Top 10 Máy Xay Thịt tốt nhất Hiện Nay: Tư Vấn Mua

Chủ đề: Top 10 Máy Xay Thịt tốt nhất Hiện Nay: Tư Vấn Mua

Máy xay thịt là một công cụ đắc lục giúp bạn làm thịt xay hay giò chả ngay tại nhà. Bạn cũng có thể tự làm xúc xích đơn giản với ống nhồi và máy xay thịt. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy xay thịt từ các nhà sản xuất như Lock&Lock, Philips, BlueStone … có khiến bạn phân vân không biết máy xay thịt nào tốt nhất?

Trong bài viết lần này vouchersblog sẽ  giới thiệu đầy đủ thông tin về cách chọn cùng bảng xếp hạng top 10 máy xay thịt thủ công và chạy điện tốt nhất, đang được ưa chuộng hiện nay. Không chỉ đơn thuần chỉ dùng cho việc xay thịt, máy xay thịt còn có thể xay chả cá, xay nhỏ các loại đậu, rau và hạt một cách tiện lợi, hãy cùng mybest tìm hiểu nhé!

Top 10 Máy Xay Thịt tốt nhất được ưa chuộng

Sau đây, vouchersblog xin giới thiệu đến bạn bảng xếp hạng các sản phẩm máy xay tốt nhất hiện nay. Mời bạn tham khảo và chọn ra sản phẩm ưng ý nhất.

10/ KAI Máy Xay Thịt Bằng Tay Từ 650.000 VNĐ

KAI Máy Xay Thịt Bằng Tay Từ 650.000 VNĐ

KAI Máy Xay Thịt Bằng Tay Từ 650.000 VNĐ

Máy Thủ Công Bằng Nhựa Gọn Nhẹ, Trang Bị Hai Đĩa Dao

Máy xay thịt bằng tay KAI là loại máy thủ công kiểu dáng đơn giản, có thể tháo lắp nhanh chóng nên ngay cả người mới dùng cũng có thể dễ dàng sử dụng. Cả thân máy và trục nghiền đều được làm bằng nhựa nên sản phẩm có ưu điểm là khá gọn nhẹ và dễ vệ sinh sau khi xay.

Thêm vào đó, máy trang bị 2 đĩa dao xay thô và xay mịn, giúp bạn linh hoạt hơn trong việc đa dạng hóa các công thức nấu ăn. Đĩa dao và lưỡi dao của máy đều được làm bằng inox, vì vậy bạn nên chú ý rửa sạch và lau khô ngay sau khi dùng để tránh gỉ sét.

Kiểu máy xay Máy xay tay truyền thống
Công suất
Dung tích
Lưỡi dao Inox
Phụ kiện 2 loại đĩa dao
Tháo rời các bộ phận
Kích thước 27 x 12.3 x 22.4 cm
Khối lượng 1.04kg

 

9/ Braun Máy Xay Cầm Tay MQ5235 Từ 1.518.000 VNĐ

Braun Máy Xay Cầm Tay MQ5235 Từ 1.518.000 VNĐ

Kiểm Soát Cấp Độ Xay Với 21 Chế Độ

Máy xay cầm tay Braun là bộ thiết bị đáp ứng mọi nhu cầu xay của người nội trợ. Với đầu xay thực phẩm thông thường, cối xay thịt và đầu đánh trứng, sản phẩm là sự hỗ trợ đắc lực cho các món từ xay thịt, hạt cứng đến làm sinh tố, xay cháo em bé hay làm bánh v.v.

Ưu điểm của sản phẩm nằm ở công suất 1000W mạnh mẽ với 21 chế độ dễ dàng diều chỉnh độ xay như ý muốn. Máy có thiết kế tháo lắp bằng nút bấm nên bạn có thể nhanh chóng đổi từ cối xay sang các thiết bị khác chỉ bằng việc nhấn nút đơn giản.

