Top 8 cửa hàng tiện lợi đang thống lĩnh thị trường Việt Nam

Chủ đề: Top 8 cửa hàng tiện lợi đang thống lĩnh thị trường Việt Nam

Khi cuộc sống ngày càng bận rộn và hối hả thì sự tiện lợi sẽ có cơ hội “lên ngôi” và trở thành lối sống cũng như nhu cầu của người dân.

Cửa hàng tiện lợi với xu hướng “nhanh, gọn, lẹ” phục vụ những mặt hàng thiết yếu nhưng tiệm cận phong cách hiện đại, sử dụng các phương thức thanh toán không tiền mặt qua Ví điện tử đang ngày càng được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn. Cùng vouchersblog tìm hiểu những ưu điểm nổi bật của Top cửa hàng tiện lợi được cộng đồng người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay.

Danh sách 8 cửa hàng tiện lợi đang thống lĩnh thị trường Việt Nam

  • Circle K
  • GS25
  • FamilyMart
  • 7- Eleven
  • Ministop
  • Cheers
  • op Smile
  • Speed L

1/ Circle K

Cửa hàng tiện lợi Circle K được nhượng quyền thương mại từ Mỹ và chính thức xuất hiện tại Việt Nam vào giữa năm 2009 bởi GR International. Trước đó, Circle K đã xuất hiện ở một số nước như Trung Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản, Indonesia trong một thời gian dài. Với sự “du nhập” của mình, cửa hàng tiện lợi đã mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một cách thức mua sắm mới bên cạnh các hình thức truyền thống như đi chợ hay siêu thị.

Top 8 cửa hàng tiện lợi đang thống lĩnh thị trường Việt Nam

Cửa hàng tiện lợi Circle K

Circle K đang dần trở thành “điểm đến yêu thích” của giới trẻ khi bán các sản phẩm đa dạng và phong phú từ đồ ăn nhẹ, thuốc lá, sản phẩm cá nhân, văn phòng phẩm, đến thức ăn nhanh, thậm chí một số sản phẩm của Mỹ vẫn có thể được tìm thấy tại đây. Khách hàng mua sắm tại Circle K có thể thanh toán bằng Ví MoMo tại các tất cả các cửa hàng của Circle K một cách tiện lợi và nhanh chóng.

2/ GS25

Chuỗi cửa hàng GS25 là thương hiệu đến từ Hàn Quốc đầu tiên có mặt ở thị trường Việt Nam. Mặc dù gia nhập thị trường bán lẻ ở thế “sinh sau đẻ muộn”, thế nhưng GS25 nuôi tham vọng trong vòng 10 năm sẽ mở rộng tới hơn 2.500 cửa hàng trên toàn quốc, mang đến những trải nghiệm mua sắm tiện lợi nhất cho người tiêu dùng.

Chuỗi cửa hàng tiện lợi GS25

Chuỗi cửa hàng tiện lợi GS25

Thêm vào đó, GS25 tận dụng tối đa “hương vị quê nhà” để phục vụ khách hàng như hộp cơm ăn liền, bibimbap, cà phê, khoai nướng…Đặc biệt, riêng trong ngày 01/11 – Ngày hội hoàn tiền đến từ Ví điện tử MoMo, với bất kỳ thanh toán nào phát sinh trong ngày này tại GS25, khách hàng đều được hoàn tiền 50% tối đa 30.000 đồng.

3/ FamilyMart

Family Mart là thương hiệu chuỗi Cửa hàng tiện lợi 24/7 nổi tiếng đến từ Nhật Bản, với sứ mệnh là mang cửa hàng FamilyMart đến gần hơn với mọi người và luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, thân thiện như chính thành viên của gia đình mình. Người tiêu dùng Việt Nam yêu thích chuỗi cửa hàng tiện lợi đến từ đất nước mặt trời mọc bởi hương vị thức ăn Châu Á và một loạt các món ăn “nóng”, bên cạnh đó thì vệ sinh và dinh dưỡng là hai thế mạnh của thực phẩm được cung cấp trong Family Mart.

Chuỗi cửa hàng tiện lợi FamilyMart

Chuỗi cửa hàng tiện lợi FamilyMart

Với bất kỳ thanh toán nào qua Ví MoMo tại FamilyMart, khách hàng đều được hoàn tiền từ 5% – 10%, thậm chí tới 50% trong ngày Hội hoàn tiền 01/11 sắp tới.

Xem thêm: Top 5 siêu thị bán lẻ hoàn tiền “khủng” nhất

4/ 7- Eleven

Được mệnh danh là chuỗi cửa hàng tiện lợi “đáng sợ” nhất thế giới, bởi cứ mỗi 2 tiếng đồng hồ lại có một cửa hàng mới được khai trương, đến nay 7-Eleven đã có mặt tại 19 quốc gia với hàng chục ngàn cửa hàng, mở cửa 24/7 phục vụ khách hàng. Ngay khi “đặt chân” đến Việt Nam, chuỗi cửa hàng tiện lợi lớn nhất thế giới 7-Eleven được người tiêu dùng chào đón và nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích của giới văn phòng.

