Top 10 Bốt Cổ Ngắn đẹp nhất (Pixie, HAPAS, Pierre Cardin)

Bốt cổ ngắn là kiểu giày bốt có thể dùng cho các mùa quanh năm, kết hợp được với nhiều loại trang phục, dễ đi hơn so với bốt cao cổ. Đôi bốt sẽ khiến chân của bạn trông thon và dài hơn, vừa hợp thời trang vừa năng động. Tuy nhiên, giữa nhiều kiểu dáng bốt cổ ngắn trên thị trường như Chelsea Boots, bốt cao gót, bốt đế bệt v.v. hẳn cũng khiến bạn cảm thấy phân vân khi chọn giày cho mình.

Vì vậy, trong bài viết lần này vouchersblog sẽ mang đến cho bạn danh sách tổng hợp thành bảng xếp hạng các mẫu bốt ngắn đẹp và đáng chú ý hiện nay đến từ các thương hiệu quen thuộc như Pixie, HAPAS, bAimée & bAmor, cùng các gợi ý cách chọn hữu ích ở nửa sau bài viết. Cùng đọc và chọn cho mình đôi giày bạn thích nhất nhé!

Các Tiêu Chí Chọn Mua Bốt Cổ Ngắn

Để chọn được đôi bốt cổ ngắn phù hợp, bạn cần lưu ý các điểm chính sau đây.

  • Tìm hiểu về các kiểu giày: giày cao gót nữ tính, giày đế bệt năng động trẻ trung v.v..
  • Chọn giày có màu sắc phù hợp: nên chọn giày có màu cùng tông tất chân hoặc trang phục thường mặc.
  • Chú ý thiết kế cổ giày: nên chọn giày cổ thấp nhấn mạnh ấn tượng thon gọn.
  • Lưu ý thêm thiết kế gót: chọn giày đế lớn, thiết kế bằng dễ đi và ít gây đau mỏi.
  • Kiểm tra tính năng giày: chất liệu thân, thiết kế quai, ống xỏ chân v.v..

Top 10 Bốt Cổ Ngắn tốt nhất được ưa chuộng

Mời bạn đến với các mẫu bốt cổ thấp đang là xu hướng được quan tâm hiện nay. Tham khảo và chọn cho mình đôi bốt mà bạn yêu thích nhé!

437.295₫
795.082₫
in stock
Shopee.vn

1/ Bốt Nữ Gót Vuông HAPAS – BOT528 Từ 209.000 VNĐ

Bốt Cổ Ngắn đẹp nhất

Giày Gót Cao Vừa Phải, Thiết Kế Đơn Giản, Tinh Tế

Giày HAPAS BOT528 đang là mẫu giày được ưa chuộng với thiết kế đơn giản nhưng thu hút, mang phong cách phù hợp với các bạn nữ ở nhiều độ tuổi khác nhau. Đôi giày có đế cao 5 phân, giữ cân bằng tốt với gót vuông to bản

Mũi giày thiết kế bè tạo khoảng không rộng rãi, giúp hạn chế cảm giác đau ở các đầu ngón chân khi đi lại trong thời gian dài. Đôi giày tông đen trơn đứng phom lại càng làm nổi bật chi tiết khóa kéo kim loại tròn xinh xắn thu hút ánh nhìn trong từng chuyển động. 

Chất liệuDa Pu
Đế cao5 phân
Màu sắcĐen, trắng
Size35 – 39

2/ bAimée & bAmor – Giày Bốt Nữ Cổ Thấp MS1744 Từ 419.000 VNĐ

Bốt Cổ Ngắn đẹp nhất

Giày Gót Thấp Ổn Định, Dễ Đi

Đây là kiểu bốt cổ ngắn gót thấp có độ ổn định cao, ít gây đau mỏi, dễ đi ngay cả với người mới thử đi bốt lần đầu. Đôi bốt với kiểu dáng phổ thông phom dáng lịch sự, dùng đi làm hay đi chơi đều rất phù hợp. 

Giày cố định bằng khóa kéo, bổ sung thêm chun co giãn tăng cảm giác vừa vặn thoải mái cho phần cổ chân. Hơn nữa, bên trong giày còn có một lớp lót lông dày êm chân. Sản phẩm cung cấp 5 phiên bản màu sắc phổ biến cho bạn lựa chọn tùy theo sở thích và phong cách trang phục thường mặc. 

