Top 5 siêu thị bán lẻ hoàn tiền “khủng” nhất

Chủ đề: Top 5 siêu thị bán lẻ hoàn tiền “khủng” nhất

Bên cạnh chợ truyền thống, mua sắm tại các siêu thị đã trở thành một nét văn hóa không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt, đặc biệt là ở các thành phố lớn như TP HCM hay Hà Nội… Những siêu thị như Co.op Mart, Co.op Food, Vissan, Lotte Mart, Citimart… trở thành nơi thường xuyên lui tới của các Bà các Mẹ để mua sắm các vật dụng trong gia đình cũng như thực phẩm cho bữa ăn gia đình thêm thịnh soạn.

Đi siêu thị sẽ còn mang về nhiều niềm vui hơn với ngày hội Siêu Hoàn Tiền 01/11 khi nhận hoàn tiền đến 50%.

Điểm danh các siêu thị quen thuộc, chiếm trọn niềm tin của các gia đình Việt

Điểm danh các siêu thị quen thuộc, chiếm trọn niềm tin của các gia đình Việt

Cùng Vouchersblog “bỏ túi” những cách chi tiêu tiết kiệm từ câu chuyện 6 thành viên trong một gia đình đều dùng Ví MoMo tại ngày hội Siêu Hoàn Tiền Mega Cashback 01/11 sắp tới. “Gia đình mình có tận 6 người dùng Ví MoMo nên tiết kiệm được rất nhiều từ tính năng Hoàn Tiền Tiết Kiệm. Trong ngày hội Siêu Hoàn Tiền Mega Cashback vào đầu tháng 8 vừa rồi do MoMo tổ chức, gia đình mình nhận được tổng cộng 600.000 đồng tiền hoàn”, dòng trạng thái thu hút rất nhiều sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng khiến mọi người liên tục đặt ra câu hỏi Hoàn Tiền Tiết kiệm là gì mà lại có nhiều lợi ích đến vậy?

Hoàn Tiền Tiết Kiệm là tính năng mới nhất trên Ví MoMo dành cho tất cả người dùng đang liên kết Ví MoMo với ngân hàng. Hoàn Tiền Tiết Kiệm mang hình tượng HEO ĐẤT MOMO, giúp người dùng tiết kiệm đến 30% khi chi tiêu thanh toán dịch vụ hoặc tại cửa hàng mỗi ngày, và 50% trong các ngày hội hoàn tiền Mega Cashback. Hoàn tiền tiết kiệm còn mang đến những hoạt động thú vị, ý nghĩa như Quyên góp chung tay vì cộng đồng, Nuôi heo đất nhận thêm ưu đãi…

Danh sách các siêu thị

Danh sách các siêu thị

Có lẽ những câu chuyện tương tự về gia đình 6 thành viên đều dùng Ví MoMo trong thời đại 4.0 sẽ trở nên phổ biến, khi mà càng ngày, việc tiêu dùng thông minh càng được quan tâm hơn. Từ khi có tính năng Hoàn Tiền Tiết Kiệm trên Ví MoMo, cứ mỗi giao dịch được hoàn tiền lại thì khoản tiết kiệm của gia đình lại tăng lên 6, từ một khoản tiền hoàn không đáng là bao lại trở thành một khoản kha khá khiến cho mỗi thành viên lại càng hào hứng tiết kiệm. Từ đó, mỗi thành viên trong gia đình lại có ý thức tiết kiệm hơn, khoản tiền có được có thể dùng để mua card điện thoại, thanh toán hóa đơn điện nước hoặc tiếp tục đi siêu thị mua sắm thả ga.

Xem thêm: Top 8 cửa hàng tiện lợi đang thống lĩnh thị trường Việt Nam

Danh sách 5 siêu thị bán lẻ hoàn tiền “khủng” nhất

Cùng Vouchersblog sẽ điểm danh một số siêu thị hàng đầu Việt Nam được các gia đình Việt tin dùng

1/ Siêu thị Co.op Mart

Co.opmart là một hệ thống siêu thị quen thuộc đối với đại đa số người dân Việt Nam. Co.opmart hiện là doanh nghiệp có nhiều siêu thị nhất Việt Nam, với hơn 110 siêu thị và đại siêu thị phủ khắp cả nước.

Từ một siêu thị đầu tiên, Co.opmart đã nhanh chóng phát triển và lan tỏa, trở thành nơi mua sắm đáng tin cậy của người tiêu dùng Thành phố. Ngày nay, Co.opmart đã thật sự trở thành “ngôi chợ” văn minh, và là điểm đến yên thích của hàng triệu gia đình người Việt trên toàn quốc.

Chuỗi siêu thị Co.op Mart

Chuỗi siêu thị Co.op Mart

Ngày 01/11 tới đây, khi đến Co.opmart mua sắm người dùng Ví MoMo sẽ được hoàn ngay 50% tổng hóa đơn, tối đa 100.000 đồng. Với Ví MoMo mùa mua sắm cuối năm sẽ rộn ràng hơn bao giờ hết.