Kiểu máy xay Dạng cối
Công suất 1000W
Dung tích Cối xay 500 ml, cốc xay 600 ml
Lưỡi dao Inox
Phụ kiện Cốc xay, cây đánh trứng, cây xay cầm tay
Tháo rời các bộ phận
Kích thước
Khối lượng

 

 

8/ Tupperware Máy Xay Thịt Bằng Tay Từ 1.699.000 VNĐ

Tupperware Máy Xay Thịt Bằng Tay Từ 1.699.000 VNĐ

Máy Xay Có Đầu Nhồi Xúc Xích Tiện Dụng

Sản phẩm là dòng máy xay thủ công có thiết kế tháo lắp cố định chỉ bằng thao tác xoay máy, phụ kiện có thể tháo rời toàn bộ tiện cho việc vệ sinh máy. Đây là chiếc máy xay có thiết kế nhỏ gọn, được làm bằng nhựa cao cấp không chứa BPA thân thiện với người dùng.

Bạn có thể dễ dàng xay thịt, xay rau củ làm các món trộn với chiếc máy này. Bộ sản phẩm còn có ống làm xúc xích và khuôn tạo hình bánh, tiện lợi cho người thích ăn xúc xích và bánh quy tự làm.

Kiểu máy xay Máy xay tay truyền thống
Công suất
Dung tích
Lưỡi dao Inox
Phụ kiện Đầu nhồi xúc xích, khuôn tạo hình bánh quy
Tháo rời các bộ phận
Kích thước 24.3 x 13.3 x 26.6 cm
Khối lượng

 

 

7/ SUNHOUSE Máy Xay Đa Năng SHD5340B Từ 749.000 VNĐ

SUNHOUSE Máy Xay Đa Năng SHD5340B Từ 749.000 VNĐ

Xay Thực Phẩm, Nước Uống 2 Trong 1

Bộ sản phẩm cung cấp cho bạn 3 cối xay riêng biệt gồm: cối xay thịt, cối xay hạt và cối xay sinh tố kèm bình uống vừa tay. Máy trang bị lưỡi dao inox cao cấp với khả năng xay cắt khỏe, có thể xay nhỏ thịt miếng hoặc đá viên mà không gặp trở ngại gì.

Đặc biệt, cối xay của máy được thiết kế gắn kèm quai cầm và miệng rót sẽ giúp bạn thao tác dễ dàng khi làm các món xay nước như đậu nành, sữa ngô… Đây là bộ thiết bị xay đa năng có giá thành phải chăng mà các gia đình đều cần đến.

Kiểu máy xay Dạng cối
Công suất 500W
Dung tích Cối xay 1.2 lít
Lưỡi dao Inox
Phụ kiện Bình uống, cốc xay
Tháo rời các bộ phận
Kích thước
Khối lượng 2.35 kg

 

 

6/ Midimori VN Máy Xay Thịt Chạy Bằng Điện MDMR-1200 Từ 1.728.500 VNĐ

Midimori VN Máy Xay Thịt Chạy Bằng Điện MDMR-1200

Công Suất Mạnh Mẽ, Dùng Tốt Trong Xay Giò Chả

Nếu bạn đang tìm dòng máy xay thịt có công suất xay lớn thì đây chính là sản phẩm dành cho bạn. Với công suất 1200W mạnh mẽ và 4 lưỡi dao inox to bản, máy xay thịt Midimori là dòng xáy chuyên dùng trong xay thịt, cá làm giò chả.

Sản phẩm được làm bằng Inox 304 cứng cáp chống chịu lục tốt nên có thể hạn chế tình trạng đổ vỡ, móp méo. Khoang chứa có dung tích lên tới 6 lít rộng rãi, đáp ứng nhu cầu xay khối lượng thịt lớn và chống tràn đổ tốt.

