Top 10 Bàn Trang Điểm đẹp nhất (IGEA, IBIE, Sib Decor, v.v. )

Chủ đề: Top 10 Bàn Trang Điểm đẹp nhất (IGEA, IBIE, Sib Decor, v.v. )

Bàn trang điểm – bàn phấn là chiếc bàn giúp bạn dễ dàng trang điểm, sửa soạn bản thân chỉn chu trước khi đi ra ngoài. Thời gian gần đây, trên thị trường có rất nhiều kiểu bàn trang điểm đa dạng, từ bàn trang điểm có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản đến những loại bàn trang điểm có thiết kế phong cách, bàn trang điểm có thể gấp gọn hoặc bàn trang điểm có thể tận dụng thành bàn làm việc. Tuy nhiên, giữa nhiều kiểu dáng và mẫu mã sản phẩm đa dạng đến từ các thương hiệu như IGEA, IBIE, Sib Decor, v.v. hẳn cũng không ít người cảm thấy phân vân, không biết nên chọn mua loại bàn trang điểm nào.

Vì vậy, lần này vouchersblog sẽ mang đến cho bạn bài viết giới thiệu bảng xếp hạng các mẫu bàn trang điểm đẹp nhất hiện nay, cùng những lưu ý về cách lựa chọn bàn trang điểm sao cho phù hợp với bản thân mình. Mong rằng bạn sẽ tìm được một chiếc bàn trang điểm phù hợp thông qua những thông tin hữu ích có trong bài viết nhé!

Lợi Ích Của Bàn Trang Điểm

Bàn Trang Điểm đẹp nhất

Bàn trang điểm là sản phẩm không chỉ giúp bạn có được tư thế thuận lợi nhất khi trang điểm, sửa soạn mà còn giúp bạn sắp xếp các món đồ mỹ phẩm một cách gọn gàng, ngăn nắp. Sử dụng một chiếc bàn trang điểm có thiết kế phù hợp sẽ giúp thao tác sửa soạn mỗi buổi sáng của bạn trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu bàn trang điểm đa dạng, từ loại bàn trang điểm cao cấp có thiết kế phong cách đến kiểu bàn trang điểm có thể gấp gọn tiện lợi. Ngoài ra, hiện nay cũng có một số loại bàn trang điểm có gắn bánh xe nhỏ ở chân bàn để tiện di chuyển và loại bàn trang điểm có gương đèn led chuyên nghiệp. Nếu bạn thường xuyên trang điểm tại nhà, tại sao không tận dụng cơ hội này để mua cho mình một chiếc bàn trang điểm phù hợp?

Các Tiêu Chí Chọn Mua Bàn Trang Điểm

Để chọn được chiếc bàn trang điểm phù hợp, bạn cần lưu ý các điểm chính sau đây.

  • Chọn bàn có thiết kế gương phù hợp với nơi bố trí và nhu cầu sử dụng của bản thân: gương soi một mặt, gương soi ba mặt, gương soi toàn thân.
  • Chọn độ cao chân bàn phù hợp: bàn lùn, bàn có ghế ngồi
  • Nên chọn bàn có nhiều ngăn đựng
  • Kiểm tra kỹ kích thước khi chọn mua
  • Nên chọn loại bàn có ổ cắm điện và đèn led kèm theo
  • Chọn bàn có thiết kế hài hòa với tổng thể căn phòng.

Top 10 Bàn Trang Điểm đẹp nhất được ưa chuộng nhất

Sau đây, vouchersblog sẽ giới thiệu đến bạn các sản phẩm bàn trang điểm phổ biến được ưa chuộng sử dụng hiện nay. Hãy cùng tham khảo các sản phẩm để lựa chọn chiếc bàn trang điểm phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân nhé.

1/ IGEA – Bàn Trang Điểm Ngồi Bệt GP143 Từ 427.000 VNĐ

Bàn Trang Điểm đẹp nhất

Loại gương Gương một mặt
Kích thước 60 x 30 x 44cm
Màu sắc Nâu gỗ, trắng
Đèn led Không

 

 

2/ ohaha – Bàn Trang Điểm Ohaha BTD019 Từ 6.490.000 VNĐ

Bàn Trang Điểm đẹp nhất

Loại gương Gương ba mặt
Kích thước 55 x 114 x 140cm
Màu sắc Đen
Đèn led Không

3/ IBIE – Bộ Bàn Trang Điểm Dona Từ 3.290.000 VNĐ

Bàn Trang Điểm đẹp nhất

Loại gương Gương một mặt
Kích thước 100 x 40 x 75cm
Màu sắc Đen, Hồng, Trắng
Đèn led Không

 

