Top 10 Kệ Gỗ đẹp nhất (IGEA, BEYOURs, IBIE)

Những chiếc kệ làm từ chất liệu gỗ luôn mang lại cảm giác ấm áp cho không gian bố trí cùng độ bền bỉ cao khi sử dụng. Trong những không gian sống rộng, kệ gỗ thường được sử dụng như một vách ngăn tiện lợi và thẩm mỹ. Với sự đa dạng về mặt thiết kế, kích thước, chất liệu, v.v. hướng đến những nhu cầu sử dụng khác nhau, đâu sẽ là chiếc kệ gỗ mà bạn đang tìm kiếm?

Trong bài viết này, vouchersblog sẽ giới thiệu cùng bạn top 10 kệ gỗ tốt nhất đến từ những thương hiệu như IGEA, BEYOURs, IBIE, v.v. Để có thêm thông tin chi tiết về cách lựa chọn kệ gỗ, bạn vui lòng tham khảo phần nội dung ở phía sau bảng xếp hạng nhé!

Các Tiêu Chí Chọn Mua Kệ Gỗ

Khi chọn mua kệ gỗ bạn cần lưu ý một số tiêu chí sau đây:

  • Lựa chọn kích thước kệ theo nhu cầu cất trữ;
  • Chọn kệ có chiều cao theo mục đích sử dụng;
  • Trang bị nhiều kệ: chọn các mẫu dễ phối hợp cùng nhau;
  • Kiểm tra độ dễ dàng khi lắp ráp

Top 10 Kệ Gỗ tốt nhất được ưa chuộng

Ngay bây giờ, hãy cùng vouchersblog điểm qua top 10 kệ gỗ tốt nhất trên các bảng xếp hạng trực tuyến hiện nay.

1/ Kệ Gỗ IGEA GP66 Từ 334.000 VNĐ

Kệ Gỗ đẹp nhất

Kệ Xương Rồng 11 Tầng Đa Năng, Đẹp Mắt

Thuộc dòng kệ gỗ thông minh với thiết kế dạng xương rồng đẹp mắt, IGA GP66 vừa đáp ứng nhu cầu cất trữ đồ kiêm vật dụng trang trí nội thất đẹp mắt.

Sản phẩm có đến 11 tầng với các mức độ cao khác nhau, vừa vặn cho nhu cầu trữ sách và đa dạng vật dụng. 2 phiên bản màu trắng và gỗ tự nhiên, dễ phối cùng mọi không gian.

Kích thước (cm)162 x 48 x 20
Khối lượng (kg)16
Tải trọng (kg)20
Chất liệuGỗ MDF phủ Melamine
Màu sắcTrắng & vân gỗ

2/ Kệ Gỗ IBIE HB560 Từ 809.000 VNĐ

Kệ Gỗ đẹp nhất

Độ Bền Bỉ Cao, Dễ Kết Hợp Cùng Nhiều Kệ

IBIE HB560 luôn nằm trong top các mẫu kệ gỗ bán chạy nhất trên các bảng xếp hạng nhờ phong cách thiết kế đơn giản, dễ phối nội thất cùng không gian chứa rộng rãi. Nếu bạn muốn kết hợp nhiều kệ cùng nhau, đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc.

IBIE HB560 được làm từ chất liệu gỗ cao su, đã qua xử lý mối mọt, sơn PU và phủ lớp chống thấm, mang lại độ chắc chắn và bền bỉ cao khi sử dụng.

Kích thước (cm)150 x 63 x 28
Khối lượng (kg)
Tải trọng (kg)
Chất liệuGỗ cao su phủ PU
Màu sắcTự nhiên & cherry

3/ Kệ Gỗ IGEA GP99.41 Từ 335.000 VNĐ

Kệ Gỗ đẹp nhất

Lạ Mắt Hơn Với Phong Cách Ziczac Đối Xứng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu kệ gỗ lạ mắt hơn, phong cách ziczac đối xứng từ IGEA GP99 chắc hẳn sẽ là gợi ý đáng cân nhắc. Không chỉ tạo điểm nhấn không gian, kiểu thiết kế này đồng thời mang lại không gian trữ đồ rộng rãi.

IGEA GP99 sử dụng tông màu gỗ tự nhiên phối trắng, tạo cảm giác tinh tế và dễ bố trí cùng mọi không gian nội thất. Sản phẩm sẽ rất thích hợp cho những ai muốn tận dụng tối đa khoảng không gian trống khu vực góc tường.

