Review Đánh Giá Máy Đo Huyết Áp Omron Có Tốt Không?

Máy đo huyết áp tại nhà có thể giúp bạn theo dõi huyết áp của mình một cách chính xác mà không cần đến bệnh viện hoặc văn phòng bác sĩ, đặc biệt nếu bạn đang có tình trạng sức khỏe cần phải theo dõi.

Omron là một trong những công ty sản xuất những dụng cụ máy đo huyết áp này. Hãy tiếp tục đọc để tìm hiểu về máy đo huyết áp Omron.

Ưu nhược điểm của máy đo huyết áp Omron

Ưu điểm của máy đo huyết áp Omron 

  • Omron cung cấp nhiều loại sản phẩm và phụ kiện đo huyết áp phục vụ cho nhiều nhu cầu khác nhau.
  • Màn hình có sẵn trong nhiều cửa hàng bán lẻ.
  • Omron là nhà sản xuất đã được đăng ký bởi FDA và Hiệp hội Y khoa Hoa Kỳ.

Nhược điểm của Omron

  • Dịch vụ khách hàng của Omron không phải lúc nào cũng được đánh giá tốt.
  • Ứng dụng có thể gây nhầm lẫn.
  • Chính sách hoàn trả yêu cầu khách hàng trả tiền vận chuyển và xử lý.

Omron là gì?

Omron là một công ty Nhật Bản có trụ sở tại Kyoto, Nhật Bản. (Tên Omron thực sự xuất phát từ một khu vực của Kyoto được gọi là Omuro, nơi công ty bắt đầu.)

Kể từ khi được thành lập vào năm 1933 và hợp nhất vào năm 1948, Omron đã tập trung vào công nghệ tự động. Họ nổi tiếng với việc tạo ra các sản phẩm chăm sóc sức khỏe như máy đo huyết áp và máy TENS. Họ cũng cung cấp các thiết bị theo dõi sức khỏe, điện tâm đồ và hô hấp.

Ngoài những sản phẩm này để sử dụng trong gia đình, họ còn cung cấp những sản phẩm tương tự cho các văn phòng y tế.

Omron đã tạo một ứng dụng để thu thập, chia sẻ và theo dõi dữ liệu từ các thiết bị của họ.

Máy đo huyết áp Omron giá bao nhiêu?

Trung bình, máy đo huyết áp Omron có giá từ $ 49,99 đến $ 109,99. Giá thay đổi tùy theo nơi mua màn hình, các kiểu máy cụ thể, tính năng của chúng và bất kỳ phụ kiện nào bạn muốn thêm.

Nhìn chung, chúng được coi là có giá cạnh tranh và ứng dụng miễn phí cho bất kỳ máy đo huyết áp nào tương thích của chúng.

Omron tuyên bố rằng các bảo hành khác nhau tùy thuộc vào kiểu máy bạn mua. Dựa trên tuổi thọ của sản phẩm, bảo hành đối với màn hình (không bao gồm vòng bít) là khoảng 1 đến 5 năm.

Hầu hết các loại còng và phụ kiện đều được bảo hành 1 năm. Bạn sẽ muốn kiểm tra lại các chi tiết cho các màn hình cụ thể mà bạn đang xem xét.

Máy đo huyết áp Omron

Omron cung cấp nhiều loại màn hình. Dưới đây là một vài trong số những cái phổ biến và độc đáo nhất.

Máy đo huyết áp bắp tay không dây Omron 10 Series

Màn hình này thực hiện ba lần đọc cách nhau 1 phút và sau đó tính trung bình của chúng. Nó sử dụng đèn nhiều màu để cho biết liệu các số đọc có nằm trong phạm vi bình thường hay không.

Nó có thể kết nối với ứng dụng Omron qua Bluetooth và lưu trữ tới 200 bài đọc cho hai người dùng.

Máy đo huyết áp cổ tay không dây Omron 7 Series

Chỉ số huyết áp thường chính xác nhất khi thực hiện ở cánh tay trên, nhưng đôi khi điều này là không thể hoặc thực tế. Trong những trường hợp này, máy đo huyết áp cổ tay có thể là một giải pháp thay thế hữu ích.

Màn hình này bao gồm tính năng hướng dẫn vùng tim để hiển thị khi cổ tay của bạn ở mức tim để có kết quả chính xác hơn. Nó di chuyển tốt và lưu trữ tới 100 giá trị và bao gồm một chỉ báo nhịp tim không đều.

Omron hoàn chỉnh với EKG

Máy này là một trong số ít máy đo mạch, rung nhĩ, nhịp tim nhanh, nhịp tim chậm và nhịp xoang cùng với huyết áp. Máy cũng lưu trữ dữ liệu không giới hạn và có hộp đựng đi kèm khi đi du lịch.

Một điều cần lưu ý là nó cồng kềnh và đắt hơn một số màn hình Omron khác.

Bạn có thể mua máy đo huyết áp Omron ở đâu?

