Top 10 Kệ Inox tốt nhất (VANDO, Kalpen, IGA, BG, Kalpen , 9House)

Kệ Inox hay kệ khung thép là món đồ gia dụng hữu ích giúp bạn sắp xếp gọn gàng các vật dụng trong gia đình, decor nhà cửa. Đây là loại kệ đựng đồ rất được ưa chuộng vì độ bền bỉ và khả năng chịu lực tốt. Tuy nhiên, kệ inox có rất nhiều kiểu dáng, sức chứa và kích cỡ khác nhau, điều này hẳn cũng khiến không ít bạn cảm thấy phân vân khi chọn mua. 

Vì vậy, lần này vouchersblog sẽ mang đến cho bạn bài giời thiệu bảng xếp hạng các mẫu kệ inox đáng chú ý hiện nay, từ các thương hiệu đồ bếp quen thuộc như VANDO, Kalpen, IGA v.v. và lưu ý cách chọn ở nửa sau bài viết. Cùng tìm hiểu và chọn cho mình thiết kế kệ inox mà bạn ưng ý nhất nhé.

Sức Hút Của Kệ Inox

Kệ Inox tốt nhất

Kệ Inox hay kệ khung thép là loại kệ kim loại có cấu tạo đơn giản gồm khung đỡ và các tấm ván xếp tầng. Kệ thường là loại lắp ráp bằng đinh ốc tại các điểm đã được gia công sẵn theo hướng dẫn của nhà sản xuất vì thế mà việc lắp ráp tương đối đơn giản. Một số loại còn là kệ gấp, có thể dùng ngay mà không cần lắp ráp, càng thêm tiện cho người dùng.

Một ưu điểm nữa của kệ inox là phần khung trợ lực bằng kim loại vô cùng cứng cáp và chắc chắn với độ bền cao, phổ biến với 2 màu trắng bạc hoặc sơn đen rất dễ kết hợp nội thất trong nhà. Nếu chọn kệ đa năng tùy biến chiều cao linh hoạt giữa các tầng, bạn còn có thể tùy chỉnh kích thước kệ theo loại đồ muốn đặt để tận hưởng cách bài trí theo phong cách riêng.

Các Tiêu Chí Chọn Mua Kệ Inox

Để chọn được chiếc kệ inox tốt, bạn cần lưu ý các điểm chính sau đây.

  • Cân nhắc giữa kệ lắp sẵn và kệ lắp ghép.
  • Chú ý kích cỡ khi muốn mua nhiều kệ đặt cạnh nhau.
  • Kiểm tra độ chịu lực của kệ inox.
  • Tiện hơn khi chọn kệ có bánh xe di chuyển.
  • Kệ sơn phủ thêm nét nhấn nhá cho nội thất phòng.
  • Tìm hiểu thêm về các phụ kiện bán rời để kết hợp với kệ inox. 

Top 10 Kệ Inox tốt nhất được ưa chuộng

Mời bạn đến với các mẫu kệ inox đang được ưa chuộng sử dụng hiện nay. Tìm hiểu về tính năng từng sản phẩm trong mỗi mục để chọn cho mình chiếc kệ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của bạn.

1/ VANDO – Kệ Để Đồ Đa Năng Inox 304 4215 Từ 899.000 VNĐ

Kệ Inox tốt nhất

Khung Thép Dày Chắc, Linh Hoạt Với Bánh Xe

Kệ inox Vando là mẫu kệ có sức chứa lớn đa dạng kích thước kệ từ 3 – 5 tầng. Kệ trang bị khung thép dày cỡ 25mm và tấm đặt bằng thép cùng loại tải trọng lên đến 300kg, tạo điều kiện cho bạn đặt nhiều vật dụng nặng như nồi cơm, lò vi sóng, xoong chảo v.v. một cách thoải mái. 

Thêm vào đó, kệ còn có 2 loại chân đế là bánh xe và chân kệ cố định cho bạn tùy chọn theo nhu cầu sử dụng. Chiều cao giữa các tầng kệ cũng có thể điều chỉnh linh hoạt tới 6.5cm, rất dễ điều chỉnh theo chiều cao đồ dùng đặt tại mỗi tầng. Sản phẩm sẽ là chiếc kệ bếp hoàn hảo trong căn bếp gia đình của bạn. 