4/ Sib Decor – Bộ Bàn Trang Điểm Hiện Đại BTD11 Từ 2.990.000 VNĐ

Bàn Trang Điểm đẹp nhất

Loại gương Gương một mặt
Kích thước 90 x 45 x135cm
Màu sắc Màu vân gỗ sồi vàng phối trắng, màu vân gỗ nâu phối trắng
Đèn led Không

 

 

5/ BEYOURs – Bàn Trang Điểm Dambi Dressing Table Từ 2.149.000 VNĐ

Bàn Trang Điểm đẹp nhất

Loại gương Gương một mặt
Kích thước 60 x 35 x 75cm
Màu sắc Gỗ tự nhiên, trắng
Đèn led Không

 

6/ Tâm House – Bàn Trang Điểm MK16 Từ 1.899.000 VNĐ

Bàn Trang Điểm đẹp nhất
Loại gương Gương một mặt
Kích thước 100 x 45 x 117cm
Màu sắc Nâu gỗ
Đèn led Không

 

7/ IBIE – Bộ Bàn Trang Điểm Rosalba Từ 3.390.000 VNĐ

Bàn Trang Điểm đẹp nhất

Loại gương Gương một mặt
Kích thước 60 x 60 x 75cm
Màu sắc Màu trắng, màu đen, màu hồng
Đèn led Không

 

 

8/ Index Living Mall – Bàn Trang Điểm Đứng Marquina Từ 8.190.000 VNĐ

Bàn Trang Điểm đẹp nhất

Loại gương Gương toàn thân
Kích thước 80 x 39.7 x 180cm
Màu sắc Màu đen
Đèn led

 

 

9/ IGEA – Bàn Trang Điểm GP84 Từ 764.000 VNĐ

Bàn Trang Điểm đẹp nhất

Loại gương Gương một mặt
Kích thước 100 x 50 x 118cm
Màu sắc Vân gỗ, trắng – vân gỗ
Đèn led Không

10/ OEM – Bàn Trang Điểm Gương Vuông Có Đèn Led Từ 2.000.000 VNĐ

Bàn Trang Điểm đẹp nhất

Loại gương Gương một mặt
Kích thước 60 x 40 x 143cm
Màu sắc Nâu gỗ
Đèn led

Đầu tiên, vouchersblog sẽ giới thiệu đến bạn những điểm cần lưu ý để lựa chọn một chiếc bàn trang điểm tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân. Hãy cùng mybest tìm hiểu để lựa chọn cho mình một chiếc bàn trang điểm ưng ý nhé.

Chọn Loại Gương Dựa Theo Nơi Đặt Và Nhu Cầu Sử Dụng

Bàn trang điểm có 3 loại gương phổ biến gồm: gương soi một mặt, gương soi ba mặt và gương soi toàn thân. Trước tiên, bạn hãy chọn loại gương phù hợp với kích thước của căn phòng, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của bạn.

Gương Một Mặt: Nhiều Kích Thước, Kiểu Dáng. Có Thể Đặt Ở Phòng Nhỏ

Gương Một Mặt: Nhiều Kích Thước, Kiểu Dáng. Có Thể Đặt Ở Phòng Nhỏ

Bàn trang điểm có gương soi một mặt phù hợp với những bạn có diện tích phòng nhỏ hoặc với những bạn yêu thích sự đơn giản, gọn gàng cho căn phòng của mình. Trong số các loại bàn trang điểm hiện nay, bàn trang điểm có gương soi một mặt thường có kích thước nhỏ gọn, dễ bố trí trong phòng, phù hợp cho những bạn sống một mình.

Ngoài ra, gương bàn trang điểm cũng có nhiều thiết kế với hình dáng khác nhau như gương hình vuông, hình oval, v.v. cho bạn lựa chọn. Bàn trang điểm có gương soi một mặt thường có nhiều sản phẩm được thiết kế theo phong cách nữ tính, dễ thương, ngoài ra bạn cũng có thể dễ dàng lựa chọn một chiếc bàn trang điểm phù hợp với nội thất của căn phòng. Tuy nhiên, kích thước của gương không quá lớn nên sẽ hơi bất tiện khi bạn muốn soi gương toàn thân hoặc khi muốn soi để kiểm tra phía sau của lưng mình.

Gương Soi Ba Mặt: Soi Được Mặt Sau, Dễ Dàng Chỉnh Tóc

Gương Soi Ba Mặt: Soi Được Mặt Sau, Dễ Dàng Chỉnh Tóc

Bàn trang điểm có gương soi ba mặt phù hợp với những bạn không chỉ muốn soi gương mặt trước mà còn có thể nhìn rõ mặt sau và mặt bên của mình. Với thiết kế kết hợp ba chiếc gương, bạn có thể dễ dàng soi những chỗ khó thấy như phía sau đầu, rất hữu ích khi bạn muốn tạo kiểu tóc tại nhà. Vì mặt gương hai bên có thể đóng lại khi không sử dụng nên bạn sẽ không cảm thấy vướng víu, tránh gây cảm giác chật chội cho căn phòng.

