Top 10+ Thương Hiệu Bình Giữ Nhiệt uy tín nhất

Chủ đề: Top 10+ Thương Hiệu Bình Giữ Nhiệt uy tín nhất

Thưa quý vị và các bạn, Nhắc đến bình giữ nhiệt thì mọi người ngày nay ai ai cũng đã biết và không còn lạ lẩm gì. Đây là một vật dụng cá nhân mà ai cũng có nhu cầu cần đến nó để mang theo bên mình khi đi học, đi chơi, tập gym, đi du lịch,…và dùng nó để đựng nước uống, cà phê, sữa, ngũ cốc, trà, dự trữ thức ăn như cháo, soup,…

Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn top 10 thương hiệu bình giữ nhiệt tốt nhất, uy tín và giá cả phải chăng cùng kiểu dáng cực chất. Cùng đi tìm hiểu xem sao nhé, biết đâu sẽ có chiếc bình phù hợp nhu cầu bạn đang tìm kiếm.

Bình giữ nhiệt là gì?

Bình giữ nhiệt là một trong những thiết bị hữu ích thường xuyên sử dụng. Chúng có khả năng giữ được nhiệt độ nóng/lạnh của đồ ăn thức uống trong thời gian 8 – 24 giờ thậm chí đến 48 giờ đồng hồ.

Bình giữ nhiệt hiện nay được thiết kế rất tinh tế, kiểu dáng đẹp và thông thường được cấu tạo với 4 thành phần cơ bản: Phần vỏ bình, ruột bình, lớp chân không và nắp bình.

Hiện nay, Bình giữ nhiệt được nhiều rất nhiều người quan tâm và sử dụng vì sự tiện ích và tiện lợi vì nó nhỏ gọn và có thể mang theo mọi lúc mọi nơi.

Nguyên lý hoạt động của bình giữ nhiệt là gì?

Nói chung, bình giữ nhiệt chân không dùng để chỉ vật chứa cách nhiệt được thiết kế để giữ nhiệt độ của nước, trà, bữa ăn hoặc thực phẩm ở một mức độ nhất định trong thời gian dài. Giữa tường trong và tường ngoài được thiết kế ở trạng thái chân không để ngăn dẫn nhiệt và sinh nhiệt đối lưu.

Lịch sử của bình giữ nhiệt theo wikipedia

Theo wikipedia, Phích nước (hay còn gọi là bình thủy, bình Dewar) được phát minh bởi nhà vật lý học kiêm hóa học người Scotland ngài James Dewar (1842-1923) vào năm 1892 tức thế kỉ 19 nhờ cải tiến từ thùng nhiệt lượng kế của Newton. Vì chiếc máy của Newton cồng kềnh, nhiều bộ phận nên bảo quản và làm vệ sinh khó khăn trong điều kiện phòng thí nghiệm.

Để thực nghiệm chính xác, yêu cầu của nhiệt lượng kế là cách ly tối đa giữa nhiệt độ bên trong bình và môi trường bên ngoài. Từ đó, ông Dewar chế tạo thành loại bình có khả năng cách ly nhiệt, ban đầu là thiết bị phòng thí nghiệm, sau đó phổ biến thành đồ gia dụng như hiện nay.

Thiết kế của Dewar đã nhanh chóng trở thành một mặt hàng thương mại vào năm 1904 do hai người thợ khắc thủy tinh của Đức, Reinhold Burger và Albert Aschenbrenner, phát hiện ra rằng nó có thể được sử dụng để giữ nhiệt độ cho đồ uống lạnh và đồ uống nóng.

