Top 10 Sandal Nữ đẹp nhất (Biti’s, JUNO, Erosska)

Bên cạnh giày cao gót, những đôi sandal, hay còn gọi là xăng-đan, với phong cách năng động đang dần trở thành món phụ kiện thời trang cá tính của các bạn gái. Có rất nhiều nhãn hiệu giày sandal nổi tiếng đang được phái nữ ưa chuộng hiện nay như JUNO, Biti’s, BITA’S, Erosska v.v. Các thiết kế sandal cũng trở nên đa dạng hơn, đem lại nhiều lựa chọn cho người dùng. Tuy nhiên, chính sự đa dạng đó cũng khiến không ít người phân vân khi muốn chọn một đôi sandal ưng ý do không biết giày sandal nữ nào đẹp, phù hợp với mình nhất. 

Để giúp bạn đưa ra lựa chọn cho vấn đề hóc búa này, vouchersblog sẽ đem đến bài viết về cách chọn cùng bảng xếp hạng sandal nữ đẹp, tốt nhất hiện nay. Cùng tham khảo những thông tin hữu ích sẽ có trong bài để chọn được đôi giày sandal dành cho bạn thôi nào!

Các Tiêu Chí Chọn Mua Sandal Nữ

Khi chọn mua sandal nữ, để chọn được loại phù hợp, bạn nên tham khảo các tiêu chí sau đây:

  • Chọn size nhỏ hơn một chút so với gót: phần gót chân nhô ra khỏi giày khoảng 2~3mm là vừa.
  • Đảm bảo mũi chân vừa vặn bên trong giày: có thể đi lại thoải mái, giữ được bàn chân ở tư thế chuẩn.
  • Chọn quai sandal vừa chân: chắc chắn không có bộ phận nào bị cấn vào chân hay hằn dấu lên chân.
  • Chọn đế vừa với lòng bàn chân: cần kiểm tra kỹ để chọn giày êm chân và vừa vặn với lòng bàn chân của bạn.

Top 5 Sandal Nữ Đế Bằng tốt nhất được ưa chuộng

Lần này, vouchersblog sẽ chia bảng xếp hạng thành hai loại: sandal đế bằng và sandal đế cao để bạn đọc tiện theo dõi. Trước hết vouchersblog xin giới thiệu các sản phẩm giày sandal đế bằng, rất hợp để kết hợp với quần jean hoặc chân váy, mang lại cảm giác thoải mái mang lại cho người dùng. 

1/ Biti’s – Sandal Nữ Hunter Festive Zig-Zag DEWH00600 Từ 429.000 VNĐ

Sandal Nữ đẹp nhất

Thiết Kế Hiện Đại, Thoải Mái Cả Ngày

Đây là đôi sandal thể thao thuộc dòng Biti’s Hunter của thương hiệu Biti’s vốn không còn xa lạ với người tiêu dùng. Quai hậu được cố định bằng khóa nhựa, quai ngang có thể điều chỉnh bằng băng dính gai giúp giày ôm vừa khít chân.

Sandal Biti’s Hunter sẽ mang đến sự thoải mái khi vận động, trong các hoạt động thể thao v.v., thích hợp với các cô nàng năng động. Sản phẩm có bán rộng rãi trên các trang thương mại điện tử và bảo hành tại các hệ thống cửa hàng của Biti’s trên toàn quốc nên cũng rất dễ chọn mua.

Chất liệuQuai vải, đế IP
Bảng size35~39

2/ JUNO – Giày Sandal SD03012 Từ 390.000 VNĐ

Sandal Nữ đẹp nhất

Quai Đeo Ôm Chân, Kiểu Dáng Lịch Sự

Sản phẩm được làm từ chất liệu da tổng hợp nên có đặc tính chống nước, chống bám bụi tốt, phù hợp với thời tiết nhiệt đới ẩm tại Việt Nam. Thiết kế đệm đế cao của sản phẩm có tác động trợ lực cho chân, hạn chế mỏi khi hoạt động nhiều.

Đây là sản phẩm giày sandal dành cho người cần di chuyển nhiều và chú trọng đến tính thoải mái. Kiểu dáng đơn giản, lịch sự, có thể dễ dàng kết hợp với quần áo đi làm, đi học lẫn đi chơi.

