Top 10 Hạt Hạnh Nhân Rang ngon tốt nhất: Tư Vấn Mua

Chủ đề: Top 10 Hạt Hạnh Nhân Rang ngon tốt nhất: Tư Vấn Mua

Hạt hạnh nhân rang, đặc biệt là hạnh nhân rang bơ và hạnh nhân ráng muối đang thu hút sự chú ý của nhiều người tiêu dùng bởi hương vị thơm ngon và hàm lượng dinh dưỡng dồi dào. Đây là loại hạt phù hợp với chế độ ăn kiêng, bạn có thể tận dụng hạt hanh nhân vào nhiều công thức món ăn hằng ngày như đồ ăn nhẹ, xay sữa hạt, làm topping sữa chua. Ngoài hạt hạnh nhân rang bơ và rang muối phổ biến, hạt rang mộc hay hạt tẩm vị như mật ong, v. theo sở thích của người dùng. Với nhiều nhà cung cấp trên thị trường như DK Harvest, Smile Nuts, Blue Diamond… chắc hẳn đã khiến nhiều bạn phân vân khi chọn sản phẩm cho mình.

Vì vậy, lần này bài viết của vouchersblog sẽ giúp bạn chọn ra món hạnh nhân rang ưng ý bằng những gợi ý thiết thực về cách chọn cùng bảng xếp hạng sản phẩm được đưa ra ở cuối bài viết. Nhiều dòng hạt sẽ được giới thiệu cho bạn nhiều lựa chọn, cùng tìm hiểu và chọn ra món hạt hạnh nhân phù hợp nhất với bạn nhé!

Top 10 Hạnh Nhân Rang tốt nhất được ưa chuộng nhất

Ngay sau đây là bảng xếp hạng 10 sản phẩm hạnh nhân rang đang được ưa chuộng do vouchersblog tổng hợp trên các trang thương mại phổ biến hiện nay. Những thông tin độc đáo về từng sản phẩm sẽ giúp bạn chọn ra món hạt ưng ý nhất!

1/ DK HARVEST – Hạnh Nhân Rang Từ 99.000 VNĐ

DK HARVEST - Hạnh Nhân Rang

Loại hạt Rang thô
Hương vị Mộc
Khối lượng 200 g, 500 g
Xuất xứ hạt Mỹ

 

 

2/ Trading Perfect Partner – Hạnh Nhân Rang Smile Nuts Từ 92.000 VNĐ

Trading Perfect Partner - Hạnh Nhân Rang Smile Nuts

Loại hạt Rang thô
Hương vị Mộc
Khối lượng 265 g, 500 g
Xuất xứ hạt Mỹ

 

 

3/ Blue Diamond – Hạnh Nhân Rang Tẩm Mật Ong Từ 29.000 VNĐ

Blue Diamond - Hạnh Nhân Rang Tẩm Mật Ong

Loại hạt Rang tẩm vị
Hương vị Mật ong
Khối lượng 30 g, 130 g, 170 g
Xuất xứ hạt Mỹ (California)

 

 

4/ Tanu Nuts – Hạnh Nhân Rang Từ 137.000 VNĐ

Tanu Nuts - Hạnh Nhân Rang

Loại hạt Rang thô
Hương vị Mộc
Khối lượng 350 g, 500 g
Xuất xứ hạt Mỹ

 

5/ Blue Diamond – Hạnh Nhân Rang Muối Từ 45.000 VNĐ

Blue Diamond - Hạnh Nhân Rang Muối

Loại hạt Rang tẩm vị
Hương vị Muối biển
Khối lượng 30 g, 130 g, 230 g
Xuất xứ hạt Mỹ (California)

 

 

6/ Nunuts – Hạnh Nhân Rang Từ 111.500 VNĐ

Nunuts - Hạnh Nhân Rang

Loại hạt Rang thô
Hương vị Mộc
Khối lượng 500 g
Xuất xứ hạt Mỹ

 

 

7/ Murgerbon – Hạnh Nhân Rang Tẩm Bơ Mật Ong Từ 95.000 VNĐ

Murgerbon - Hạnh Nhân Rang Tẩm Bơ Mật Ong

Loại hạt Rang tẩm vị
Hương vị Bơ mật ong
Khối lượng 100 g
Xuất xứ hạt

 