Loại kệKệ lắp ghép
Thiết kếKệ 3 – 5 tầng, có bánh xe
Kích thước (cm)Nhiều kích cỡ
Khối lượng (kg)10
Tải trọng (kg)300
Màu sắcĐen

2/ Kalpen – Kệ Gấp Gọn Để Đồ Đa Năng KTG3K87 Từ 659.400 VNĐ

Kệ Inox tốt nhất

Kệ Gấp Gọn Tiện Dụng Tiết Kiệm Diện Tích

Kệ gấp Kalpen là mẫu kệ lắp sẵn dành cho người muốn dùng kệ nhưng không giỏi lắp ráp. Có thể nói, điểm nhấn của chiếc kệ nằm ở kết cấu đóng gập linh hoạt, có thể nhanh chóng mở ra sử dụng ngay và gấp gọn khi không dùng tới. Kích cỡ khi gấp lại của kệ chỉ còn 8cm nên rất dễ cất trong các khe hẹp như gầm bàn, góc phòng mà không chiếm nhiều diện tích.

Sản phẩm có tải trọng mỗi tầng lên tới 60kg, thiết kế vô cùng thông thoáng với tấm đặt inox có nhiều lỗ thông ráo nước. Ngoài ra 2 bên thành kệ còn trang bị lưới bảo vệ giúp hạn chế rơi đổ, bảo vệ tốt hơn cho các thiết bị gia dụng kích cỡ lớn và đắt tiền. 

Loại kệKệ lắp sẵn
Thiết kếKệ 3, 4, 5 tầng có bánh xe
Kích thước (cm)3 tầng: 71.5 x 34 x 87; 4 tầng: 71.5 x 34 x 127.5; 5 tầng: 71.5 x 34 x 163
Khối lượng (kg)
Tải trọng (kg)< 300 (60 kg/tầng)
Màu sắcĐen, trắng

3/ 9HOUSE – Kệ Máy Giặt Khung Thép KMG06 Từ 1.595.000 VNĐ

Kệ Inox tốt nhất

Kệ Máy Giặt Kèm Ngăn Tủ Rộng

Đây là mẫu kệ thông dụng mà bất cứ gia đình dùng máy giặt cửa ngang hoặc tủ lạnh loại nhỏ nào đều sẽ cần tới. Chiếc kệ với thiết kế kệ kèm ngăn tủ sẽ giúp bạn tối ưu không gian phía trên nơi đặt máy giặt thành nơi lưu trữ đồ dùng giặt ủi thiết yếu như bột giặt, nước xả, khăn tắm v.v..

Kệ kết hợp khung thép cứng chắc và mặt gỗ MDF lõi xanh chống thấm vượt trội, đảm bảo cả về mặt tính năng và thẩm mĩ. Đặc biệt, phía trên kệ còn có một ngăn tủ rộng dễ đóng dễ mở, để đồ hạn chế rơi vỡ. Cánh tủ gỗ được phủ sơn trắng tăng thêm cảm giác tinh tế cho bố cục chiếc kệ. 

Loại kệKệ lắp ghép
Thiết kếKệ máy giặt 1 tầng kèm tủ gỗ
Kích thước (cm)180 x 74 x 60
Khối lượng (kg)
Tải trọng (kg)
Màu sắcĐen, trắng

4/ IGA – Giá Kệ Treo Quần Áo GM07 Từ 393.000 VNĐ

Kệ Inox tốt nhất

Kệ Kết Hợp Thanh Treo Đồ Cho Người Sống Một Mình

IGA GM07 là mẫu kệ mà bạn vừa có thể đặt vật dụng nhỏ vừa có thể treo quần áo 2 trong 1. Với thiết kế thanh treo bằng thép có sức chịu lực tốt, từ những chiếc áo khoác nặng đến sơ mi mặc hằng ngày đều sẽ được sắp xếp một cách gọn gàng, nằm ngay trong tầm mắt của bạn. 

