Top 10 Muối Ớt Xanh ngon nhất (DASAVi, Dh Foods, Nosafood)

Muối ớt xanh được làm từ các gia vị như đường, muối, bột ngọt cùng ớt xiêm xanh, một số còn có lá chanh, tỏi, gừng, v.v. cho hương vị muối thơm ngon đặc biệt, chua cay hòa quyện. Muối ớt xanh có dạng hạt và dạng xốt cho bạn lựa chọn. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại muối ớt xanh đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như DASAVi, Dh Foods, Nosafood, v.v., mỗi loại muối có những đặc trưng riêng chắc chắn ít nhiều khiến bạn băn khoăn khi chọn mua.

Nếu bạn đang phân vân, không biết nên mua loại muối ớt xanh nào phù hợp với nhu cầu sử dụng và khẩu vị của mình, hãy tham khảo các tiêu chí chọn mua và top 10 muối ớt xanh tốt nhất được vouchersblog đề xuất dưới đây. Tham khảo ngay để chọn được loại muối ớt xanh tốt nhất cho mình nhé!

Các Tiêu Chí Chọn Mua Muối Ớt Xanh

Khi chọn mua muối ớt xanh, bạn cần lưu ý đến những tiêu chí dưới đây:

  • Muối dạng hạt phù hợp để chấm trái cây, dạng xốt phù hợp chấm hải sản, tẩm ướp gia vị, trộn salad, v.v.
  • Thành phần trong muối như tỏi, lá chanh, gừng, nước cốt chanh, v.v. quyết định đến hương vị của muối. 
  • Chọn kiểu chai, lượng đóng gói phù hợp với nhu cầu.

Top 10 Muối Ớt Xanh ngon nhất được ưa chuộng nhất

Dựa trên những tiêu chí kể trên, vouchersblog đề xuất đến bạn top 10 muối ớt xanh tốt nhất, được nhiều người ưa chuộng và chọn mua dưới đây, giúp bạn có thêm nhiều thông tin để chọn được sản phẩm ưng ý nhất cho mình.

15.200₫
34.200₫
out of stock
Tiki.vn

1/ DASAVI – Muối Chanh Ớt Xanh Từ 12.000 VNĐ

Muối Ớt Xanh ngon nhất

Vị Chua Cay Hòa Quyện, Nhiều Mức Đóng Gói Để Chọn

Muối chanh ớt xanh Dasavi là sự kết hợp của nhiều gia vị khác nhau như muối, đường, ớt xiêm xanh và nước cốt chanh cho vị chua cay hòa quyện, hương vị thơm ngon đậm đà. Muối được pha dưới dạng xốt, phù hợp để chấm hải sản, làm gỏi hay chế biến các món ăn. Nước xốt sền sệt có màu xanh đẹp mắt, thơm nồng vị ớt rất kích thích.

Muối được đóng chai với nhiều mức trọng lượng khác nhau, từ chai nhỏ 130g/260g đến chai lớn 2,6kg/6,5kg, tùy theo nhu cầu sử dụng để bạn có lựa chọn phù hợp. Sản phẩm được bày bán phổ biến, dễ tìm mua.

Đóng góiChai 130g/260g/ 2600g/6500g
DạngXốt
Xuất xứViệt Nam
Thành phầnỚt xiêm xanh, đường, nước, muối, nước cốt chanh, v.v.

2/ Dh Foods – Muối Ớt Xanh Tây Ninh Từ 9.000 VNĐ

Muối Ớt Xanh ngon nhất

Dạng Hạt Dễ Chấm, Rắc Lên Món Ăn

Nếu bạn đang tìm mua muối ớt xanh thì không nên bỏ qua sản phẩm của Dh Foods. Muối ớt xanh Tây Ninh Dh Foods có dạng hạt, màu xanh nhạt của ớt, không chứa màu tổng hợp. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được vị ớt xanh cay thơm đặc trưng, kết hợp với vị mặn của muối trộn lẫn với tỏi thơm ngon.

Muối được đựng trong lọ cao làm từ nhựa Pet nguyên sinh. Phần nắp thiết kế dạng nắp bật ở 2 bên đặc biệt, nhờ đó bạn có thể dễ dàng điều chỉnh lượng muối mà không cần phải vặn nắp ra. Dh Foods cũng có phiên bản muối tôm ớt xanh Tây Ninh, cho bạn tận hưởng vị tôm độc đáo kết hợp cùng ớt xanh.

