Top 10 Nồi Cơm Điện Tách Đường tốt nhất (Nagakawa, Fujika, Tiross)

Nồi cơm điện tách đường có khả năng giảm tinh bột trong cơm, từ đó làm giảm lượng đường hấp thu vào cơ thể. Bạn có thể ăn cơm thoải mái hơn mà không cần quá lo lắng về lượng đường, nhất là những người có chế độ ăn kiêng, ăn giảm đường. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại nồi cơm điện tách đường đến từ nhiều thương hiệu như Nagakawa, Fujika, Tiross, Mishio, v.v.. 

Nếu bạn đang băn khoăn không biết loại nào tốt, hãy tham khảo top 10 nồi cơm điện tách đường tốt nhất hiện nay do vouchersblog đề xuất dưới đây. Bên cạnh đó, vouchersblog còn cung cấp đến bạn nhiều thông tin hữu ích, giúp bạn hiểu rõ hơn về nồi cơm điện tách đường cũng như cách chọn mua. Đừng bỏ lỡ nhé!

Nồi Cơm Điện Tách Đường Có Thực Sự Giảm Đường Trong Cơm?

Nồi Cơm Điện Tách Đường tốt nhất

Nồi cơm điện tách đường có kiểu dáng tương tự nồi cơm điện thông thường. Nhờ thiết kế lòng nồi kép đặc biệt giúp nồi có khả năng tách chiết một phần nước cơm trong quá trình nấu nên được cho là có khả năng giảm đường trong cơm. 

Khi nước đạt từ 65ºC trở lên, tinh bột trong gạo sẽ tan một phần trong nước và chuyển sang dạng hồ tinh bột. Nồi cơm điện tách đường khi đun sôi sẽ gạn bớt phần nước có chứa hồ tinh bột, từ đó giảm tinh bột trong cơm và giảm được lượng đường hấp thụ vào cơ thể (đường glucose là phân tử cấu tạo nên tinh bột). 

Tuy nhiên, hàm lượng đường trong cơm gạo là rất ít nên lượng đường tách bỏ không đáng kể. Bên cạnh đó, việc gạn bỏ nước cơm sẽ làm giảm đi các thành phần dinh dưỡng khác, đặc biệt là vitamin B và làm giảm lượng calo cung cấp cho cơ thể. Vì vậy, bạn cần cân nhắc trước khi lựa chọn sử dụng nồi cơm điện tách đường. 

Các Tiêu Chí Chọn Mua Nồi Cơm Điện Tách Đường

Khi chọn mua nồi cơm điện tách đường, bạn cần lưu ý đến những tiêu chí dưới đây: 

  • Kiểm tra các chức năng khác của nồi: Nấu cơm thường, hấp, hầm, nấu cháo, v.v.;
  • Bảng điều khiển dễ sử dụng;
  • Chất liệu bền và an toàn cho sức khỏe;
  • Dung tích, kích thước và công suất phù hợp với nhu cầu.

Top 10 Nồi Cơm Điện Tách Đường tốt nhất được ưa chuộng

Vouchersblog đặc biệt đề xuất đến bạn top 10 nồi cơm điện tách đường tốt nhất hiện nay, giúp bạn có thêm nhiều thông tin để so sánh, đánh giá và chọn được loại nồi phù hợp cho mình. 

1/ Nagakawa – Nồi Cơm Điện Tách Đường NAG0136 Từ 1.349.000 VNĐ

Nồi Cơm Điện Tách Đường tốt nhất

Dung Tích Nhỏ, Lòng Nồi Dạng Niêu Phủ Whitford

Lòng nồi mô phỏng kiểu dáng của niêu đất cho khả năng giữ nhiệt tốt, giúp nồi nóng nhanh và rút ngắn thời gian làm chín cơm. Dung tích nồi nhỏ chỉ 1.2L, công suất 500W góp phần tiết kiệm điện năng. Khối lượng 3,54kg cùng quai xách gập mở thuận tiện trong việc di chuyển.

Lớp chống dính Whitford không chứa chất hoạt động bề mặt Axit perfluorooctanoic (PFOA) vừa an toàn cho sức khỏe vừa dễ làm sạch. 2 lòng nồi giúp gạn bỏ một lượng nước cơm khi nấu, từ đó giảm đường trong cơm. Thiết kế nồi hiện đại với bảng điều khiển điện tử lớn trên nắp, dễ quan sát và thao tác.