Chất liệuDa PU
Đế cao3 phân
Màu sắcĐen mờ, đen da lộn, kem, trắng, nâu
Size35 – 39

3/ Pixie – Boot Thấp Cổ Ngắn P697 Từ 479.000 VNĐ

Bốt Cổ Ngắn đẹp nhất

Vừa Vặn, Thoải Mái Với Chất Liệu Da Bò Mềm Mại

Pixie P697 là loại bốt cổ ngắn được làm hoàn toàn bằng da bò với 2 phiên bản màu đen và nâu. Chất liệu da bò mềm mại không những đi ôm chân mà còn có độ bền cao, giữ màu da sáng bóng lâu dài là những ưu điểm không thể bỏ qua của sản phẩm. 

Giày da trơn nhẵn ít bám bụi, dễ dàng vệ sinh bằng vải mỏng sau mỗi lần dùng. Thiết kế cong nhẹ ở phần mũi giày sẽ giúp làm giảm lực tác động lên các đầu mũi chân, hạn chế xảy ra vấp ngã khi đi lại. 

Chất liệuDa bò
Đế cao3 phân
Màu sắcĐen, nâu
Size35 – 39

4/ Pierre Cardin – Giày Boots Nữ Sunny PCWFWSF 158 Từ 1.245.000 VNĐ

Bốt Cổ Ngắn đẹp nhất

Bốt Kết Hợp Chun Co Giãn Ôm Cổ Chân

Sunny mang đến cho bạn một thiết kế bốt cổ ngắn dáng thon, tạo cảm giác nhỏ gọn cho đôi chân. Giày da cao cấp với đường may tỉ mỉ, mặt da bóng sang trọng tạo điểm nhấn khi kết hợp với trang phục. 

Điểm hấp dẫn của đôi bốt nằm ở phần cổ giày với chun co giãn to bản bố trí 2 bên thân. Phần chun đàn hồi co giãn linh hoạt, không những dễ xỏ mà còn ôm khít cổ chân, tăng thêm cảm giác chắc chắn khi di chuyển. Đôi giày sở hữu thiết kế đơn giản nhưng có tính ứng dụng cao, phù hợp với người đang tìm kiếm đôi bốt dễ đi. 

Chất liệuDa PU
Đế cao3 cm
Màu sắcĐen, nâu
Size36 – 39

5/ giayBOM – Bốt Nữ Cổ Lửng GB B1489 Từ 330.000 VNĐ

Bốt Cổ Ngắn đẹp nhất

Giày Bệt Cá Tính Theo Phong Cách Trẻ Trung

Đây là mẫu giày bốt năng động, phom dáng trẻ trung dành cho các bạn trẻ. Giày đế cao 3 phân, dây buộc 6 lỗ tiện điều chỉnh kích cỡ phù hợp với mu bàn chân từng bạn, ngoài ra còn có khóa kéo nên rất dễ thao tác. 

Thiết kế đế bằng với lớp đệm đế dày êm chân, giúp bạn luôn cảm thấy nhẹ chân, êm ái khi đi lại trong thời gian dài. Đôi bốt cá tính sẽ mang đến cho phong cách ăn mặc đời thường của bạn ấn tượng mới mẻ, khỏe khoắn sử dụng đi học, đi làm hay đi chơi đều được. 

Chất liệuDa PU
Đế cao3 cm
Màu sắcĐen
Size35 – 40

6/ HAPAS – Boot Nữ Da Nhăn Rút BOT588 Từ 279.000 VNĐ

Bốt Cổ Ngắn đẹp nhất

Thân Giày Nhăn Cách Điệu Giữ Phom

HAPAS BOT588 thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên với tạo hình nữ tính, tôn dáng cổ chân bạn gái với điểm nhấn là phần thân giày nhăn và gót cong duyên dáng. Trong đó, lớp vải nhăn vừa là phần trang trí, vừa giữ phom giày đứng dáng đẹp mắt, không lo lộ vân gãy khi đi giày da lâu ngày. 

Mẫu giày mang đến cảm giác mới mẻ, thời trang phù hợp với các outfit thời trang dạo phố, tiệc tùng.  

Chất liệuDa PU
Đế cao5 phân
Màu sắcĐen
Size35 – 39

7/ Pixie – Boot Cao Gót Denim Cổ Ngắn X832 Từ 190.000 VNĐ

Bốt Cổ Ngắn đẹp nhất

Thiết Kế Bốt Ngắn Cổ Giày Rộng Thoáng Chân

Đây là kiểu bốt cổ ngắn có tạo hình đứng dáng thanh lịch, mang đến cảm giác trưởng thành, lịch sự cho người dùng. Thiết kế cổ cắt thấp tôn lên vẻ đẹp của phần mắt cá chân.

