Top 10 Máy Làm Sữa Đậu Nành tốt nhất hiện nay

Chủ đề: Top 10 Máy Làm Sữa Đậu Nành tốt nhất hiện nay

Máy làm sữa đậu nành sẽ giúp bạn tự tay chế biến sữa đậu nành tại nhà một cách nhanh chóng mà không tốn quá nhiều công sức. Ngày nay với sự phát triển của khoa học công nghệ, bạn có thể tự tay chế biến một cách an toàn ngay tại nhà riêng với máy làm sữa đậu nành. Với nhiều sự lựa chọn từ các hãng nổi tiếng như Ranbem, Joyoung, Bluestone, Xiaomi, Saiko, Lock&Lock,… bạn sẽ khá phân vân không biết máy làm sữa đậu nành nào tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân và gia đình?

Bạn có thể chọn sữa đậu nành xay bằng tay hay các máy làm sữa đậu nành tự động đa năng tùy nhu cầu. Hãy cùng vouchersblog khám phá cách chọn mua máy làm sữa đậu nành hiệu quả, cùng bảng xếp hạng các loại máy làm sữa đậu nành tốt nhất được ưa chuộng hiện nay ở phần cuối bài viết. Chúc bạn tìm được một loại máy xay sữa đậu nành như ý để tăng cường sức khỏe và vẻ đẹp!

Tiêu Chí Chọn Mua Máy Làm Sữa Đậu Nành

Khi chọn mua máy làm sữa đậu nành, bạn cần lưu ý những tiêu chí sau đây:

  • Chọn loại máy nấu sữa phù hợp với nhu cầu: loại thủ công với người ít dùng, loại tự động để dùng hằng ngày
  • Chọn loại có dung tích phù hợp
  • Kiểm tra kích thước của cửa tiếp nguyên liệu
  • Kiểm tra khả năng chế biến những nguyên liệu khác

Top 10 Máy làm Sữa Đậu Nành tốt nhất được ưa chuộng nhất

Ngay bây giờ hãy cùng tham khảo những chiếc máy làm sữa đậu nành tốt nhất được ưa chuộng hiện nay nhé.

1.899.000₫
in stock
Shopee.vn

10/ OEM Máy Làm Sữa Đậu Nành Bằng Tay Từ 35.000 VNĐ

OEM Máy Làm Sữa Đậu Nành Bằng Tay Từ 35.000 VNĐ

Máy Làm Sữa Đậu Nành Xay Bằng Tay Giá Siêu Mềm

Đây là chiếc máy phù hợp cho những người chỉ cần làm lượng ít trong mỗi lần xay. Máy được làm bằng nhựa với thiết kế tay quay dễ cầm nắm và nhỏ gọn. Đồng thời, sản phẩm còn có thang chia vạch, giúp bạn dễ dàng quan sát lượng sữa được xay trong bình.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn dễ dàng tháo lắp để bạn vệ sinh sạch sẽ sau khi sử dụng. Mặc dù, máy xay đậu nành thủ công sẽ khiến bạn mất nhiều thời gian ngâm đậu mềm và công sức để xay nhuyễn đậu bằng tay, nhưng với giá thành phải chăng, bạn có thể tiết kiệm một khoảng đáng kể.

Loại Thủ công
Dung tích 400 ml
Kích thước 14 x 9,5 cm
Chức năng khác

 

9/ Magic Korea Máy làm Sữa Đậu Nành Tự Động A68 Từ 849.000 VNĐ

Magic Korea Máy làm Sữa Đậu Nành Tự Động A68

Màng Lọc Thông Minh với Bảng Điều Khiển Tiếng Việt

Máy làm sữa đậu nành Magic Korea được làm bằng chất liệu cao cấp với thiết kế thông minh giúp bạn vệ sinh máy dễ dàng hơn. Đồng thời, lưỡi dao xay 4 cánh của máy, có thiết kế sống thuôn sẽ giúp cắt và nghiền đậu nành mịn.

