Mã ưu đãi unica cho Khóa học Thiết kế giảm 40%

Chủ đề: Mã ưu đãi unica cho Khóa học Thiết kế giảm 40%

Xin chào tất cả các bạn, rất vui mừng vì đã quay trở lại với vouchersblog. Hôm nay chúng tôi xin chia sẽ code giảm giá unica cho tất cả các khóa học thiết kế online như ( Thiết kế web, photoshop, Autocad, thiết kế đồ họa, 3DSMax, After Effect, Vray, Phần mềm thiết kế) trên unica.vn. Nhập mã “UNICAN40” để được giảm 40% khóa học online nhé.

Với 109 khóa học chất lượng, được chia thành từng chủ đề học bài bản, các khóa học thiết kế trên UNICA chính là sự lựa chọn hoàn hảo đối với những học viên đang mong muốn trở thành một nhà thiết kế chuyên nghiệp.

Mã ưu đãi unica dành cho các Khóa học Thiết kế

Lưu ý: GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MàUNICAN40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC ONLINE TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA).

Mã ưu đãi unica cho Khóa học Thiết kế

Mã ưu đãi unica cho Khóa học Thiết kế

Chủ đề học đa dạng, bài bản trên unica

Các khóa học thiết kế trên UNICA đều được chia thành những chuyên mục cụ thể, tương ứng với từng lĩnh vực khác nhau. Bao gồm: thiết kế Web, Illustrator, Photoshops, Autocad, thiết kế đồ họa, thiết kế 3D, 3dmax, After effect.

Như vậy, tùy theo từng ngành học và lĩnh vực công việc mà học viên có thể lựa chọn khóa học sao cho phù hợp. Bạn cũng có thể tập trung học một lĩnh vực thiết kế nhất định hoặc học kết hợp nhiều lĩnh vực cùng lúc.

Khóa học trên unica phù hợp với mọi trình độ

Đối với những người “chân ướt chân ráo” bước vào học thiết kế hay những người đã thành thạo và muốn nâng cao tay nghề, thì các khóa học trên UNICA đều đáp ứng được tối đa nhu cầu học.

Bởi các khóa học đều được chia thành từng trình độ khác nhau, từ cơ bản đến nâng cao, giúp cho việc tiếp nhận kiến thức được dễ dàng hơn. Và nếu bạn không có nhiều thời gian cho việc học nhưng vẫn muốn trở thành nhà thiết kế chuyên nghiệp, thì UNICA vẫn hoàn toàn đáp ứng được cho bạn.

Bởi, các giảng viên sẽ thực hiện những khóa học ngắn hạn như: “Làm chủ Photoshop trong 7 ngày”, “Tự học Photoshop trong 7 ngày”, “Làm chủ Autocad Mechanical 2018 trong 10 giờ”…

Mã ưu đãi unica cho Khóa học Thiết kế

Giảng viên chuyên nghiệp trên unica

Các khóa học thiết kế trên UNICA đều được thực hiện bởi những giảng viên chuyên nghiệp, được xem là “nhân tố vàng trong làng thiết kế”. Điển hình là một số cái tên như: Hán Quang Dự, Hoàng Thái Lễ, Vũ Ngọc Đăng, Mai Xuân Huy, Nguyễn Thanh Tùng, Cầm Hải Phương…

Với những ưu điểm tuyệt vời mà các khóa học thiết kế trên UNICA mang lại, chắc chắn sẽ giúp cho ước mơ trở thành nhà thiết kế chuyên nghiệp của bạn sớm thành hiện thực.

Leave a Reply