Tổng dung tích
Dung tích nấu1,2L
Công suất500W
Kích thước33x28x24,4cm
Điều khiểnĐiện tử
Màn hình hiển thị
Chất liệuNhựa nguyên sinh
Chức năng khácNấu cơm, nấu cơm gạo dẻo, nấu cơm gạo lứt, nấu nhanh, hấp, nấu cháo đặc, v.v.
Khối lượng3,54 kg

2/ Tiross – Nồi Cơm Điện Tách Đường TS9911 Từ 3.675.000 VNĐ

Nồi Cơm Điện Tách Đường tốt nhất

Công Suất Lớn, Màn Hình LCD Hiển Thị Trên Nắp

Tiross TS9911 có thiết kế hiện đại, sang trọng với 2 màu lựa chọn: vàng đen và đỏ đen. Bảng điều khiển lớn cùng màn hình LCD hiển thị và nút thông hơi nằm trên nắp nồi, phía trước là nút ấn mở nắp và vị trí đóng mở khay chứa nước, giúp bạn dễ thao tác khi sử dụng.  

Quá trình nấu 3 giai đoạn: đun sôi, xả nước và hấp chín, công suất lên đến 1200W, giúp cơm và nước cơm tách biệt nhau, cơm chín mềm, giảm đường và không bị nhão. Sau khi sử dụng, bạn có thể tháo rời 2 lòng nồi, khay chứa nước để thuận tiện vệ sinh sạch sẽ. 

Tổng dung tích4L
Dung tích nấu1,5L
Công suất1200W
Kích thước34x28x29cm
Điều khiểnĐiện tử
Màn hình hiển thị✔ (LCD)
Chất liệu
Chức năng khác
Khối lượng

3/ La gourmet – Nồi Cơm Điện Tách Đường 363992 Từ 1.794.000 VNĐ

Nồi Cơm Điện Tách Đường tốt nhất

Được SGS Và Quatest 3 Kiểm Nghiệm

Khả năng tách đường và tinh bột của nồi La gourmet được tổ chức kiểm định chất lượng quốc tế SGS Và Quatest 3 kiểm nghiệm về khả năng giảm tinh bột và đường trong cơm. Nhờ thiết kế lòng nồi kép đặc biệt, khi nấu, lượng nước cơm được tách bớt một phần ra khỏi gạo khi đun sôi, từ đó làm giảm lượng đường và tinh bột đã hòa tan trong nước. 

Nồi cung cấp nhiều chức năng nấu như cơm gạo lứt, cơm cháy, cháo, v.v. với thời gian đã cài đặt sẵn. Nếu muốn thay đổi để thức ăn đạt độ chín như mong muốn, bạn có thể tăng giảm thời gian nấu theo nhu cầu. Bảng điều khiển nút bấm bằng tiếng Việt rõ ràng dễ thao tác.

Tổng dung tích5L
Dung tích nấu1,8L
Công suất900W
Kích thước28x28x25cm
Điều khiểnNút bấm
Màn hình hiển thị
Chất liệuInox 304, nhựa PP, nhôm
Chức năng khácNấu cơm, cơm gạo lứt, cơm cháy, cháo, hấp, nấu chậm, súp
Khối lượng3kg

4/ Magic – Nồi Cơm Điện Tách Đường A511/A510 Từ 1.990.000 VNĐ

Nồi Cơm Điện Tách Đường tốt nhất

Thoát Nước Thông Minh Nhờ Viên Bi Cảm Biến Nhiệt

Lồng nồi 2 lớp: lớp trong có nhiều lỗ nhỏ li ti, lớp ngoài có 1 lỗ thoát nước ở dưới đáy và đi kèm viên bi cảm biến nhiệt. Khi nồi hoàn thành quá trình tách đường, viên bi bị xê dịch vị trí và làm thông lỗ thoát nước, giúp nước chảy xuống khay chứa và làm giảm đường trong cơm. Lòng nồi thép không gỉ, sáng bóng và an toàn cho sức khỏe.

Nồi nấu được nhiều loại gạo khác nhau như gạo dài, gạo ngắn, v.v. bằng chương trình lập trình sẵn, bạn chỉ cần chọn Rice type phù hợp với loại gạo muốn nấu. Tiến trình nấu được hiển thị rõ ràng và chi tiết dễ theo dõi.  Các bộ phận được thiết kế rời, dễ dàng tháo lắp và vệ sinh. 

