Top 10 Chuông Báo Khách tốt nhất (Cacazi, Ata, Elitek, Decom)

Chuông báo khách là vật dụng mà hầu hết nhà nào cũng có, dùng để báo khách khi họ vào cửa hàng, tạp hoá, khách sạn, v.v. Ngoài ra, chuông cũng đóng vai trò chống trộm với hệ thống mở rộng khác như camera, liên lạc nội bộ. Một số loại chuông báo khách tốt nhất bạn có thể tham khảo từ nhiều thương hiệu như Cacazi, Ata, Elitek, Decom, v.v..

Trong bài viết này, vouchersblog sẽ gợi ý cho bạn các cách chọn chuông báo khách ưng ý và phù hợp nhất. Dưới đây là top 10 chuông báo khách tốt nhất hiện nay, cùng xem ngay nào!

Các Tiêu Chí Chọn Mua Chuông Báo Khách

Khi chọn mua chuông báo khách, bạn nên lưu ý, tham khảo các yếu tố sau:

  • Chọn kiểu sử dụng nút bấm hoặc quét hồng ngoại
  • Chọn chuông theo thiết kế rời hoặc liền
  • Cân nhắc về phạm vi kết nối và phạm vi quét của chuông

Top 10 Chuông Báo Khách được ưa chuộng nhất

Dưới đây là top 10 chuông báo khách được ưa chuộng. Mời các bạn tham khảo.

1/ Chuông Báo Khách Cacazi KS-SF20R Từ 337.000 VNĐ

Chuông Báo Khách tốt nhất

Cảm Biến Khoảng Cách Xa, Chuông To

Chuông Cacazi cảm biến rất xa, ngay cả khi khoảng cách giữa mặt quét và chuông lên tới 280m. Chuông có thể nhận diện cảm biến chuyển động của khách ở độ xa lên tới 5m. Sản phẩm thích hợp đặt tại các quán cà phê, các cửa hàng.

Khi nhận diện được chuyển động, chuông sẽ kêu để báo chào khách cũng như thông báo cho chủ. Sản phẩm tích hợp sẵn với 36 kiểu âm chuông cùng 5 ngôn ngữ cho lời chào. Bạn có thể tùy ý chỉnh âm thanh trực tiếp hoặc thông qua điều khiển. Âm thanh lên tới 113 dB, rất to và rõ ngay cả khi môi trường có đông người.

Thiết kế chuôngHồng ngoại
Nguồn điệnNguồn 5V, pin AAA
Phạm vi quét5m
Khoảng cách kết nối280m (không cản), 100m (có vật cản)
Thiết kếRời

2/ Chuông Báo Khách Ata AT338 Từ 254.000 VNĐ

Chuông Báo Khách tốt nhất

Sóng Ổn Định, 4 Mức Độ m Lượng

Chuông báo khách Ata sử dụng sóng Radio hồng ngoại có sức xuyên phá các vật cản gia dụng thông thường rất tốt. Mắt cảm biến nhận diện rõ chuyển động và truyền đi tín hiệu tới chuông ở khoảng cách xa tới 50m. Bạn không bao giờ lo sợ các bức tường nhà hay đồ vật làm nhiễu đi tín hiệu.

Người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh mức âm lượng của chuông để phù hợp với môi trường sống. Nếu bạn lắp chuông tại các showroom, văn phòng có đông người, hãy ấn nút “+” để tăng âm lượng lên cao. Nếu bạn sử dụng ở nhà ở riêng, hãy chọn “-” để giảm âm. Có 4 mức âm lượng cho bạn tùy chỉnh, sao cho không làm phiền hàng xóm nhưng vẫn đảm bảo âm thanh đủ nghe.

Thiết kế chuôngHồng ngoại
Nguồn điện220V, pin 9V
Phạm vi quét
Khoảng cách kết nối50m (có vật cản)
Thiết kếRời

3/ Chuông Báo Khách Elitek HT2A Từ 830.000 VNĐ

Chuông Báo Khách tốt nhất

Sàng Lọc Chuyển Động Thông Minh, Sử Dụng Năng Lượng Tối Ưu

Bộ chuông cảm biến hồng ngoại của Elitek có khả năng nhận diện và sàng lọc chuyển động thông minh. Các nhà sản xuất thiết kế chuông với công nghệ tiên tiến, sử dụng vi xử lý máy tính tự động hóa các chế độ nhận diện trong phạm vi 2m. Mắt soi có thể tự động sàng lọc các hoạt động. Chuông sẽ chỉ báo các trường hợp đáng báo động và tránh các trường hợp khách vô tình chạm phải.

