Top 10 Máy Xay Sinh Tố Mini tốt nhất: Tư Vấn Mua

Chủ đề: Top 10 Máy Xay Sinh Tố Mini tốt nhất: Tư Vấn Mua

Máy xay sinh tố mini hay máy xay cầm tay là lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu làm nước ép, xay sinh tố cho một người. Hiện nay có rất nhiều dòng máy xay mini được bán ra bởi các nhà sản xuất như Philips, Electrolux, Morphy Richards, Lock&Lock,… Mỗi mẫu mã đều có tính năng ưu việt và thế mạnh riêng, giá thành sản phẩm cũng hết sức đa dạng khiến bạn phân vân không biết máy xay nào tốt?

Lần này, vouchersblog sẽ đem đến bài viết giới thiệu cách chọn và top 10 máy xay sinh tố mini tốt và được nhiều người dùng ưa chuộng nhất trên các trang thương mại điện tử. Hãy bắt đầu thôi!

Top 10 Máy Xay Sinh Tố Mini tốt nhất được ưa chuộng

Giờ thì, hãy cùng đến với bảng xếp hạng top 10 máy xay mini được tổng hợp bởi vouchersblog. Bảng xếp hạng có nhiều dòng máy đa dạng, chắc chắn sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm đúng nhu cầu và mục đích sử dụng.

10/ Electrolux Máy Xay Sinh Tố EMB3500S Từ 1.390.000 VNĐ

Electrolux Máy Xay Sinh Tố EMB3500S Từ 1.390.000 VNĐ

Máy Xay Kèm Nhiều Cốc Với Đa Dạng Dung Tích

Mặc dù sở hữu kích thước khá nhỏ gọn, máy xay Electrolux được người dùng yêu thích với trang bị đi kèm nhiều cốc đựng, tiện lợi cho việc thay thế và sử dụng cho nhiều mục đích. Bạn có thể xay nhiều loại nước uống một lúc với 3 chai đựng có nắp đậy cầm tay riêng. Sản phẩm còn có nắp đậy gắn thanh làm mát, bảo quản đồ uống lạnh tốt khi mang theo người.

Đây là chiếc máy xay đa năng có cối xay đồ khô và cốc xay sinh tố riêng biệt, rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của các gia đình ít người. Thiết bị có thiết kế chân đế chống trượt, giữ máy chắc chắn không xê dịch khi xay ở công suất cao.

Dung tích 600ml & 300ml
Công suất 400W
Chất liệu thân chứa Nhựa
Tháo lắp các bộ phận
Chức năng an toàn
Khả năng xay đá

 

 

9/ Philips Máy Xay Cầm Tay ProMix HR2531 Từ 900.000 VNĐ

Philips Máy Xay Cầm Tay ProMix HR2531

Hỗ Trợ Đắc Lực Cho Mẹ Chăm Con Ở Độ Tuổi Ăn Dặm

Đây là dòng máy xay với kiểu thiết kế độc đáo có thể xay ngay trong cốc đựng. Sản phẩm phù hợp với các mẹ có con nhỏ trong độ tuổi ăn dặm. Bạn có thể xay nhuyễn cháo thành bột trực tiếp trong nồi thay cho việc phải cho cháo vào máy xay truyền thống, giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho mẹ.

Philips sử dụng công nghệ xay tiên tiến ProMix với vòng xoay tam giác tạo luồng thức ăn tối ưu, cho hỗn hợp xay mịn và đặc hơn. Máy có công suất mạnh mẽ 650W, vì vậy, không chỉ trái cây mà bạn hoàn toàn có thể xay các loại rau củ và nghiền thịt nhanh chóng trong thời gian gắn với chiếc máy này.

Dung tích 500ml
Công suất 650W
Chất Liệu thân chứa Nhựa
Tháo lắp các bộ phận
Chức năng an toàn
Khả năng xay đá

 

 

8/ DAEWOO Máy Xay Sinh Tố Cầm Tay DEB-JZ150 Từ 215.000 VNĐ

DAEWOO Máy Xay Sinh Tố Cầm Tay DEB-JZ150

Máy Xay Nhỏ Gọn Giá Thành Rẻ

Máy xay cầm tay Daewoo có kiểu dáng thon gọn vừa lòng bàn tay, thân máy bọc nhựa hoàn toàn tạo cảm giác nhẹ nhàng khi thao tác bằng tay. Đây là một chiếc máy có thiết kế một chạm đơn giản, không gây khó khăn cho người mới dùng.

Sản phẩm dễ dàng vệ sinh với phần lưỡi dao có thể tháo rời. Phần lưỡi giao này được làm bằng thép không gỉ chất lượng cao, không bị ăn mòn hoặc phát sinh phản ứng gây hại với thực phẩm. Bạn có thể yên tâm sử dụng máy làm các món súp, rau củ nghiền hay cháo, bột trẻ em. Sản phẩm là sự lựa chọn kinh tế với mức giá chỉ từ 200 nghìn đồng mà bất cứ ai cũng có điều kiện sở hữu.