Kích thước (cm)144 x 60 x 20
Khối lượng (kg)16
Tải trọng (kg)30
Chất liệuGỗ MDF phủ Melamine
Màu sắcTrắng & vân gỗ

4/ Kệ Gỗ BEYOURs Bench 2FM Từ 359.000 VNĐ

Kệ Gỗ Thấp Đa Năng, Phong Cách Vintage

BEYOURs BENCH 2FM là mẫu kệ gỗ dạng thấp đa năng, vừa vặn để bố trí ở cạnh giường, phòng tắm hoặc dùng làm kệ để giày dép. Nếu bạn chuộng phong cách vintage, đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc.

BEYOURs BENCH 2FM được làm từ chất liệu gỗ thông nhập khẩu từ New Zealand. Sản phẩm có đến 3 phiên bản màu sắc, bao gồm gỗ tự nhiên, trắng phối gỗ và đen, dễ lựa chọn tuỳ theo sở thích.

Kích thước (cm)80 x 26 x 50
Khối lượng (kg)
Tải trọng (kg)
Chất liệuGỗ thông
Màu sắcGỗ tự nhiên

5/ Kệ Gỗ Vango V10 Từ 667.000 VNĐ

Kệ Gỗ đẹp nhất

Kệ Gỗ Xếp Gọn Để Trưng Bày Chậu Cảnh

Kệ gỗ Vango V15 luôn là sự lựa chọn yêu thích của nhiều người, đặc biệt đối với những ai ưa chuộng các loại chậu cảnh. Với kiểu thiết kế có thể gập gọn, người dùng dễ dàng di chuyển và bố trí kệ ở đa dạng vị trí khác nhau.

Vango V15 được làm từ chất liệu tre tự nhiên bền bỉ, có khả năng chịu được mức tải trọng lên đến 60kg, vừa vặn cho nhu cầu trưng bày các loại cây và chậu cảnh khối lượng nặng. Sản phẩm sẽ là gợi ý thích hợp để tối đa hoá không gian sống và tạo thành khu vườn nhỏ trong nhà hoặc ban công.

Kích thước (cm)100 x 40 x 96
Khối lượng (kg)
Tải trọng (kg)
Chất liệuGỗ tre
Màu sắcGỗ tự nhiên

6/ Kệ Gỗ IGEA GP114 Từ 371.000 VNĐ

Kệ Gỗ đẹp nhất

Kệ Trang Trí Dạng Bậc Thang 5 Tầng

Nếu bạn đang tìm kiếm dòng sản phẩm cho nhu cầu trang trí, kệ gỗ IGEA GP114 với thiết kế dạng bậc thang 5 tầng sẽ là gợi ý thích hợp. Khoảng cách giữa các tầng kệ tương đối cao, vừa vặn khi bố trí sách cùng nhiều vật trang trí kích thước lớn.

Sản phẩm có khả năng chịu tải lên đến 50kg, thoải mái khi sử dụng.

Kích thước (cm)150 x 60 x 35
Khối lượng (kg)20
Tải trọng (kg)50
Chất liệuGỗ MDF phủ Melamine
Màu sắcTrắng & vân gỗ

7/ Kệ Gỗ IGEA GP105 Từ 367.000 VNĐ

Kệ Gỗ đẹp nhất

Kích Thước Lớn Tạo Vách Ngăn Thanh Lịch

Đối với những không gian sống tương đối rộng rãi, bạn có thể cân nhắc lựa chọn mẫu kệ IGEA GP105. Phong cách thiết kế cách điệu, tạo điểm nhấn cho không gian đồng thời vẫn đảm bảo được diện tích rộng rãi cho nhu cầu bày trí.

Kệ gỗ IGEA GP105 vừa vặn để tận dụng khu vực góc tường hoặc sử dụng như một vách ngăn đẹp mắt trong không gian sống.

Kích thước (cm)160 x 80 x 20
Khối lượng (kg)21
Tải trọng (kg)50
Chất liệuGỗ MDF phủ Melamine
Màu sắcTrắng & vân gỗ

8/ Kệ Gỗ IGEA GP98.03 Từ 147.000 VNĐ

Kệ Gỗ đẹp nhất

Kệ Góc 3 Tầng, Tối Đa Hoá Không Gian Sống

IGEA GP98.03 là mẫu kệ gỗ có kích thước tương đối nhỏ, được thiết kế để bố trí ở góc tường và trên bàn làm việc, rất thích hợp cho những khu vực có diện tích không quá rộng.