Xem thêm: Top 5 điều cần biết trước khi mua bình giữ nhiệt

Cấu tạo bình giữ nhiệt

Cấu tạo của 1 bình giữ nhiệt tốt là bình có cấu tạo nhiều lớp (thường có 2 đến 3 lớp) thậm chí có bình đến 4 lớp:

– Lớp trong cùng là quan trọng nhất để đảm bảo an toàn và không phản ứng với các thực phẩm nóng hay là lạnh thì các bạn nên chọn vật liệu sau đây là tốt nhất:

  • Inox 304: Đây là chất liệu cao cấp, không hen gỉ, không ăn mòn và không bị oxi hóa giúp an toàn khi đựng thức ăn và nước uống.
  • Inox 201: Có máu sắc sáng bóng, đẹp bền an toàn cho sức khỏe.
Cấu tạo bình giữ nhiệt

Cấu tạo bình giữ nhiệt

Mẹo nhỏ giúp bạn kiểm tra chất lượng bình giữ nhiệt là:

  • Dùng nam châm hít thử vào bình, nếu như mà nam châm hít mạnh thì bình có pha sắc nhiều sẽ mau hen rỉ sẽ không an toàn.
  • Bạn hãy để ý rằng một bình giữ nhiệt tốt thì thường là đúc nguyên khối, không có gờ hay ghép mí ở miệng bình hay tay cầm.

– Ở giữa là lớp chân không giúp cách nhiệt và tăng khả năng giữ nhiệt hiệu quả trong khoảng từ 8 -24 tiếng đồng hồ.

– Lớp ngoài cùng của bình giữ nhiệt có thể làm bằng nhựa hoặc bằng inox nhưng chất lượng sẽ không tốt bằng vỏ vật liệu kim loại (inox 304 hay còn gọi là thép không gỉ) giúp đảm bảo tính thẩm mỹ, khả năng giữ nhiệt và độ bềnh lâu của sản phẩm.

Tiêu chí chọn bình giữ nhiệt chất lượng

Cách chọn bình giữu nhiệt tốt nhất cho bạn:

Số tiền bạn nên chi cho một bình giữ nhiệt là bao nhiêu?

Bạn có thể mua bình giữ nhiệt với giá rẻ nhưng với mức độ thường xuyên sử dụng bình của mình, bạn nên chi thêm một chút để tìm mua sản phẩm chất lượng và có độ bền.

Bạn sẽ nhận được những gì bạn sẽ phải trả khi mua bình giữ nhiệt với số tiền tương ứng ( tiền nào của nấy). Tất nhiên, bạn có thể nhận được những chiếc bình có thiết kế, tinh tế hào nhoáng (bình có sọc của Paul Smith có giá khoản 3 triệu), nhưng nếu bạn chỉ quan tâm đến chất lượng, bạn sẽ không phải chi nhiều hơn 2 triệu. Điều đó có vẻ xa xỉ đối với một vật dụng đựng đồ uống, nhưng đổi lại bạn sẽ tiết kiệm được chi phí nhiều hơn cho đồ uống và bữa trưa.

Đầu tiên so sánh về giá cả sản phẩm bình giữ nhiệt

Đầu tiên so sánh về giá cả sản phẩm bình giữ nhiệt

Bạn nên tìm kiếm bình giữ nhiệt có những tính năng nào?

Thép 18/8 (18/8-grade steel): Những chiếc bình tốt nhất hiện nay được làm từ thép không gỉ không tiết ra hóa chất (hay nói cách khác là không chứa BPA) hoặc không có mùi vị kỳ lạ. Loại tốt nhất trong số những loại tốt nhất được làm từ thép 18/8-grade steel (hay còn gọi là Inox 304), có hàm lượng niken cao nên giúp cho nó khả năng chống gỉ tốt và cực kỳ bền và đối với loại vật liệu này nó cũng không có từ tính.

Cách nhiệt nhiều lớp: Lớp cách nhiệt hai lớp tạo ra một lớp chân không, rất quan trọng để giữ đồ uống nóng và đồ uống lạnh. Một số bình có nhiều lớp hơn để cách nhiệt tốt hơn. Cấu tạo 100% bằng thép không gỉ cho các bình giữ nhiệt ngày nay có nghĩa là không có nguy cơ bị vỡ thành bên trong khi rơi.

