Cách Thanh Toán Bằng Chuyển Khoản Ngân Hàng Trên Shopee

Chủ đề: Hướng Dẫn Thanh Toán Bằng Chuyển Khoản Ngân Hàng Trên Shopee

Xin chào các bạn đã quay trở lại với vouchersblog.com. Hôm nay mình chia sẽ cho cách thanh toán bằng chuyển khoản ngân hàng trên shope một cách cụ thể nhất. Và đây là lời khuyên chân thành cho các bạn mới bắt đầu sử dụng shopee trước khi đặt mua một sản phẩm nào đó bất kỳ mà các bạn thích.

Các bước Thanh Toán Bằng Chuyển Khoản Ngân Hàng Trên Shopee

Thanh toán bằng Chuyển khoản ngân hàng trên Shopee hiện tại chỉ áp dụng cho mỗi lượt thanh toán có tổng tiền hàng (chưa bao gồm phí vận chuyển và các chi phí phát sinh khác) từ 20 triệu đồng trở lên và một số sản phẩm nhất định được Shopee lựa chọn.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Chọn mua các sản phẩm sao cho tổng tiền hàng (chưa bao gồm phí vận chuyển và các chi phí phát sinh khác) từ 20 triệu đồng trở lên.

Bước 2: Chọn phương thức thanh toán: Chuyển khoản ngân hàng

Các bước Thanh Toán Bằng Chuyển Khoản Ngân Hàng Trên Shopee

Bước 3: Thực hiện giao dịch chuyển khoản theo thông tin được hiển thị trên trang Thông tin thanh toán từ Shopee bằng thẻ ATM nội địa hoặc chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng

Lưu ý:

  • Người mua cần nhập số điện thoại đã đăng ký tài khoản Shopee hoặc tên đăng nhập (username) tài khoản Shopee trong phần nội dung thanh toán khi thiết lập lệnh chuyển tiền.
  • Shopee sẽ căn cứ vào nội dung thanh toán trong biên lai để kiểm tra tính xác thực của biên lai thanh toán trong vòng 1-3 ngày làm việc sau khi Người mua đã tải biên lai lên thành công.

Bước 4:

  • Nếu đã có biên lai đã chuyển khoản thành công số tiền cần thanh toán: chọn Tôi có biên lai. Tải lên ngay > điền các thông tin cần thiết > Hoàn thành
  • Nếu chưa có biên lai đã chuyển khoản thành công số tiền cần thanh toán, chọn Tôi không có biên lai, tải lên sau.
  • Sau khi có biên lai, Người mua vào mục ứng dụng Shopee > mục Tôi > Chờ xác nhận > Chuyển khoản ngay để tải lên biên lai, điền thông tin cần thiết > Hoàn thành

Các bước Thanh Toán Bằng Chuyển Khoản Ngân Hàng Trên Shopee

Xem thêm:

Có bao nhiêu hình Thức Thanh Toán Trên Shopee?

Hướng Dẫn Thanh Toán Khi Nhận Hàng (COD) trên shopee

Lưu ý:

  • Người mua cần nhanh chóng thanh toán và tải lên biên lai trong vòng 24h tính từ thời điểm bấm chọn “Tôi không có biên lai, tải lên sau.” Quá thời hạn trên, đơn hàng sẽ tự động bị hủy trên hệ thống Shopee.
  • Trường hợp biên lai thanh toán Người mua cung cấp không hợp lệ, Shopee sẽ gửi tin vào mục Thông báo > Cập nhật đơn hàng, Người mua vui lòng cung cấp bằng chứng thanh toán khác trong vòng 24h tiếp theo kể từ thời điểm nhận được thông báo của Shopee để Shopee tiến hành xác nhận lại thanh toán.
  • Người mua chỉ có tối đa 2 lần để tải lên biên lai thanh toán cho mỗi đơn hàng. Nếu cả 2 biên lai đều không hợp lệ, đơn hàng sẽ tự động bị hủy.

Leave a Reply