Đóng góiLọ 60g/120g
DạngHạt
Xuất xứViệt Nam
Thành phầnMuối i ốt, đường, ớt xanh Tây Ninh, tỏi, v.v.

3/ Nosafood – Muối Ớt Xanh Ông Chà Và Từ 18.000 VNĐ

Muối Ớt Xanh ngon nhất

Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao, Ra Đời Từ 1976

Ông Chà Và là thương hiệu muối ớt xanh được ưa chuộng của công ty Nosafood. Sản phẩm ra đời từ năm 1976, được khách hàng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao. Với các thành phần như lá chanh, nước cốt chanh, ớt xiêm xanh v.v. muối ớt xanh Ông Chà Và cho vị mặn, chua, cay hòa quyện, kích thích vị giác.

Nhờ bổ sung lá chanh, không những muối có mùi thơm mà còn không quá mặn, thích hợp ăn liền mà không cần pha chế thêm.

Đóng góiChai 210g
DạngXốt
Xuất xứViệt Nam
Thành phầnNước, đường cát, ớt xanh, muối, chanh tươi, v.v.

4/ Tinh Nguyên – Muối Ớt Xanh Vị Wasab Từ 24.000 VNĐ

Muối Ớt Xanh ngon nhất

Mới Lạ Với Vị Wasabi, Chai Nắp Vặn Đầu Nhọn

Nếu bạn muốn thưởng thức hương vị mới lạ hơn từ muối ớt chanh thì hãy thử với muối ớt chanh vị wasabi của thương hiệu Tinh Nguyên. Ngoài các thành phần truyền thống như muối, đường cát, nước cốt chanh, ớt xiêm xanh, lá chanh, muối còn có 3% bột wasabi, cho vị cay nồng, thỏa mãn những tín đồ ăn cay.

Muối có thể dùng như một loại nước xốt wasabi để chấm hải sản, món nướng. Chai đựng kiểu nắp vặn có đầu nhọn tiện lợi, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh lượng lấy.

Đóng góiChai 200g
DạngXốt
Xuất xứViệt Nam
Thành phầnỚt xiêm xanh, nước cốt chanh, đường cát, muối, bột wasabi, v.v.

5/ Dh Foods – Muối Ớt Xanh Chanh Gừng Nha Trang Từ 15.000 VNĐ

Muối Ớt Xanh ngon nhất

Sánh Dẻo, Thơm Ngon Vị Gừng

Một loại muối ớt xanh chấm hải sản ngon mà bạn không nên bỏ qua là muối ớt chanh gừng DH Foods. Ngoài nước cốt chanh, muối, ớt, muối còn có thêm gừng giúp hương vị thêm hấp dẫn, đặc biệt là khử mùi tanh của ốc, hải sản

Muối có dạng nước xốt sánh dẻo, dùng để chấm hải sản hay tẩm ướp đều ngon, bùng vị. Thiết kế chai đựng nhỏ gọn, có eo tiện lợi, dễ cầm nắm, để bàn gọn gàng. Có 2 mức đóng gói cho bạn lựa chọn là 120g và 200g.

Đóng góiChai 120g/200g
DạngXốt
Xuất xứViệt Nam
Thành phầnGừng, ớt, muối i ốt, nước cốt chanh, nước, v.v.

6/ Vua Cua – Muối Ớt Xanh Từ 35.000 VNĐ

Muối Ớt Xanh ngon nhất

Hương Thơm Tự Nhiên Từ Lá Chanh, Không Chất Bảo Quản

Vua Cua là thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp ra thị trường các loại xốt như xốt tiêu đen, xốt ớt, xốt bơ cay, v.v. Xốt muối ớt xanh là một trong những sản phẩm của Vua Cua được nhiều khách hàng ưa chuộng và tìm mua. Sản phẩm được làm hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên, không chứa chất bảo quản.

Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được nhiều vị trộn lẫn vào nhau như chua, cay, mặn, béo. Ngoài ra, hương thơm tự nhiên từ lá chanh cũng giúp cân bằng độ mặt và nồng của muối.