Độ cách nhiệt: Bình tốt cũng chú ý đến độ cách nhiệt của cốc điều này giúp đồ uống của bạn luôn ấm trong khi uống. Trong khi đó, bên ngoài vẫn mát mẻ, vì vậy bạn không có nguy cơ bị bỏng tay.

Dung lượng: Nếu bình có Dung lượng lớn có nghĩa là bạn trữ được nhiều đồ ăn thức uống hơn để thưởng thức. Nó cũng có nghĩa là bạn sẽ phải mang nhiều trọng lượng hơn, nhưng chỉ khi bạn đổ đầy nó. Để cách nhiệt tốt nhất, hãy mua một bình lớn hơn một chút (nhưng không nặng hơn) so với mức bạn cần và để lại một vài cm không khí ở trên cùng.

Các mẹo khi chọn bình giữ nhiệt

  • Nên mua bình sử dụng chất liệu, hợp kim hoặc thép không gỉ inox 304 để đảm bảo an toàn với sức khỏe và môi trường.
  • Lớp bên ngoài bình giữ nhiệt nên có vật liệu bằng thép 18/8 (inox 304) hay nhựa để đảm bảo khả năng giữ nhiệt và có độ bền lâu hơn.
  • Chọi loại bình tốt có trọng lượng nặng, có độ dày, đáy bình dày và không có tiếng vang khi búng tay vào.
  • Bình giữ nhiệt thông thường phải được đúc nguyên khối, không có gờ hay giáp mí ở miệng bình, tay cầm…
  • Nắp bình kín phải làm bằng vật liệu nhựa nguyên sinh sẽ có độ bóng (nhựa kém chất lượng hay tái chế sẽ không bóng và thường có mùi hôi khác thường).
  • Nắp của 1 bình giữ nhiệt tốt thường có 2 tầng và nắp trong phải có phần ron Seal silicone giúp siết chặt miệng bình để giúp giữ hơi, tránh nhiệt bị thoát ra ngoài và giữ nóng lạnh được lâu hơn cũng như giữ được hương vị đồ uống bên trong.

Top 11+ thương hiệu bình giữ nhiệt nào tốt nhất 2021

1/ Bình giữ nhiệt Lock&Lock

Bình giữ nhiệt Lock&Lock

Bình giữ nhiệt Lock&Lock

a/ Chất liệu của Bình chân không LocknLock

Chất liệu thường được sử dụng thép không gỉ (TS304 và STS201). LocknLock sử dụng STS304 cao cấp có khả năng chống gỉ do hàm lượng crôm (Cr) và Niken (Ni) cao trong cả nội và ngoại thất của bình. Người ta thường sử dụng STS304 bên trong và STS201 bên ngoài sản phẩm vì STS304 có giá thành cao hơn STS201. Tuy nhiên, điều này có thể làm hỏng lớp chân không vì lực căng khác nhau từ các vật liệu khác nhau có thể gây ra vết nứt theo thời gian.

b/ Tính năng của Bình giữ nhiệt LocknLock

Có một Lớp phủ Platin đồng đặc biệt để duy trì bảo tồn nhiệt: Bình giữ nhiệt LocknLock có Lớp mạ đồng đặc biệt được áp dụng cho bên ngoài của phần bình bên trong, giúp cách nhiệt và cách nhiệt rất tốt. Nó giảm thiểu sự thất thoát nhiệt bằng cách ngăn chặn nhiệt bức xạ bên trong bình chân không.