Ngoài thanh treo, bạn vẫn có thể tận dụng 3 tầng kệ để lưu trữ thêm quần áo gấp gọn hoặc giày dép, vật dụng nhỏ. Đây là mẫu kệ treo quần áo có đầy đủ tiện nghi rất thích hợp với lối sống của người sống một mình, sinh viên thuê trọ. 

Loại kệKệ lắp ghép
Thiết kếKệ 3 tầng ván gỗ, có giá treo
Kích thước (cm)145 x 56 x 34
Khối lượng (kg)
Tải trọng (kg)100
Màu sắcĐen, trắng

5/ Kệ Đựng Đồ IGA GM05 Từ 279.000 VNĐ

Kệ Inox tốt nhất

Thiết Kế Kệ Nhiều Tầng Hẹp Ngang Gọn Gàng Cho Nhà Nhỏ

IGA GM05 là mẫu kệ nhiều tầng thiết kế hẹp rất hợp với các căn hộ có diện tích khiêm tốn. Kệ có 3 dòng sản phẩm với độ cao khác nhau lần lượt từ 3 – 5 tầng, thiết kế chiều ngang vừa phải nên có thể dễ dàng đặt nhiều kệ cạnh nhau để tăng khả năng lưu trữ mà không tốn quá nhiều diện tích. 

Chiếc kệ có kiểu dáng đơn giản, kết hợp giữa khung thép và mặt ván gỗ màu nâu sáng tự nhiên, sử dụng làm kệ đặt phòng khách hay kệ bếp đều được. Kệ có 2 phiên bản khung thép sơn đen và trắng đẹp mắt cho bạn lựa chọn tùy theo sở thích và gu thẩm mĩ. 

Loại kệKệ lắp ghép
Thiết kếKệ 3, 4, 5 tầng phối ván gỗ
Kích thước (cm)3 tầng: 50 x 35 x 63; 4 tần: 50 x 35 x 105; 50 x 35 x 135
Khối lượng (kg)
Tải trọng (kg)
Màu sắcĐen, trắng

6/ KENA – Kệ Để Lò Vi Sóng KN177 Từ 1.299.000 VNĐ

Kệ Inox tốt nhất

Kệ Inox Với Bánh Xe Và Giỏ Đựng Rộng Rãi

Đây là mẫu kệ bếp có kết cấu mỏng nhẹ linh hoạt với bánh xe quay bốn góc di chuyển đa hướng. KENA KN177 có thiết kế 4 tầng khung sắt, cách điệu phần tay cầm phía trên tạo cảm giác gọn gàng, trang nhã và rất dễ nhìn. 

Điểm nhấn của mẫu kệ này nằm ở 2 ngăn dưới với thiết kế giỏ lưới thông thoáng, tiện cho việc bảo quản rau củ tươi lâu hơn hoặc dùng làm chạn úp bát mà không lo nước đọng. 

Loại kệKệ lắp ghép
Thiết kếKệ 4 tầng, có bánh xe
Kích thước (cm)53 x 36 x 122
Khối lượng (kg)
Tải trọng (kg)
Màu sắcĐen, đen trắng, đen nâu gỗ

7/ BG – Kệ Đa Năng Để Đồ Nhà Bếp 1721 Từ 899.000 VNĐ

Kệ Inox tốt nhất

Thiết Kế Chia Ngăn Khoa Học Tối Ưu Khả Năng Lưu Trữ

Đây là mẫu kệ nhà bếp dáng thấp, thiết kế có độ ổn định cao, hạn chế rung lắc tốt. Chiếc kệ sang trọng với phần khung thép đen kết hợp ván gỗ nâu trầm cá tính, gam màu ấm có thể dễ dàng tương thích với mọi kiểu nội thất phòng. 