Kiểu máy xay Dạng cối
Công suất 1200W
Dung tích 6 lít
Lưỡi dao Inox
Phụ kiện
Tháo rời các bộ phận
Kích thước
Khối lượng 3.5 kg

 

 

5/ BlueStone Máy Xay Thịt Chạy Bằng Điện CHB-5139 Từ 635.000 VNĐ

BlueStone Máy Xay Thịt Chạy Bằng Điện CHB-5139

Lưỡi Dao 2 Tầng Sắc Bén Xay Thịt Nhuyễn

Máy xay thịt Bluestone CHB – 5139 có kiểu dáng thiết kế đơn giản, thân máy thủy tinh sáng màu hạn chế bám bẩn và dễ vệ sinh. Với lưỡi dao kép 2 tầng bằng inox 304 sắc bén, sản phẩm xay nhuyễn thịt khá nhanh, đủ dùng cho nhu cầu của các gia đình.

Ngoài ra, không chỉ có thể xay nhuyễn thịt bạn còn có thể dùng máy để đảo trộn nhiều loại thực phẩm. Vì vậy, đây là chiếc máy mà bạn có thể tận dụng để làm nhân nem, nhân bánh mà không cần vất vả trộn nguyên liệu bằng tay.

Loại máy xay Dạng cối
Công suất 300W
Dung tích 2 lít
Lưỡi dao Inox
Phụ kiện
Tháo rời các bộ phận
Kích thước
Khối lượng

 

 

4/ Philips Máy Xay Thịt Chạy Bằng Điện HR1393 Từ 619.000 VNĐ

Philips Máy Xay Thịt Chạy Bằng Điện HR1393

Máy Xay Thịt Loại Nhỏ, Hợp Với Người Sống Một Mình

Philips HR1393 là loại máy xay thịt loại nhỏ, hình trụ đứng thon gọn không tốn diện tích hợp với nhu cầu sử dụng của cá nhân, người có nhu cầu sử dụng ít. Máy xay vận hành dễ dàng chỉ với thao tác ấn xuống và thực phẩm sẽ nhanh chóng được xay nhuyễn trong thời gian ngắn.

Sản phẩm được làm từ nhựa ABS cao cấp, trang bị 2 lưỡi dao với công suất 450W khá cao trong các dòng máy xay thịt hiện nay, vì vậy bạn có thể yên tâm vào khả năng xay thịt của chiếc máy nhỏ gọn này. Ngoài ra, mặt ngoài thân máy còn có hiển thị vạch chia như một ca đong, giúp bạn định lượng thực phẩm tốt hơn khi chế biến.

Kiểu máy xay Dạng cối
Công suất 450W
Dung tích 0.7 lít
Lưỡi dao Inox
Phụ kiện
Tháo rời các bộ phận
Kích thước
Khối lượng

 

 

3/ BEAR Máy Xay Thịt Chạy Bằng Điện QSJ-C04R8 Từ 430.000 VNĐ

BEAR Máy Xay Thịt Chạy Bằng Điện QSJ-C04R8

Máy Xay Nhiều Phụ Kiện Tiện Lợi

Sản phẩm là chiếc máy xay thịt có vẻ ngoài trang nhã, thu hút ánh nhìn ngay từ ấn tượng đầu tiên với màu xanh ngọc sang trọng. Máy có thể xay tốt các loại thịt, gia vị, rau củ nhanh chóng chỉ trong vòng 30 giây. Dung tích cối xay 2.5 lít khá lớn, đủ dùng cho các gia đình đông thành viên.

Sản phẩm trang bị cối xay thủy tinh dày 6mm và đế chống trượt bằng silicone giúp máy giữ cân bằng tốt, tránh hư hại từ lực tác động mạnh trong quá trình xay. Hơn nữa, hãng còn cung cấp thêm khuôn làm há cảo và thìa gạt đi kèm theo máy, chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong những dịp trổ tài nấu nướng.