Tổng dung tích3,5L
Dung tích nấu1,5/1,8L
Công suất900W
Kích thước31,3x31x32,5cm
Điều khiểnĐiện tử
Màn hình hiển thị
Chất liệuThép không gỉ
Chức năng khácHẹn giờ, giữ ấm
Khối lượng6,3kg

5/ Perfect – Nồi Cơm Điện Tách Đường PF-RC869 Từ 999.000 VNĐ

Nồi Cơm Điện Tách Đường tốt nhất

Bảng Điều Khiển Điện Tử Trên Nắp Nồi

Thiết kế ấn tượng với bảng điều khiển điện tử trên nắp nồi, giúp bạn dễ quan sát và thao tác. 2 gam màu lựa chọn: trắng và đen cho không gian bếp thêm hiện đại, tiện nghi. Lòng ngoài bằng thép không gỉ, dày 2mm, mặt ngoài tráng Platinum cho khả năng chịu nhiệt tốt, bền và đẹp. 

Lòng trong dạng lưới, chất liệu inox dày 1mm và có quai xách tiện lợi. Tổng dung tích nồi đạt 5L, dung tích nấu 1,8L cho phép bạn nấu cơm giảm đường với lượng 600 – 800g gạo/lần

Tổng dung tích5L
Dung tích nấu1,8L
Công suất800W
Kích thước
Điều khiểnĐiện tử
Màn hình hiển thị
Chất liệuNhựa, thép không gỉ
Chức năng khácNấu cơm thường, nấu súp, hấp, cháo, nấu nhanh, kho thịt, làm sữa, v.v.
Khối lượng4,2kg

6/ YOI – Nồi Cơm Điện Tách Đường YRC-201FWH Từ 1.990.000 VNĐ

Nồi Cơm Điện Tách Đường tốt nhất

Lượng Cơm Nấu Ít Phù Hợp 1 Người Ăn

YOI YRC-201FWH sở hữu thiết kế mềm mại, màu trắng tinh tế, hiện đại. 2 dạng điều khiển: núm xoay để chọn chế độ nấu và nhấn để bắt đầu nấu, kết hợp với nút bấm hẹn giờ và giữ ấm/hủy cài đặt. Nếu bạn cảm thấy khó nhớ công dụng của nút bấm tiếng Hàn, bạn có thể dán chữ tiếng Việt để dễ sử dụng.

Ngoài nấu cơm giảm đường, nồi còn có thể nấu cơm thường, cơm ngũ cốc, cháo, canh và hấp. Dung tích nồi nhỏ chỉ 0,72L, phù hợp cho khẩu phần một người ăn. Bộ sản phẩm còn đi kèm cốc đong và thìa xúc tiện lợi sử dụng. 

Tổng dung tích
Dung tích nấu0,72L
Công suất400W
Kích thước25×27,5x26cm
Điều khiểnNút nhấn, núm xoay
Màn hình hiển thị
Chất liệu
Chức năng khácNấu cơm trắng, cháo, canh, cơm ngũ cốc, hẹn giờ, v.v.
Khối lượng

7/ Nagakawa – Nồi Cơm Điện Tách Đường NAG0120 Từ 999.900 VNĐ

Nồi Cơm Điện Tách Đường tốt nhất

Lồng Nồi Phủ Nhiều Lớp Chống Dính Teflon

Lồng nồi kép làm từ nhôm, bề mặt chứa nhiều lớp Teflon cho khả năng chống dính tốt, dễ làm sạch và vệ sinh. Thiết kế đa năng với 10 chế độ nấu: nấu cơm gạo lứt, hầm, hấp, v.v., linh hoạt thay đổi giữa các chế độ thông qua nút bấm điện tử

Khi nấu, nhiệt độ tăng nhanh trong khoảng thời gian ngắn, lồng nồi có lỗ ở giữa để tách bỏ nước đường khi cơm sôi. Bảng điều khiển tiếng Việt, mỗi nút bấm tương ứng một chức năng dễ sử dụng. Dây điện rời có thể rút ra khi không nấu, giúp việc cất trữ thêm gọn gàng. 