Bộ máy sản phẩm được thiết kế kỹ càng để hạn chế tiêu tốn năng lượng. Bạn chỉ cần gắn chuông với nguồn điện DC 4.5v hoặc lắp pin AAA (loại 1.5v). Chuông sẽ chạy tốt trong khoảng thời gian lên tới 2 tháng.

Thiết kế chuôngHồng ngoại
Nguồn điệnDC 4.5V, pin AAA
Phạm vi quét2m
Khoảng cách kết nối10m (không vật cản), 5m (có vật cản)
Thiết kếRời

4/ Chuông Báo Khách Decom DC-287 Từ 210.000 VNĐ

Chuông Báo Khách tốt nhất

Góc Quét Cảm Biến Rộng, Thời Gian Chuông Dài

Góc quét của chuông Decom rộng tới 110 độ theo chiều ngang từ trái qua phải. Phần góc quét chiều dọc có thể lên tới 30 độ. Với tầm nhìn xa rộng, chuông sẽ phát được cảnh báo sớm cho người chủ xử lý tình huống kịp thời.

Ngay khi nhận diện được chuyển động bất thường, mắt gửi tín hiệu đến bộ thu chuông. Khoảng cách khi không có vật cản có thể lên tới 100m. Trong trường hợp có vật cản, chuông vẫn nhận được tín hiệu rõ ràng ở khoảng cách 20m. Tiếng chuông sẽ kéo dài lên tới 12 giây, đảm bảo rằng gia chủ sẽ nhận diện tín hiệu.

Thiết kế chuôngHồng ngoại
Nguồn điện180V – 220V, pin AAA
Phạm vi quét12m
Khoảng cách kết nối100m (không vật cản), 20m (có vật cản)
Thiết kếRời

5/ OEM – Chuông Báo Khách RL Từ 114.000 VNĐ

Chuông Báo Khách tốt nhất

Dễ Sử Dụng, Có Điều Khiển Từ Xa

Chuông RL có thiết kế nút gạt, cho phép người dùng dễ dàng cài đặt 2 chế độ báo trộm, báo khách, hoặc tắt nguồn. Người dùng chỉ cần 2 bộ phận của chuông cạnh nhau, đặt phần rãnh nối lên mép cửa. Khi cửa được mở, 2 bộ phận chuông tách rời nhau 2cm. Lúc này chuông sẽ vang lên ra hiệu cho chủ nhà.

Bạn có thể không cần trực tiếp gạt nút trên chuông. Sản phẩm có đi kèm điều khiển, cho phép người dùng cài đặt chế độ ngay ở khoảng cách xa. Điều khiển hỗ trợ 4 chức năng: bật, tắt, chống trộm và báo khách.

Thiết kế chuôngNút gạt
Nguồn điệnPin cúc, pin tiểu
Phạm vi quétChuông đặt cạnh nhau, tự kêu khi cách 2cm
Khoảng cách kết nối
Thiết kế2 trong 1

6/ Chuông Báo Khách Oulia FA153 Từ 270.000 VNĐ

Chuông Báo Khách tốt nhất

18 Kiểu Chuông, Tích Hợp Còi Báo Động

Chuông Oulia có tích hợp sẵn 18 kiểu chuông, bao gồm cả lời chào Welcome hoặc đoạn nhạc ngắn. Bạn có thể cài đặt chế độ phù hợp cho mục đích sử dụng. Ví dụ, nếu để đón khách, bạn có thể đặt kiểu chuông chào. Nếu bạn đặt trong phòng ngủ em bé, hãy đặt chế độ nhạc để chuông ru ngoan khi em thức giấc.

Vào ban đêm, người dùng có thể bật chế độ chống trộm. Chuông sẽ phát đi âm thanh báo động khi phát hiện tín hiệu di chuyển bất thường quanh nhà bạn. Âm thanh inh ỏi lên tới 20 giây, vừa để dọa cho tên trộm bỏ đi, vừa để báo cho gia chủ và hàng xóm xung quanh.

