Top 15 Phim truyền hình Hàn Quốc gây chấn động màn ảnh 2021

Chủ đề: Top 15 Phim truyền hình Hàn 2021 gây chấn động màn ảnh

Đáp ứng nhu cầu của giới hâm mộ phim truyền hình Hàn Quốc. Trong năm 2021, VouchersBlog xin giới thiệu hàng loạt phim truyền hình Hàn Quốc sẽ không khiến chúng ta thất vọng. Mọi người sẽ được biết sau khi đọc bài viết dưới đây nhé.

Danh Sách 15 Phim truyền hình Hàn 2021 gây chấn động màn ảnh

  • Law School
  • P Dog Day
  • Like A Butterfly
  • One Day Destruction Entered the Front Door of My House
  • The Silent Sea
  • Red Sky/Hong Chun Gi
  • Mount Jiri
  • Voice 4
  • River Where the Moon Rises
  • Imitation
  • M
  • Taxi Driver
  • Vincenzo
  • Penthouse 2
  • Love Alarm 2

1/ Law School

Thể loại: Chính kịch, luật.

Phát sóng: Nửa đầu năm 2021.

Mô tả cuộc đấu tranh cân não của các sinh viên trường luật cùng các vị giáo sư hàng đầu của Hàn Quốc. Law School (Tạm dịch: Trường Luật) có nam tài tử Kim Bum thủ vai Han Joon Hwi và Ryu Hye Young, người được chọn vào vai Kang Sol, được biết đến với vai Sung Bo Ra trong Reply 1988 (2015).

Law School (2021)

Law School (2021)

Bộ phim Hàn Quốc mới năm 2021 này là bộ phim Hàn Quốc đầu tiên tập trung vào cuộc sống bên trong một trường luật.

2/ D.P Dog Day

Thể loại: Quân đội, chính kịch

Phát sóng: 2021

Dựa vào một Webtoon nổi tiếng, D.P Dog Day kể về một binh sĩ có nhiệm vụ xác định vị trí và bắt giữ linh đào ngũ do Ahn Joon Ho (Jung Hae In) sẽ khám phá các vấn đề lạm dụng và nhân quyền trong quân đội.

D.P Dog Day

D.P Dog Day

3/ Like A Butterfly

Thể loại: Chính kịch, tình bạn.

Phát sóng: 2021

Like A Butterfly (Tạm dịch: Như cánh bướm) là bộ phim Hàn Quốc mới năm 2021 dựa trên webtoon. Phim kể về câu chuyện của Shim Deok Chul (Park In Hwan), một người đàn ông 78 tuổi quyết định học múa ba lê khi về già và Lee Chae Rok (Song Kang), một thanh niên 23 tuổi, diễn viên ba lê.

Like A Butterfly

Like A Butterfly

Bộ phim thể hiện tình bạn đẹp giữa hai người, được xây dựng thông qua vở ba lê và thể hiện tầm quan trọng của việc theo đuổi ước mơ của một con người bất kể tuổi tác.

4/ One Day Destruction Entered the Front Door of My House

Thể loại: Siêu nhiên, chính kịch

Lên sóng: 2021

Kim Sa Ram là người được sinh ra giữa bóng tối và ánh sáng, là thứ đem đến xui xẻo cho thế giới. Sự tồn tại của anh ta chỉ mang lại sự hủy hoại và bất hạnh cho cuộc sống của tất cả mọi người những lúc anh không cố tình.

One Day Destruction Entered the Front Door of My House

One Day Destruction Entered the Front Door of My House

Một ngày kia, anh gặp Tak Dong Kyung (Park Bo Young), một biên tập viên của website viễn tưởng đang lạc lối trong cuộc sống. Số phận bỗng nhiên thay đổi khi họ ngày càng gắn bó nhau hơn.

5/ The Silent Sea

Thể loại: Giật gân, kinh dị, viễn tưởng, bí ẩn

Phát sóng: 2021

Silent Sea (Tạm dịch: Biển lặng) nói về sự mệnh lên thăm mặt trăng để lấy mẫu vật bí ẩn từ một trạm nghiên cứu bỏ hoang của các nhà khoa học ưu tú. Phim lấy bối tương lai tại một hành tinh đang chịu sự thiếu thốn các nhu yếu phẩm như thức ăn, đồ uống do sa mạc hóa. Yoon Jae (Gong Yoo) là một người lính được giao cho cơ quan vũ trụ trong khi Ji An (Bae Doo Na) là đồng đội của anh ấy trong cùng một nhiệm vụ.

The Silent Sea

The Silent Sea

Với việc sở hữu dàn diễn viên cực “chất”, The Silent Sea là phim Hàn có thể nắm nửa phần tự tin về sự thành công khi ra mắt.