Chuỗi cửa hàng tiện lợi 7-Eleven

Chuỗi cửa hàng tiện lợi 7-Eleven

Với các ưu điểm nổi bật của cửa hàng tiện lợi, như thanh toán nhanh chóng, nằm gần các khu vực đông dân cư, cộng thêm với việc thanh toán qua Ví điện tử MoMo dễ dàng, khách hàng đến với 7-Eleven còn được hoàn tiền mỗi ngày đã giúp 7-Eleven trở thành điểm “check-in” hàng ngày của các bạn trẻ.

5/ Ministop

Chuỗi cửa hàng Ministop thuộc tập đoàn danh tiếng AEON (Nhật Bản) được xây dựng và phát triển với sứ mệnh mang đến nụ cười cùng sự tiện lợi, tươi ngon và độc đáo. Mô hình của cửa hàng là sự kết hợp giữa cửa hàng thức ăn nhanh và cửa hàng tiện lợi, nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng nhanh chóng – an toàn trong thời đại “thời gian là vàng là bạc”. Các cửa hàng đều có chế biến thức ăn nhanh ngay tại chỗ giúp tiết kiệm thời gian thưởng thức các món ăn mà vẫn đảm bảo được không gian thoáng mát, thoải mái để thư giãn.

Chuỗi cửa hàng tiện lợi Ministop

Chuỗi cửa hàng tiện lợi Ministop

Ngoài ra, tại Ministop khách hàng được cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích khác như máy rút tiền ATM, Wifi miễn phí, thanh toán các loại phí sinh hoạt như điện, cáp truyền hình, gas, nạp tiền điện thoại…

6/ Cheers

Thương hiệu Cheers là cửa hàng tiện lợi phục vụ 24h các loại nhu yếu phẩm đồ dùng cá nhân, thức ăn nhanh, gồm: sandwich, sushi, cơm phần, mì, salad và trái cây tươi, đồ tráng miệng, nước giải khát, các loại bánh, kẹo hàng trong nước và nhập khẩu nước ngoài. Cheers có wifi miễn phí và các dịch vụ cộng thêm tiện lợi Co.op+ như thanh toán hóa đơn điện, nước, điện thoại, truyền hình cáp; đặt vé xe, vé xem phim và gia hạn thuê bao K+…

Chuỗi cửa hàng tiện lợi Cheers

Chuỗi cửa hàng tiện lợi Cheers

Điểm nhấn của chuỗi cửa hàng tiện lợi Cheers là có khu vực ăn uống với không gian sạch sẽ, thoáng mát. Tất các các dịch vụ này đều có thể thanh toán qua Ví điện tử MoMo và được hoàn tiền lên đến 5% các ngày thường và 50% các ngày hội hoàn tiền siêu tiết kiệm.

7/ Co.op Smile

Co.op Smile có số lượng mặt hàng kinh doanh rất phong phú, dao dộng từ 1.500 đến 2.000 tùy theo diện tích điểm bán, bao gồm các ngành hàng: thực phẩm công nghệ, hóa mỹ phẩm, đồ dùng, may mặc… Một số cửa hàng có kinh doanh thực phẩm tươi sống đóng gói, trong đó có thịt heo truy xuất từ nơi sản xuất đến nơi giết mổ.

Co.op Smile

Co.op Smile

Hàng hóa kinh doanh tại cửa hàng Co.op Smile được Saigon Co.op mua tập trung và phân phối cho các điểm bán trực thuộc. Chính vì vậy, hàng hóa nơi đây đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng và có giá bán tốt nhất.

8/ Speed L

Speed L là một chuỗi cửa hàng tiện lợi của siêu thị Lotte Mart – Hàn Quốc đã có mặt tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tháng 4/2018, Lotte Mart cho ra mắt cửa hàng tiện lợi đầu tiên tại tòa nhà Pico Cộng Hòa, với các sản phẩm phục vụ nhu cầu tiêu dùng hàng ngày.

Chuỗi cửa hàng tiện lợi Speed L

Chuỗi cửa hàng tiện lợi Speed L

Lấy cảm hứng từ sự bận rộn của con người tại quê nhà Hàn Quốc, thương hiệu Speed L của Lotte Mart tại Việt Nam cũng phục vụ những món ăn có thể dễ dàng mang đi, tiện lợi, nhưng vẫn tập trung vào chất lượng sản phẩm, cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho bữa ăn hàng ngày của người dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm những sản phẩm như đồ ăn vặt, lương thực khô đóng gói, các loại nước uống… chuẩn Hàn Quốc thì Speed L là một địa điểm lý tưởng dành cho bạn. Giờ đây, bạn có thể thanh toán những đơn hàng tại Speed L bằng Ví điện tử MoMo một cách nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.

Nguồn: momo.vn

Leave a Reply