Getter (Absorber) để duy trì tuổi thọ của bình chân không: “Getter” còn được gọi là “Absorber” lấy Zirconium làm nguyên liệu chính. Getter hấp thụ “khí hydro” được tạo ra khi “khí dư” bên trong ống chân không của bình giữ nhiệt, nước nóng và thép không gỉ phản ứng với nhau để duy trì trạng thái chân không trong một thời gian dài. Nhận được một bình giữ nhiệt LocknLock có khả năng hấp thụ khí vượt trội vì nó chứa hơn 70% Zirconium, cao hơn nhiều so với các sản phẩm thương hiệu khác. Đây là cách bình sữa LocknLock Vacuum có thể giữ nhiệt trong thời gian dài.

Lock & Lock thiết kế Khoảng cách giữa bên trong và bên ngoài chai là 2cm: Khoảng cách giữa mặt trong và mặt ngoài của bình giữ nhiệt là 2mm. Bình giữ nhiệt LocknLock còn có dung tích thực tế lớn nhất so với các bình khác có cùng dung tích. Hiệu suất cao hơn trong khi trọng lượng nhẹ hơn so với các sản phẩm cùng kích thước và thương hiệu.

Nắp khí ba ngăn để ngăn thất thoát nhiệt (Triple Air Cap)

Nắp khí ba ngăn để ngăn thất thoát nhiệt (Triple Air Cap)

Nắp khí ba ngăn để ngăn thất thoát nhiệt (Triple Air Cap)

Triple Air Cap là công nghệ ngăn thất thoát nhiệt do dòng điện đối lưu bên trong bình bằng cách phủ chất cách nhiệt lên nắp.

Nắp thoát khí ba lớp trên nắp giúp thoát nhiệt ít hơn và bảo toàn nhiệt cao hơn 2 ℃ so với nắp thông thường.

Điều này dựa trên thử nghiệm bên trong. Nhiệt độ 99 ℃ ± 1 ℃ nước nóng trong bình vẫn cao hơn 60 ℃ sau 6 giờ ở nhiệt độ phòng 20 ℃ ± 5 ℃. Thử nghiệm bình giữ nhiệt chân không: Đường kính 48mm/Công suất 400mm).

2/ Bình giữ nhiệt Thermos

Thermos là công ty đầu tiên thương mại hóa và phát triển các sản phẩm tiêu dùng sử dụng cách nhiệt chân không. Hãng Themos – USA với hơn 100 năm kinh nghiệm và tự hào về việc phát triển các sản phẩm được biết đến và tin cậy vì đã kết hợp công nghệ vượt thời gian với các vật liệu và cơ chế hiện đại.

Từ công nghệ cách nhiệt chân không bằng thép không gỉ (grade 18/8 stainless steel hoặc SS319) hay còn gọi là inox 304, không chứa BPA; bao gồm Polypropylene với vách đôi bền bỉ bạn chắc chắn sẽ tìm thấy một sản phẩm hoàn toàn phù hợp với mong ước của mình với hiệu suất vượt trội.

Câu chuyện về nguồn gốc bình giữ nhiệt Thermos

Năm 1892, nhà khoa học người Scotland, Sir James Dewar, đã phát minh ra bình giữ nhiệt chân không Thermos. Thông qua công việc của mình trong lĩnh vực kỹ thuật lạnh, ông đã xác định được sự cần thiết phải giữ hóa chất được đặt trong bình ở nhiệt độ ổn định.

Để làm điều này, Dewar đặt một chai thủy tinh vào một chai thủy tinh khác lớn hơn, và hút không khí giữa hai thành chai. Khi làm như vậy, Dewar đã tạo ra một phần chân không để giữ cho nhiệt độ của các chất bên trong ổn định. Việc thuê một thợ thổi thủy tinh chuyên nghiệp để tạo ra một chiếc bình cứng hơn đã dẫn đến việc sản xuất thương mại “Dewar Flask” vào năm 1898.

Cấu tạo bình giữ nhiệt Thermos

Bình giữ nhiệt Thermos

Bình giữ nhiệt Thermos

Bình giữ nhiệt Thermos gồm 3 lớp với lớp vỏ bên ngoài, lớp cách nhiệt bên trong và cuối cùng là lớp giữ nhiệt tiếp xúc trực tiếp với nước ở trong lòng bình.