 

8/ Tom’s Farm – Hạnh Nhân Rang Tẩm Vị Từ 17.000 VNĐ

Tom's Farm - Hạnh Nhân Rang Tẩm Vị

Loại hạt Rang tẩm vị
Hương vị Nhiều vị
Khối lượng 30 g, 210 g
Xuất xứ hạt Mỹ

 

 

9/ BeeNut – Hạnh Nhân Rang Bơ Từ 33.000 VNĐ

BeeNut - Hạnh Nhân Rang Bơ

Loại hạt Rang tẩm vị, nguyên vỏ
Hương vị
Khối lượng 100 g, 250 g, 500 g
Xuất xứ hạt Mỹ

 

10/ HatA café – Hạnh Nhân Rang Từ 150.000 VNĐ

HatA café - Hạnh Nhân Rang

Loại hạt Rang thô
Hương vị Mộc
Khối lượng 200 g
Xuất xứ hạt Việt Nam

Các Loại Hạt Tốt Cho Sức Khỏe khác:

Ngoài hạt hạnh nhân, các loại hạt khác như hạt hướng dương, hạt óc chó hay hạt dẻ cười, hạt chia, v.v cũng được đánh giá rất cao về giá trị dinh dưỡng. Chắc hẳn bất cứ ai từng ăn kiêng hay thực hiện chế độ Eat Clean đều từng sử dụng các loại hạt này. Hãy cùng vouchersblog tìm hiểu và lựa chọn ra những sản phẩm hạt nuts tốt nhất cho sức khỏe của bản thân và gia đình bạn nhé.

>> Top 10 Hạt Óc Chó tốt nhất hiện nay

>> Top 10 Hạt Hướng Dương tốt nhất hiện nay

>> Top 5 Sữa Hạnh Nhân Ngon Và Tốt Nhất: Tư Vấn Mua

>> Địa Chỉ Bán Hạnh Nhân Giá Rẻ, Uy Tín, Chất Lượng Tốt Nhất

Giá Trị Dinh Dưỡng Của Hạnh Nhân Rang

Giá Trị Dinh Dưỡng Của Hạnh Nhân Rang

Hạt hạnh nhân được đánh giá cao về giá trị dinh dưỡng khi chứa một lượng lớn các chất như:

  •  Vitamin E tốt cho sắc đẹp
  • Các khoáng chất như Kali, Canxi, Magie và Phốt pho hỗ trợ duy trì sức khỏe
  • Chất xơ hữu ích cho chế độ ăn kiêng
  • Chất béo không bão hòa tốt cho cơ thể, v.v.

Hơn nữa, việc rang sấy chín sẽ cải thiện mùi thơm và kết cấu giúp món hạt càng thêm hấp dẫn! Gần như không có quá nhiều khác biệt về giá trị dinh dưỡng giữa hạnh nhân sống và hạnh nhân rang, vì vậy, hạnh nhân rang thơm giòn, dễ ăn là sẽ là lựa chọn giúp bạn hấp thụ chất dinh dưỡng một cách dễ dàng và thuận tiện hơn. Hãy bắt đầu chế độ ăn lành mạnh bằng việc thêm một vài hạt hạnh nhân vào bữa ăn hằng ngày của mình.

Xem thêm tại: 8 giá trị dinh dưỡng trong hạt hạnh nhân

Cách Chọn Hạnh Nhân Rang

Dưới đây là những gợi ý về cách chọn từ mybest sẽ giúp bạn chọn ra món hạt phù hợp với nhu cầu.

Chọn Hương Vị Yêu Thích

Yếu tố quan trọng đầu tiên cần xét đến khi chọn hạt là chọn hương vị bạn yêu thích. Giữa hạnh nhân rang thô và hạnh nhân rang tẩm ướp lại có sự khác biệt về hương vị, tạo cho bạn cảm giác khác biệt khi ăn.