Đặc biệt, bạn có thể lọc sữa đậu nành chỉ trong một lần với lưới lọc thông minh, mà không cần phải khuấy như các loại máy thông thường khác. Ngoài ra, bảng điều khiển tiếng Việt còn giúp bạn dễ dàng sử dụng máy, đặc biệt phù hợp cho những người lớn tuổi hay không thông thạo ngoại ngữ sử dụng.

Loại Tự động
Dung tích 1.3L
Kích thước 21 x 21 x 37 cm
Chức năng khác

 

 

8/ Xiaomi Máy Làm Sữa Đậu Nành SOLISTA 1300ml Từ 2.150.000 VNĐ

Xiaomi Máy Làm Sữa Đậu Nành SOLISTA 1300ml

Nghiền Siêu Mịn Không Cần Bộ Lọc

Với kích thước nhỏ gọn trong tông màu trắng đặc trưng của Xiaomi, máy được thiết kế dung tích khá lớn, có thể làm được hai cốc sữa trong một lần, phù hợp gia đình có hai người sử dụng. Động cơ mạnh mẽ cùng tốc độ quay nghiền cao sẽ nghiền, xay hạt đậu nành mịn màng, mà không cần bộ lọc hay lọc cặn.

Ngoài sữa đậu nành, bạn còn có thể dùng làm sữa hạt ngũ cốc, nước trái cây theo sở thích. Đồng thời, tính năng chống trào, màn hình cảm ứng, chất liệu thép 304 không gỉ cao cấp, bàn chải vệ sinh, các bộ phận tháo rời dễ dàng sẽ là điểm cộng hấp dẫn khi chọn mua.

Loại Tự động, đa năng
Dung tích 1.3L
Kích thước 30.6 x 23.9 x 17.6 cm
Chức năng khác Nước ép trái cây, Sữa hạt ngũ cốc

 

 

7/ Saiko Máy Xay Đậu Nành FM-558E Từ 2.150.000 VNĐ

Saiko Máy Xay Đậu Nành FM-558E

Tự Ngắt Điện An Toàn , Chế Độ Tự Làm Sạch Nhanh

Máy làm sữa đậu nành Saiko với thiết kế thân và đế tách rời, giúp bạn có thể sử dụng cũng như vệ sinh máy dễ dàng, cho thao tác bảo trì trở nên đơn giản hơn. Với bộ phận lọc đậu thông minh, bạn có thể chế biến các món ăn đa dạng khác bên cạnh sữa đậu nành như sinh tố, đồ ăn dặm hay xay nghiền các loại hạt ngũ cốc.

Đặc biệt, máy Saiko còn có chế độ ngắt điện an toàn khi có tác động từ bên ngoài, phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ sử dụng an toàn. Ngoài ra, với chức năng tự động làm sạch, bạn chỉ cần đổ nước vào máy và bấm nút là đã hoàn thành xong công việc vệ sinh máy rồi nhé.

Loại Tự động, đa năng
Dung tích 1.2L
Kích thước Không rõ
Chức năng khác Sinh tố, Đồ ăn dặm, Hạt ngũ cốc

 

6/ Lock&Lock Máy Làm Sữa Đậu Nành Lock&Lock EJS226 Từ 2.600.000 VNĐ

Lock&Lock Máy Làm Sữa Đậu Nành Lock&Lock EJS226

Lập Trình Tự Động, Đơn Giản Dễ Sử Dụng

Máy làm sữa đậu nành đa năng Lock&Lock có thể xay các loại ngũ cốc, đậu ngâm, đậu khô, cháo dinh dưỡng, súp, sinh tố, cháo đậu xanh và sữa bắp một cách nhanh chóng và dễ dàng với lập trình tự động, thao tác đơn giản dễ sử dụng.