– Lớp bên ngoài, chất liệu là thép không gỉ SS319 với cứng cáp, có thể chịu được lực lớn mà không hề lo móp méo, vỡ hay han gỉ theo thời gian.

– Lớp bên trong là lớp cách nhiệt được hút chân không. Để đảm bảo nhiệt độ không bị truyền ra ngoài giúp ổn định nhiệt độ của bình.

– Lớp ruột bên trong bình giữ nhiệt Thermos được tráng bạc nên giữ nhiệt cực tốt, có thể giữ nhiệt cực tốt trong vòng từ 6 đến 12 giờ đồng hồ.

Làm thế nào bình giữ nhiệt thermos có nhiệt độ tốt nhất

Để có hiệu suất tối đa và khả năng giữ nhiệt, hãy làm nóng bên trong Bình thermos bằng nước để có kết quả tốt nhất. Nếu bạn chuẩn bị một bình thực phẩm Thermos để đổ súp, mì hoặc bất kỳ loại thực phẩm nóng nào khác, thì chúng nên được đun nóng trên bếp đến nhiệt độ sôi hoặc đun nóng bằng lò vi sóng trước khi đổ vào bình giữ nhiệt thermos. Hãy thận trọng khi xử lý các thực phẩm nóng. Hãy nhớ rằng bạn không hâm nóng thức ăn để ăn ngay bây giờ mà bạn đang đun nóng để có thể ăn một cách an toàn vài giờ sau đó.

3/ Bình giữ nhiệt Tiger

Bình giữ nhiệt Tiger

Bình giữ nhiệt Tiger

TIGER là thương hiệu gia dụng hàng đầu có xuất xứ từ Nhật Bản. Thương hiệu này được sáng lập bởi ông Takenori Kikuchi.

Xuất phát từ ý tưởng mong muốn giữ hơi ấm cho mỗi bữa ăn trong gia đình, ông đã ấp ủ kế hoạch xây dựng nên một thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp các đồ dùng gia dụng trong gia đình.

Tiger Corporation hướng đến trở thành một công ty sẽ tiếp tục hoạt động trong 100 hoặc 200 năm nữa dựa trên những niềm tin mới của công ty.

Được làm bằng chất liệu thép không gỉ SUS403 (18/8) với thiết kế theo hình trụ đứng và nhiều màu sắc trẻ trung. Với kiểu dáng gọn nhẹ, tiện lợi, dễ dàng bỏ trong balo, túi xách sẽ là người bạn đồng hành cùng với bạn trong những hoạt động thường nhật hay trong những chuyến dã ngoại.

Bình Tiger được áp dụng công nghệ “Blasting” chống gỉ sét, chống ăn mòn, chống dính, chống bám bẩn, khử mùi và dễ dàng vệ sinh ngay cả những thức uống dễ để lại vết bám bẩn và mùi như cà phê / trà mà không gây ra những chất độc hại cho sức khỏe của người sử dụng.

Lịch sử phát triển công ty tiger

Tiger Corporation được thành lập vào năm 1923, Tiger vẫn không ngừng cung cấp các sản phẩm gia dụng thông dụng phục vụ cho sinh hoạt hàng ngày. Khởi đầu bằng sản phẩm chai thủy tinh chân không và tiếp tục mở rộng phát triển sản phẩm nồi cơm điện, bình đun nước nóng, và các thiết bị nấu ăn khác.