6/ Red Sky/Hong Chun Gi

Thể loại: Lịch sử, lãng mạn, kỳ ảo

Phát sóng: 2021

Hong Chun Gi dựa vào cuốn tiểu thuyết do  Jung Eun Gwol viết, bộ phim xen lẫn yếu tố lãng mạn và giả tưởng sắp ra mắt trong năm 2021 được lấy bối cảnh thời đại Joseon kể về Hong Chun Gi (Kim Yoo Yung) là một nữ họa sĩ duy nhất sở hữu trí nhớ siêu phàm và nhà chiêm tinh Ha Ram (Ahn Hyo Seop).

Red Sky/Hong Chun Gi

Xem thêm: Danh Sách Top 50 phim lẻ hay nhất năm 2021

7/ Mount Jiri

Thể loại: Kinh dị, bí ẩn, chính kịch.

Phát sóng: Nửa sau năm 2021.

Cliffhanger (Tạm dịch: Núi Jiri) là một bộ phim kinh dị bí ẩn kể về các nhân viên kiểm lâm làm nhiệm vụ giải cứu những người trên núi Jiri.

Seo Yi-kang (Jun Ji Hyun) là một kiểm lâm viên hàng đầu, người biết mọi thứ về các hướng đi trong Vườn quốc gia Núi Jiri. Đồng nghiệp của cô, Kang Hyun Jo (Joo Ji Hoon), là một sinh viên tốt nghiệp học viện quân sự và là một kiểm lâm viên mới.

Mount Jiri

Mount Jiri

8/ Voice 4

Thể loại: Kinh dị, bí ẩn, tâm lý, tội phạm

Phát sóng: Giữa năm 2021

Bộ phim Voice (Âm thanh tội phạm) sẽ được phát sóng vào giữa năm 2021. Lee Ha Na một lần nữa đảm nhận vai Kang Kwan Joo trong Voice 4, trong khi vai nam chính sẽ do nam tài tử điển trai Song Seung Heon đảm nhận.

Voice 4

Voice 4

Kang Kwon Joo (Lee Ha-na) đóng vai nữ cảnh sát tài năng và dũng cảm đang làm việc tại trung tâm tiếp nhận cuộc gọi khẩn cấp. Cô có một khả năng xác nhận và phán đoán được tội phạm, hiện trường thông qua việc phân tích, xử lí âm thanh nghe được.

Với lượng người xem thuộc hạng cao nhất của đà OCN trong các phần trước đó nên Voice 4 sẽ là mùa đáng mong chờ nhất trong năm 2021.

9/ River Where the Moon Rises

Thể loại: Lịch sử, lãng mạn

Phát sóng: 15/2

River Where the Moon Rises

River Where the Moon Rises

River Where the Moon Rises (Sông đón trăng lên) thuộc thể loại cổ trang nói về chuyện tình của công chúa Pyeong Gang (Kim So Hyun) và On Dal (Ji Soo). Trong phim On Dal được mẹ mình bảo vệ và luôn nhắc nhở rằng không được bén mảng vượt qua khu rừng và rời khỏi túp lều đang sống, tuy nhiên với sự tò mò anh quyết định vượt khu rừng để đi đến khu chợ trong làng  và tình cờ gặp được công chúa Pyeong Gang.

Pyong Gang (Kim So Hyun) là công chúa của Goguryeo. Cô đã được nuôi dưỡng như một người lính để bảo vệ Goguryeo ngay từ khi sinh ra. Cô có đủ tham vọng để mơ trở thành vua của Goguryeo. Cuộc gặp gỡ của công chúa Pyeong Gang và On Dal đã khiến cuộc đời cả hai phát sinh nhiều biến số.

10/ Imitation

Thể loại: Hài, lãng mạn, âm nhạc

Phát sóng: Nửa đầu năm 2021

Imitation (Tạm dịch: Ngụy tạo) dựa trên một webtoon kể về cuộc sống cua rnhững thần tượng trong ngành giải trí. Phim sẽ kể về các nhóm thần tượng hư cấu như nhóm nhạc nam Shax, nhóm nữ tân bình T-Party hay nhóm nhạc nhiệt huyết Sparkling và nữ ca sĩ solo hàng Top là Larima.

Imitation

Imitation

Dàn diễn viên toàn sao bao gồm các thần tượng K-pop thực tế như Park Ji-yeon (T-ara), Jun (U-KISS), Chani và Hwiyoung (SF9), Jongho, Yunho, Seonghwa và San (ATEEZ), Nayoung (PRISTIN), solo Minseo và Suwoong (Boys Republic).

11/ Dear.M

Thể loại: Lãng mạn, học đường, chính kịch

Phát sóng: 26/2

Dear.M

Dear.M

Dear M (Tạm dịch: Gửi M) dựa trên web-drama series nổi tiếng Love Playlist do Playlist và Monster Union đồng sản xuất xoay quanh cuộc tìm kiếm bí ẩn vể nhân vật “M” ở Đại học Seoyeon. Phim dự kiến trình chiếu vào đâu năm 2021 này.