Thiết kế chuôngHồng ngoại
Nguồn điện220V, pin AAA
Phạm vi quét6m
Khoảng cách kết nối30m (có cản), 35m (không vật cản)
Thiết kếRời

7/ OEM – Chuông Báo Khách Không Dây YF0256 Từ 215.000 VNĐ

Chuông Báo Khách tốt nhất

Kết Nối Linh Hoạt, Đèn Báo Hiệu

Chuông báo khách YF0256 hoạt động rất linh hoạt. Gia chủ có thể tùy chọn kết nối nhiều mắt rời hoặc chuông rời với nhau để tăng hiệu năng hoạt động. Chuông hoạt động tốt theo các kiểu phối 1 mắt 2 chuông, 2 mắt 1 chuông, 1 mắt 1 chuông.

Khi phát hiện ra chuyển động, chuông gửi tín hiệu cho bộ thu phát âm thanh. Bên cạnh việc chơi nhạc chào đón khách, đèn LED trên bộ cảm biến cũng nhấp nháy để báo hiệu gia chủ biết vị trí của khách.

Thiết kế chuôngHồng ngoại
Nguồn điện110V-240V, pin AA
Phạm vi quét3-7m
Khoảng cách kết nốiTối đa 70m
Thiết kếRời

8/ Chuông Báo Khách Kawasan I618A -R Từ 498.000 VNĐ

Chuông Báo Khách tốt nhất

Điều Khiển Từ Xa, Ghép Nhiều Bộ Phận

Sản phẩm đi kèm điều khiển từ xa. Bạn có thể thiết lập kiểu nhạc, chỉnh âm lượng, tắt mở mà không cần phải lại gần chuông. Thiết kế này phù hợp cho những người chủ cửa hàng bận rộn muốn thiết lập hoạt động chuông ở khoảng cách xa.

Bạn có thể kết hợp nhiều bộ như 1 chuông 1 cảm ứng, 1 chuông 2 cảm ứng, 2 chuông 1 cảm ứng, hoặc 2 chuông 2 cảm ứng. Bằng việc kết hợp, hiệu quả phát hiện khách và âm thanh báo sẽ cao hơn. Tất nhiên, khi chuông đã được kết nối theo bộ, bạn có thể điều khiển toàn bộ bộ phận bằng điều khiển remote dễ dàng.

Thiết kế chuôngHồng ngoại
Nguồn điện220v, pin AAA
Phạm vi quét4-6m
Khoảng cách kết nối30m (không cản), 15m (có cản)
Thiết kếRời

9/ Yobee – Chuông Báo Khách YD03 Từ 278.000 VNĐ

Chuông Báo Khách tốt nhất

Khả Năng Xuyên Tường Tốt, Nhỏ Gọn Dễ Lắp Đặt

Sóng hồng ngoại của chuông YD03 có khả năng đâm xuyên vượt trội. Bộ mắt quét và chuông báo có thể kết nối tới nhau ở khoảng cách 50m trong điều kiện nhiều vật cản. Với lợi thế này, sản phẩm phù hợp với những khu vực nhiều máy móc, tường rào như xưởng, lan can, hành lang, nhà máy, v.v..

Ưu điểm của chuông YD03 là sự nhỏ gọn. Kích thước chuông chỉ 100 x 60 x 25 mm, không chiếm quá nhiều diện tích khu vực. Bạn có thể dễ dàng gắn chuông ở một góc trong nhà hoặc treo lên trần.

Thiết kế chuôngHồng Ngoại
Nguồn điện220V, pin AAA
Phạm vi quét7,7m
Khoảng cách kết nối50m (có cản)
Thiết kếRời

10/ Chuông Hồng Ngoại Báo Khách Darho Từ 37.000 VNĐ

Chuông Báo Khách tốt nhất

Không Bị Ảnh Hướng Bởi Ánh Sáng, Góc Ngang 110 Độ

Chuông Darho có khả năng soi thân nhiệt phát hiện chuyển động ở khoảng cách lên tới 8m. Khả năng dò hồng ngoại không bị nhiễu hay loạn bởi ánh sáng chiều vào. Do vậy, người dùng không phải lo lắng về việc chuông phát đi tín hiệu sai.