Năm 2012, Tiger Corporation xây dựng Niềm Tin mới của Công Ty. Với sứ mệnh “Chúng tôi sẽ tiếp tục tạo ra những sản phẩm thiết yếu mới cho trải nghiệm ăn uống bằng những ý tưởng tạo sự ấm áp.” Tiger hướng đến trở thành một công ty sẽ tiếp tục phát triển trong 100 đến 200 năm nữa. Tiger đã thiết lập các cơ sở kinh doanh ở Thượng Hải, Hồng Kông, Đài Loan, và Hoa Kỳ. Bên cạnh cơ sở sản xuất tại Thượng Hải, Tiger mở một nhà máy mới ở Việt Nam vào năm 2012. Tiger sẽ nỗ lực lan tỏa tinh thần hài hòa vui vẻ trên khắp thế giới.

Cấu tạo bình giữ nhiệt tiger

Bình giữ nhiệt tiger cũng có cấu tạo gồm 3 lớp với lớp vỏ bên ngoài, lớp cách nhiệt bên trong và cuối cùng là lớp giữ nhiệt tiếp xúc trực tiếp với nước ở trong lòng bình.

Bình Tiger là sản phẩm không chứa chất gây ung thư “PFOA” luôn luôn an toàn cho người sử dụng. Không chỉ vậy, sản phẩm được thiết kế khóa nắp an toàn và thao tác khóa / mở nắp chỉ bằng một tay với 1 nút nhấn ngăn ngừa rò rỉ nước khi bình bị ngã.

Miệng bình làm bằng thép không gỉ được gia công dạng gọng nhẵn mịn dễ dàng bỏ đá viên hay uống trực tiếp cũng như thuận tiện vệ sinh

4/ Bình giữ nhiệt Elmich

Bình giữ nhiệt Elmich

Bình giữ nhiệt Elmich

Lịch sử phát triển công ty elmich

Năm 1995, Tổng công ty Elmich, được thành lập tại Ostrava Cộng hòa Séc với lĩnh vực chính là sản xuất và kinh doanh các mặt hàng gia dụng. Trải qua hành trình 25 năm hình thành và phát triển, ngày nay, Elmich đã trở thành Tập đoàn sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng tầm cỡ ở Châu Âu. Các thương hiệu gia dụng của Tập đoàn đã xuất hiện tại nhiều hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại nhiều quốc gia, như: Ba Lan, Slovakia, Đức, Áo, Hungari… và nhận được sự đón nhận của người dân trên toàn thế giới.

Châu Âu, thị trường được đánh giá là “khó tính” với những đòi hỏi khắt khe vào bậc nhất thế giới về các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn với sức khỏe, đã trở thành lãnh địa mang đậm dấu ấn của thương hiệu Elmich với hàng triệu khách hàng trung thành. Các sản phẩm của Elmich hiện diện tại hầu hết những hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại Cộng hòa Séc và Slovakia như Hệ thống Coop, Glbus, Hruska Market, hệ thống Prio Market và nhiều hệ thống khác.

Cấu tạo bình giữ nhiệt Elmich

Cốc giữ nhiệt có cấu tạo vỏ bình 3 lớp:

– Lớp trong cùng: Inox 304 cao cấp có khả năng chống oxi hóa cao, không thôi nhiễm chất có hại vào thức ăn/ nước uống đồng thời có khả năng chống dính và phản xạ nhiệt vào bên trong.

– Lớp inox 304 bên ngoài: Chống biến dạng, gỉ sét

– Ở giữa là môi trường chân không: Không truyền nhiệt.

Nhờ đó, cốc có khả năng cách nhiệt tốt, giữ nhiệt lâu: giữ nóng 6 – 8 tiếng, giữ lạnh lên đến 10 – 12 tiếng

Nắp đậy nhựa PP an toàn trong suốt và kín khít, chống đổ nước ra ngoài

Cấu trúc miệng cốc rộng dễ dàng bỏ đá viên và cọ rửa vệ sinh cốc. Ngoài ra khi rửa cốc, có thể tháo rời từng bộ phận kèm cọ giúp vệ sinh được toàn bộ sản phẩm dễ dàng.

