêu cầu hộ mở gói hàng kiểm tra ngoại quan sản phẩm bên trong. Nếu đúng như sản phẩm đã đặt thì hãy thanh toán tiền cho đơn hàng đó. Nếu không thì lập tức từ chối nhận hàng nhé.

7/ Xem đánh giá nhận xét của những người đã mua

Khi mua bất kì sản phẩm nào trên tiki thì việc tham khảo ý kiến của những người đã mua là điều vô cùng quan trọng để đưa ra quyết định có nên mua sản phẩm đó không.

Bất kỳ sản phẩm nào trên Tiki cũng sẽ có phần đánh giá nhận xét. Anh/ chị để ý sẽ thấy có những bình luận của những người đã mua hàng.

Khi đưa ra nhận xét hay bình luận bạn nên tìm hiểu kĩ về sản phẩm đó nhé. Đặc thù về cái hay của sách là tùy cảm nhận của từng người. Vì thế khi chọn sách bạn nên suy nghĩ kĩ trước khi đặt mua nhé.

Xem đánh giá nhận xét của những người đã mua

Xem đánh giá nhận xét của những người đã mua

8/ Chọn mua sách theo các mục gợi ý của Tiki.vn

Trên website Tiki.vn thường có các mục như: Sách hay khuyên đọc, Tác phẩm kinh điển, Sách bán chạy nhất, Sách mới-nổi bật, sách giảm giá nhiều… Nếu phân vân không biết nên lựa cuốn nào thì nên nhờ đến sự trợ giúp của Tiki nó sẽ giúp ích cho Anh/ chị rất nhiều.

Lời Kết

Trên đây là những kinh nghiệm mua sách online trên Tiki mà chúng tôi (vouchersblog.com) chia sẻ đến bạn. Tất nhiên, khi mua hàng online thì còn những vấn đề phát sinh khác nữa. Nếu bạn thấy cần bổ sung điều gì thì hãy giúp chúng tôi comment xuống bên dưới bài viết này nhé. Chúc tất cả mọi người sức khỏe, thành công.

Leave a Reply