4 Tiêu Chí đề Chọn ra chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình

Chủ đề: 4 Tiêu Chí đề Chọn ra chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình

Bạn vừa chuyển sang một không gian sống mới nên muốn sắm sửa chiếc tủ lạnh hiện đại hơn. Nhưng việc bắt đầu chọn lựa một thiết bị điện lạnh với nhiều công nghệ và hàng tá thông số sao cho phù hợp không phải là điều dễ dàng. Bài viết sau sẽ giúp bạn đơn giản hóa việc mua sắm.

Phong thủy

Phong thủy không phải là nói về điều gì đó tâm linh, mà ở đây ta chỉ xét về không gian của tủ lạnh. Để chiếc tủ lạnh phù hợp với căn nhà, bạn nên đo đạc kích thước vị trí đặt kỹ càng. Khoảng cách chuẩn giữa tủ lạnh và tường cần ít nhất 5 cm để thiết bị có thể tản nhiệt cũng như mở cánh tủ. Nhiều người thường bỏ qua thao tác này, nên khá lúng túng trước vô vàn thiết bị với nhiều kích cỡ khi chọn mua.

Tủ lạnh phải để ở nơi hợp "phong thủy" thì mới hoạt động hiệu quả được

Tủ lạnh phải để ở nơi hợp “phong thủy” thì mới hoạt động hiệu quả được

Mức chi phí dành cho tủ lạnh

Chi phí đầu tư là yếu tố tác động rất nhiều đến quyết định chọn mua của mỗi gia đình. Hãy xác định từ đầu là mình sẽ chi ra bao nhiêu cho một thiết bị và tham khảo trước sản phẩm qua web để nắm chắc mình nên chọn loại nào là phù hợp.

Dựa vào điều kiện kinh tế gia đình để lựa chọn được chiếc tủ lạnh phù hợp nhất

Dựa vào điều kiện kinh tế gia đình để lựa chọn được chiếc tủ lạnh phù hợp nhất

Dung tích và công suất của tủ lạnh

Trung bình mỗi người trong gia đình sẽ cần khoảng 40 – 50 lít dung tích. Nhưng để phù hợp cho những dịp mà nhu cầu bảo quản thức ăn nhiều hơn, bạn nên chọn chiếc tủ lạnh có dung tích dư hơn nhu cầu sử dụng thực tế.

Ví dụ: Gia đình 4 người sẽ cần 160 lít (4 x 40 = 160 lít). Tuy nhiên, để an toàn thì bạn có thể chọn những tủ có dung tích từ 160 – 200 lít.

Dung tích và công suất tủ lạnh nên được chọn dựa theo số lượng thành viên gia đình

Dung tích và công suất tủ lạnh nên được chọn dựa theo số lượng thành viên gia đình

Bên cạnh dung tích, công suất cũng là thứ bạn cần lưu ý. Công suất ảnh hưởng tới khả năng làm lạnh của tủ và hóa đơn tiền điện hàng tháng của nhà bạn. Công suất càng lớn thì tủ làm lạnh càng nhanh và càng tốn điện, nên bạn cần dựa vào nhu cầu bảo quản thực phẩm thông thường để lựa chọn phù hợp.

Tủ lạnh tích hợp Inverter – thiết bị thời đại mới

Inverter là công nghệ xu hướng ngày nay trong các thiết bị điện lạnh. Một chiếc tủ lạnh Inverter sẽ có thể tiết kiệm đến 30 – 50% điện năng tiêu thụ so với tủ lạnh thông thường.

Tiết kiệm điện năng hiệu quả vượt trội với công nghệ Inverter

Tiết kiệm điện năng hiệu quả vượt trội với công nghệ Inverter

Lời kết

Trên đây là những tiêu chó không thể bỏ qua để chọn 1 chiếc tủ lạnh phù hợp cho gia đình bạn. Voucherslog hy vọng rằng bài viết hữu ích cho bạn để tìm mua một chiếc tủ lạnh ưng ý nhé. Chúc bạn thành công.

Leave a Reply