Đây là sản phẩm phù hợp với những bạn đang tìm kiếm một chiếc bàn trang điểm không chỉ dựa trên thiết kế mà còn có tính tiện dụng cao. Mặt khác, kiểu bàn trang điểm này thường có kích thước chiều rộng lớn hơn loại có gương soi một mặt và cũng không thể tận dụng thành bàn làm việc, do vậy sẽ hơi khó bố trí nếu căn phòng của bạn không đủ diện tích.

Gương Soi Toàn Thân: Chiều Rộng Ngắn, Dễ Soi Toàn Thân

Gương Soi Toàn Thân: Chiều Rộng Ngắn, Dễ Soi Toàn Thân

Nếu bạn muốn soi gương để nhìn rõ toàn thân thì bàn trang điểm có gương soi toàn thân sẽ là lựa chọn phù hợp. Vì gương dài nên bạn có thể soi toàn bộ cơ thể khi đứng để kiểm tra lại toàn bộ lớp makeup cũng như outfit của mình trước khi đi ra ngoài. Ngoài ra, gương soi toàn thân có chiều rộng ngắn nên sẽ phù hợp sắp đặt trong căn phòng có diện tích nhỏ.

Thoạt nhìn, bàn trang điểm này sẽ có ít ngăn để đựng mỹ phẩm và các vật dụng cá nhân, tuy nhiên một số bàn trang điểm loại này sẽ có ngăn đựng đồ ở phía sau gương. Ngoài ra, đa số bàn trang điểm có gương soi toàn thân sẽ không kèm theo ghế, do đó nếu bạn cần một chiếc ghế thì phải mua riêng.

Chọn Độ Cao Chân Bàn Phù Hợp

Có hai kiểu bàn trang điểm: bàn lùn ngồi dưới đất và bàn cao có ghế ngồi. Hãy cùng mybest tìm hiểu hai loại bàn trang điểm này thông qua kích thước và khả năng chứa đựng của ngăn đựng mỹ phẩm để chọn loại bàn phù hợp nhé.

Bàn Lùn: Phù Hợp Với Không Gian Nhỏ

Bàn Lùn: Phù Hợp Với Không Gian Nhỏ

Loại bàn lùn phù hợp với những người có không gian phòng nhỏ. Bàn lùn có kích thước chân bàn ngắn nên có thể bố trí bất cứ vị trí nào trong phòng, ngoài ra bàn có khối lượng khá nhẹ nên bạn có thể dễ dàng di chuyển và sắp đặt nếu phải chuyển nhà. Nhiều loại bàn lùn có thể gấp gọn gương khi không sử dụng và có thể tận dụng làm bàn ăn, bàn làm việc.

Tuy nhiên, nếu bàn lùn được sử dụng làm bàn làm việc, bạn sẽ không thể mở gương và ngăn bàn để lấy những món đồ được đựng phía trong ngăn bàn nên sẽ hơi bất tiện vì bạn phải dọn mặt bàn trước rồi mới có thể mở ngăn tủ được. Ngoài ra, nếu bạn cảm thấy hơi khó khăn khi không có ghế ngồi trang điểm hoặc cảm thấy mỏi lưng vì không có ghế tựa khi phải trang điểm lâu thì hãy cân nhắc khi lựa chọn bàn lùn nhé.

Bàn Cao Có Ghế: Tiện Lợi Khi Ngồi Trang Điểm Hàng Ngày

Bàn Cao Có Ghế: Tiện Lợi Khi Ngồi Trang Điểm Hàng Ngày

Loại bàn cao có ghế phù hợp với những người muốn ngồi trang điểm lâu mà không bị mỏi lưng. Ưu điểm của loại bàn này là thường có ghế ngồi kèm theo, giúp bạn có tư thế trang điểm thoải mái, phù hợp sử dụng khi phải trang điểm hàng ngày. Ngoài ra, bạn cũng có thể để nước hoa và các đồ trang điểm trên mặt bàn, giúp bạn có thể dễ dàng tìm thấy món đồ mình cần ngay.

Tuy nhiên, loại bàn cao có ghế sẽ có kích thước lớn hơn loại bàn lùn nên sẽ chiếm nhiều không gian căn phòng, vì thế bạn hãy cân nhắc lựa chọn khi diện tích phòng của bạn đủ chỗ để sắp đặt.