Ưu điểm của chiếc kệ là thiết kế chia ngăn khoa học với nhiều ngăn có các kích cỡ lớn nhỏ khác nhau, tạo ra các ngăn để riêng giúp bạn xếp đặt và bảo quản tốt hơn cho từng loại đồ bếp, đặc biệt là các thiết bị cần không gian lắp đặt thoáng như nồi cơm điện, lò vi sóng, nò nướng. 

Loại kệKệ lắp ghép
Thiết kếKệ nhiều tầng phối ván gỗ
Kích thước (cm)89 x 40 x 133
Khối lượng (kg)
Tải trọng (kg)
Màu sắcĐen nâu socola

8/ Vando – Kệ Nhà Bếp Đa Năng Từ 1.399.000 VNĐ

Kệ Inox tốt nhất

Độc Đáo Với 4 Ngăn Giỏ Ngăn Kéo Dễ Thao Tác

Đây là mẫu kệ nhà bếp 4 tầng có chân gắn bánh xe đến từ thương hiệu đồ bếp Vando. Kệ được làm bằng thép DUPLEX có ưu điểm vượt trội ở độ cứng và khả năng chịu lực. Khung thép đen sơn phủ 5 lớp, hạn chế bong tróc han gỉ cho thời gian sử dụng lâu bền. 

Chiếc kệ độc đáo với thiết kế 4 khay ngăn kéo dạng lưới kéo đẩy linh hoạt và thông thoáng, rất thích hợp dùng đựng rau củ, đồ khô, lọ gia vị thường dùng. Thiết kế ngăn kéo đẩy sẽ giúp người nội trợ thao tác nhanh hơn, tăng thêm tính tiện nghi cho công việc nhà bếp. 

Loại kệKệ lắp ghép
Thiết kếKệ 3, 4 tầng kèm giỏ kéo, bánh xe
Kích thước (cm)3 tầng: 71 x 32 x 90; 4 tầng: 71 x 32 x 115
Khối lượng (kg)10
Tải trọng (kg)
Màu sắcĐen nâu, đen

9/ MW FURNITURE – Combo Kệ Treo Quần Áo Từ 3.300.000 VNĐ

Kệ Inox tốt nhất

Combo 3 Kệ Đựng Quần Áo Decor Nội Thất Phòng

Đây là combo 3 kệ treo đồ kết hợp dành cho người muốn dùng nhiều kệ lưu trữ theo phong cách tối giản. Kệ có các chi tiết khung treo và các tầng kệ làm từ gỗ thông nhập khẩu cao cấp, ván gỗ cách điệu với màu gỗ nâu nhạt mộc mạc tự nhiên tăng thêm cảm giác ấm áp cho căn phòng.

Đây là mẫu kệ đảm bảo được cả về tính năng và mặt thẩm mĩ, cung cấp không gian treo đồ rộng và thoáng đãng kèm nhiều ngăn đựng đồ cho bạn. Thiết kế kệ có tính đồng bộ cao tạo điểm nhấn, có thể sắp xếp tùy ý, bài trí theo ý thích của bạn. 

Loại kệKệ lắp ghép
Thiết kếCombo 3 kệ có giá treo quần áo
Kích thước (cm)180 x 35 x 162
Khối lượng (kg)36
Tải trọng (kg)
Màu sắcĐen, trắng

10/ JUJIAJIA – Kệ Để Đồ Đa Năng Từ 205.000 VNĐ

Kệ Inox tốt nhất

Kệ Inox Mỏng Nhẹ Cho Các Góc Nhỏ

Với người muốn tìm mẫu kệ inox dạng nhỏ cho các góc hẹp thì đây sẽ là sản phẩm đáng cân nhắc. Kết hợp khung thép màu bạc ánh vàng bắt mắt và tầng kệ bằng nhựa, chiếc kệ ghi điểm ở thiết kế gọn nhẹ, lắp ghép đơn giản không cần khoan đục và rất dễ vệ sinh sạch vết bẩn bám dính. 

Kệ được làm từ các chất liệu chống nước tốt nên có thể dùng cho các góc phòng tắm hay phòng bếp đều được. 