Góc quét của chuông rất rộng. Mắt có thể nhận biết chuyển động trong khoảng góc ngang 110 độ. Chuông phát hiện khách ngay từ khoảng cách xa và thông báo để chủ nhà kịp chuẩn bị đón tiếp.

Thiết kế chuôngHồng Ngoại
Nguồn điện9v DC, 1pin AAA
Phạm vi quét3-8m
Khoảng cách kết nối
Thiết kế2 trong 1

Gợi Ý Các Thiết Bị Điện An Toàn Khác

Bên cạnh chuông báo khách, khóa cửa thông minh cũng là một thiết bị an toàn rất đáng đầu tư. Hãy cùng vouchersblog tham khảo nhé.

>> Top 10 Khóa Cửa Thông Minh tốt nhất hiện nay

Cách Chọn Chuông Báo Khách

Dưới đây là những cách chọn chuông báo khách tốt nhất mà vouchersblog đã tổng hợp. Hãy cùng tham khảo nhé!

Chọn Theo Kiểu Sử Dụng

Có 2 kiểu chuông báo khách phổ biến trên thị trường, đó là chuông có nút bấm và chuông hồng ngoại. Mỗi loại sẽ có những ưu điểm khác nhau. Cùng tìm hiểu nhé!

Hồng Ngoại: Tự Động, Chống Trộm

Hồng Ngoại: Tự Động, Chống Trộm

Chuông hồng ngoại có thiết kế hiện đại hơn. Tia hồng ngoại phát ra giúp đo lường và phát hiện chuyển động của khách. Khách chỉ cần có người hay vật thể chuyển động qua mắt quét là máy sẽ tự phát ra chuông thông báo cho gia chủ. Bên cạnh đó, chuông sẽ phát ra lời chào để tạo thiện cảm với khách.

Nhiều sản phẩm hồng ngoại đi kèm chức năng chống trộm. Bạn có thể bật chế độ này buổi đêm. Bộ vi xử lý bên trong chuông sẽ loại trừ các chuyển động vô tình và phát hiện ra chuyển động đáng nghi ngờ. Ngay sau khi phát hiện trộm, chuông sẽ báo động để chủ nhà xử lý tình huống kịp thời.

Nút Gạt: Tự Động Kêu, Báo Động Kịp Thời

Nút Gạt: Tự Động Kêu, Báo Động Kịp Thời

Chuông kiểu nút gạt gồm 2 bộ phận. Khi đặt 2 bộ phận cạnh nhau, bạn sẽ để ý có một rãnh nối ở giữa. Rãnh này nên được đặt trùng lên phần rãnh cửa ra vào hoặc ngăn kéo. Khi mở cửa, 2 bộ phận chuông sẽ bị chia đôi và tiếng chuông sẽ kêu lên ngay lập tức. Bạn sẽ phải đóng cửa, khi này 2 bộ phận được ghép lại cạnh nhau, chuông mới có thể tắt tiếng.

Loại chuông này thích hợp cho các nhu cầu báo động, chống trộm vì có thể lên tiếng kịp thời. Tuy nhiên, sản phẩm sẽ mang lại phiền phức khi đặt tại cửa hàng. Do các chủ cửa hàng có thói quen để cửa mở. Khi này, 2 bộ phận chuông sẽ luôn tách rời và tiếng sẽ luôn kêu không dừng.

Chọn Theo Thiết Kế

Chuông báo khách thường được thiết kế theo 2 cách: thiết kế rời và thiết kế 2 trong 1. Đa phần các loại chuông hiện nay được thiết kế tích hợp giúp người dùng tiện lợi hơn.

Thiết Kế Rời: Linh Hoạt, Phù Hợp Không Gian Lớn

Thiết Kế Rời: Linh Hoạt, Phù Hợp Không Gian Lớn

Bộ chuông báo khách thiết kế rời bao gồm 1 bộ nhận tín hiệu và 1 bộ thu phát âm thanh. Bộ nhận tín hiệu trong kiểu chuông nút bấm chính là nút nhấn, còn trong bộ hồng ngoại là mắt quét. Khi có tác động vào bộ nhận, thiết bị sẽ gửi tín hiệu đến bộ thu phát để phát đi âm thanh. 