Công nghệ gia nhiệt dưới đáy, kết hợp với lòng thép không gỉ hợp vệ sinh giúp nấu nhanh hơn. Đồng thời, chức năng kiểm soát tràn cũng giúp bạn đảm bảo an toàn trong quá trình nấu.

Loại Tự động, đa năng
Dung tích 1.3L
Kích thước 23.8 x 18.3 x 32.4 cm
Chức năng khác Đậu khô, Hạt ngũ cốc, Cháo, Súp, Sinh tố

 

 

5/ Joyoung Máy Làm Sữa Đậu Nành Đa Năng DJ13S-P90 Từ 3.290.000 VNĐ

Joyoung Máy Làm Sữa Đậu Nành Đa Năng DJ13S-P90

Tận Hưởng Sữa Đậu Nành Ấm vào Bất Kì Lúc Nào

Thoạt nhìn, máy làm sữa đậu nành Joyoung gần giống như một chiếc máy pha cà phê tại gia, vừa bắt mắt, vừa gọn gàng và làm căn bếp của bạn thêm phần hiện đại. Với lưỡi dao làm từ chất liệu thép siêu cứng bền bỉ, hạt đậu nành sẽ được xay nghiền mịn cộng thêm 5 bước gia nhiệt, mang đến hương vị dinh dưỡng trọn vẹn, thơm bùi hấp dẫn.

Bên cạnh chế độ hẹn giờ, bạn còn có thể giữ ấm sữa ở mức 70º để thưởng thức bất kì khi nào trong ngày, mà vẫn không hề suy giảm hương vị.  Điểm khác biệt của máy còn nằm ở 4 chế độ nấu sữa từ đậu nành cơ bản, đậu nành táo đỏ khô, đậu nành kỳ tử đến đậu nành hoa khô, đa dạng lựa chọn cho sức khoẻ của mỗi thành viên trong gia đình!

Loại Tự động, đa năng
Dung tích 1.3L
Kích thước 18 x 23 x 31 cm
Chức năng khác 4 chế độ

 

 

4/ Bluestone Máy làm Sữa Đậu Nành SMB-7393 Từ 2.577.000 VNĐ

Bluestone Máy làm Sữa Đậu Nành SMB-7393

Thiết Kế như Phích Nước Sang Trọng, Tiết Kiệm Điện Năng

Máy làm sữa đậu nành Bluestone có phần thân máy bằng nhựa, kháng vỡ, có thể chịu áp lực cao với thiết kế như phích nước sang trọng, với nhiều chế độ an toàn như tự ngắt điện, chống tràn, ngưng khi quá nhiệt, ngưng khi quên cho nước, tự giảm áp lực, v.v…

Đặc biệt, tuy có 9 chế độ nấu khác nhau nhưng không hề khó dùng,  thiết kế bảng điều khiển cảm ứng điện tử dễ hiểu trên nắp, có hiển thị tiếng Việt sẽ giúp bạn sử dụng máy tiện lợi hơn. Chức năng tự làm sạch cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn đấy.

Loại Tự động, đa năng
Dung tích 1.3L
Kích thước 40 x 28 x 24.3 cm
Chức năng khác 9 chế độ nấu

 

 

3/ Joyoung Máy Làm Sữa Đậu Nành DJ12C-A903SG Từ 869.000 VNĐ

Joyoung Máy Làm Sữa Đậu Nành DJ12C-A903SG

8 Chế Độ Nấu Ăn Cho Menu Phong Phú Dinh Dưỡng

Nếu bạn đang tìm một chiếc máy đậu nành đa năng có thể chế biến nhiều thực đơn khác nhau mà ở giá thành hợp lý, đây là sản phẩm phù hợp với bạn. Bạn có thể chọn lựa 8 chế độ nấu ăn khác nhau, để làm sữa đậu nành, nấu cháo, nấu súp rau và sinh tố… một cách thuận tiện, nhanh chóng và dễ dàng.