Tổng dung tích
Dung tích nấu1,8L
Công suất900W
Kích thước29x29x31,5mm
Điều khiểnĐiện tử
Màn hình hiển thị
Chất liệuNhôm, inox
Chức năng khácNấu cơm thường/cơm gạo lứt, nấu súp, hấp, v.v.
Khối lượng3,39kg

8/ Mishio – Nồi Cơm Điện Tách Đường MK188 Từ 378.000 VNĐ

Nồi Cơm Điện Tách Đường tốt nhất

Thiết Kế Đơn Giản, Điều Khiển Phím Cơ

Mishio MK188 sở hữu kiểu dáng tương tự nồi cơm điện thông thường với thiết kế lòng nồi kép. Lồng trong có nhiều lỗ nhỏ dưới đáy, đặt vừa khớp với lòng ngoài, có quai xách tiện lợi, dễ lấy ra dù cơm đang còn nóng. 

Lòng nồi ngoài kín, có thể cho gạo vào để nấu cơm thường hoặc là nơi chứa nước khi nấu cơm tách đường. Chất liệu inox 304 với 4 lớp chống dính, không lo bị dính cơm vào thành nồi và dễ làm sạch. Điều khiển phím cơ bền bỉ, quen thuộc với người lớn tuổi.

Tổng dung tích5L
Dung tích nấu1,8L
Công suất900W
Kích thước26,5×26,5x28cm
Điều khiểnPhím cơ
Màn hình hiển thị✔ (Đèn LED)
Chất liệuNhựa PP, inox 410, inox 304
Chức năng khácHầm, nấu soup, nấu cháo, làm bánh, hấp, v.v.
Khối lượng3,2kg

9/ Povena – Nồi Cơm Điện Tách Đường PVN-SG1886 Từ 1.150.000 VNĐ

Nồi Cơm Điện Tách Đường tốt nhất

Thiết Kế Thông Dụng, Bảng Điều Khiển Tiếng Anh

Vỏ nồi làm từ nhựa PP cứng chắc, sáng bóng, màu vàng đồng kết hợp màu đen sang trọng. Bảng điều khiển lớn nhiều nút bấm, mỗi nút đều có đèn báo đi kèm và màn hình hiển thị dễ quan sát. Tuy nhiên, các chức năng ghi bằng tiếng Anh đôi khi gây khó hiểu cho người dùng.

Công suất 900W mạnh mẽ, gia nhiệt ổn định giúp cơm chín nhanh, đều và thơm ngon. Thiết kế nắp bật mở dễ sử dụng, trên nắp có lỗ thoát hơn giúp cân bằng áp suất trong nồi, đảm bảo an toàn khi nấu.

Tổng dung tích5L
Dung tích nấu
Công suất900W
Kích thước28x28x30,2cm
Điều khiểnNút bấm
Màn hình hiển thị
Chất liệuNhựa, inox 304, nhôm
Chức năng khácNấu cơm, hấp, nấu súp, nấu cháo, hầm, làm sữa chua
Khối lượng

10/ Fujika – Nồi Cơm Điện Tách Đường FJ-1816 Từ 740.000 VNĐ

Nồi Cơm Điện Tách Đường tốt nhất

Chức Năng Đơn Giản Dễ Sử Dụng

Fujika FJ-1816 sở hữu thiết kế đơn giản gồm 1 lòng nồi làm từ hợp kim nhôm, nặng 0,515kg, dày dặn và chịu lực tốt. 1 khay chứa nước rời có thể gắn vào lòng nồi. Khi sôi, nước cơm dâng lên, tràn vào và được giữ lại trong khay, giúp giảm một lượng đường trong cơm. Chức năng đơn giản gồm nấu cơm thường và cơm giảm đường, 1 nút bấm dễ thao tác và sử dụng

Tổng dung tích
Dung tích nấu1,8L
Công suất900W
Kích thước29x29x31,5cm
Điều khiển
Màn hình hiển thị
Chất liệuInox, nhôm
Chức năng khácNấu cơm
Khối lượng3,39kg

Tham Khảo Các Loại Nồi Cơm Điện Khác

Nồi cơm điện rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại lẫn giá thành. Để phục vụ nhu cầu ăn cơm hằng ngày của gia đình, bạn có thể tham khảo những mẫu nồi cơm điện khác dưới đây. 

>> Top 10 Nồi Cơm Điện Cao Tần tốt nhất (Zojirushi, Panasonic, Tiger)

>> Top 10 Nồi Cơm Điện Panasonic tốt nhất hiện nay

>> Top 8 Nồi Cơm Điện Zojirushi tốt nhất hiện nay

Cách Chọn Nồi Cơm Điện Tách Đường

Nồi cơm điện tách đường trên thị trường hiện khá đa dạng. Để chọn được loại nồi phù hợp với nhu cầu, hãy lưu ý đến những thông tin dưới đây.

