Top 10 Dầu Gội Đầu Khô tốt nhất hiện nay: Tư vấn mua

Chủ đề: Top 10 Dầu Gội Đầu Khô tốt nhất hiện nay: Tư vấn mua

Mái tóc bết dính, mỏng xẹp do bết dầu hay mồ hôi, bụi bẩn không những gây khó chịu mà còn dễ khiến bạn mất điểm trong mắt đối phương. Dầu gội khô sẽ hấp thụ lượng dầu thừa, là cứu tinh cho những bạn muốn làm sạch mái tóc tạm thời một cách nhanh chóng, tiện lợi, không cần tốt thời gian chờ tóc khô; đặc biệt hữu hiệu khi ra ngoài, dùng cho người bệnh, kiêng nước v.v. Nhưng dầu gội khô nào tốt nhất giữa các thương hiệu như Batiste, Girlz Only, Moroccanoil, Tsubaki v.v.?

Trong bài viết này vouchersblog sẽ giới thiệu cách chọn và top 10 dầu gội khô tốt nhất, đang được ưa chuộng hiện nay. Hãy tham khảo để chọn cho mình được sản phẩm phù hợp với bản thân nhé.

>> Top 10 Toner Cho Da Mụn tốt nhất (Paula’s Choice, Innisfree, Klairs, Obagi)

>> Top 10 Đầu Dưởng Thể Body Oil Tốt Nhất Và Chất Lượng

>> Top 10 Dầu Gội Làm Phồng Tóc tốt nhất hiện nay nên mua

Công Dụng Không Ngờ Của Dầu Gội đầu Khô với Tóc Nhuộm

Công Dụng Không Ngờ Của Dầu Gội Khô với Tóc Nhuộm

Dầu gội khô là một sản phẩm giúp mang lại mái tóc bồng hơn, đỡ bết dầu và loại bỏ mùi hôi mà không cần gội với nước. Có rất nhiều người nghĩ rằng, dầu gội khô chủ yếu được dùng cho người bệnh phải nằm viện. Nhưng trên thực tế, dầu gội khô rất có ích cho những ai bận rộn hay đối với các bạn sở hữu mái tóc nhuộm, cũng như tóc uốn. Để tóc nhuộm có thể lên màu, thì bạn cần tránh gội đầu trong ngày nhuộm tóc.

Mặc dù vậy, thì dầu gội khô không thể lấy đi bụi bẩn, cũng như làm sạch mái tóc như các sản phẩm dầu gội thông thường. Nên bạn cũng nên xen kẽ việc gội đầu bằng nước thông thường để mái tóc luôn luôn sạch sẽ nhé.

Cách Chọn Dầu Gội Đầu Khô

Vouchersblog sẽ giới thiệu tới các bạn 3 điều nhất định phải lưu ý khi chọn mua dầu gội khô.

Chọn Loại Dầu Gội Khô theo Tình Trạng của Da Đầu

Dầu gội khô được chia thành 6 loại bao gồm: dạng nước, dạng xịt khoáng, dạng gel, dạng bột, giấy thấm và dạng bọt. Trong bài viết này, mybest sẽ giới thiệu ưu nhược điểm của từng dạng dầu gội khô, bạn hãy tham khảo và chọn cho bản thân loại phù hợp với cơ địa và da đầu của mình nhé.

– Dạng Xịt Nước và Dạng Gel Phù Hợp làm Sạch và Dịu Nhẹ cho Da Đầu

Dạng Xịt Nước và Dạng Gel Phù Hợp làm Sạch và Dịu Nhẹ cho Da Đầu

Dạng xịt nước và dạng gel rất thích hợp đối với những bạn mong muốn cảm giác nhẹ nhạng và sảng khoái khi sử dụng. Một ưu điểm rất lớn của 2 loại trên là tiếp xúc trực tiếp với da đầu, đem lại cảm giác vô cùng sạch sẽ cho da đầu sau khi sử dụng, thích hợp dùng khi da đầu ra nhiều mồ hôi, bết dầu, hay khi bạn muốn có cảm giác sảng khoái như vừa gội đầu xong.