Loại kệKệ lắp ghép
Thiết kếKệ 2, 3 tầng phối ván nhựa
Kích thước (cm)2 tầng: 25.4 x 18 x 28; 3 tầng: 25.7 x 18.3 x 45
Khối lượng (kg)0.6 – 1.1
Tải trọng (kg)
Màu sắcBạc ánh vàng

Gợi Ý Đồ Lưu Trữ Gia Dụng Hữu Ích

Bên cạnh kệ inox, vouchersblog còn có các bài viết thú vị khác về các loại giá, kệ sử dụng trong gia đình khác đang chờ bạn khám phá. Những gợi ý dưới đây sẽ mang đến cho bạn nhiều vật dụng lưu trữ tiện ích, tạo không gian sống gọn gàng đầy đủ tiện nghi. 

>> Top 10 Tủ Vải Quần Áo tốt nhất

>> Top 10 Kệ Inox tốt nhất (Kệ Lò Vi Sóng, Kệ Bếp, Kệ Treo Quần Áo)

>> Top 10 Kệ Gỗ đẹp nhất hiện nay (IGEA, BEYOURs, IBIE)

>> Top 10 Kệ Góc Tường tốt nhất hiện nay

>> Top 10 Kệ Lò Vi Sóng tốt nhất hiện nay

>> Top 10 Kệ Giày tốt nhất hiện nay

Cách Chọn Kệ Inox

Dưới đây là một số lưu ý dành cho người đang có nhu cầu tìm mua kệ Inox. 

Chọn Loại Kệ Phù Hợp

Kệ inox hiện nay có 2 dòng kệ chính là kệ lắp sẵn và kệ lắp ghép, mỗi loại lại có những ưu nhược điểm riêng phù hợp với nhu cầu của từng người. 

Kệ Lắp Sẵn: Lắp Đặt Dễ Dàng Không Cần Khoan Đục

Kệ Lắp Sẵn: Lắp Đặt Dễ Dàng Không Cần Khoan Đục

Đối với người muốn chọn kệ inox dễ dùng thì kệ lắp sẵn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Đây là loại kệ đã được đóng hoàn chỉnh nên sẽ có 2 ưu điểm là không tốn công lắp đặt và có thể dùng ngay khi sau khi mua

Tuy nhiên, kệ lắp sẵn sẽ có kích cỡ cồng kềnh có thể làm chi phí vận chuyển tăng lên. Thêm nữa, bạn cũng cần cân nhắc kích thước một cách cẩn thận, tránh tình trạng kệ quá to khó cho qua cửa ra vào. Vì vậy kệ lắp sẵn sẽ hợp hơn với người mua kệ nhỏ ít tầng dễ di chuyển. 

Kệ Lắp Ghép: Linh Hoạt Dễ Sắp Xếp

Kệ Lắp Ghép: Linh Hoạt Dễ Sắp Xếp

Kệ lắp ghép là loại kệ gia dụng phổ biến được sản xuất hiện nay. Đối với loại kệ này các phần khung, thanh đỡ và tấm đặt sẽ được tách rời vì vậy mà kích thước đóng gói khi vận chuyển sẽ gọn gàng hơn rất nhiều. Người dùng có thể lắp đặt theo hướng dẫn từ nhà sản xuất. 

Vì là kệ tự lắp nên bạn hoàn toàn có thể lắp ráp linh hoạt theo ý muốn và điều kiện không gian sống, chẳng hạn như tăng hoặc giảm số tầng kệ để có không gian ngăn đựng rộng hơn cho các đồ dùng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách tự lắp kệ khi mới mua, vì vậy bạn cần kiểm tra xem sản phẩm có phải loại dễ lắp đặt hay không trước khi mua

Chú Ý Kích Cỡ Khi Muốn Đặt Nhiều Kệ Cạnh Nhau

Chú Ý Kích Cỡ Khi Muốn Đặt Nhiều Kệ Cạnh Nhau

Nếu bạn có nhu cầu lặp đặt nhiều hơn một kệ, mybest gợi ý bạn nên chọn các sản phẩm có cùng kiểu dáng với kích thước khác nhau. Việc sử dụng các kệ có nhiều kích cỡ cao thấp khác nhau sẽ mở rộng khả năng lưu trữ, giúp bạn tận dụng hiệu quả các phần chiều rộng, chiều sâu, chiều cao của không gian lắp đặt. 