Đóng góiChai 250g
DạngXốt
Xuất xứViệt Nam
Thành phầnỚt xanh, muối, lá chanh, v.v.

7/ Việt Chef – Muối Ớt Xanh Từ 16.000 VNĐ

Muối Ớt Xanh ngon nhất

Độc Đáo Với Công Thức Bí Truyền

Một gợi ý khác cho bạn khi muốn mua muối ớt xanh dạng xốt là sản phẩm muối ớt xanh đến từ thương hiệu Việt Chef. Ngoài các gia vị quen thuộc như muối, ớt xanh và chanh, muối Việt Chef còn có những gia vị đặc biệt bí truyền khác, cho hương vị thêm độc đáo, hấp dẫn. Ngoài chai nhỏ 120g tiện lợi, bạn cũng có thể chọn mua can to 2 lít nếu cần dùng nhiều.

Đóng góiChai 120g, can 2L
DạngXốt
Xuất xứViệt Nam
Thành phầnỚt xanh, chanh, gia vị, v.v.

8/ Hoa Sen – Muối Ớt Xanh Từ 20.000 VNĐ

Muối Ớt Xanh ngon nhất

Kết Hợp Giữa Chanh Tươi Và Ớt Tươi, Không Hóa Chất

Hoa Sen là cơ sở chuyên sản xuất các sản phẩm nước chấm, ra đời từ năm 1994. Muối ớt xanh của Hoa Sen được làm từ những quả chanh tươi mọng nước, kết hợp với ớt xanh già cho vị chua cay hòa quyện, mùi hương tinh tế mà không bị quá nồng, hắc. Vị chua và vị cay của muối ớt xanh Hoa Sen hoàn toàn tự nhiên, không dùng hóa chất thay thế nên bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng.

Đóng góiChai 250g
DạngXốt
Xuất xứViệt Nam
Thành phầnChanh tươi, ướt tươi, v.v.

9/ Thích Cay – Muối Ớt Xanh Mù Tạt Từ 55.000 VNĐ

Muối Ớt Xanh ngon nhất

Màu Xanh Đẹp Mắt Từ Ớt, Cải Xanh Và Lá Cây Rừng

Nếu bạn thích hương vị cay nồng của mù tạt thì có thể thử với muối ớt xanh Thích Cay. Ngoài ớt xanh, muối ớt xanh mù tạt Thích Cay còn chứa cải xanh Đà Lạt và lá cây rừng họ bưởi xay nhuyễn, cho màu xanh đẹp mắt, hương vị cay nồng đặc trưng. Ngoài ra, muối còn có chứa sữa tách béo giúp hương vị của nước chấm thêm hấp dẫn.

Đóng góiChai 250ml/500ml
DạngXốt
Xuất xứViệt Nam
Thành phầnỚt xanh, cải xanh Đà Lạt, sữa tách béo, lá cây rừng (họ bưởi)

10/ Muối Ớt Xanh Nha Trang Hiệu Mơ Từ 22.000 VNĐ

Muối Ớt Xanh ngon nhất

Chứa 10% Ớt Xiêm Xanh, Gia Vị Kết Hợp Hoàn Hảo

Không ngẫu nhiên mà muối ớt xanh Nha Trang được đông đảo khách hàng tìm mua và đánh giá cao. Sản phẩm nhận được nhiều bình luận tích cực như thơm ngon, cay, phù hợp để chấm hải sản, thịt gà. Muối ớt chanh hiệu Mơ được nhận xét là “đúng chuẩn Nha Trang”, kết hợp hoàn hảo giữa các gia vị như đường, muối, bột ngọt cùng 10% ớt xiêm xanh và nước cốt chanh

Đóng góiChai 300g
DạngXốt
Xuất xứViệt Nam
Thành phầnĐường, nước cốt chanh, ớt xiêm xanh, muối, v.v.