Thiết kế trẻ trung, thích hợp mang theo đi làm, đi học, đi chơi hay du lịch

Tham khảo: elmich.vn

5/ Bình giữ nhiệt Zebra

Zebra là thương hiệu đến từ Thái Lan, sản phẩm bình giữ nhiệt Zebra được thiết kế gọn gàng, bắt mắt với thời gian giữ nóng là 6 tiếng và giữ lạnh đến 8 tiếng.

Bình giữ nhiệt Zebra

Bình giữ nhiệt Zebra

Cấu tạo:

  • Gồm 2 lớp thép không gỉ (SUS 304) và 1 lớp chân không ở giữa giúp tăng hiệu quả giữ nhiệt. Nắp camen làm bằng nhựa PP, sâu lòng có thể dùng làm chén để đựng thức ăn tiện lợi
  • Nắp đậy bên trong có ron xoắn silicone, chịu nhiệt giúp giữ kín hơi và ngăn chất lỏng tràn ra ngoài
  • Một số sản phẩm có Quai camen bằng nhựa PP, vừa vặn với tay cầm, dễ dàng mang xách camen đi, Lòng camen sâu với diện tích rộng, giúp chứa đựng nhiều thực phẩm

Bình giữ nhiệt có độ an toàn và có độ bền cao, khả năng chịu lực và chống ăn mòn / rỉ sét rất tốt. Hiện nay sản phẩm bình giữu nhiệt Zebra được ưa chuộng do tính ứng dụng cao và riêng về giá thành thì được bán ra với giá cả phù hợp với vừa túi tiền của bạn.

6/ Bình giữ nhiệt Zojirushi

Bình giữ nhiệt Zojirushi

Bình giữ nhiệt Zojirushi

Bình giữu nhiệt Zojirushi đến từ thương hiệu nhật bản với Kiểu dáng trẻ trung, màu Inox trang nhã. Bình cách nhiệt chân không giúp giữ nóng/lạnh tốt, nắp sử dụng làm cốc rót, nút bật mở dễ sử dụng, mặt trong ngoài chống dính giúp lau chùi dễ dàng, mặt trong làm bằng chất liệu thép không gỉ cách nhiệt chân không, vỏ ngoài Inox bền đẹp, sáng bóng và dễ lau chùi, một số sản phẩm có trang bị dây đeo, thân bình có tay cầm tiện lợi.

Một số ưu điểm về cấu tạo:

  • Sản phẩm được thiết kế cách nhiệt chân không, có thể giữ nóng hoặc giữ lạnh hoàn hảo trong nhiều giờ.
  • Các thức ăn nóng như canh hoặc súp có thể giữ được nhiệt độ 81 độ C trong 1 giờ và sau đó giảm còn 56 độ C trong vòng 6 giờ. Ngoài ra, thức uống lạnh có thể giữ được nhiệt độ 10 độ C trong vòng 6 giờ.
  • Thiết kế khoá an toàn chống gỉ nước.
  • Không chứa BPA, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.
  • Thiết kế thoát hơi ở miệng uống, không để lại mùi khó chịu.
  • Ron cao su trong nắp tháo rời dễ dàng vệ sinh.

7/ Bình giữ nhiệt Carlmann

Bình giữ nhiệt Carlmann

Bình giữ nhiệt Carlmann

Bình giữ nhiệt Carlmann là sản phẩm của Tập đoàn Carlmann International đến từ Đức, với nhiều mặt hàng kinh doanh như: đồ gia dụng, đồ dùng nhà bếp an toàn.

Bình Giữ Nhiệt Nóng Lạnh Carlmann tích hợp 2 chức năng trong cùng một sản phẩm sẽ giúp bạn có thể giữ thức uống nóng hoặc lạnh trong thời gian dài một cách dễ dàng. Sản phẩm được làm từ chất liệu inox cao cấp, có độ bền cao và hợp vệ sinh, đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng. Bình có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi bỏ trong bao lô, túi xách, dễ dàng đồng hành cùng bạn trong các hoạt động thường ngày và những chuyến đi xa.