Hạnh Nhân Rang Thô: Tốt Cho Sức Khỏe

Hạnh Nhân Rang Thô: Tốt Cho Sức Khỏe

Với những người muốn thưởng thức hương vị nguyên bản của hạt hạnh nhân, hãy chọn hạnh nhân rang thô không thêm muối, chất phụ gia hay dầu. Hương vị nhẹ nhàng của hạt rang thô sẽ rất hợp làm món ăn nhẹ cho các chế độ ăn kiêng. Ngoài ra, hấp thụ quá nhiều muối và dầu cũng không tốt cho sức khỏe, đặc biệt là với trẻ nhỏ. Vì vậy, nếu bạn quan tâm đến vấn đề dinh dưỡng, hãy chọn hạt hạnh nhân rang thô cho trẻ nhỏ và gia đình mình nhé.

Hạnh Nhân Tẩm Vị: Hương Vị Phong Phú Hấp Dẫn

Hạnh Nhân Tẩm Vị: Hương Vị Phong Phú Hấp Dẫn

Đối với người có khẩu vị đậm đà thì các loại hạnh nhân rang tẩm vị sẽ là lựa chọn phù hợp. Hạt rang tẩm vị có nhiều biến thể hương vị khác nhau, đa dạng công thức chế biến từ đơn giản đến cầu kỳ như: hạnh nhân rang muối, hạnh nhân rang bơ, hạnh nhân tẩm mật ong, v.v giúp tăng thêm vị ngon hấp dẫn cho món hạt, có thể thay thế cho bánh kẹo, snack ăn vặt thông thường với hàm lượng dinh dưỡng vượt trội hơn.

Ngoài các kết hợp phổ biến kể trên, bạn đọc còn có thể mua hạt thô và tự tẩm ướp các nguyên liệu hợp sở thích để tạo nên công thức hạnh nhân rang tẩm vị độc bản của riêng mình. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý hạt rang tẩm vị không chỉ có hàm lượng dưỡng chất lớn mà còn chứa nhiều calo hơn, bạn nên ăn một lượng vừa phải, ăn ít mỗi lần để không hấp thụ quá nhiều tạo gánh nặng lên cơ thể.

Chú Ý Đến Giống Hạt Hạnh Nhân

Chú Ý Đến Giống Hạt Hạnh Nhân

Có hàng trăm giống hạnh nhân khác nhau được trồng trên thế giới, nhưng dòng hạnh nhân được dùng để rang phổ biến nhất là hạnh nhân Nonpareil. Đây là giống hạt có phần vỏ và nhân hạt có hình dạng đồng đều nên không dễ vỡ, thích hợp làm nguyên liệu chế biến các loại đồ ngọt.

Ngoài ra, nếu bạn muốn thưởng thức trọn vẹn hương vị và mùi thơm độc đáo của hạnh nhân thì giống hạt Carmel sẽ là gợi ý của mybest. Hạnh nhân Carmel có màu sắc nhạt và hạt nhỏ hơn NonPareil, nhưng lại có hương vị béo ngậy vượt trội hơn hẳn.

Lưu Ý Đến Chất Lượng Hạt

Không chỉ hình thức bên ngoài, để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất với hạnh nhân rang thì chất lượng hạt chắc chắn là yếu tố không thể bỏ qua.

Chọn Hạt Đạt Chuẩn, Ít Vụn Vỡ

Chọn Hạt Đạt Chuẩn, Ít Vụn Vỡ

Để chọn được dòng hạt rang chất lượng, ít vụn vỡ bạn có thể dựa vào phân loại hạt theo tiêu chuẩn quốc tế. Hầu hết các sản phẩm hạnh nhân rang trên thị trường hiện nay là hàng được nhập khẩu từ Mỹ. mybest gợi ý bạn tham khảo tiêu chuẩn phân loại hạnh nhân của Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ (USDA) làm căn cứ đánh giá. Ví dụ, hạnh nhân đạt chuẩn US Extra No. 1 hay US Fancy là những loại chỉ có khoảng 1% vết nứt hoặc vụn vỡ, hình thức hạt đẹp mắt và đồng đều.

Bên cạnh đó, ngay cả dòng hạt cao cấp cũng có thể hư hại trong quá trình vận chuyển. Vì vậy, bạn nên nhắm đến các dòng hạt nhập khẩu được tuyển lựa và rang sấy tại Việt Nam. Hãy tìm hiểu thông tin từ nhà cung cấp trước khi mua để chọn được sản phẩm mẫu mã đẹp, nhất là khi dùng hạt cho mục đích yêu cầu cao về hình thức như trang trí mặt bánh.

