Top 10 Kệ Giày tốt nhất (Vando, BEYOURs, Hando, IGEA)

Chủ đề: Top 10 Kệ Giày tốt nhất (Vando, BEYOURs, Hando, IGEA)

Kệ giày là vật dụng lưu trữ tiện ích giúp bạn cất gọn các loại giày dép nơi cửa ra vào. Có rất nhiều loại kệ giày mà bạn có thể lựa chọn từ các thương hiệu nội thất quen thuộc như Vando, BEYOURs, Hando,… với các thiết kế đa dạng từ kệ đơn giản đến nhiều tầng phức tạp, kệ thời trang, kệ tủ gỗ lịch sự. Tuy nhiên, mỗi loại kệ giày lại có sức chứa, kích thước cũng như cách lắp đặt khác nhau. Điều này hẳn cũng khiến nhiều người gặp khó khăn khi chọn mua kệ giày.

Vì vậy, lần này vouchersblog sẽ mang đến cho bạn bài viết cung cấp đầy đủ thông tin hữu ích về cách chọn với nhiều tiêu chí chọn sản phẩm phù hợp và bảng xếp hạng 10 mẫu kệ giày tốt nhất, đang được ưa chuộng hiện nay. Hãy tìm cho mình sản phẩm phù hợp với không gian và lối sống của bạn và bắt đầu cuộc sống ngăn nắp khoa học ngay từ hôm nay!

Top 10 Kệ Giày tốt nhất được ưa chuộng nhất

Và bây giờ, hãy cùng đến với bảng xếp hạng các sản phẩm kệ giày tốt nhất hiện nay trên các trang thương mại như Shopee, Tiki, Lazada. Từ các típ chọn của vouchersblog, hãy chon cho mình thiết kế phù hợp nhất.

1/ Hando – Kệ Giày Dép Từ 89.000 VNĐ

Kệ Giày tốt nhất

Kích thước 74 x 48 cm
Chất liệu Inox + nhựa PP
Thiết kế 5 tầng
Màu sắc Đen trắng bạc

 

 

2/ BEYOURs – Kệ Giày Đa Năng Bench 2FM Từ 199.000 VNĐ

Kệ Giày tốt nhất

Kích thước 80 x 26 x 50 cm
Chất liệu Gỗ thông
Thiết kế 2 tầng
Màu sắc Nâu tự nhiên, nâu trắng, đen

 

 

3/ IGEA – Kệ Tủ Giày IG358 Từ 583.000 VNĐ

Kệ Giày tốt nhất

Kích thước 94 x 31 x 75.5 cm
Chất liệu Gỗ
Thiết kế Tủ 2 cánh, 4 tầng
Màu sắc Trắng

 

4/ Duy Tân – Kệ Giày Dép Lưới Từ 69.000 VNĐ

Kệ Giày tốt nhất

Kích thước 42 x 19 x 73,5 cm; 47 x 19 x 73.5 cm
Chất liệu Nhựa PP
Thiết kế 4 tầng
Màu sắc Đỏ, xanh dương đậm, xanh dương nhạt

 

 

5/ Vando – Kệ Giày Dép, Treo Đồ Từ 479.000 VNĐ

Kệ Giày tốt nhất

Kích thước 100 x 58 x 155 cm
Chất liệu Inox phủ sơn
Thiết kế 2 tầng kệ, 2 khung treo đồ
Màu sắc Đen

 

 

6/ AVOHOME – Kệ Giày Dép, Treo Đồ Từ 350.000 VNĐ

Kệ Giày tốt nhất

Kích thước 80 x 26 x 153 cm; 80 x 26 x 170 cm
Chất liệu Inox phủ sơn
Thiết kế 4 hoặc 5 tầng kệ và 2 tầng giá treo
Màu sắc Đen, trắng

 

7/ Vango – Kệ Giày Dép V10 Từ 399.000 VNĐ

Kệ Giày tốt nhất

Kích thước 50 x 25 x 78 cm
Chất liệu Gỗ tre
Thiết kế 6 tầng
Màu sắc Vàng, nâu

8/ SAGOKER – Kệ Giày Dép Từ 70.000 VNĐ

Kệ Giày tốt nhất

Kích thước 60 x 31 x 72 cm; 60 x 31 x 105 cm; 60 x 31 x 140 cm
Chất liệu Inox + chốt nhựa
Thiết kế 3, 5 hoặc 7 tầng
Màu sắc Đen, hồng, xanh dương

 

9/ OEM – Kệ Giày JUJIAJIA Từ 659.000 VNĐ

Kệ Giày tốt nhất

Kích thước 48.5 x 30 x 50 cm
Chất liệu Gỗ tre, đệm mút, vải
Thiết kế 2 tầng + 1 tầng đệm ngồi
Màu sắc Nâu gỗ đậm

10/ HomePro – Kệ Giày STACKO Từ 759.000 VNĐ

Kệ Giày tốt nhất

Kích thước 91 x 31.5 x 90 cm
Chất liệu Inox sơn phủ
Thiết kế 4 tầng
Màu sắc Trắng

Cách Chọn Kệ Giày

Dưới đây là một số típ chọn cho người đang có nhu cầu tìm mua kệ giày.

Kiểm Tra Thiết Kế Và Hình Dạng Kệ Giày

Kệ giày có rất nhiều mẫu sản phẩm đa dạng và điều quan trọng nhất khi chọn mua là việc kiểm tra thiết kế và hình dáng kệ. Cùng tìm hiểu một số lưu ý về 2 điểm trên để chọn ra chiếc kệ giày phù hợp nhất với bạn.