Sản phẩm cũng phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ vì được làm từ Inox 304, với hai lớp cách nhiệt, đi kèm với chức năng bảo vệ quá nhiệt, chống trào và chống quá tải hiệu quả, an toàn. Tuy giá chỉ ở mức tầm trung nhưng hiệu suất sử dụng cao, đi kèm design màu tím kim loại đẹp mắt làm điểm nhấn cho không gian bếp.

Loại Tự động
Dung tích 1.2L
Kích thước 22.6 x 16.6 x 30.1 cm
Chức năng khác 8 chế độ nấu

 

 

2/ Joyoung Máy Làm Sữa Đậu Nành DJ-13C-Q3 Từ 1.699.000 VNĐ

Joyoung Máy Làm Sữa Đậu Nành DJ-13C-Q3

Hẹn Giờ, Uống Nóng Lạnh, Cảm Biến Nhiệt Thông Minh

Với thiết kế lưỡi dao sắc bén, chuyển động theo hình xoắn ốc; máy Joyoung xay đậu nành nhuyễn mịn, nhờ vậy bạn có thể uống sữa trực tiếp từ bình xay luôn mà không cần lọc lại. Nếu bạn muốn giữ nguyên vẹn những chất dinh dưỡng có trong đậu nành, hoặc muốn uống nóng, lạnh, đây là sản phẩm phù hợp.

Bên cạnh đó, thân máy còn có chức năng cảm biến nhiệt, giúp nhiệt lượng được lan tỏa đều, kèm chế độ hẹn giờ mỗi khi bận rộn. Máy còn hỗ trợ bạn làm nhiều các công thức nấu ăn khác như sữa bắp, nấu cháo hay soup, v.v…rất tiện lợi.

Loại Tự động, đa năng
Dung tích 1.3L
Kích thước 23 x 18 x 31.5 cm
Chức năng khác 8 chế độ

 

 

1/ Ranbem Máy Làm Sữa Đậu Đa Năng 769s Từ 1.299.000 VNĐ

Ranbem Máy Làm Sữa Đậu Đa Năng 769s

Máy Đa Năng, Dung Tích Lớn, Hỗ Trợ Tiếng Việt

Máy làm sữa hạt đa năng Ranbem 769s 3 trong 1 (xay, lọc, nấu) trang bị lưỡi dao ba lớp sắc bén bằng thép không gỉ, giúp xay mịn và nhuyễn, có thể uống ngay không cần lọc lại. Đáy của máy cũng được lót silicon để đảm bảo độ ổn định và chống trượt an toàn,

Đồng thời, cối trộn bằng thủy tinh Borosilicate năm lớp, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt, đi kèm với khả năng đảo nóng 360º, giúp bạn có thể nấu sữa các loại hạt, nấu cháo, trà, súp. Bên cạnh các thức ăn nóng, bạn còn có thể làm sinh tố, đá xay, smoothie hay thậm chí xay thịt.

Thiết kế an toàn với nắp thông minh, không vận hành khi bị hở giúp đảm bảo an toàn. Bảng điều khiển cảm ứng với hiển thị tiếng Việt giúp bạn dễ vận hành máy hơn, đi kèm với chế độ hẹn giờ 12 tiếng tiện lợi. Chế độ tự vệ sinh giúp bạn tiết kiệm được thời gian chùi rửa sau khi nấu xong nữa đấy.

 

 

Loại Tự động, đa năng
Dung tích 1.75L
Kích thước 23.2 x 20 x 50.5 cm
Chức năng khác Đa dạng

Tham Khảo Một Vài Dụng Cụ Nhà Bếp Khác

Bên cạnh máy làm sữa đậu, bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều loại máy chế biến khác tại những bài viết dưới đây để thực đơn mỗi ngày thêm đa dạng.