Nên Chọn Bàn Có Nhiều Ngăn Chứa Đựng

Nên Chọn Bàn Có Nhiều Ngăn Chứa Đựng

Khi lựa chọn bàn trang điểm, mybest gợi ý bạn nên chọn bàn trang điểm có khả năng lưu trữ lớn với nhiều ngăn riêng biệt. Như vậy, bạn có thể dễ dàng sắp xếp gọn gàng các món đồ trang điểm, skincare hoặc những vật dụng khác như máy sấy tóc, máy duỗi tóc, v.v. Các món đồ cần thiết sẽ được sắp xếp gọn gàng trong tầm với của bạn, mang lại sự tiện nghi khi sử dụng.

Ngoài ra, nếu bạn là người chú trọng đến thiết kế hơn là khả năng lưu trữ, bạn cũng nên cân nhắc lựa chọn thiết kế bàn trang điểm có thể đáp ứng được nhu cầu sắp xếp và chứa đựng những món đồ mà bạn thường sử dụng.

Kiểm Tra Kích Thước Trước Khi Chọn Mua

Kiểm Tra Kích Thước Trước Khi Chọn Mua

Khi chọn mua một chiếc bàn trang điểm, bạn nên kiểm tra kỹ kích thước chiều dài, chiều rộng, chiều cao của sản phẩm. Bàn trang điểm sẽ thường được đặt trong phòng cùng với các đồ nội thất khác như bàn làm việc, giường, do đó nếu bàn trang điểm chiếm quá nhiều diện tích sẽ khiến căn phòng trở nên nhỏ hơn. Do vậy, bạn nên kiểm tra diện tích căn phòng của mình để lựa chọn được một cách bàn trang điểm có kích thước phù hợp với không gian của căn phòng.

Nên Chọn Loại Có Ổ Cắm Điện Và Đèn

Nên Chọn Loại Có Ổ Cắm Điện Và Đèn

Thiết kế có ổ cắm điện và đèn sẽ tăng tính tiện lợi cho chiếc bàn trang điểm. Với chiếc bàn trang điểm có ổ cắm điện đi kèm, bạn có thể sử dụng không chỉ để cắm điện khi sấy tóc mà còn có thể dùng để sạc điện thoại, máy tính bảng hoặc tai nghe không dây.

Do vậy, nếu bạn muốn sử dụng điện từ ổ cắm của bàn trang điểm, bạn nên đặt bàn gần ổ cắm trong phòng. Nếu bàn ở vị trí quá xa ổ cắm điện, bạn sẽ phải sử dụng dây nối nên rất vướng víu và bất tiện. Ngoài ra, bàn trang điểm có đèn sẽ giúp bạn dễ quan sát các chi tiết nhỏ trên gương mặt và trang điểm thật đẹp theo ý muốn.

Chọn Thiết Kế Phù Hợp Với Nội Thất Phòng

Chọn Thiết Kế Phù Hợp Với Nội Thất Phòng

Việc lựa chọn một chiếc bàn trang điểm phù hợp và hài hòa với nội thất của căn phòng cũng rất quan trọng. Vì bàn trang điểm là một món đồ nội thất khá lớn nên sẽ ảnh hưởng đến không gian của căn phòng. Để lựa chọn một chiếc bàn trang điểm hài hòa với tổng thể không gian của căn phòng, bạn có thể căn nhắc lựa chọn thiết kế đơn giản, nữ tính theo sở thích hoặc theo màu sắc của các đồ nội thất khác.

Ngoài ra, nếu bạn là người đang muốn sắm đồ nội thất cho căn nhà mới của mình, bạn có thể lựa chọn các mẫu sản phẩm nội thất và bàn trang điểm có chung một kiểu thiết kế, mang lại sự thống nhất và tạo tính thẩm mỹ cho căn phòng.

Sắp Xếp Bàn Trang Điểm Theo Phong Cách Của Bạn

Sắp Xếp Bàn Trang Điểm Theo Phong Cách Của Bạn

Sau khi đã lựa chọn được một chiếc bàn trang điểm ưng ý, bạn có thể sắp xếp bàn trang điểm theo ý thích của mình. Ví dụ, nếu bạn muốn có thêm nhiều ngăn đựng đồ hơn nữa, bạn có thể mua riêng ngăn đựng mỹ phẩm, khay đựng son để sắp xếp các vật dụng nhỏ gọn gàng, dễ tìm thấy khi cần dùng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể gắn thêm đèn led nếu thiết kế bàn trang điểm của bạn không có sẵn, giúp bạn dễ dàng quan sát gương mặt của mình mỗi khi trang điểm, đồng thời tạo tính thời trang và sang trọng cho chiếc bàn trang điểm của mình.

Bên cạnh đó, việc tự sắp xếp và trang trí cho chiếc bàn trang điểm theo sở thích cá nhân sẽ giúp chiếc bàn trở nên độc đáo và đặc biệt hơn, vì vậy bạn hãy thoải mái sáng tạo theo phong cách của mình nhé!

Nguồn tham khảo uy tín: https://my-best.vn/36974

Leave a Reply