Chất liệuDa tổng hợp
Bảng size35~39

3/ HUUCUONG – Sandal 2 Khóa Da Bò Từ 395.000 VNĐ

Sandal Nữ đẹp nhất

Sandal Da Unisex Bền Đẹp, Có Thể Chỉnh Kích Cỡ Quai Ngang

Đây là dòng sản phẩm được làm từ 100% da bò, có độ bền cao, gồm các màu sắc trung tính, bảng size nhiều cỡ thích hợp với cả nam và nữ, có thể dùng làm sandal đôi cho các cặp đôi. Bên cạnh đó cũng có loại làm bằng da nhân tạo cho những người có nhu cầu.

Điểm độc đáo của đôi sandal này nằm ở phần quai gắn khóa cài, có thể điều chỉnh theo kích cỡ khuôn chân với 4 nấc tùy chỉnh. Mặt đế này được làm chủ yếu từ trấu và mùn gỗ, có ưu điểm là nhẹ, thấm hút mồ hôi tốt, an toàn với da chân và ít bị hư hỏng do ướt nước.

Chất liệuQuai da bò, đế trấu
Bảng size35~43

4/ Erosska – Sandal Nữ Đế Bệt DE027 Từ 120.000 VNĐ

Sandal Nữ đẹp nhất

Quai Đính Nơ Dễ Thương, Nữ Tính

Nếu bạn đang muốn tìm một đôi sandal nữ tính, dịu dàng dùng khi đi chơi thì đây chính là sản phẩm dành cho bạn. Sản phẩm có 3 màu gồm: đen cá tính, hồng nhã nhặn và vàng nổi bật.

Đôi sandal này thu hút bởi phần mặt đế cong nhẹ theo dáng chân, tôn lên vẻ duyên dáng của bàn chân. Ngoài ra, quai ngang hình nơ buộc cũng là một điểm nhấn tạo cảm giác nữ tính mềm mại. Sản phẩm nhỏ gọn, rất tiện mang theo khi đi du lịch, đi biển. 

Chất liệuQuai da Pu, đế cao su TPR
Bảng size35~39

5/ BITA’S – Sandal Quai Hậu SYN.175 Từ 200.000 VNĐ

Sandal Nữ đẹp nhất

Đệm Đế Êm Ái, Thoải Mái Đi Lại

Đôi sandal này được thiết kế đơn giản, mang lại sự tiện dụng cho người dùng. Phần quai hai dải màu đem lại cảm giác trẻ trung, năng động.

Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm là mặt đế 2 lớp: đế trên phủ một lớp xốp EVA êm chân; đế dưới làm bằng cao su dẻo có độ đàn hồi tốt. Sản phẩm tạo cho người dùng cảm giác thoải mái như luôn có một lớp đệm nâng đỡ từng chuyển động.

Chất liệuQuai vải, để Si PVC + EVA ép lạnh
Bảng size36~40

Top 5 Sandal Nữ Đế Cao tốt nhất được ưa chuộng

Những đôi sandal đế cao tôn dáng chắc chắn là phụ kiện thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi bạn nữ. Bây giờ, hãy cùng vouchersblog khám phá những đôi sandal đế cao đang là xu hướng hiện nay. Bảng tổng hợp của vouchersblog sẽ giúp bạn chọn ra đôi sandal ưng ý!

6/ JUNO – Giày Sandal Gót Vuông Chuyển Màu SD09071 Từ 450.000 VNĐ

Sandal Nữ đẹp nhất

Đệm Gót Êm Chân, Gót Cao Quý Phái

Sandal nữ JUNO có thiết kế gót trụ vuông chắc chắn, vì vậy chiều cao 9cm cũng sẽ không làm khó được các nàng! Một ưu điểm nữa của sản phẩm là phần đệm gót được nhận xét là rất êm, tạo cảm giác thoải mái trên từng bước đi.

Sản phẩm có các tông màu trầm mang nét trưởng thành quyến rũ. Bên cạnh đó, thiết kế trụ gót trong đổi màu lạ mắt cũng là một điểm thu hút ánh nhìn.

Chất liệuDa tổng hợp
Bảng size35~39
Gót cao9cm

7/ Pixie – Giày Sandal Đế Xuồng P207 Từ 279.000 VNĐ

Sandal Nữ đẹp nhất

Giày Gót Cao Có Độ Cân Bằng Tốt

Đây là kiểu giày thịnh hành với cho người mới làm quen với giày gót cao trên 5cm. Sản phẩm là dòng sandal đế xuồng với đế phủ kín từ mũi đến gót mang lại cảm giác cân bằng, dễ đi như giày đế bệt.

Sản phẩm sẽ giúp bạn “ăn gian” thêm kha khá chiều cao để vóc dáng trông đẹp hơn, tự tin sải bước hằng ngày trên đôi giày cao 7cm này. Giày có màu sắc nhẹ nhàng, rất dễ phối hợp với tủ đồ của bạn. 