Dung tích 700ml
Công suất 150W
Chất liệu thân chứa Nhựa
Tháo lắp các bộ phận
Chức năng an toàn
Khả năng xay đá

 

 

7/ Deerma Máy Xay Sinh Tố Mini Cầm Tay DENU01 Từ 488.000 VNĐ

Deerma Máy Xay Sinh Tố Mini Cầm Tay DENU01

Thiết Kế Nhỏ Xinh Vừa Vặn Cho Một Người Dùng

Đây là mẫu máy xay sinh tố nhỏ gọn và tiện lợi dung tích 300ml rất hợp với nhu cầu sử dụng của cá nhân. Bạn có thể vừa dùng máy để xay, vừa dùng để lưu trữ như chai đựng khi ra ngoài. Một chiếc máy có diện mạo xinh xắn, khối lượng chỉ 360g sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời trong mỗi chuyến đi!

Ưu điểm của sản phẩm là công suất nhỏ, giúp tiết kiệm điện năng. Nếu bạn mua máy chủ yếu để xay sinh tố thì đây là chiếc máy phù hợp. Sản phẩm không hoạt động khi cốc rỗng hoặc đang sạc, giúp bạn tránh được sự cố nguy hiểm khi vô tình chạm vào nút khởi động máy.

Dung tích 300ml
Công suất 45W
Chất liệu thân chứa Nhựa PC
Tháo lắp các bộ phận
Chức năng an toàn
Khả năng xay đá Không

 

 

6/ Elmich Máy Xay Sinh Tố Smartcook BLS-3885 Từ 620.000 VNĐ

Elmich Máy Xay Sinh Tố Smartcook BLS-3885

Xay Mịn Các Loại Thực Phẩm Nhiều Chất Xơ

Máy xay Smartcook của Elmich có kiểu dáng đơn giản, dễ dàng thao tác với chỉ một lần chạm. Sản phẩm có lưỡi dao dạng răng cưa cho hỗn hợp xay đều và mịn hơn, vân răng cưa bảo vệ lưỡi dao sắc bén, tăng độ chịu lực và độ bền.

Đặc biệt, sản phẩm trang bị chế độ xay nhồi, xay tốt các loại thực phẩm có hàm lượng chất xơ cao. Máy xay Smartcook là dòng máy đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, sử dụng chất liệu an toàn cho người dùng. Sản phẩm có hai cốc xay dung tích khá lớn, hợp với các gia đình ít người.

Dung tích 600ml & 300ml
Công suất 350W
Chất liệu thân chứa Nhựa
Tháo lắp các bộ phận
Chức năng an toàn
Khả năng xay đá

 

 

5/ Remax Máy Xay Sinh Tố Cầm Tay Mini RT-KG02 Từ 650.000 VNĐ

Remax Máy Xay Sinh Tố Cầm Tay Mini RT-KG02

Vệ Sinh Dễ Dàng Với Chức Năng Làm Sạch Tự Động

Máy xay Remax trang bị hai cốc xay thủy tinh hai màu xanh và hồng dễ thương, kích thước vừa tay rất hợp với dân văn phòng, người sống một mình. Chất liệu thủy tinh còn rất an toàn khi dùng với đồ uống nóng, bình không bị ám mùi và giữ màu sắc sáng đẹp dài lâu.

Với 6 lưỡi dao inox 304 mạnh mẽ, máy xay mini Remax có thể xay nhừ từ hoa quả đến các loại hạt cứng. Quá trình vệ sinh cũng  nhẹ nhàng hơn rất nhiều khi máy đã có chế độ làm sạch tự động với nước. Đây là sản phẩm có nhiều tính năng hỗ trợ người dùng, thiết kế nhỏ gọn trang nhã thích hợp mang theo người.

Dung tích 210ml x 2
Công suất 185W
Chất liệu thân chứa Thủy tinh
Tháo lắp các bộ phận
Chức năng an toàn
Khả năng xay đá

 

4/ Xiaomi Máy Xay Sinh Tố Ocooker Từ 899.000 VNĐ

Xiaomi Máy Xay Sinh Tố Ocooker

Tốc Độ Quay Mạnh Mẽ, Nghiền Nhỏ Ngay Cả Hạt Cứng

Máy xay sinh tố Ocooker có diện mạo sang trọng lịch sự, với đế thép sáng bóng và thân chứa được làm từ nhựa Tritan trong suốt sáng đẹp. Máy có hai cốc đựng cỡ lớn và vừa, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh theo lượng uống mong muốn.

Điểm hấp dẫn của chiếc máy này là tốc độ quay ấn tượng 24000 vòng/phút, cho phép xay mịn hỗn hợp chỉ trong 8 giây. Bạn có thể sử dụng máy để làm sinh tố, hoặc nghiền nhỏ các loại hạt cứng như đậu, ngũ cốc trong thời gian ngắn. Ngoài ra, sản phẩm còn trang bị nắp bình ba khóa chống tràn tuyệt đối, có miệng uống riêng dễ dùng.