>> Top 10 Máy Ép Trái Cây tốt nhất hiện nay: Tư Vấn Mua

>> Top 10 Máy Xay Sinh Tố Mini tốt nhất: Tư Vấn Mua

>> Top 10 Sữa Đậu Nành Tốt nhất Trên Thị Trường: Tư Vấn Mua

Cách Chọn Máy Làm Sữa Đậu Nành

Để lựa chọn máy nấu sữa đậu phù hợp, bạn cần chú ý về tần suất sử dụng và các chức năng mà bạn mong muốn.

Chọn Loại Thủ Công Hay Tự Động

Trước tiên, hãy chú ý vào cách dùng của máy, khả năng quản vệ sinh, cũng như thời gian nấu sữa để lựa chọn dễ dàng hơn.

Máy Làm Sữa Đậu Nành Thủ Công: Giá Thành Phải Chăng

Máy Làm Sữa Đậu Nành Thủ Công: Giá Thành Phải Chăng

Nếu bạn muốn mua loại giá thành phải chăng thì nên lựa chọn máy làm sữa đậu thủ công xoay bằng tay. Bằng cách xoay phần tay quay trên nắp, hạt đậu nành sẽ được nén và nghiền thành sữa. Với hình dạng lớn hơn cái cốc một chút, bạn có thể lưu trữ máy gọn gàng hay lấy ra sử dụng dễ dàng.

Tuy nhiên, so với máy tự động, máy làm sữa đậu nành xoay bằng tay sẽ khiến bạn mất nhiều thời gian hoàn thành hơn. Về cơ bản, bạn cần ngâm đậu nành mềm thì mới sử dụng máy xay được. Mặc dù có giá thành rẻ nhưng máy làm sữa đậu nành thủ công sẽ không phải là lựa chọn phù hợp nếu bạn muốn uống sữa hàng ngày, bởi thời gian và công sức chuẩn bị sẽ khá mệt mỏi.

Loại Nấu Sữa Đậu Tự Động: Tiết Kiệm Thời Gian, Thích Hợp Dùng Hằng Ngày

Loại Nấu Sữa Đậu Tự Động: Tiết Kiệm Thời Gian, Thích Hợp Dùng Hằng Ngày

Nếu bạn có thói quen uống sữa đậu nành hằng ngày để tăng cường sức khỏe và làm đẹp thì máy nấu sữa đậu nành “tự động” sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Bạn chỉ cần cho đậu tương vào máy và ấn nút là đậu nành sẽ được nghiền và đun nóng với thời gian hoàn thành chỉ từ 15 đến 30 phút. Thậm chí, một số sản phẩm có thể nghiền trực tiếp đậu tương khô mà không cần ngâm trước qua đêm, rất tiện lợi!

Với máy tự động chạy bằng điện, bạn cần sắp xếp một vị trí an toàn và cung cấp nguồn điện để sử dụng máy hiệu quả. Trong khi một số loại máy có đính kèm bàn chải để vệ sinh, thì một số sản phẩm lại khó rửa sạch bên trong khiến bạn mất nhiều thời gian cọ rửa, nên bạn cần lưu ý cách vệ sinh cho máy khi chọn mua.

Chọn Dung Tích Phù Hợp Với Lượng Sữa Muốn Làm

Chọn Dung Tích Phù Hợp Với Lượng Sữa Muốn Làm

Mỗi một loại máy nấusữa đậu nành có kích thước và dung tích làm sữa đậu nành khác nhau trong một lần làm, do vậy hãy lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

Nếu làm sữa cho một người, bạn nên chọn loại thủ công hoặc máy có dung tích khoảng 0.5L. Mặt khác, nếu bạn muốn làm sữa đậu nành cho cả gia đình hoặc sử dụng làm đồ ngọt, loại dung tích lớn sẽ phù hợp hơn. Dung tích càng lớn sẽ yêu cầu không gian lưu trữ máy rộng rãi hơn, nên bạn cũng cần cân nhắc đến không gian bếp nhà mình trước khi chọn mua.

Kiểm Tra Kích Thước Cổng Tiếp Nguyên Liệu!