Kiểm Tra Chức Năng Khác Của Nồi

Kiểm Tra Chức Năng Khác Của Nồi

Ngoài nấu cơm giảm đường, một số nồi cơm điện tách đường còn có thể hấp, làm bánh, cơm cháy, hầm, nấu cháo, v.v. giúp bạn linh hoạt trong cách sử dụng. Một số nồi hiện đại còn được trang bị tính năng hẹn giờ, có màn hình hiển thị thời gian dễ theo dõi.

Sở hữu một chiếc nồi đa chức năng mang đến sự tiện nghi cho gian bếp của bạn. Tuy nhiên, những chiếc nồi càng hiện đại và nhiều chức năng thì có giá thành càng cao nên bạn cần cân nhắc. 

Nếu cảm thấy những chức năng khác của nồi là cần thiết và phù hợp với gia đình, sẽ có lúc cần dùng đến thì hãy đầu tư một chiếc nồi đa năng. Trường hợp bạn chỉ muốn nấu cơm tách đường thì hãy mua nồi có chức năng cơ bản, giúp bạn tiết kiệm chi phí.

Bảng Điều Khiển Dễ Sử Dụng

Bảng Điều Khiển Dễ Sử Dụng

Bảng điều khiển là nơi bạn thực hiện các thao tác cài đặt/điều chỉnh trên nồi. Nồi có bảng điều khiển càng lớn, mỗi chức năng tương ứng một phím bấm sẽ giúp bạn dễ quan sát và thao tác hơn. Tuy nhiên, nếu quá nhiều nút chức năng đôi khi sẽ gây rối mắt và mất thẩm mỹ.

Để hạn chế nhược điểm này, một số nồi được tích hợp nhiều chức năng trong cùng một nút bấm. Khi chọn đến chức năng nào thì đèn sẽ báo sáng ở chức năng đó. Một số còn trang bị màn hình LCD/LED hiển thị thời gian, tiện lợi theo dõi tiến trình nấu của nồi.

Nồi có bảng điều khiển tiếng Việt sẽ dễ đọc hơn. Trong khi đó, bảng điều khiển tiếng Anh hoặc tiếng người ngoài đôi khi sẽ gây khó khăn cho những người có khả năng ngoại ngữ không tốt.

Chất Liệu Bền Và An Toàn Cho Sức Khỏe

Chất Liệu Bền Và An Toàn Cho Sức Khỏe

Chất liệu là thông tin quan trọng bạn cần lưu ý khi chọn mua nồi cơm tách đường. Lồng nồi là nơi chứa cơm nên bạn cần kiểm tra kỹ chất liệu của nó. Nồi cơm tách đường đặc biệt hơn nồi cơm điện thông thường bởi thiết kế lòng nồi kép để có thể tách riêng nước ra khỏi cơm trong quá trình nấu.

Đa số lòng nồi thường được làm từ hợp kim nhôm hoặc inox 304 và có chống dính, vừa sáng bóng dễ vệ sinh vừa an toàn cho sức khỏe người dùng. Thân và nắp của nồi cơm điện tách đường thường làm từ nhựa PP, bền, cứng và không chứa chất độc hại cho cơ thể. 

Kích Thước, Dung Tích Và Công Suất Phù Hợp

Kích Thước, Dung Tích Và Công Suất Phù Hợp

Cuối cùng, hãy lưu ý kiểm tra kích thước, dung tích và công suất của nồi cơm điện tách đường. Hãy chọn nồi có các thông số trên phù hợp với nhu cầu. Thông thường, nồi có dung tích càng lớn thì kích thước càng lớn. Đa số nồi cơm tách đường hiện nay có dung tích nấu từ 1,8L, một số có dung tích nhỏ hơn như 1,2L, 1,5L. Bạn có thể cân nhắc để lựa chọn. 

Nồi có công suất càng lớn càng có khả năng gia nhiệt mạnh. Nồi dung tích nhỏ thì công suất theo đó cũng nhỏ hơn giúp tiết kiệm điện năng mà vẫn đảm bảo chức năng của nồi.

Nguồn tham khảo: https://my-best.vn/37496

Leave a Reply