Các loại kệ inox có thiết kế đơn giản nên có thể sử dụng được ở rất nhiều không gian như phòng khách, phòng bếp, nhà kho v.v.. Vì thế mà các hãng sản xuất cũng rất quan tâm đến điểm này và ngày càng cho ra nhiều mẫu kệ cùng kiểu dáng nhưng kích thước đa dạng để phục vụ mục đích lưu trữ cũng như trang trí phòng, mang đến cảm giác đồng bộ hài hòa cho nội thất phòng

Không Quên Kiểm Tra Độ Chịu Lực

Không Quên Kiểm Tra Độ Chịu Lực

Nhiều loại kệ inox thường có các tấm ván đặt đồ có thiết kế mỏng, vì vậy trước khi mua bạn cần kiểm tra kĩ và khả năng chịu tải của sản phẩm. Kệ không đủ chắc và không chịu được tải trọng lớn có thể dễ dàng bị méo, cong vênh khi đặt đồ nặng và không đảm bảo được tính an toàn cho người sử dụng. Vì thế để có thể yên tâm sử dụng, hãy chọn kệ có độ chịu tải tốt, phù hợp với vật dụng lưu trữ mà bạn muốn đặt

Tiện Hơn Với Bánh Xe Di Chuyển

Tiện Hơn Với Bánh Xe Di Chuyển

Nếu bạn có thói quen di chuyển kệ thường xuyên cho mục đính làm sạch hoặc sửa chữa, mybest gợi ý bạn nên chọn kệ có gắn bánh xe linh hoạt. Thiết kế bánh xe rất đơn giản và tiện lợi, giúp bạn di dời kệ một cách dễ dàng mà không nhất thiết phải bỏ hết đồ xuống và bê vác nặng nhọc. Hầu hết các loại kệ có gắn bánh xe đều có hệ thống khóa cố định nên bạn có thể yên tâm ở độ ổn định và khả năng chứa đồ của kệ khi sử dụng.  

Chọn Kệ Sơn Màu, Tăng Cá Tính Riêng

Chọn Kệ Sơn Màu, Tăng Cá Tính Riêng

Kệ Inox không chỉ có các sản phẩm màu bạc mà có cả kệ sơn phủ với tông đen cá tính, được khuyến khích cho người muốn tạo nét độc đáo cho nội thất phòng. Kệ sơn phủ không chỉ đẹp và dễ kết hợp nội thất mà còn có độ bền cao nhờ lớp sơn tĩnh điện bên ngoài có khả năng chống gỉ sét, giữ màu kệ luôn sáng đẹp như mới, dễ lau chùi. 

Ngoài ra, còn có các sản phẩm kết hợp giữa khung inox và ván gỗ với màu nâu sáng hoặc nâu socola ấm áp cũng là một lựa chọn đáng cân nhắc với người thích phong cách decor tự nhiên. 

Thêm Điểm Nhấn Bằng Các Phụ Kiện Bán Rời

Thêm Điểm Nhấn Bằng Các Phụ Kiện Bán Rời

Nếu bạn muốn thay thế, sửa sang làm mới sau thời gian dài sử dụng kệ bạn cũng nên kiểm tra xem các bộ phận như tấm đỡ, khung sắt có được nhà sản xuất bán riêng hay không. 

Bên cạnh các bộ phận của chính chiếc kệ thì những phụ kiện đi kèm như hộp lưu trữ, móc treo, giỏ đựng đồv.v. cũng là những kết hợp phổ biến được tìm mua cùng kệ inox. Bằng cách sử dụng các phụ kiện lưu trữ này một cách hiệu quả, không chỉ khả năng lưu trữ mà ngay cả tính thẩm mĩ của chiếc kệ cũng được cải thiện, thể hiện rõ chất riêng của người dùng. 

Nguồn tham khảo: https://my-best.vn/37092

Leave a Reply