Top 10 phim Anime hay nhất, nỗi tiếng mọi thời đại

Chủ đề: Top 10 phim Anime hay nhất, nỗi tiếng mọi thời đại

Vốn được chuyển thể từ những tác phẩm manga nổi tiếng và quen thuộc, những bộ anime dưới đây chắc chắn đảm bảo cho người xem những phút giây thư giãn cùng những câu chuyện đầy ý nghĩa. Cùng tìm hiểu thêm về những tác phẩm này nhé!

Danh Sách Top 10 phim anime hay nhất mọi thời đại

  • Đảo Hải Tặc – One Piece
  • Doreamon – Chú mèo máy đến từ tương lai
  • Cú đấm hủy diệt – One Punch Man
  • Cửu vĩ hồ – Naruto
  • Thám tử lừng danh Conan – Detective Conan
  • Đại chiến Titan – Attack on Titan
  • Thợ săn tí hon – Hunter X Hunter
  • Bảy viên ngọc rồng – Dragon’s Balls
  • Sứ giả thần chết – Bleach
  • Cuốn sổ tử thần – Death Note

Xem thêm các phim hay khác:

>> Top 11 Phim Khoa Học Viễn Tưởng Đáng Xem Trong Mùa Dịch

>> Top 10 Phim Zombie (Xác Sống) Hay Nhất Màn Ảnh Hiện Nay

>> Top 20 phim kinh dị trên Netflix kịch tính khiến sởn gai ốc

>> Top 9 Bộ Phim Thảm Hoạ Thiên Nhiên Gây Choáng Ngợp

>> Top 10 phim báo thù hay nhất bạn phải nên xem

1/ Đảo Hải Tặc – One Piece

Là một trong những bộ anime nổi tiếng nhất, Đảo Hải Tặc đem đến câu chuyện cuốn hút tới “quên ăn quên ngủ” về cuộc truy tìm kho báu One Piece của Vua Hải Tặc huyền thoại. Tác phẩm xoay quanh Monkey D. Luffy cùng băng Mũ Rơm trên hành trình xuyên qua Grand Line, gặp gỡ và chiến đấu với những kẻ thù hùng mạnh để đến được kho báu vĩ đại này. One Piece nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả với nhịp phim lôi cuốn, các nhân vật dễ mến sở hữu nhiều khả năng thú vị. Bên cạnh những pha hành động cận chiến linh hoạt, người xem cũng được đắm mình trong nét vẽ đặc trưng của Đảo Hải Tặc và những tình tiết vui nhộn mà ấm áp.

Top 10 phim Anime hay nhất, nỗi tiếng mọi thời đại

One Piece ghi điểm ở nét vẽ đặc trưng cùng những khả năng chiến đấu thú vị của dàn nhân vật dễ mến.

2/ Doreamon – Chú mèo máy đến từ tương lai

Nhắc tới anime, chúng ta không thể bỏ qua Doraemon – tác phẩm vốn đã trở thành một phần tuổi thơ của rất nhiều người. Là một chú mèo máy được gửi về từ tương lai, Doraemon xuất hiện với chiếc Túi Thần Kỳ chứa những Bảo Bối xịn sò nhằm giúp đỡ với những vấn đề thường ngày của cậu bé Nobita. Hậu đậu và nhút nhát, Nobita thường xuyên bị bạn bè bắt nạt, bị điểm kém ở trường học, bị mẹ mắng,… Những mẩu chuyện nhỏ trong thế giới của Doraemon dù đơn giản nhưng lại rất thông minh, hóm hỉnh. Người xem hoàn toàn có thể thấy chính bản thân mình trong các nhân vật, rút ra những bài học nho nhỏ hay đơn giản là những tiếng cười thoải mái đến từ Nobita và các bạn.

Top 10 phim Anime hay nhất, nỗi tiếng mọi thời đại

Bên cạnh những Bảo Bối kỳ diệu, các mẩu chuyện trong Doreamon cũng là thứ chiếm trọn tình cảm của khán giả suốt bao năm qua.

3/ Cú đấm hủy diệt – One Punch Man

Lấy bối cảnh ở thế giới nơi loài người thường xuyên bị quái vật quấy phá, One Punch Man xoay quanh Saitama – nhân vật chính có sức mạnh “quá lố” khi anh chàng dễ dàng hạ gục bất kỳ đối thủ nào chỉ với một đấm. Chính sức mạnh kinh khủng này đã khiến Saitama trở nên chán nản khi anh chưa từng gặp được một đối thủ xứng tầm. One Punch Man ghi điểm mạnh ở tuyến nhân vật thú vị dàn trải đều trong “Hiệp Hội Anh Hùng” và cả những tên quái vật siêu cấp. Ngoài những trận quyết đấu căng thẳng với hiệu ứng đã con mắt, One Punch Man còn đem đến những tình tiết hài hước mà vẫn rất cảm động với nhiều ý nghĩa.