Với kiểu thiết kế 3 tầng, người dùng có thể tạo thêm nhiều khu vực bố trí đồ đạc, tối đa hoá không gian. Không chỉ thích hợp với sách, IGEA GP98.03 còn được nhiều người sử dụng để trưng bày nước hoa và các sản phẩm chăm sóc da.

Kích thước (cm)81 x 25 x 25
Khối lượng (kg)5
Tải trọng (kg)6
Chất liệuGỗ MDF phủ Melamine
Màu sắcVân gỗ

9/ Kệ Gỗ IGEA GP113 GP113 Từ 80.000 VNĐ

Kệ Gỗ đẹp nhất

Kệ Gỗ Để Bàn Dạng Nhánh Cây

Với kích thước mặt đáy chỉ 31 x 17cm, kệ gỗ IGEA GP113 sở hữu sự nhỏ gọn và vừa vặn, thích hợp cho nhu cầu lắp đặt ngay trên bàn. Các tầng kệ được phân chia dạng nhánh cây, mang lại nhiều khu vực bố trí sách và tạo điếm nhấn lạ mắt.

Tuy nhiên, kệ gỗ IGEA GP113 sở hữu mức tải trọng chỉ 5kg, vừa đủ cho số lượng sách không quá nhiều.

Kích thước (cm)41 x 31 x 17
Khối lượng (kg)
Tải trọng (kg)5
Chất liệuGỗ MDF phủ Melamine
Màu sắcVân gỗ

10/ Index Living Mall – Kệ Gỗ Index Living Mall ELVIDA Từ 692.000 VNĐ

Kệ Gỗ đẹp nhất

Kệ Góc Cao Cấp Cho Phòng Tắm

Được làm từ chất liệu tre có độ bền bỉ cao, Index Living Mall ELVIDA là mẫu kệ góc chuyên dụng cho phòng tắm được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn. Tông màu gỗ tự nhiên, mang lại cảm giác thanh lịch và dễ kết hợp cùng mọi không gian. 

Kích thước (cm)85 x 29 x 29
Khối lượng (kg)
Tải trọng (kg)
Chất liệuTre
Màu sắcGỗ tự nhiên

Tham Khảo Một Số Mẫu Kệ Chuyên Dụng Khác

Bên cạnh những mẫu kệ gỗ mà vouchersblog vừa giới thiệu phía trên, bạn cũng có thể cân nhắc một số mẫu kệ chuyên dụng khác như kệ bếp hoặc kệ đựng mỹ phẩm, v.v. Tham khảo ngay một số bài viết dưới đây để có thêm thông tin chi tiết nhé!

>> Top 10 Kệ Bếp tốt nhất hiện nay (VANDO, BEYOURs, Inochi)

>> Top 10 Kệ Đựng Mỹ Phẩm tốt nhất hiện nay

Gợi Ý Sản Phẩm Lưu Trữ Tiện Ích Khác

Bên cạnh kệ máy giặt, bạn có thể tham khảo một số sản phẩm giá, kệ để đồ hữu ích khác giúp lưu trữ vật dụng trong gia đình gọn gàng, tạo không gian sống tiện nghi. Hãy cùng tìm hiểu qua các bài viết của vouchersblog trong link dưới đây nhé.

>> Top 10 Kệ Inox tốt nhất (Kệ Lò Vi Sóng, Kệ Bếp, Kệ Treo Quần Áo)

Cách Chọn Kệ Gỗ

Khi tìm kiếm và chọn mua kệ gỗ, bạn có thể cân nhắc đến 4 tiêu chí dưới đây từ vouchersblog nhé!

Lựa Chọn Kích Thước Kệ Theo Nhu Cầu Cất Trữ

Lựa Chọn Kích Thước Kệ Theo Nhu Cầu Cất Trữ

Tiêu chí đầu tiên khi chọn mua kệ chính là lựa chọn mức kích thước phù hợp với nhu cầu cất trữ của bạn.