Sản phẩm thiết kế rời cho phép người dùng kết hợp linh hoạt hơn để tăng hiệu năng. Ví dụ, người dùng có thể kết hợp 2 mắt quét 1 chuông, 2 chuông 1 mắt quét, 1 chuông 1 mắt quét sao cho phù hợp với không gian nhà ở.

Nhược điểm của chuông rời chính là khả năng kết nối. Nếu nhà bạn có nhiều vật cản, bộ nhận sẽ không thể gửi tín hiệu tới loa phát. Do vậy, nhiều lúc chuông có thể không kêu. Mỗi mẫu sản phẩm sẽ có yêu cầu riêng biệt về phạm vi, khoảng cách kết nối.

Thiết Kế 2 Trong 1: Tiện Lợi, Dễ Lắp Đặt

Thiết Kế 2 Trong 1: Tiện Lợi, Dễ Lắp Đặt

Kiểu thiết kế 2 trong 1 mang lại sự tiện lợi trong khi sử dụng. Sản phẩm được tích hợp cả bộ nhận và loa. Ngay sau khi nhận tín hiệu, chuông sẽ phát đi âm thanh để báo cho chủ nhà ngay lập tức. Bởi chuông 2 trong 1 được tích hợp sẵn. Chủ nhà không phải lo về việc loa không nhận được tín hiệu.

Các bộ chuông báo khách không dây 2 trong 1 không cho phép người dùng kết nối với các mắt quét hoặc bộ thu phát âm thanh khác. Do vậy, nếu không gian nhà bạn rộng, hoặc bạn có nhiều lối ra vào, sản phẩm 2 trong 1 có thể sẽ không phù hợp.

Cân Nhắc Về Phạm Vi Quét

Cân Nhắc Về Phạm Vi Quét

Nếu bạn sử dụng chuông hồng ngoại, cần chút ý đến phạm vi quét. Thiết bị hồng ngoại có khả năng quét rộng sẽ nhận diện được chuyển động bất thường từ khoảng cách xa. Khi mua hàng, bạn cần hỏi kĩ về khả năng quét theo chiều ngang và chiều dọc. Nhiều sản phẩm có đế xoay tròn cho phép chuông quét trên diện rộng.

Lưu Ý Về Phạm Vi Kết Nối

Lưu Ý Về Phạm Vi Kết Nối

Bạn cần quan tâm đến phạm vi kết nối khi mua chuông rời. Mỗi sản phẩm có quy định riêng về khoảng cách lặp đặt giữa mắt quét và loa phát. Thông thường, phạm vi kết nối tiêu chuẩn là 30m, 50m, hoặc 100m.

Hãy hỏi kĩ người bán về phạm vi trong điều kiện có vật cản và không có vật cản. Nếu căn phòng có nhiều đồ đạc hoặc chịu ảnh hưởng bởi độ ẩm cao, sóng sẽ không thể truyền đi được xa. Do vậy, phạm vi kết nối có thể bị giảm.

Lưu Ý Về Khu Vực Lắp Đặt

Lưu Ý Về Khu Vực Lắp Đặt

Các loại chuông nút bấm thường được đặt ngay tại cửa ra vào. Khi khách đến nhà, họ chỉ cần bấm nút là chuông sẽ kêu. Kiểu thiết kế truyền thống khá thân thiện cho cả trẻ em, người già sử dụng.

Chuông hồng ngoại thường được đặt ở cửa ra vào, cửa sổ, hành lang, hoặc cầu thang. Những nơi này thường dễ dàng bị đột nhập. Tia hồng ngoại có thể quét được chuyển động trong cả những nơi có góc khuất, bóng tối.

Loại chuông quét nên đặt ở ngăn kéo, cửa ra vào. Chuông chỉ không kêu khi cửa được đóng. Mỗi khi cửa tự động mở, 2 bộ phân chuông tách rời nhau, tiếng báo động sẽ vang lên. Bạn có thể sử dụng như một thiết bị phòng chống trộm hoặc thiết bị nhắc nhở đóng cửa, đóng ngăn.

Nguồn tham khảo: https://my-best.vn/37481

Leave a Reply