Đôi giày còn có ưu điểm vượt trội ở độ thoáng khí do cổ giày thiết kế rộng, có chun nới chỉnh dáng cho mu bàn chân nên bạn có thể sử dụng thoải mái vào tất cả các mùa trong năm. Ngoài ra, giá thành phải chăng cũng là một điểm hấp dẫn không thể bỏ qua ở sản phẩm này. 

Chất liệuDa PU
Đế cao7 cm
Màu sắcĐen
Size35 – 40

8/ Cillie – Giày Boots Nữ Cổ Thấp Gót Vuông Thời Trang 1222 Từ 519.000 VNĐ

Bốt Cổ Ngắn đẹp nhất

Trang Bị Khóa Kéo Rộng, Dễ Kéo Tiện Thao Tác

Đây là kiểu bốt cổ ngắn với phần cổ giày cao qua mắt cá chân, tạo dáng đôi chân thẳng. Giày trang bị khóa zip to bản có độ mở miệng lớn, thao tác đơn giản nhanh gọn với chỉ một lần kéo. 

Sản phẩm có độ hoàn thiện cao trong khâu thiết kế, chất liệu da PU cao cấp ít nhăn, hạn chế để lại vân gãy trên thân giày.

Chất liệuDa PU
Đế cao5 phân
Màu sắcĐen, nâu nhạt, kem
Size35 – 39

9/ Zuciani – Bốt Nữ Cao Gót GZD62 Từ 2.300.000 VNĐ

Bốt Cổ Ngắn đẹp nhất

Dây Buộc Trang Trí Tạo Điểm Nhấn

Zuciani GZD62 là mẫu giày cao gót 7 phân với đế vuông ổn định, giúp bạn di chuyển dễ dàng trên đôi giày cao. Giày được thiết kế với phần cổ cắt thấp lộ mắt cá chân hợp xu hướng, có thể phối hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau như váy dài, quần jean, quần ống rộng v.v. nên rất dễ mix outfit. 

Phần dây thắt giả và các chi tiết khóa kéo, lỗ xỏ ánh vàng trên cổ giày là những điểm nhấn tôn lên tạo hình cao cấp, thời trang của đôi giày. Đây là một thiết kế bốt cô ngắn thu hút, sẽ khiến bạn trông thật tự tin, cuốn hút trong từng bước chân. 

Chất liệuDa bò
Đế cao7 phân
Màu sắcĐen, xám
Size35 – 39

10/ IELGY – Giày Bốt Cao Gót Từ 590.000 VNĐ

Bốt Cổ Ngắn đẹp nhất

Bốt Cao Gót Tôn Dáng Đôi Chân Đẹp

Với người muốn tìm một kiểu bốt cổ ngắn dáng cao quyến rũ thì đôi bốt cao gót với chiều cao 10cm này sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Đôi giày mang đến ấn tượng mạnh mẽ từ phom dáng thon gọn nữ tính với phần gót nhọn và nút kim loại ánh vàng quý phái. 

Ngoài các màu phổ thông như đen và trắng, sản phẩm còn có phiên bản màu đỏ nổi bật cho các bạn cá tính. 

Chất liệuDa PU
Đế cao10 cm
Màu sắcĐen, đỏ, trắng, xám
Size34 – 39

Thêm Gợi Ý Giày Nữ Đẹp

Bên cạnh các mẫu bốt cổ ngắn cá tính được tổng hợp trong bài, vouchersblog còn rất nhiều bài giới thiệu về các loại giày dép nữ khác đang chờ bạn khám phá. Các bài viết thú vị hứa hẹn mang đến nhiều item giày dép hợp thời trang, làm phong phú lựa chọn trong tủ giày của bạn!

>> Top 10 Sandal Nữ đẹp nhất (Biti’s, JUNO, Erosska)

>> Top 10 Giày Sneaker Đế Cao tốt nhất (Juno, Converse, HAPAS)

Cách Chọn Bốt Cổ Ngắn

Dưới đây là một số lưu ý dành cho người đang có nhu cầu chọn mua bốt cổ ngắn.

Chọn Kiểu Giày Phù Hợp

Chọn Kiểu Giày Phù Hợp

Bốt cổ ngắn có nhiều kiểu giày, có loại bốt cao gót gần giống với giày cao gót, cũng có loại giày đế bệt, kiểu dáng thể thao năng động. Thiết kế giày cũng có nhiều mẫu, từ bốt thường phổ thông đến bốt gấp cổ kiểu cách, với các dòng giày cổ ngăn đến mắt cá chân hoặc che mắt cá chân.