Tuy nhiên tùy theo tình trạng của da đầu, mà có những điểm bạn cần phải lưu ý. Đới với dạng xịt nước và dạng gel, thường chứa nhiều thành phần etanol trong sản phẩm. Nên những bạn có da đầu hay bị khô hoặc không thích hợp với cồn thì nên lưu ý nhé.

– Dạng Bột: Lựa Chọn Cho Da Đầu Khô

Dạng Bột: Lựa Chọn Cho Da Đầu Khô

Đối với những bạn quan tâm về tình trạng khô da đầu, mybest khuyên bạn nên chọn dạng bột phủ để không lấy đi quá nhiều lớp dầu của da đầu. Khác với dạng xịt khoáng tác động manh tới da đầu, thì với dạng bột phủ bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh lượng dùng cho phù hợp với bản thân.

Tuy nhiên, trong thành phần của dạng bột phủ sẽ chứa rất nhiều thành phần như: silicone, thành phần điều chỉnh và thành phần UV. Không phải tất cả các loại bột phủ đều thân thiện với da đầu, nên những bạn có da đầu nhạy cảm thì nên chú ý tới thành phần này trong sản phẩm.

– Dạng Giấy Thấm: Tiện Lợi Mang Theo Bên Cạnh

Dạng Giấy Thấm: Tiện Lợi Mang Theo Bên Cạnh

Đa phần dạng giấy thấm thường được đóng gói gọn nhẹ, dễ dàng mang theo bên mình. Một điểm hấp dẫn của dạng giấy thấm chính là dễ dùng bất cứ đâu, đặc biệt thích hợp cho các hoạt động ngoài trời và những chuyến bay dài tiếng. Giấy thấm khác với dạng xịt và dạng bọt là không dùng ga, nên bạn có thể mang theo dưới dạng hành lý xách tay lên máy bay nữa đấy.

Một điểm trừ của dạng giấy thấm là phạm vi sử dụng 1 lần không được rộng và toàn bộ da đầu như dạng xịt, nên cảm giác sảng khoái khi sử dụng sẽ không thể so sánh được với dạng xịt. Ngoài ra sản phẩm dạng giấy khá ít bán tại thị trường Việt Nam.

– Dạng Bọt: Mang Lại Cảm Giác Như Gội Đầu Với Nước

Dạng Bọt: Mang Lại Cảm Giác Như Gội Đầu Với Nước

Dầu gội khô dạng bọt làm sạch tóc và da đầu bằng bọt mịn, và mang đến cảm giác như đã gội đầu với nước. Dầu gội khô dạng bọt sẽ làm ẩm tóc và lấy đi bụi bẩn của da đầu, nên bạn có thể cảm nhận được cảm giác sạch sẽ khi sử dụng.

Tuy nhiên, dầu gội khô dạng bọt lại có một khuyết điểm là cần phải sử dụng kèm với khăn lau, nên không thuận tiện để đem theo ra ngoài. Do đó, dầu gội dạng bọt sẽ thích hợp khi dùng khi chăm sóc người bệnh, khi nằm viện v.v.

Lưu Ý Đến Các Thành Phần Dễ Gây Kích Ứng

Lưu Ý Đến Các Thành Phần Dễ Gây Kích Ứng

Nếu bạn lo lắng, nên chú ý tới những thành phần UV như ethylhexyl methoxycinnamate, hay thành phần dưỡng có chứa silicone ở trong sản phẩm. Những thành phần này rất có khả năng sót lại và gây nên các vấn đề về da đầu. Với những bạn có da mẫn cảm, thì cũng nên chú ý tới hương liệu và chất khử mùi.

Thông thường những thành phần đứng đầu bảng thành phần thì là những thành phần chính của sản phẩm, nên bạn cũng cần lưu ý tới với trí của thành phần trong bảng thành phần.

<Những thành phần silicone>

  • Dimethicone
  • Cyclopentane, v.v.

<Thành phần điều chỉnh>

  • Behentrimonium clorua, v.v.

Chọn Mùi Thơm Tương Thích với Mùi Muốn Khử

Chọn Mùi Thơm Tương Thích với Mùi Muốn Khử

Khi chọn dầu gội, bạn thường sẽ chọn theo những mùi hương bản thân thích phải không nào? Không thể phủ nhận rằng nếu cảm giác khi sử dụng sản phẩm không thoải mái thì sẽ khó sử dụng sản phẩm, nên việc chọn một mùi hương phù hợp với bản thân là vô cùng quan trọng.