Kiểm Tra Kích Thước Cổng Tiếp Nguyên Liệu!

Khi lựa chọn máy làm sữa đậu nành, hãy kiểm tra thêm kích thước của cổng tiếp nguyên liệu/ miệng máy. Đây là điểm quyết định xem máy có dễ sử dụng hay không. Đối với máy có phần miệng rộng phía trên, bạn có thể cho nguyên liệu vào dễ dàng, đồng thời có thể rửa sạch mọi ngóc ngách nhanh chóng trong khâu vệ sinh. Ngoài ra, thiết kế vòi rót sữa dù tiện lợi khi đổ ra cốc nhưng lại khó vệ sinh sau khi dùng.

Kiểm Tra Khả Năng Chế Biến Nguyên Liệu Khác Ngoài Đậu Nành

Kiểm Tra Khả Năng Chế Biến Nguyên Liệu Khác Ngoài Đậu Nành
Mỗi một loại máy làm sữa đậu nành có những công thức chế biến món ăn khác nhau ngoài sữa đậu nành, ví dụ như làm súp hay cháo. Nếu bạn muốn tận dụng tính năng hữu ích đó, bạn có thể chọn lựa các loại máy làm sữa đậu nành đa năng như vậy. Với các loại máy đa năng, chỉ cần thay đổi bộ lọc bên trong hoặc chọn chế độ nấu ăn là có thể chế biến các món ăn tiện lợi khác rồi. Do đó, hãy chú ý đến tính năng hữu ích này.

Dùng Bã Đậu Làm Bánh Quy Và Hamburger

Dùng Bã Đậu Làm Bánh Quy Và Hamburger

Khi ép sữa đậu nành, bạn có thể chế biến phần bã đậu thành các món ngọt hay mặn một cách dễ dàng và nhanh chóng, ví dụ như bánh quy hay hamburger. Với việc sử dụng bã đậu chế biến món ăn, bạn có thể hấp thụ được nhiều hàm lượng dinh dưỡng cao như protein, chất xơ và canxi, do đó hãy tận dụng bã đậu sau khi làm sữa đậu nành.

Làm Đậu Phụ Với Muối Nigari

Làm Đậu Phụ Với Muối Nigari

Sữa đậu nành khi được làm từ máy chạy theo cơ chế tự động sẽ trở nên ấm. Khi sữa đậu nành còn ấm, bạn có thể thêm muối Nigari, khuấy đều trong vòng 10 phút, đợi hiện tượng phân ly xảy ra, là bạn sẽ có ngay món đậu phụ tự làm tại nhà một cách nhanh chóng và dễ dàng, đồng thời rất tốt cho sức khỏe.

Muối Nigari hiện cũng có bán tại thị trường Việt Nam, hãy thử làm món đậu phụ tại nhà này và khiến mọi người trầm trộ về tài nghệ nấu ăn của bạn. Để thưởng thức hương vị nguyên bản của đậu phụ, bạn có thể ăn kèm với nước tương để kích thích vị giác hơn nữa. Hãy tham khảo bài viết ngay sau đây nhé.

Lời Kết

Lựa chọn máy làm sữa đậu nành thật dễ dàng phải không nào? Bạn chỉ cần lựa chọn loại máy “thủ công” nhỏ gọn hay máy “tự động” sử dụng hàng ngày, với dung tích sử dụng phù hợp, kích thước của cổng nguyên vật liệu và các chế độ nấu ăn khác ngoài sữa đậu nành.

Đặc biệt, với phần bã đậu dư thừa, bạn còn có thể chế biến các món ăn ngọt, mặn hay đậu phụ dễ dàng. Hãy thưởng thức sữa đậu nành và các món ăn thơm ngon, bổ dưỡng từ máy làm sữa đậu nành tiện dụng hàng ngày để nâng cao sức khỏe và vẻ đẹp cho bạn và cả gia đình nhé.

Nguồn tham khảo: https://my-best.vn/18333

Leave a Reply