Không giống như kệ sách, ưu điểm đầu tiên mà một chiếc kệ gỗ mang lại chính là cho phép người dùng có thể quan sát rõ vị trí các vật dụng được đặt trên kệ. Một chiếc kệ sẽ trở nên vô dụng nếu những thứ ở phía sau bị che lấp bởi những vật dụng phía trước.

Nếu không gian của kệ chỉ vừa đủ và có thể xuất hiện tình trạng như bên trên, bạn nên cân nhắc lựa chọn những mẫu kệ có không gian lắp đặt rộng hơn.

Chọn Kệ Có Chiều Cao Theo Mục Đích Sử Dụng

Chọn Kệ Có Chiều Cao Theo Mục Đích Sử Dụng

Kệ gỗ có nhiều mức chiều cao khác nhau, tuỳ thuộc vào từng nhu cầu sử dụng mà bạn sẽ có những lựa chọn tương ứng phù hợp. Nếu bạn muốn sử dụng kệ bằng cách cố định vào tường, một chiếc kệ cao sẽ thích hợp hơn. Ngoài không gian cất trữ rộng rãi, vật dụng sẽ được cố định dễ dàng hơn khi kệ được ép sát thành tường.

Ngược lại, những chiếc kệ thấp sẽ rất phù hợp khi dùng làm vách ngăn trong các căn phòng rộng. Mặc dù bạn vẫn có thể ngăn cách không gian bằng rèm, nhưng một chiếc kệ thấp sẽ dễ dàng và tiện lợi hơn khi muốn tạo ra sự ngăn cách về mặt tâm lý. Điều quan trọng khi chọn kệ chính là bạn có thể cất giữ mọi thứ và ngăn cách chúng ra. Khi lựa chọn chiều cao kệ, bạn nên cân nhắc đến tiêu chí này. 

Trang Bị Nhiều Kệ: Chọn Các Mẫu Dễ Phối Hợp Cùng Nhau

Trang Bị Nhiều Kệ: Chọn Các Mẫu Dễ Phối Hợp Cùng Nhau

Việc bố trí nhiều kệ trên cùng một bức tường không chỉ mang lại nhiều không gian cất trữ mà còn tạo cảm giác đẹp mắt. Nếu muốn kết hợp cùng lúc nhiều kệ, bạn nên chọn những sản phẩm sở hữu kiểu thiết kế vừa vặn, nhỏ gọn và không gây ảnh hưởng lẫn nhau. Những chiếc kệ được thiết kế dễ dàng ghép nối sẽ mang lại cảm giác thống nhất và sự tiện lợi khi kết hợp cùng nhau.

Khi xét đến tính thẩm mỹ trong không gian, bạn cũng có thể cân nhắc đến việc kết hợp các mẫu kệ sở hữu những tông màu khác nhau. Việc xen kẽ những mẫu kệ cao thấp cũng mang đến cảm giác thú vị. Một số mẫu kệ không chỉ có thể kết hợp theo chiều ngang mà cả phía trên, nên tuỳ thuộc vào từng không gian mà bạn có thể linh hoạt thay đổi.

Kiểm Tra Độ Dễ Dàng Khi Lắp Ráp

Kiểm Tra Độ Dễ Dàng Khi Lắp Ráp

Về cơ bản, khi mua kệ gỗ, các bộ phận của kệ thường được đóng gói riêng biệt và bạn sẽ phải tự ráp chúng lại với nhau. Một số sản phẩm có thể sẽ khá khó để tự ráp tại nhà. Do đó, việc tham khảo thông tin hướng dẫn và bình luận từ người mua trước sẽ là điều cần thiết.

Hầu hết các kệ gỗ sẽ được trang bị sẵn ốc và các thanh trụ kết nối, nhưng tuỳ thuộc vào từng sản phẩm, một số có thể tích hợp tuốc nơ vít. Có thể bạn sẽ mất một khoảng thời gian để làm quen, nhưng nếu tuân theo các hướng dẫn lắp đặt từ nhà sản xuất, bạn vẫn có thể ráp kệ một cách chính xác.

Tuy nhiên, khi siết vít để kết nối các bộ phận, bạn sẽ cần sử dụng một lực siết đủ mạnh. Ngoài ra, một số kệ có thể sẽ có khối lượng tương đối nặng. Do đó, bạn nên kiểm tra thông tin về độ nặng của kệ và nhận xét của người mua trước.

Nguồn tham khảo: https://my-best.vn/37086

Leave a Reply