Bữa Ăn Thêm Ngon Với Các Loại Gia Vị Chấm

>> Top 10 Nước Chấm Thịt Nướng ngon nhất (Bell Foods, CJ Foods, Kin Dare )

>> Top 10 Sốt Mè ngon nhất (Kewpie, Chung Jung One, Hellmann)

>> Top 10 Sa Tế ngon nhất (NaNa, Cholimex, Barona)

Cách Chọn Muối Ớt Xanh

Để chọn mua được loại muối ớt xanh phù hợp với khẩu vị và nhu cầu của mình, bạn cần lưu ý đến những tiêu chí dưới đây:

Chọn Theo Dạng Muối Ớt Xanh

Chọn Theo Dạng Muối Ớt Xanh

Trên thị trường hiện nay có 2 dạng muối ớt xanh gồm dạng muối hạt và dạng xốt. Các sản phẩm muối ớt xanh dạng hạt còn hạn chế, hạt muối to được sấy khô, phù hợp để chấm hoa quả, trái cây các loại

Trong khi đó, muối ớt xanh dạng xốt phổ biến hơn, được sử dụng nhiều hơn. Muối xốt sền sệt, thơm ngon, dùng để chấm hải sản, thịt gà, tẩm ướp gia vị, trộn salad, v.v. 

Kiểm Tra Thành Phần Trong Muối

Mỗi loại muối ớt xanh sẽ có những công thức kết hợp khác nhau tùy vào nhà sản xuất. Do đó, hương vị của các loại muối sẽ có phần khác nhau. Có loại muối mặn và cay nhiều, có loại thì ngọt và ít cay, v.v. Do đó, tùy theo khẩu vị để bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp. 

Kết Hợp Cùng Các Loại Gia Vị Khác Cho Hương Vị Phong Phú

Kết Hợp Cùng Các Loại Gia Vị Khác Cho Hương Vị Phong Phú

Ngoài các thành phần cơ bản như muối, ớt xiêm xanh, đường, muối ớt xanh còn được bổ sung thêm nhiều loại gia vị, thành phần khác như tỏi, lá chanh, lá é, nước cốt chanh, gừng, v.v. giúp hương vị của muối thêm thơm ngon, hấp dẫn. Đặc biệt thành phần có kết hợp với gừng sẽ giúp khử mùi tanh của ốc hay hải sản.

Ngoài ra trên thị trường còn có những loại muối ớt xanh kết hợp vị cay từ wasabi, mù tạt, mang đến độ cay khác biệt và bùng nổ hơn so với chỉ chứa ớt. Nếu bạn là một tín đồ ăn cay, hãy thử chọn những sản phẩm có nhiều gia vị cay nhé!

Kết Hợp Cùng Tôm Sấy Cho Hương Vị Đậm Đà Hơn

Kết Hợp Cùng Tôm Sấy Cho Hương Vị Đậm Đà Hơn

Nếu như bạn yêu thich muối tôm nhờ hương vị đậm đà và thơm ngon của thịt tôm, đừng bỏ qua những sản phẩm muối ớt tôm xanh. Thịt tôm không những có vị ngọt thanh mà còn có vị umami thơm ngon, kết hợp cùng độ hăng, cay nồng của ớt xanh sẽ giúp gia tăng hương vị cho món ăn của bạn.

Lưu Ý Đến Kiểu Đóng Gói

Lưu Ý Đến Kiểu Đóng Gói

Những loại chai sử dụng nắp bật có lỗ nhỏ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh lượng muối lấy ra, tuy nhiên một số nắp bật dù đóng vẫn để lọt không khí vào trong, khiến cho những sản phẩm dạng hạt bị chảy nước.

 Trong khi đó, nếu dùng chai nắp vặn, bạn có thể tháo rời nắp và lấy lượng nhiều một cách nhanh chóng. Sau khi dùng xong bạn cũng có thể vặn nắp chặt hơn, giúp bảo quản chất lượng sản phẩm một cách tốt nhất.

Ngoài ra, để tránh ảnh hưởng đến chất lượng và đảm bảo gia đình luôn đươc thưởng thức sản phẩm thơm ngon, hợp vệ sinh nhất, bạn nên chọn lượng phù hợp với nhu cầu. Dù những sản phẩm có dung tích lớn thường sẽ lợi hơn nếu chia giá thành cho dung tích, nhưng sản phẩm đã mở nắp lâu ngày sẽ dần giảm chất lượng theo thời gian.

Nguồn tham khảo: https://my-best.vn/36858

Leave a Reply