Chọn Kích Cỡ Vừa Vặn Với Vị Trí Lắp Đặt

Chọn Kích Cỡ Vừa Vặn Với Vị Trí Lắp Đặt

Chiếc kệ có thiết kế và màu sắc hợp với gu thẩm mỹ của bạn nhưng kiểu dáng không phù hợp với vị trí lắp đặt vẫn sẽ gây trở ngại rất lớn khi sử dụng. Vì vậy, viêc trước tiên cần làm là kiểm tra kích cỡ chiều cao, chiều rộng, chiều sâu vừa vặn với vị trí đặt kệ.

Lối vào thềm cửa nơi đặt kệ giày thường sẽ có các phần kiến trúc nhô ra hay bậc thềm, cần chú ý kiểm tra xem cánh cửa có thể đóng mở trơn tru khi đặt kệ hay không, hoặc kệ có chiếm diện tích với các lọai kệ, giá để, hộp giày đã có trong nhà hay không.

Đảm Bảo Kệ Có Sức Chứa Đủ Lớn

Đảm Bảo Kệ Có Sức Chứa Đủ Lớn

Kệ giày thường được đặt ngay tại thềm cửa, nơi thu hút sự chú ý đầu tiên trong nhà nên mọi người thường có xu hướng câu nệ thiết kế khi chọn kệ. Tuy nhiên không chỉ thiết kế, để đảm bảo khả năng ứng dụng trong đời sống bạn còn cần chú ý đến sức chứa của kệ giày. Với các thiết kế thời trang, kiểu dáng khác lạ, hãy chọn loại có hình dáng phần đáy và chân kệ vững chãi, giữ cân bằng tốt.

Đối với dòng kệ có chiều ngang hạn chế tiết kiệm diện tích đặt để nên rất được ưa chuộng hiện nay cũng cần lưu ý không nên chọn kệ quá sâu và cao, dễ gây mất cân đối khi để giày. mybest cũng khuyến khích bạn tìm hiểu trước qua đánh giá từ người mua về độ ổn định của kệ để có cơ sở thực tế khi cân nhắc chọn mua sản phẩm.

Chọn Thiết Kế Phù Hợp Với Chiều Cao Giày

Chọn Thiết Kế Phù Hợp Với Chiều Cao Giày

Tùy vào loại giày bạn sử dụng mà thiết kế ngăn để giày cũng có sự khác biệt rất lớn. Nhiều loại kệ giày có ngăn kệ tiêu chuẩn cho giày dép phổ thông thường sẽ rất khó tương thích với các loại giày boot cổ cao, giày cao gót… Vì vậy, hãy chọn chiếc kệ đủ cao hoặc kệ có thể điều chỉnh kích cỡ ngăn đựng để đảm bảo khả năng lưu trữ tốt nhất với nhu cầu của bạn.

Chọn Kệ Thông Thoáng

Chọn Kệ Thông Thoáng

Độ thông thoáng cũng là một yêu cầu cần thiết ở kệ giày. Nếu bạn cất giày ở nơi bí hơi, hơi ẩm và mùi hôi sẽ tích tụ lại và rất dễ phát sinh nấm mốc. Vì vậy, để đảm bảo độ thông thoáng mybest khuyến khích bạn lựa chọn kệ thiết kế thông ngăn, không cánh cửa.

Tuy nhiên, nhiều người cũng lo ngại về khả năng chống bụi với kệ không cánh cửa. Trong trường hợp đó, bạn có thể chọn loại kệ đóng cánh cửa bằng vải hoặc cửa có lỗ thông gió để không khí có thể lọt qua mà vẫn đảm bảo hiệu quả ngăn bụi, đôi giày vẫn được giữ kín trong ngăn tủ.

Chọn Giá Treo Quần Áo Kết Hợp Kệ Giày Cho Không Gian Nhỏ

Chọn Giá Treo Quần Áo Kết Hợp Kệ Giày Cho Không Gian Nhỏ

Với những bạn còn là sinh viên và thuê phòng ở trọ, việc đặt cả một chiếc kệ giày lớn ở tròng phòng chắc chắn sẽ gây ra không ít bất tiện. Vì vậy, việc kết hợp kệ giày và giá treo quần áo sẽ là một ý tưởng không tệ chút nào. Kiểu kệ này đang rất được những bạn trẻ theo phong cách Minimalism ưa chuộng, phù hợp với những bạn có ít đồ đạc.

Với loại kệ này, bạn nên chú ý chọn kệ có chiều cao đủ để quần áo không chạm vào giày dép đặt bên dưới. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn kệ có gắn kèm bánh xe để dễ dàng di chuyển.

Ưu Tiên Kệ Dễ Lắp Đặt

Ưu Tiên Kệ Dễ Lắp Đặt

Kệ giày được bán phổ biến hiện nay là loại kệ lắp ghép, vì vậy, người sống một mình hoặc không giỏi lắp ráp cần kiểm tra xem sản phẩm chọn mua có phải loại dễ lắp hay không.

Ở đây, những đánh giá thực tế của người mua cũng sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn. Bạn sẽ tìm được nhiều đánh giá đáng tin cậy từ người mua về ấn tượng với sản phẩm, ví dụ như: “Sản phẩm dùng tốt nhưng khó lắp”, “sản phẩm dễ lắp hơn tưởng tượng”… Nhiều đánh giá còn cung cấp hình ảnh chi tiết, dễ hình dung. Tất nhiên, cùng một sản phẩm sẽ có nhiều đánh giá và cảm nhận khác nhau từ mỗi người mua, hãy tham khảo những thông tin cần thiết với bạn, đối chiếu từ nhiều đánh giá để đưa ra quyết định cho mình.

Thích tủ Hơn kệ? Tham Khảo Ngay Bài Viết Này!

Source: https://my-best.vn/36679

Leave a Reply