2/ Co.op Food

Vào tháng 12/2008, Saigon Co.op đã nghiên cứu và cho ra đời chuỗi Cửa hàng thực phẩm an toàn – tiện lợi Co.op Food, mô hình kinh doanh bán lẻ mới của Saigon Co.op. Sự ra đời của Co.op Food nhằm mở rộng mạng lưới phân phối trên địa bàn TP.HCM, thể hiện nỗ lực “luôn thỏa mãn khách hàng và hướng đến sự hoàn hảo” của Saigon Co.op, đồng thời thực thi chiến lược đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng thị phần, bổ sung các kênh bán lẻ hiện hữu, mang lại tiện ích mới cho người tiêu dùng.

Siêu thị Co.op Food

Siêu thị Co.op Food

Không chỉ là giải pháp cung cấp thực phẩm an toàn, tươi ngon và tiện lợi mang phong cách dịch vụ hiện đại, phục vụ nhu cầu thực phẩm hàng ngày của người nội trợ bận rộn, ngày 01/11 sắp tới, khi đến Co.op Food mua sắm người dùng Ví MoMo sẽ được hoàn ngay 50% tổng hóa đơn, tối đa 100.000 đồng. Đây quả là một tin vui dành cho tất cả các Bà các Mẹ nội trợ trong ngày đầu tiên của tháng 11.

3/ Vissan

VISSAN là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu ngành thực phẩm của cả nước, lĩnh vực hoạt động chuyên về sản xuất kinh doanh thịt tươi sống, đông lạnh và thực phẩm chế biến từ thịt.

Với định hướng chiến lược là tiếp cận thị trường bằng chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm, Công ty VISSAN đã và đang thực hiện quy trình liên kết khép kín trong sản xuất, và vẫn không ngừng cải tiến quy trình này để nâng cao hiệu quả, chất lượng sản phẩm ngày càng tốt hơn.

Hòa cùng không khí rộn ràng của mùa mua sắm cuối năm, Ví MoMo kết hợp cùng Vissan triển khai chương trình hoàn tiền 50%, tối đa 100.000 đồng vào ngày 01/11 để giúp các chị em nội trợ có thể tự tin mua sắm những thực phẩm thơm ngon, bổ dưỡng nhất cho gia đình mình.

4/ Lotte Mart

LOTTE Mart là một công ty của tập đoàn LOTTE Hàn Quốc, là chuỗi siêu thị lớn bán nhiều loại hàng tạp hoá, quần áo, đồ chơi, đồ điện tử và các hàng hoá khác. Siêu thị LOTTE Mart đầu tiên tại Việt Nam là LOTTE Mart Nam Sài Gòn được xây dựng tại quận 7, thành phố Hồ Chí Minh, cũng là nơi đặt trụ sở chính của LOTTE Mart Việt Nam.

Chuỗi siêu thị hàn quốc Lotte Mart

Chuỗi siêu thị hàn quốc Lotte Mart

Trong ngày hội Siêu Hoàn Tiền Mega Cashback của ví MoMo vào ngày 01/11 sắp tới, khi đến Lotte Mart mua sắm bạn sẽ nhận ngay hoàn tiền 50%, tối đa 100.000 đồng vài tài khoản Heo Đất MoMo.

5/ Citimart

Citimart là hệ thống siêu thị của tập đoàn AEON đến từ Nhật Bản. Đây cũng chính là một trong những chuỗi siêu thị hàng đầu Việt Nam về tiêu chuẩn và chất lượng.

Citimart là hệ thống siêu thị của tập đoàn AEON đến từ Nhật Bản

Citimart là hệ thống siêu thị của tập đoàn AEON đến từ Nhật Bản

Citimart cũng là một trong những siêu thị sẽ triển khai chương trình Siêu Hoàn Tiền Mega Cashback vào ngày 01/11 tới đây, với ưu đãi hoàn tiền lên đến 50%, tối đa 100.000 đồng.

Các siêu thị không chỉ mang đến sự thuận tiện và nhanh chóng trong việc mua sắm cho khách hàng, mà còn có thêm nhiều dịch vụ “cộng thêm” đầy hấp dẫn khác, có thể kể đến như trong ngày hội siêu hoàn tiền Mega Cashback của Ví MoMo diễn ra vào ngày 01/11 khi thanh toán bằng Ví MoMo tại các siêu thị như: Co.op Mart, Co.op Food, Vissan, Lotte Mart, Citimart khách hàng sẽ nhận ngay hoàn tiền 50%, tối đa 100.000 đồng.Tìm hiểu về chương trình ngay bên dưới.

Nguồn: momo.vn

Leave a Reply