Nếu quan tâm đến các sản phẩm của Omron, bạn có thể mua trực tiếp từ trang web của Omron hoặc thông qua:

1/ Trung Tâm Điện Máy Nguyễn Kim

Website link: https://www.nguyenkim.com/thiet-bi-y-te-omron/

2/ Mua Tại Trang Tiki

Website link: https://tiki.vn/cua-hang/omron-official-store

3/ Mua Tại Trang Lazada

Website link: https://www.lazada.vn/shop/omron-official-store/

4/ Mua Tại Trang Shopee

Website link: https://shopee.vn/omron_official_store

5/ Mua Tại Trang Sendo

Website link: https://www.sendo.vn/thuong-hieu/omron

Với màn hình Omron được bán ở rất nhiều địa điểm, có thể đáng để bạn mua sắm một chút để có mức giá tốt nhất.

Chính sách hoàn trả của Omron

Lúc đầu có thể khó có kết quả chính xác, vì vậy Omron yêu cầu mọi người liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của họ để được hướng dẫn thay vì trả lại màn hình cho cửa hàng đã mua.

Nếu bạn chọn trả lại màn hình của mình, chính sách trả lại sẽ khác nhau giữa các cửa hàng, vì vậy bạn nên kiểm tra chính sách cụ thể cho nơi bạn mua hàng.

Nếu bạn mua máy đo huyết áp thông qua trang web Omron Healthcare, họ sẽ chấp nhận trả hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày giao hàng ban đầu. Tuy nhiên, các mặt hàng phải ở trong hộp ban đầu và bao gồm tất cả các vật liệu đóng gói.

Đối với các mặt hàng được mua thông qua trang web Omron Healthcare, phí vận chuyển và xử lý không được hoàn lại và khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển trở lại.

Omron hiện cung cấp chính sách hoàn trả kéo dài tạm thời do hậu quả của đại dịch COVID-19. Hiện tại, khách hàng có 60 ngày thay vì 30 ngày thông thường để trả lại các mặt hàng đã mua thông qua trang web Omron.

Ngoài ra còn có một chính sách hoàn trả trong kỳ nghỉ kéo dài trong đó các mặt hàng đã mua từ ngày 15 tháng 11 đến ngày 31 tháng 12 có thể được trả lại cho đến ngày 31 tháng 1 năm sau.

Nếu bạn muốn trả lại đơn đặt hàng cho Omron, trước tiên bạn nên liên hệ với họ qua điện thoại hoặc email để bắt đầu quá trình. Omron sẽ cung cấp cho bạn số Ủy quyền Hàng hóa Trả lại (RMA) để bao gồm trong gói hàng trả lại cũng như địa chỉ thích hợp để gửi gói hàng đó.

Bạn sẽ thấy khoản tín dụng hoàn lại trên thẻ của mình từ 4 đến 6 tuần sau khi Omron nhận được gói hàng đã trả lại.

Đối với các mặt hàng tự động gia hạn hoặc những mặt hàng có đăng ký, việc hủy sẽ ảnh hưởng đến việc gia hạn hoặc đăng ký trong tương lai, nhưng đăng ký hiện tại sẽ chạy toàn bộ khóa học bất kể.

Danh tiếng Omron

Cục Kinh doanh Tốt hơn (BBB) đã xếp hạng Omron ở mức A +. Dựa trên 11 nhận xét của khách hàng để lại trên trang BBB, Omron có điểm trung bình chỉ là 1/5 sao.

Tương tự, một số ít đánh giá của khách hàng dành cho Omron trên Trustpilot cũng không nổi bật. Công ty được đánh giá là “kém” dựa trên 13 đánh giá, với trung bình là 2,2 sao.

Trong số những người đã viết đánh giá, những lời phàn nàn lớn nhất có xu hướng xoay quanh dịch vụ khách hàng. Các bài đánh giá về sản phẩm thực tế nói chung là thuận lợi, ngoại trừ một số người không đánh giá cao ứng dụng.

Mẹo sử dụng

  1. Sử dụng sách hướng dẫn đi kèm với màn hình của bạn để đặt ngày giờ đúng cách. (Nếu không, nó sẽ không lưu trữ chính xác kết quả của bạn.) Nếu nhiều người dùng đang ghi huyết áp bằng cùng một máy, bạn cũng nên thiết lập trước.
  2. Đảm bảo rằng phích cắm không khí được cắm chặt vào thiết bị chính.
  3. Tìm một vị trí thoải mái và đặt chân bằng phẳng trên sàn. Bạn sẽ muốn có thể đặt cánh tay bị còng của mình trên một bề mặt ngang với trái tim.
  4. Xoay bàn tay của bạn với lòng bàn tay của bạn hướng lên. Sau đó, đeo vòng bít sao cho sọc xanh ở bên trong cánh tay thẳng hàng với ngón tay giữa của bạn. Ống khí phải chạy xuống bên trong cánh tay của bạn và phần dưới cùng của vòng bít nên cao hơn khuỷu tay của bạn khoảng 1/2 inch.
  5. Nhấn nút bắt đầu trên màn hình.
  6. Xem màn hình để biết kết quả nhấp nháy. Bạn sẽ muốn ghi lại thông tin này.

Nguồn tham khảo: healthline.com

Leave a Reply