Top 10 phim Anime hay nhất, nỗi tiếng mọi thời đại

Với nội dung đơn giản và có phần hài hước, One Punch Man chắc chắn sẽ làm bạn bất ngờ với sự “nghiêm túc” của nó.

4/ Cửu vĩ hồ – Naruto

Bên cạnh One Piece, Naruto là bộ anime không thể bỏ qua với những fan của thể loại hành động. Lấy bối cảnh ở Shinobi Country (Thế giới Ninja), Naruto mang đến dàn nhân vật thú vị cùng những màn giao đấu với những nhẫn thuật độc đáo. Các nhân vật trong Naruto, kể cả chính diện hay phản diện, đều có những câu chuyện riêng được kể một cách khéo léo và nhiều cảm xúc. Kỹ năng chiến đấu của mỗi nhân vật được phát triển theo những cấu trúc nhẫn thuật đặc trưng cho mỗi người. Với những phân cảnh chiến đấu đẹp mắt cùng những câu chuyện cảm động, cuộc phiêu lưu của Naruto và đồng đội chắc chắn sẽ làm bạn thích thú.

Top 10 phim Anime hay nhất, nỗi tiếng mọi thời đại

Nhắc đến Naruto thì không thể bỏ qua tuyến nhân vật đa dạng với những trận đấu nhẫn pháp đã đi vào kinh điển.

5/ Thám tử lừng danh Conan – Detective Conan

Shinichi Kudou vốn là một thiếu niên mười bảy tuổi có óc suy luận nhạy bén đã giúp đỡ cảnh sát rất nhiều trong việc giải quyết những vụ án khó. Trong một đêm định mệnh, Shinichi bị Tổ chức Áo đen bí ẩn hãm hại. Thoát chết, nhưng cơ thể Shinichi bị thu nhỏ với kích thước của một cậu bé bảy tuổi. Để che giấu danh tính của bản thân, Shinichi đóng vai Conan – một cậu học sinh tiểu học. Với nội dung đầy ắp các yếu tố trinh thám, Detective Conan có đủ mọi thứ để đốn tim người xem: những khoảnh khắc hài hước, những vụ án ly kỳ cùng những đoạn thoại dài suy luận đầy logic.

Top 10 phim Anime hay nhất, nỗi tiếng mọi thời đại

Khán giả hoàn toàn đắm chìm trong những vụ án ly kỳ, gay cấn mà vẫn không thiếu những khoảnh khắc hài hước nhẹ nhàng.

6/ Đại chiến Titan – Attack on Titan

Attack on Titan lấy bối cảnh ở một thế giới nơi loài người đứng trước nguy cơ diệt vong vì các Titans, những “quái vật” khổng lồ chuyên ăn thịt người. Để bảo vệ chính mình, họ đã dựng nên những bức tường để ngăn chặn sự tấn công của Titans. Tác phẩm xoay quanh Eren Jäger cùng cô em gái nuôi Mikasa Ackerman và cậu bạn thân Armin Arlert sống ở quận Shiganshina. Để báo thù cho người mẹ bị Titan sát hại, Eren đăng kí vào quân đội cùng với Mikasa và Armin. Cuộc chiến khốc liệt trong Attack on Titan vốn luôn được các khán giả hâm mộ hết lòng ngợi ca ở độ bi tráng và hào hùng của nó. Tác phẩm sẽ để lại nhiều cảm xúc cho người xem nhờ vào tuyến nhân vật được xây dựng chắc chắn, có chiều sâu.

Top 10 phim Anime hay nhất, nỗi tiếng mọi thời đại

Bên cạnh những trận chiến gay cấn tới nghẹt thở, yếu tố chính trị trong phim cũng đã làm nên tên tuổi của Attack On Titan.

7/ Thợ săn tí hon – Hunter X Hunter

Hunter x Hunter kể về cuộc phiêu lưu trở thành thợ săn giỏi nhất thế giới của Gon Freecss – cậu bé sống trên đảo Cá Voi muốn đi tìm cha của mình. Cha của cậu cũng là một thợ săn huyền thoại, người đang mạo hiểm dấn mình vào những cuộc phiêu lưu để tìm kiếm những báu vật kỳ lạ. Nối nghiệp cha, Gon tham gia cuộc thi tuyển thợ săn, nơi cậu gặp gỡ và kết bạn với Kurapica, Killua và Leorio. Hunter x Hunter ghi điểm ở dàn nhân vật có chiều sâu và cá tính mạnh. Tác phẩm cũng mô tả một xã hội tàn nhẫn, khắc nghiệt. Tuy đầy ắp sự mỉa mai đầy cay đắng, Hunter x Hunter cũng không thiếu những phân đoạn vui nhộn và lãng mạn.