Loại máy xay Dạng cối
Công suất 300W
Dung tích 2.5 lít
Lưỡi dao Inox
Phụ kiện Thìa gạt, khuôn làm há cảo, đế silicone
Tháo rời các bộ phận
Kích thước 24.4 x 20.0 x 27.4 cm
Khối lượng 2.2 kg

 

 

2/ Panasonic Máy Xay Thịt Chạy Bằng Điện MK-MG1300-1360 Từ 2.190.000 VNĐ

Panasonic Máy Xay Thịt Chạy Bằng Điện MK-MG1300-1360

3 Đĩa Dao Tiện Dụng, Xay Liên Tục Thời Gian Dài

Đây là chiếc máy xay điện mô phỏng kiểu truyền thống đáp ứng nhu cầu sử dụng lớn của gia đình, hộ kinh doanh. Máy có khả năng xay liên tục trong thời gian dài, đạt tốc độ ấn tượng 84kg thịt/giờ. Với trang bị 3 loại đĩa dao xay thô – xay vừa – xay mịn, chiếc máy sẽ giúp bạn làm nhiều món khác nhau cùng lúc chỉ bằng cách đổi đầu đĩa dao.

Sản phẩm có thiết kế bật tắt bằng công tắc hiện đại, đi kèm tính năng tự ngắt điện khi quá tải nên bạn có thể yên tâm sử dụng với khối lượng thịt xay lớn, xay liên tục. Máy có màu trắng sáng mang cảm giác hài hòa, là lựa chọn hoàn hảo cho người quan tâm đến cả tính thẩm mĩ và tính năng máy.

Loại máy xay Máy xay điện kiểu truyền thống
Công suất 1300W
Dung tích
Lưỡi dao Inox
Phụ kiện 3 loại đĩa dao, đầu nhồi xúc xích
Tháo rời các bộ phận
Kích thước 16.6 x 31.0 x 38.6 cm
Khối lượng 3.2kg

 

1/ Lock&Lock Máy Xay Thịt Chạy Bằng Điện EJM171 Từ 629.000 VNĐ

Lock&Lock Máy Xay Thịt Chạy Bằng Điện EJM171

Lưỡi Dao Hai Tầng Sắc Bén, Tháo Rời Linh Hoạt

Sản phẩm là dòng máy xay thịt đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam của thương hiệu Lock&Lock. Máy có kiểu dáng đơn giản, thon gọn với cối thủy tinh và thân inox chống bám mùi, bám bẩn tốt, giúp bạn dễ dàng lau rửa sau khi dùng.

Với 2 chế độ xay thô và xay nhuyễn điều khiển bằng cách nhấn giữ nút, máy được người dùng đánh giá cao về khả năng xay nhuyễn thịt. Thiết kế sâu lòng giúp sản phẩm có thể xay một lượng thịt tương đối lớn, tránh đổ tràn với đồ nước và xay mịn hơn với lưỡi dao 2 tầng bố trí thành 4 góc. Đặc biệt, lưỡi dao trên của máy còn có thể tháo rời khỏi trục, cho bạn linh hoạt lựa chọn xay 2 hay 4 lưỡi tùy theo nhu cầu.

Loại máy xay Dạng cối
Công suất 300W
Dung tích 2 lít
Lưỡi dao Inox
Phụ kiện Đế silicone
Tháo rời các bộ phận
Kích thước
Khối lượng

 

 

Lời Kết

Máy xay thịt là dụng cụ chế biến thịt xay cần thiết cho mỗi gia đình. Không chỉ thịt xay, mà rất nhiều nguyên liệu xay khác cũng có thể dễ dàng thực hiện bởi chiếc máy xay thịt. Sẽ thật tuyệt khi có một công cụ hỗ trợ thiệt thực như vậy trong căn bếp nhà mình.

Vouchersblog hy vọng bài viết đã cho bạn những thông tin tham khảo bổ ích, giúp bạn chọn được sản phẩm máy xay thịt ưng ý. Chúc bạn và gia đình có những bữa ăn thật ngon bằng những công thức nấu ăn mới với sự giúp sức của chiếc máy xay thịt!

Leave a Reply