Hạnh Nhân Hữu Cơ Lành Mạnh

Hạnh Nhân Hữu Cơ Lành Mạnh

Hạt rang được làm từ hạnh nhân hữu cơ sẽ loại bỏ mối lo về thuốc trừ sâu trong sản phẩm. Tuy nhiên, hạnh nhân hữu cơ hiện nay không có nhiều loại hạt rang sẵn mà chủ yếu là các dòng hạt tươi. Nếu không tìm được hạnh nhân hữu cơ rang trên thị trường, bạn có thể mua hạnh nhân hữu cơ sống và tự rang tại nhà, vừa đảm bảo chất lượng vừa có thể quản lý độ rang đậm nhạt theo ý thích.

Chọn Túi Nhỏ Để Ăn Vặt Hay Đem Theo Khi Ra Ngoài

Chọn Túi Nhỏ Để Ăn Vặt Hay Đem Theo Khi Ra Ngoài

Với người muốn dùng hạnh nhân rang làmón ăn nhẹ dinh dưỡng tại công ty hay khi đi học, đi chơi, hãy chọn hạt rang đóng túi chia nhỏ tiện lợi. Mang theo một túi lớn có thể khiến bạn vô thức ăn quá nhiều mà không để ý, khó kiểm soát lượng ăn, nhưng với các sản phẩm chia nhỏ theo khẩu phần, bạn sẽ không cần lo lắng về vấn đề này. Mỗi túi cố định phần ăn sẽ giúp bạn kiểm soát tốt lượng calo hấp thụ một cách dễ dàng. Túi nhỏ còn giúp bảo quản hạt tốt hơn, hạt lâu bị ỉu do mở túi quá lâu.

Nên Ăn Bao Nhiêu Hạt Hạnh Nhân Một Ngày?

Nên Ăn Bao Nhiêu Hạt Hạnh Nhân Một Ngày?

Nếu dùng hạnh nhân rang vì mục đích làm đẹp và sức khỏe, điều quan trọng cần nắm vững là lượng ăn hằng ngày. Hạt hạnh nhân chứa khoảng 6kcal mỗi hạt, vì vậy, lượng ăn mỗi ngày của bạn nên ở mức 20 hạt trở xuống, tức không quá 120kcal/ngày. Món hạt bổ dưỡng đến đâu nhưng hấp thụ quá nhiều cũng sẽ gây tác dụng ngược, chẳng hạn với 100g hạt con số calo bạn hấp thụ có thể sẽ lên tới 600kcal.

Mỗi sản phẩm sẽ có quy cách đóng gói và khối lượng hạt khác nhau, nhưng thường với túi 1kg sẽ có lượng hạt đủ dùng trong 1 tháng (30 – 35 ngày). Đây là lựa chọn tuyệt vời cho người bổ sung hạt thường xuyên phục vụ việc ăn uống lành mạnh vì sức khỏe. Với lượng hạt lớn như vậy, bạn nên chọn các kiểu túi bảo quản đặc biệt hoặc sử dụng nitơ để yên tâm bảo quản thực phẩm dùng lâu dài. Định lượng sẵn 1kg mỗi tháng sẽ giúp bạn quản lý không chỉ lượng ăn mà còn quàn lý được cả chi phí, giúp bạn dễ dàng duy trì thói quen ăn uống cân bằng và điều độ hơn.

Lời Kết

Hạnh nhân rang với nhiều lợi ích về sức khỏe, sắc đẹp cùng vị thơm hấp dẫn là điểm lôi cuốn tuyệt vời của món hạt rang này. Và mỗi dòng sản phẩm hạnh nhân rang sẽ lại đem đến cho bạn những cảm giác ngon miệng khác nhau. Hi vọng với những thông tin thiết thực được cung cấp, Vouchersblog đã giúp bạn chọn ra được sản phẩm mình cần, mang đến cho bạn những bữa ăn hấp dẫn và bổ dưỡng.

Nguồn tham khảo: https://my-best.vn/36417

Leave a Reply