Top 10 phim Anime hay nhất, nỗi tiếng mọi thời đại

Luôn nằm trong top những bộ anime hay nhất, Hunter x Hunter là tác phẩm không thể bỏ lỡ của khán giả yêu mến dòng phim này.

8/ Bảy viên ngọc rồng – Dragon’s Balls

Là bộ anime nổi tiếng và được nhiều người biết đến nhất, Dragon’s Balls theo sát hành trình của Son Goku từ lúc còn là một cậu nhóc nghịch ngợm tới khi trưởng thành. Thế giới của Bảy Viên Ngọc Rồng càng lúc càng được mở rộng theo mỗi chuyến phiêu lưu của Goku khi cậu bé truy tìm các viên ngọc để có được điều ước từ Rồng Thiêng. Hành trình của Goku được lấp đầy bởi những người bạn thú vị và cả những kẻ thù nguy hiểm với tham vọng sở hữu điều ước của Rồng Thiêng để trở thành bá chủ thế giới. Bên cạnh những màn tỷ thí võ công đỉnh cao, Dragon’s Balls còn ghi điểm ở tuyến nhân vật đa dạng với nhiều tình tiết hài hước lẫn gay cấn.

Top 10 phim Anime hay nhất, nỗi tiếng mọi thời đại

Các nhân vật trong Dragon’s Balls vốn đã trở thành một phần tuổi thơ của rất nhiều người.

9/ Sứ giả thần chết – Bleach

Chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên, Bleach là bộ anime mà ai cũng nên xem một lần. Sau một vụ tai nạn, cậu học sinh trung học Kurosaki Ichigo phát hiện ra khả năng đặc biệt của mình: cậu có thể nhìn thấy các hồn ma. Trong lúc gia đình bị tấn công, Ichigo đã nhận được sự trợ giúp từ Shinigami (Tử thần) Rukia Kuchiki. Ichigo đã hứa nhận lấy sức mạnh từ Rukia – lúc này đang bị thương – để có thể cứu gia đình của mình. Với sức mạnh và được huấn luyện để trở thành một Shinigami, Ichigo cùng những đồng môn của mình mang theo sứ mệnh bảo vệ con người khỏi các linh hồn xấu xa.

Top 10 phim Anime hay nhất, nỗi tiếng mọi thời đại

Điểm cộng của Bleach nằm ở những người chơi hệ katana đầy khéo léo và nhanh nhẹn.

10/ Cuốn sổ tử thần – Death Note

Light Yagami là một học sinh cấp III với đầu óc xuất chúng của một thiên tài. Cậu vô tình nhặt được một cuốn sổ đến từ địa ngục có tên là “Death Note”. Cuốn sổ bí ẩn thuộc sở hữu của tử thần Ryuk là một vật dụng có sức mạnh ghê gớm khi nó có thể giết chết bất kỳ ai nếu tên của họ xuất hiện trong nó. Yagami ban đầu còn ngờ vực về quyền năng cuốn sổ, nhưng sau khi sử dụng nó để giết hai tên tội phạm, cậu bắt đầu cân nhắc và lên kế hoạch để tạo nên thế giới lý tưởng không có tội ác.

Trong lúc Yagami mải mê với quyền năng mới của mình, thám tử L tài ba cùng các đồng nghiệp xoay xở tìm cách tóm được Yagami để chấm dứt “quyền phán xét” của hắn.

Top 10 phim Anime hay nhất, nỗi tiếng mọi thời đại

Yếu tố kỳ ảo trong Death Note được tận dụng tối đa để làm bật lên những màn đấu trí căng thẳng trong phim.

Những tác phẩm kể trên đều là những bộ anime nổi tiếng với đầy ắp những tình tiết thú vị cùng nhiều ý nghĩa sâu sắc. Hãy cùng đắm chìm trong thế giới anime ấn tượng và cuốn hút bạn nhé!

Phim tâm lý Hàn Quốc nghẹt thở

Silenced – Sự Im Lặng, Parasite – Ký Sinh Trùng, Oldboy – Báo Thù, The Wailing – Tiếng Than, I Saw The Devil – Ác Nhân, Memories of Murder – Hồi Ức Kẻ Sát Nhân, Joint Security Area – Khu Vực An Ninh Chung, Mother – Người Mẹ. Xem chi tiết phim tâm lý Hàn Quốc hay.

Phim báo thù gây cấn nhất định phải xem

Sympathy For Lady Vengeance, John Wick (1-3), I Saw The Devil, Kill Bill Vol.1 – Vol.2 , The Revenant, True Grit , Mandy , Inglourious Basterds , I Spit On Your Grave, Vengeance: A Love Story. Xem chi tiết phim báo thù hay.

Nguồn tham khảo: momo.vn

Leave a Reply