Dung tích 600ml & 300ml
Công suất 250W
Chất liệu thân chứa Tritan
Tháo lắp các bộ phận
Chức năng an toàn
Khả năng xay đá

 

 

3/ Lock&Lock Máy Xay Sinh Tố Cầm Tay EJJ321 Từ 1.390.000 VNĐ

Lock&Lock Máy Xay Sinh Tố Cầm Tay EJJ321

Thiết Kế Năng Động Cho Cuộc Sống Hiện Đại

Máy xay mini Lock&Lock là chiếc bình có kiểu dáng trẻ trung bắt mắt, thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Với hai màu sắc xanh và hồng nổi bật, bình rất hợp với không gian văn phòng, bàn làm việc. Thân máy được làm bằng chất liệu Tritan bền nhẹ nên bạn có thể dùng máy như một bình nước và mang theo đi bất cứ đâu.

Sản phẩm có tốc độ quay 20000 vòng/phút, xay nhuyễn sinh tố chỉ trong 40 giây. Ngoài ra, máy sử dụng sạc tiếp xúc từ không thấm nước nên rất an toàn cho người sử dụng. Thân máy được bao một lớp silicon chống trượt, giúp bạn cầm nắm chắc tay. Một điểm cộng nữa là công tắc an toàn ở nắp bình cho phép máy không chạy khi chưa được lắp đúng vị trí, tránh cho bạn gặp phải sự cố do lắp máy sai cách.

Dung tích 300ml
Công suất 50W
Chất liệu thân chứa Tritan
Tháo lắp các bộ phận
Chức năng an toàn
Khả năng xay đá

 

 

2/ Hafele Máy Xay Sinh Tố Mini GS-621 Từ 519.000 VNĐ

Hafele Máy Xay Sinh Tố Mini GS-621

Máy Nhiều Chức Năng An Toàn Cho Người Dùng

Máy xay mini Hafele có kiểu dáng trụ đứng thon gọn, tiết kiệm không gian lưu trữ và thuận tiện cho người hay di chuyển máy xay. Thiết kế thân thép sáng bóng của sản phẩm mang đến cảm giác sang trọng, làm sáng không gian phòng bếp nhà bạn.

Đây là một sản phẩm vừa tiện lợi vừa an toàn cho người dùng với nhiều chức năng an toàn như: tự động ngắt khi quá nhiệt, không hoạt động khi lắp đặt sai khớp. Ngoài ra, chân trụ của máy còn được bọc Silicon chống trượt, càng làm tăng thêm tính chắc chắn của sản phẩm. Về vấn đề vệ sinh, máy xay mini Hafele trang bị lưỡi dao có thể tháo rời thuận tiện cho quá trình làm sạch mọi ngóc ngách, không để lại cặn bám mất vệ sinh.

Dung tích 600 ml
Công suất 350W
Chất liệu thân chứa Nhựa
Tháo lắp các bộ phận
Chức năng an toàn
Khả năng xay đá

 

 

1/ Morphy Richards Máy Xay Sinh Tố Mini MR9500 Từ 1.300.000 VNĐ

Morphy Richards Máy Xay Sinh Tố Mini MR9500

Kiểu Dáng Hiện Đại Theo Phong Cách Châu Âu

Đây là chiếc máy xay mini cân bằng giữa thiết kế nhỏ gọn tiện lợi và kiểu dáng thời trang lịch sự. Sản phẩm có công suất mạnh mẽ xay sinh tố chỉ trong 10 giây, đảm bảo giữ trọn hương vị tươi ngon nhất của thực phẩm.

Điểm độc đáo của chiếc máy nằm ở hai cối xay thiết kế như hai bình uống kiểu dáng khác biệt: một bình uống truyền thống và một bình mason có tay cầm bắt kịp xu hướng hiện đại.

Sản phẩm sử dụng cơ chế xay tự động khi lắp bình xoay đúng chiều không cần nút bật, đế máy còn gắn bộ tản nhiệt đảm bảo tính an toàn cho người dùng. Ngoài ra, máy cũng có chế độ làm sạch tự động với nước giúp bạn dễ dàng vệ sinh. Không chỉ dừng ở việc cung cấp thức uống bổ dưỡng, đây còn là chiếc máy làm nên phong cách thời thượng cho cuộc sống của bạn!

Dung tích 600ml
Công suất 300W
Chất liệu thân chứa Nhựa PCTG + Nhựa ABS
Tháo lắp các bộ phận
Chức năng an toàn
Khả năng xay đá

 

 

Lời Kết

Máy xay mini là thiết bị hữu dụng với các cá nhân và gia đình ít người. Những chiếc máy tiết kiệm diện tích, lại có nhiều công dụng hữu ích từ xay sinh tố, xay hạt, làm ngũ cốc, xay bột cho bé… chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho cuộc sống của bạn. Vouchersblog hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích, cùng sản phẩm máy xay thiết thực thỏa mãn nhu cầu sử dụng của bạn.

Xem thêm:

>> Top 10 Máy Ép Trái Cây tốt nhất hiện nay: Tư Vấn Mua

>> Top 10 Máy Làm Sữa Đậu Nành tốt nhất hiện nay

>> Top 9 Máy Xay Thịt tốt nhất hiện nay

Leave a Reply