Thành phần hương liệu chính trong các sản phẩm dầu gội khô và chất khử mùi mồ hôi thường là bạc hà và tinh dầu bạc hà. Nhiều sản phẩm có chứa 2 thành phần hương liệu này do tác dụng khử các mùi khó chịu rất tốt. Tuy nhiên khi cho tinh dầu bạc hà tiếp xúc với mùi amoniac mạnh, sẽ khiến mùi amoniac trở nên nồng nặc hơn, và sẽ gây ra cảm giác vô cùng khó chịu. Nên khi ra quá nhiều mồ hôi, bạn nên tránh những sản phẩm có chứa tinh dầu bạc hà.

Với các lựa chọn khác, hương thơm các loại quả như cam, quýt, bưởi có tác dụng át mùi mồ hôi một cách hiệu quả, đặc biệt là hương cam có hiệu quả đối với mùi thuốc lá .

Top 10 Dầu Gội đầu Khô tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Dưới đây, Vouchersblog sẽ giới thiệu 10 sản phẩm dầu gội khô được ưa chuộng nhất hiện nay. Các bạn hãy tham khảo và chọn cho mình sản phẩm phù hợp với da đầu và sở thích của bản thân nhất nhé.

10/ OEM Issy Dry Shampoo Từ 39.000 VNĐ

OEM Issy Dry Shampoo

 

Giá Cả Phải Chăng Dễ Dàng Chọn Mua

Issy Dry Shampoo là dầu gội khô xuất xứ từ thị trường nội địa Trung Quốc. Giá thành hấp dẫn, dễ chọn mua chỉ từ 39,000đ phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Dầu gội khô Issy có 5 phiên bản mùi hương: hương mát lạnh, nước hoa, hoa cỏ, trái cây, không mùi. Khi xịt, lượng bột phun ra khá nhiều do đó hãy lưu ý xịt từng chút để dễ điều chỉnh, không dây ra quần áo.

Khối lượng 150ml
Thiết kế Xịt bột
Không silicone
Hương liệu

9/ Etude House Hair Secret Dry Shampoo Sheets Từ 190.000 VNĐ

Etude House Hair Secret Dry Shampoo Sheets

Dễ Dàng Sử Dụng Bất Kỳ Đâu, Kích Thước Lớn Thấm Tốt

Hair Secret Dry Shampoo Sheets là một sản phẩm dầu gội khô dạng giấy thấm tiện lợi, giúp bạn có thể loại bỏ được mùi hôi và bụi bẩn cho da đầu tại bất cứ nơi đâu, thậm chí có thể mang lên máy bay một cách tiện lợi. Thiết kế tờ giấy khá to thấm làm tăng diện tích tiếp xúc, giúp việc vệ sinh da đầu nhanh chóng, và tiết kiệm.

Khối lượng 30 miếng
Thiết kế Giấy thấm
Không silicone
Mùi hương Không mùi

8/ OGX Dầu Gội Khô Dạng Bọt Active Beauty Green Tea Fitness Từ 145.000 VNĐ

OGX Dầu Gội Khô Dạng Bọt Active Beauty Green Tea Fitness

Loại Bỏ Nhờn, Bẩn Mạnh Mẽ Với Bọt Trà Xanh

Trong những ngày đi tập gym, yoga hay chạy bộ, chắc chắn mái tóc của bạn sẽ bị bết lại do dầu và mồ hôi. Nếu không có thời gian gội đầu nhưng dầu gội khô dạng bột không đủ làm sạch, hãy thử dầu gội khô dạng bọt OGX Green Tea Fitness được thiết kế dành riêng cho những ai thường xuyên vận động.

Tuy sản phẩm có dạng bọt nhưng khô khá nhanh, không làm mất thời gian những lúc vội vã. Chiết xuất trà xanh và hoa súng sẽ giúp làm sạch mái tóc và mang đến hương thơm thư giãn, thoải mái.

