Mã khuyến mãi tiki lock&lock Giảm 50%

Xin chào, Cô/ Chú, Anh/ Chị và các bạn, chúng tôi rất cảm ơn vì đã ghé thăm vouchersblog.com. Có phải quý vị đang tìm kiếm mã giảm giá tiki để áp dụng cho đơn hàng Lock & Lock và nhận thêm các ưu đãi chiết khấu của mình thì quý vị đã đến đúng nơi rồi đấy. Vouchersblog.com là trang chuyên tổng hợp voucher giảm giá tiki thanh toán cho đơn hàng Lock & Lock, mã khuyến mãi tiki, coupon giảm giá trên tiki.vn tuyệt vời nhất tại việt nam hiện nay. Những mã coupon này được chúng tôi cập nhập theo ngày, theo tuần, theo tháng mới nhất hoàn toàn tự động và những mã ưu đãi này chắc chắn là sử dụng được 100%. Cô/Chú, Anh/Chị hãy lấy ngay mã giảm giá Tiki bên dưới nhé.

mã khuyến mãi tiki lock&lock
mã khuyến mãi tiki lock&lock

Lấy Các Mã khuyến mãi tiki lock & lock mới nhất

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Lock & Lock việt nam là gì?

Để nhắc đến một thương hiệu sản phẩm đồ gia dụng chất lượng, giá tốt nhất hiện nay thì không thể không kể đến Lock&Lock. Các sản phẩm của Lock&Lock luôn yên tâm về chất lượng và được người tiêu dùng tại Việt Nam yêu thích trong nhiều năm qua.

Lock&Lock được thành lập từ năm 1985, trụ sở chính tại Seoul, Hàn Quốc được xem là nhà tiên phong đưa ra khái niệm mới trong lĩnh vực sản xuất hộp đựng thức ăn 4 khóa cạnh. Với nỗ lực nghiên cứu, sáng tạo và phát triển không ngừng Lock&Lock đã trở thành một trong những nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm gia dụng nổi tiếng toàn cầu. Cho đến nay, Lock&Lock đã sản xuất hơn 600 loại sản phẩm khác nhau từ đồ dùng gia dụng, đồ dùng dã ngoại, hộp cơm, hộp bảo quản, bình đựng nước, bình giữ nhiệt, đến dao nấu bếp và các sản phẩm gốm sứ.

Giới thiệu về Sàn Tiki

Tiki là một hệ sinh thái thương mại tất cả trong một, gồm các công ty thành viên như:

  • Công ty cổ phần Ti Ki (“TiKi”) là đơn vị thiết lập, tổ chức sàn thương mại điện tử www.tiki.vn để các Nhà bán hàng thể tiến hành một phần hoặc toàn bộ quy trình mua bán hàng hóa, dịch vụ trên sàn thương mại điện tử.
  • Công ty TNHH Tikinow Smart Logistics (“TNSL”) là đơn vị cung cấp các dịch vụ logistics đầu-cuối, dịch vụ vận chuyển, dịch vụ bưu chính cho Sàn thương mại điện tử www.tiki.vn
  • Công ty TNHH MTV Thương mại Ti Ki (“Tiki Trading”) là đơn vị bán hàng hóa, dịch vụ trên sàn thương mại điện tử
  • Đơn vị bán lẻ Tiki Trading và Sàn Giao dịch cung cấp 10 triệu sản phẩm từ 26 ngành hàng phục vụ hàng triệu khách hàng trên toàn quốc.

Với phương châm hoạt động “Tất cả vì Khách Hàng”, Tiki luôn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm, từ đó mang đến trải nghiệm mua sắm trọn vẹn cho Khách Hàng Việt Nam với dịch vụ giao hàng nhanh trong 2 tiếng và ngày hôm sau TikiNOW lần đầu tiên tại Đông Nam Á, cùng cam kết cung cấp hàng chính hãng với chính sách hoàn tiền 111% nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái.

Thành lập từ tháng 3/2010, Tiki.vn hiện đang là trang thương mại điện tử lọt top 2 tại Việt Nam và top 6 tại khu vực Đông Nam Á.

Tiki lọt Top 1 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong ngành Internet/E-commerce 2018 (Anphabe bình chọn), Top 50 nơi làm việc tốt nhất châu Á 2019 (HR Asia bình chọn).

Leave a Reply