Dear M kể về 4 sinh viên Ma Joo Ah (Park Hye Soo), Cha Min Ho (Jung Jae Hyun – NCT), Seo Ji Min (Roh Jeong Eui) và Park Ha Neul (Bae Hyun Sung) đếb từ 4 khoa khác nhau. Trong quá trình tìm kiếm “M”, cả 4 người họ khắc họa nên cuộc sống đại học, những thay đổi trong tình bạn và cả những mối tình mới chớm nở.

Dàn diễn viên trẻ gồm một loạt thần tượng K-pop như Eun Bin (CLC), Jin Hyuk (UP10TION) và Jae Hyun (NCT) cũng sẽ xuất hiện với tư cách là sinh viên của Đại học Seoyeon.

12/ Taxi Driver

Thể loại: Hành động, kinh dị, tội phạm

Lên sóng: 4/2021

Taxi Driver

Taxi Driver

Taxi Driver (Tạm dịch: Tài xế taxi) là bộ phim truyền hình Hàn Quốc sắp ra mắt năm 2021 được chuyển thể từ webtoon. Truyện kể về một dịch vụ taxi bí ẩn đã giúp các nạn nhân trả thù khi luật pháp bất lực.

Mẹ của Kim Do Gi bị sát hại và làm tài xế bí ẩn cho công ty Rainbow Taxi cùng nữ chính Go Eun (Lee Na Eun) là một chuyên gia công nghệ. Mặt khác, Kang Ha Na (Esom) là một luật sư đầy nhiệt huyết, người sớm phát hiện mình có liên quan đến hoạt động bí ẩn của công ty taxi.

13/ Vincenzo

Thể loại: Hài, lãng mạn, tội phạm

Phát sóng: 20/2

Vincenzo theo chân nhân vật Park Joo Hyung – một luật sư người Ý đồng thời là nhà cố vấn của một tổ chức Mafia khét tiếng. Bị bỏ rơi từ năm 8 tuổi và được một gia đình người Ý nhận nuôi, sau này lớn lên anh được biết đến với cái tên Vincenzo Cassano. Dù là người gốc Hàn nhưng Park Joo Hyung lại mang phong thái hào hoa, lãng tử và lịch lãm như một lãng tử Ý đích thực. Bên cạnh đó, anh còn mang khí chất lạnh lùng của một luật sư cừ khôi với trí óc thông minh cùng tài biện hộ xuất sắc.

Song Joong Ki đảm nhận vai Park Joo Hyung/ Vincenzo Cassano trong phim Vincenzo

Song Joong Ki đảm nhận vai Park Joo Hyung/ Vincenzo Cassano trong phim Vincenzo

Nói về dự án phimVincenzo, Song Joong Ki chia sẻ: “Sau lần đầu tiên xem kịch bản, tôi cảm thấy vô cùng hồi hộp. Đây không phải là câu chuyện có thể đoán trước về việc cái thiện vượt qua cái ác, phương pháp trừng trị cái ác đem lại cảm giác rất mới mẻ và sảng khoái. Tôi nghĩ rằng người xem cũng sẽ cảm thấy hồi hộp và xúc động như vậy.”

14/ Penthouse 2

Thể loại: giật gân, chính kịch

Phát sóng: 29/1

Sau khi mùa đầu tiên của bộ phim truyền hình nổi tiếng thuộc đài SBS kết thúc vào đầu tháng này, người hâm mộ đã rất háo hức chờ đợi chương tiếp theo của câu chuyện.

Penthouse 2

Penthouse 2

Lấy bối cảnh là căn hộ áp mái nằm trong 100 tầng kể về ba người phụ nữ là  Shim Soo Ryeon (Lee Ji Ah), “prima donna” Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) – người sẽ không dừng lại đến khi đạt được thứ mình muốn – và Oh Yoon Hee (Eugene), người sẽ làm bất cứ điều gì cần thiết để bước vào xã hội thượng lưu được mô tả ở mùa 1 thì mùa 2 đã được xác nhận quay trở lại.

15/ Love Alarm 2

Thể loại: Tình bạn, hài, lãng mạn, học đường

Phát sóng: 2021

Love Alarm 2

Love Alarm 2

Mùa đầu tiên của Love Alarm (Cảnh báo tình yêu – 2019) thu hút người xem với khái niệm tỏ tình độc đáo thông qua một ứng dụng gửi thông báo khi có người ngưỡng mộ trong bán kính 10 mét. Phần thứ 2 sẽ phát triển mối tình tay ba giữa Hwang Sun Oh (Song Kang), Kim Jo Jo (Kim So Hyun) và Lee Hye Young (Jung Ga Ram), giờ đã trưởng thành.

Nguồn: momo.vn

Leave a Reply