Khối lượng 175ml
Thiết kế Dạng bọt
Không silicone
Mùi hương Trà xanh

7/ Shiseido Fressy Dry Shampoo Từ 160.000 VNĐ

Shiseido Fressy Dry Shampoo

Cảm Giác Khô Ráo, Dễ Chịu sau Khi Sử Dụng

Dầu gội khô Fressy có mùi thơm nhẹ nhàng là đặc trưng của sản phẩm. Sản phẩm khi sử dụng tuy hơi lâu khô, nhưng đem lại cảm giác sạch sẽ, sảng khoái.

Sản phẩm không có khả năng làm phồng tóc nhưng có khả năng loại bỏ mùi hôi và bã nhờn nhẹ. Thành phần không chứ silicone nhưng có chứ ethanol, do đó những ai có làn da nhạy cảm nên dùng thử một lượng nhỏ.

Khối lượng 150ml
Thiết kế Xịt nước
Không silicone
Mùi hương Không mùi

6/ Girlz Only Dầu Gội Khô Từ 92.000 VNĐ

Girlz Only Dầu Gội Khô

Dung Tích 200ml Nhưng Giá Thành Rất Vừa Túi Tiền

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại dầu gội khô phù hợp với tình trạng tóc của riêng mình, Girlz Only sẽ là dòng sản phẩm đáng tham khảo. Chỉ với một sản phẩm dầu gội khô nhưng Girlz Only có đến 6 phiên bản khác nhau: loại không màu, loại cho tóc màu sẫm, loại cho tóc sáng màu, loại làm phồng tóc và 2 lựa chọn mùi hương.

Phiên bản Dawn ’til Dusk với hương cam quýt giúp ngăn chặn mùi mồ hôi. Không chỉ vậy, phiên bản màu vàng và màu nâu còn được bổ sung dầu Argan giúp nuôi dưỡng tóc hiệu quả. Sản phẩm có dung tích 200ml nhưng với giá thành chưa đến 100K.

Khối lượng 200ml
Thiết kế Xịt bột
Không silicone
Mùi hương Hương hoa, hương cam quýt, không mùi v.v.

 

5/ Colab Original Dry Shampoo Từ 195.000 VNĐ

Colab Original Dry Shampoo

Giảm Độ Bết Tốt, Lực Xịt Mạnh Mẽ Làm Mát Da Đầu

Colab Dry Shampoo với sự kết hợp của các thành phần giúp giảm độ bết cho mái tóc một cách nhanh chóng. Vòi xịt với lực xịt mạnh mẽ giúp bạn dễ xịt vào da đầu hơn, mang đến cảm giác mát sảng khoái khi sử dụng, đặc biệt là vào mùa hè.

Sản phẩm với nhiều phiên bản mùi hương độc đáo như Unicorn, Paradise, Mermaid v.v. mang đến hương thơm dịu dàng, đáng yêu ngay sau khi sử dụng. Đặc biệt, dầu gội khô Colab là một sản phẩm theo xu hướng Vegan, không thử nghiệm trên động vật.

Khối lượng 200ml
Thiết kế Xịt bột
Không silicone
Mùi hương Hương nhiệt đới, trái cây, hương hoa hồng và Bergamot v.v.

 

4/ Unilever Dầu Gội Khô TRESemmé Volume Clean Parapen Free Từ 239.000 VNĐ

Unilever Dầu Gội Khô TRESemmé Volume Clean Parapen Free

Hút Dầu Nhanh, Tạo Độ Phồng Cho Tóc Bết, Xẹp

Nếu bạn có da dầu, chắc hẳn mái tóc sẽ rất dễ bị bết, xẹp dù mới vừa gội hôm qua. Dầu gội khô Volume Clean từ TRESemmé có thành phần được chiết xuất từ đất sét và các loại cam quýt giúp loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn và mùi trên mái tóc một cách nhanh chóng. Sản phẩm nhận được nhiều lời khen về khả năng làm phồng tóc một cách tự nhiên, không bị rít.

Ngoài phiên bản màu vàng giúp tạo độ phồng với mùi cam chanh nhẹ nhàng, sản phẩm còn có phiên bản màu xanh với khả năng loại bỏ dầu và mùi mạnh mẽ hơn, đi kèm với các thành phần vitamin giúp nuôi dưỡng tóc.