Chất liệuDa tổng hợp
Bảng size35~39
Gót cao7cm

8/ Merly – Giày Sandal Quai Ngang 1226 Từ 290.000 VNĐ

Sandal Nữ đẹp nhất

Kiểu Dáng Sang Trọng, Trưởng Thành

Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi sandal mang đi làm thì đây là sản phẩm dành cho bạn. Đây là dòng sandal gót thấp, kiểu dáng đơn giản với 3 tông màu bóng sang trọng, các bạn nữ có thể mang đi làm, đi chơi hay đi học đều đẹp.

Chất liệu da tổng hợp giúp sản phẩm ít bị dính bẩn, đường may chắc chắn, đều đẹp. Bên cạnh đó, bảng size đa dạng giúp bạn dễ dàng tìm được đôi giày phù hợp với kích thước chân của mình.

Chất liệuDa tổng hợp
Bảng size35~41
Gót cao3cm

9/ Erosska – Sandal Cao Gót EM045 Từ 109.000 VNĐ

Sandal Nữ đẹp nhất

Kiểu Dáng Trẻ Trung, Tôn Gót Chân

Sandal nữ Erosska hội tụ đủ các yếu tố năng động, nữ tính và thời trang trong một thiết kế thanh lịch, từng đường nét của sản phẩm đều toát ra vẻ duyên dáng, uyển chuyển. 

Sự tương phản giữa đường cong đệm đế mềm mại và trụ gót giả gỗ cách điệu cứng cáp là một sự kết hợp độc đáo của sản phẩm. Đôi sandal này tô điểm thêm nét nữ tính cho các bạn gái, đặc biệt là phần đế cao lộ gót duyên dáng, thu hút ánh nhìn.

Chất liệuDa PU
Bảng size35~39
Gót cao5cm

10/ JOTI – Giày Sandal Celina 3222VN5 Từ 370.000 VNĐ

Sandal Nữ đẹp nhất

Giày Quai Ngang Bản To, Gót Trụ Vuông Dễ Đi

Đây là đôi giày sandal phù hợp với người mới làm quen với giày sandal cao gót. Giày có dáng cứng cáp, trụ gót lớn giúp bạn bước đi dễ dàng và vững chãi hơn trên đôi giày có độ cao 5cm này. 

Ngoài ra, quai ngang bản to cũng là một điểm cộng của sản phẩm, phần quai này sẽ giúp bạn giữ tư thế chuẩn và cố định mũi chân không nhô ra ngoài. 

Chất liệuDa tổng hợp
Bảng size35~39
Gót cao5cm

Bạn Cần Sandal Đi Biển? Hãy Tham Khảo Ngay

Ngoài sandal nữ thông thường vouchersblog đã giới thiệu ở bài viết trên, nếu bạn muốn lựa chọn một đội sandal phù hợp để đi biển, hãy tham khảo bài viết sau đây nhé.

>> Top 10 Dép Đi Biển Dành Cho Nữ đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

>> Top 10 Sandal Nữ đẹp nhất hiện nay (Biti’s, JUNO, Erosska)

Cách Chọn Sandal Nữ

Cần lưu ý những điểm nào khi chọn mua giày sandal? Dưới đây, vouchersblog sẽ đề cập đến những lưu ý khi chọn giày sandal mà bạn đọc cần biết khi mua giày.

Chọn Size Nhỏ Hơn Một Chút So Với Gót

Chọn Size Nhỏ Hơn Một Chút So Với Gót

Thông thường, mọi người có xu hướng chọn giày có size vừa với bàn chân. Giày nhỏ hơn chân dễ gây mỏi, thậm chí cọ xát làm trầy, rộp gót chân.

Tuy nhiên, đối với sandal thì cách chọn chuẩn nhất là chọn size giày nhỏ hơn chân, sao cho phần gót chân có thể hơi nhô ra một chút. Phần gót chân nhô ra khỏi giày khoảng 2~3mm là vừa. Với kích cỡ này, đôi chân sẽ trông đẹp và thu hút hơn. 

Một số người thích chọn sandal đúng kích cỡ gót chân mình, điều này có thể gây bất lợi về lâu về dài. Ví dụ, nếu bạn chọn một đôi sandal cao gót bằng da và vừa đúng size chân, theo thời gian da giày sẽ bị dãn ra, làm chân bạn có xu hướng bị đẩy dần về phía mũi chân. Để không tạo gánh nặng cho đôi chân và để có thể sửa dụng được lâu dài, bạn nên chọn size giày sandal nhỏ hơn chân một chút.