Nắp bình có thể sử dụng như một chiếc ly có sẵn để thưởng thức đồ uống và còn có quai xách giúp bạn dễ dàng mang theo bất cứ đâu, thích hợp cho mọi lứa tuổi: sinh viên, học sinh hay nhân viên văn phòng…

Mặc khác, Bình giữ nhiệt Carlmann là một dụng cụ lý tưởng để bạn mang theo các món ăn dạng nước như soup, cháo, giữ cho thức ăn được nóng và thơm ngon cho đến lúc bạn sử dụng.

8/ Bình giữ nhiệt Delites

Bình giữ nhiệt Delites là một thương hiệu độc quyền của Điện máy XANH, các bình này được đặt sản xuất tại Trung Quốc được kiểm định và quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt.

Bình giữ nhiệt Delites với thân bình làm bằng thép không rỉ (inox 304) đảm bảo an toàn cho sức khoẻ khi đựng nước cũng như vệ sinh bình sau khi sử dụng dể dàng.

Nắp của Bình giữ nhiệt Delites được thiết kế có khoá, điều này giúp hạn chế được tình trạng , thực phẩm hay nước nóng tràn ra ngoài gây nóng, bỏng,…

Bình Delites với thiết kế sang trọng với kiểu dáng và màu sắc khác nhau để phù hợp với mọi lứa tuổi điều có thể sử dụng được.

9/ Bình giữ nhiệt Apollo

Bình giữ nhiệt Apollo

Bình giữ nhiệt Apollo

Bình Giữ Nhiệt Apollo là thương hiệu đến từ Hàn Quốc với chất liệu Inox bền bỉ, không hoen gỉ, không sản sinh các chất độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ và tiêu chuẩn hàn Quốc.

Sản phẩm có khả năng giữ nhiệt nhiều giờ: giữ nóng trong vòng 24h ở 45ºC, giữ lạnh trong vòng 6h ở 10ºC đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn.

Thiết kế với kiểu dáng thon gọn, có túi kết hợp dây đeo đi kèm, rất thuận tiện cho bạn khi cầm nắm hoặc treo móc xe khi di chuyển.

Bình giữ nhiệt dễ dàng bỏ trong balo, túi xách phù hợp cho văn phòng, du lịch, các hoạt động thể thao ngoài trời, trong những hoạt động thường nhật hay trong những chuyến dã ngoại.

10/ Bình giữ nhiệt Điện Máy Xanh

Hiện nay tại điện máy xanh có kinh doanh bình giữ nhiệt mang thương hiệu điện máy xanh. Những sản phẩm này được điện máy xanh đặt sản xuất, kiểm định và cam kết về chất lượng với mẫu mã đa dạng, bắt mắt. Đặc biệt là giá cả phải chăng để cho các bạn dể dàng lựa chọn.

Sản phẩm bình giữu nhiệt điện máy xanh với chất liệu và chất lượng đúng với thông tin ghi trên bao bì sản phẩm đảm bảo an toàn khi đựng nước hoặc sản phẩm nóng hoặc lạnh. Hơn thế nữa sản phẩm của điện máy xanh đã được cục an toàn thực phẩm xác nhận công bố phù hợp với quy định an toàn thực phẩm nên các bạn yên tâm sử dụng.

>> Top 10 Máy Lọc Nước Nóng Lạnh Trực Tiếp tốt nhất (Karofi, Toshiba, ChungHo, Sunhouse)

Note lại

Với những thông tin ở trên vouchersblog.com hy vọng rằng các bạn sẽ tìm được một chiếc bình giữu nhiệt ưng ý cho riêng mình. Nếu thấy bài viết hay thì đừng quên like hoặc share nhé. Chúc may mắn và thành công.

Leave a Reply