Khối lượng 121ml
Thiết kế Xịt bột
Không silicone
Mùi hương Cam quýt

3/ Moroccanoil Dry Shampoo Light Tones Từ 399.000 VNĐ

Moroccanoil Dry Shampoo Light Tones

Cho Mái Tóc Bồng Bềnh, Nhẹ Nhàng, Dầu Argan Dưỡng Tóc

Moroccanoil Dry Shampoo nhận được nhiều lời khen từ người dùng rằng sản phẩm giúp lấy đi lượng dầu thừa một cách nhanh chóng, không làm nặng tóc mà ngược lại khiến cho tóc như nhẹ hơn, bồng bềnh hơn. Dầu gội cũng ít để lại bột thừa trên tóc, giúp bạn tự tin hơn khi sử dụng.

Ngoài ra, trong dầu gội khô Moroccanoil còn có chứa tinh dầu Argan giàu Vitamin E giúp nuôi dưỡng tóc ngay trong khi sử dụng. Sản phẩm có 3 phiên bản màu sáng, màu trung và màu tối cho các tone tóc khác nhau.

Khối lượng 65ml/205ml
Thiết kế Xịt bột
Không silicone
Mùi hương Hương nước hoa

2/ Church & Dwight Dầu Gội Khô Batiste Từ 100.000 VNĐ

Church & Dwight Dầu Gội Khô Batiste

13 Phiên Bản Khác Nhau Cho Nhiều Tình Trạng Tóc

Tóc nhuộm màu sáng, tóc tẩy, tóc phủ bóng keratin v.v. nếu dùng với loại dầu gội khô có thành phần không thích hợp hay màu bột không thích hợp chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến trải nghiệm khi sử dụng. Do đó, dầu gội khô Batiste với 13 phiên bản, kết hợp các thành phần an toàn cho tóc nhuộm tẩy, phủ bóng cho bạn an tâm hơn khi sử dụng.

Đặc biệt, với dòng Hint of Color, bạn sẽ tìm thấy cái phiên bản bột màu khác nhau từ màu tối, màu nâu, màu đỏ, màu sáng, để bạn lựa chọn phù hợp với màu tóc của mình. Sản phẩm còn có dòng dầu xả khô Batiste Dry Conditioner giúp bạn chăm sóc tóc tốt hơn bên cạnh dầu gội khô.

Khối lượng 200ml
Thiết kế Xịt bột
Không silicone
Mùi hương Cam quýt, hoa cỏ, nhiệt đới, không mùi v.v.

 

1/ Tsubaki Dry Shampoo Từ 150.000 VNĐ

Tsubaki Dry Shampoo

Công nghệ Speed Dry Gel Không Gây Bết Dính Khi Sử Dụng

Dầu gội khô Tsubaki với dạng gel dễ sử dụng hơn nhờ khả năng bôi gel trực tiếp vào da đầu, mang đến cảm giác dễ chịu khi sử dụng và không văng bột tứ tung như dạng xịt. Gel thấm nhanh, khả năng hút dầu và làm sạch ở mức khá.

Các thành phần tự nhiên như sữa ong chúa, chiết xuất trà xanh, tinh dầu hoa trà, bạc hà v.v. sẽ mang lại cảm giác mát mẻ và dưỡng tóc ngay trong khi sử dụng. Đặc biệt sự kết hợp giữa thành phần làm mát, trà xanh và bạc hà mang đến khả năng khử mùi rất hiệu quả.

Khối lượng 180ml
Thiết kế Dạng gel
Không silicone
Mùi hương Hương hoa, trái cây

 

Lời Kết

Với những người bận rộn không thể thường xuyên gội đầu, hay những ai có mái tóc dày, dài, thì dầu gội khô chính là một trợ thủ đắc lực trong sinh hoạt hằng ngày. Không chỉ giúp da đầu trở nên sạch sẽ, hết nhờn dính, mà dầu gội khô cũng là một sản phẩm dưỡng tóc mềm mượt mà chúng ta không thể bỏ qua. Với những gợi ý từ vouchersblog, hy vọng bạn đã tìm thấy cho mình một loại dầu gội khô phù hợp.

Source: https://my-best.vn/36285

Leave a Reply