Đảm Bảo Mũi Chân Vừa Vặn Bên Trong Giày

Đảm Bảo Mũi Chân Vừa Vặn Bên Trong Giày

Khác với kích cỡ gót chân, bạn không nên chọn mũi giày nhỏ làm ngón chân nhô ra ngoài. Kích cỡ đẹp nhất là khi các ngón chân đều nằm gọn trong mũi giày, cách viền mũi khoảng 1cm

Như mybest vừa đề cập về tình trạng chân bị dồn về phía mũi khi đi giày cao gót khiến ngón chân thò ra ngoài. Để không gặp trở ngại này, bạn nên chọn kích cỡ phù hợp sao cho gót chân hơi nhô so với đế và phần ngón chân nằm vừa vặn trong mũi giày. Như vậy, bạn có thể đi lại thoải mái, giữ được bàn chân ở tư thế chuẩn.

Chọn Quai Sandal Vừa Chân

Chọn Quai Sandal Vừa Chân

Sau khi đã kiểm tra gót và đầu mũi chân, giờ là lúc bạn phải xét tới bề rộng của chân và độ vừa vặn với mu bàn chân, hay nói cách khác là kích cỡ quai ngang. Bạn nên chọn quai giày vừa khít với bề ngang của bàn chân và mu bàn chân. Tuy nhiên, không nên chọn giày có quai ngang bó quá chặt vào mu bàn chân, vì như vậy các phụ kiện như mặt đá, dây quai có thể bấu vào chân gây đau hoặc trầy xước. 

Ngoài ra, bạn cũng nên cân nhắc đến chất liệu của sandal khi chọn size giày. Giày bằng da thật có thể bị giãn ra sau khi sử dụng, vì vậy tốt nhất nên chọn size vừa chân. Với các chất liệu khác, nếu phần mu bàn chân quá chật hay chân bi hằn dấu thì có khả năng là do giày không hợp với khuôn chân của bạn.

Vì vậy khi chọn mua, hãy thử đi lại một chút để chắc chắn không có bộ phận nào bị cấn vào chân hay hằn dấu lên chân.

Chọn Đế Vừa Với Lòng Bàn Chân

Chọn Đế Vừa Với Lòng Bàn Chân

Sau khi đã xét các điểm trên, hãy kiểm tra độ vừa vặn của lòng bàn chân. Nếu phần đế sandal không được thiết kế vừa vặn với hõm lòng bàn chân, áp lực khi bước đi sẽ dồn lên các đầu ngón chân gây đau khớp ngón chân và phá vỡ độ cong cân bằng của lòng bàn chân.

Việc lòng bàn chân mất cân bằng có thể làm lệch khung xương khiến chân đau mỏi, và có thể dẫn tới bệnh Hallux Valgus (bệnh biến dạng ngón cái gây vẹo ngón chân). Vì vậy, kiểm tra đế giày hợp với lòng bàn chân là việc rất quan trọng.

Đặc biệt là với những đôi sandal có gót cao sẽ dễ làm đảo lộn sự cân bằng của lòng bàn chân, vì vậy cần kiểm tra kỹ để chọn giày êm chân và vừa vặn với lòng bàn chân của bạn.

Làm Gì Khi Đôi Sandal Ưng Ý Lại Không Hợp Chân?

Làm Gì Khi Đôi Sandal Ưng Ý Lại Không Hợp Chân?

Chắc hẳn nhiều bạn đã gặp phải trường hợp mua được đôi sandal mình rất thích nhưng khi mang vào chân lại thấy không thoải mái. Nếu gót hoặc mũi chân không vừa, ta vẫn có thể điều chỉnh bằng cách đổi size giày. Tuy nhiên, sẽ khá phức tạp nếu vấn đề không nằm ở kích cỡ mà là ở quai ngang, ví dụ như quai giày quá rộng hoặc quá chật, quai giày bị cấn vào mu bàn chân… vì phần quai ngang hầu như không thay đổi nhiều giữa các cỡ giày.

Trong trường hợp này, bạn có thể mang giày đến tiệm yêu cầu sửa các chi tiết, hoặc dán thêm lớp đệm lót ở phần bị cấn để giúp chân được thoải mái hơn. Việc sửa chữa như vậy sẽ tiêu tốn thêm thời gian và chi phí của bạn, tuy nhiên nếu đã là đôi sandal yêu thích mà bạn rất muốn sở hữu thì tốn thêm một chút để đổi lại sự thoải mái cũng rất đáng với công sức bỏ ra phải không nào.

Nguồn tham khảo: https://my-best.vn/36095

Leave a Reply