Với kiểu dáng và thiết kế giày đa dạng, không khó để bạn có thể chọn cho mình đôi giày cá tính, phù hợp với phong cách cá nhân. Bốt cổ ngắn không chỉ thời trang mà còn mang đến cảm giác thoáng chân, năng động, vì vậy tùy vào mục đích sử dụng của bạn là đi làm, đi học hay đi chơi, hãy chọn kiểu giày phù hợp với hoàn cảnh sử dụng. 

Màu Sắc Quyết Định Phong Cách!

Màu Sắc Quyết Định Phong Cách!

Màu sắc là một trong những điểm quan trọng nhất cần lưu ý khi chọn bốt cổ ngắn. Chọn bốt có cùng tông màu với tất chân sẽ khiến chân bạn trông dài hơn. Nếu bạn thường đi tất hoặc mặc quần màu đen thì bốt đen sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Mặt khác, khi kết hợp với tất da hoặc chân trần thì nên chọn bốt màu be sáng màu. Đây sẽ là những típ giúp đôi chân trông đẹp, tự nhiên hơn khi đi bốt dành cho bạn. 

Chú Ý Thiết Kế Cổ Giày

Chú Ý Thiết Kế Cổ Giày

Thiết kế cổ giày có ảnh hưởng rất nhiều đến cảm quan về nét đẹp của đôi bốt. Nếu bạn muốn đôi chân trông thon gọn hơn, vouchersblog khuyên bạn nên chọn giày cổ thấp chỉ ngang mắt cá chân và có họa tiết trang trí xung quanh. Những kiểu giày như vậy rất gọn chân và dễ phối đồ, đặc biệt thích hợp với các bạn có chiều cao khiêm tốn. 

Tương tự, khi chọn bốt có dây buộc cao như thiết kế giày chiến binh bạn cũng không nên chọn giày cổ quá cao so với mắt cá chân. Vì giày buộc dây với khoảng cách dây buộc càng rộng sẽ càng làm nổi bật bề ngang của bắp chân, khiến chân bạn trông to hơn. Những người có khổ người phổ thông hoặc đậm người nên chú ý kỹ điểm này khi chọn bốt. 

Thêm Lưu Ý Thiết Kế Gót Giày

Thêm Lưu Ý Thiết Kế Gót Giày

Tiếp theo là lưu ý về chiều cao và thiết kế gót giày. Bốt cổ thấp cao gót là dòng giày thu hút với nét gợi cảm nữ tính, sẽ khiến chân bạn trông dài và cao hơn. Tuy nhiên, giày càng cao sẽ càng gây căng thẳng khiến chân dễ đau mỏi. Vouchersblog gợi ý bạn, khi chọn bốt cao gót nên chọn kiểu giày có đế lớn, thiết kế bằng ổn định giúp hỗ trợ giảm thiểu áp lực từ trọng lượng cơ thể lên chân, dễ làm quen hơn. 

Ngoài ra, bốt cổ thấp dạng giày bệt độn đế cũng là thiết kế được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Giày độn đế thường có gót cao vừa phải từ 3 – 5cm, khiến bạn trông cao hơn nhưng không quá gây sự chú ý. Tuy nhiên đa số bốt cổ thấp dạng giày bệt độn đế đặc biệt là giày da thường có phom lớn, nhìn khá to và nặng, cần chú ý chọn trang phục đi kèm.

Kiểm Tra Tính Năng Của Từng Bộ Phận

Kiểm Tra Tính Năng Của Từng Bộ Phận

Không chỉ có vẻ ngoài gọn gàng, tạo dáng cho đôi chân mà rất nhiều mẫu bốt cổ thấp còn có thiết kế tiện dụng trong đời sống. Có thể kể đến như giày làm từ chất liệu chống thấm nước dễ dàng sử dụng cho những ngày mưa, giày có khóa kéo hoặc thun co giãn dễ xỏ, giày có quai cài cố định chắc mu bàn chân v.v..

Những chi tiết đi kèm dù đơn giản nhưng sẽ mang đến nhiều lợi ích cho bạn khi sử dụng hằng ngày. Vì vậy khi chọn giày, bên cạnh tính thẩm mĩ của thiết kế, hãy chú ý đến các đặc tính hữu dụng của đôi giày, chọn sản phẩm hỗ trợ tốt nhất cho thói quen đi giày và nhu cầu sử dụng của bạn

Nguồn tham khảo: https://my-best.vn/37019

Gửi phản hồi