Top 10 Sách Học Tiếng Pháp hay nhất hiện nay: Tư Vấn Mua

Chủ đề: Top 10 Sách Học Tiếng Pháp hay nhất hiện nay: Tư Vấn Mua

Sách học tiếng Pháp là trang bị không thể thiếu đối với những người muốn học tiếng Pháp hay những người có ý định tự học ”ngôn ngữ lãng mạn” này tại nhà. Nội dung của sách học tiếng Pháp rất đa dạng từ sách giải thích ngữ pháp, sách từ vựng đến tuyển tập bài thi của các kỳ thi văn bằng tiếng Pháp, ví dụ như Le Nouveau Taxi 1, Le DELF 100% Réussite A1, Từ ngữ tiếng Pháp thông dụng theo chủ đề… Đồng thời, độ khó của nội dung cũng khác nhau tùy theo trình độ của người học: sơ cấp, trung cấp, cao cấp. Vì vậy có lẽ nhiều người sẽ phân vân không biết nên chọn cuốn sách như thế nào?

Trong bài viết lần này, vouchersblog xin giới thiệu top 10 cuốn sách học tiếng Pháp tốt nhất hiện nay mà bạn có thể dễ dàng mua trên các trang thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada. Như thường lệ, vouchersblog cũng sẽ giới thiệu những điểm cần lưu ý để chọn cuốn sách tiếng Pháp phù hợp nhất trong nửa phần đầu, bạn hãy tham khảo nhé!

Top 10 Sách Học Tiếng Pháp tốt nhất được ưa chuộng hiện nay

Sau phần cách chọn, vouchersblog xin giới thiệu 10 cuốn sách học tiếng Pháp tốt nhất hiện nay mà bạn có thể tìm mua trên EC, bạn hãy tham khảo nhé!

10/ Từ Ngữ Tiếng Pháp Thông Dụng Theo Chủ Đề Từ 45.000 VNĐ

Từ Ngữ Tiếng Pháp Thông Dụng Theo Chủ Đề

Tổng Hợp Các Từ Vựng trong Giao Tiếp theo Chủ Đề

Mặc dù mới có ít đánh giá tích cực về hiệu quả học tập nhưng không thể phủ định cuốn sách cung cấp rất nhiều từ vựng cho người đọc. Các từ vựng còn được phân chia theo từng chủ đề để bạn dễ dàng tra cứu.

Các từ ngữ được đặt trong các tình huống giao tiếp cụ thể giúp đọc giả hiểu hơn về ngữ cảnh sử dụng, do đó áp dụng nhanh chóng vào thực tế.

Loại Sách từ vựng
Trình độ Sơ cấp
CD đi kèm Không
Audio Không

 

 

9/ Đàm Thoại Tiếng Pháp Trong 7 Ngày Từ 40.000 VNĐ

Đàm Thoại Tiếng Pháp Trong 7 Ngày

Học Giao Tiếp Cơ Bản trong Thời Gian Ngắn

Mỗi chủ đề từ vựng và ngữ pháp đều có những đoạn hội thoại thông dụng hàng ngày, ví dụ như thông báo trên máy bay, câu chào của lễ tân khách sạn. Cách chia động từ đến bài tập thực hành cũng được giải thích chi tiết.

Đĩa CD kèm theo cũng giúp bạn làm quen với ngữ điệu, cách phát âm. Do đó, đây là cuốn sách phù hợp cho những bạn muốn học giao tiếp cơ bản trong thời gian ngắn trước khi đi du lịch hay công tác.

Loại Sách giao tiếp
Trình độ Sơ cấp
CD đi kèm ✔︎
Audio Không

8/ Bài Tập Ngữ Pháp Tiếng Pháp Trình Độ Cao Cấp Từ 112.000 VNĐ

Bài Tập Ngữ Pháp Tiếng Pháp Trình Độ Cao Cấp

Đa Dạng Bài Tập Ngữ Pháp cho Người Học Cao Cấp

Để hiểu rõ và nhớ kỹ cấu trúc ngữ pháp khó ở trình độ cao cấp, việc làm đa dạng các loại bài tập sẽ giúp năng lực tiếng Pháp của bạn ngày càng tiến bộ hơn.

Sách Bài tập ngữ pháp tiếng Pháp được chia theo các chủ đề: Thì, Cấu trúc, Giới từ, Trạng từ, Tính Từ, Mối Quan Hệ Logic; đi kèm đáp án, giúp bạn có thể tự học tại nhà dễ dàng. Ngoài ra, tựa sách cũng có phiên bản cho người học trung cấp tham khảo..

Loại Sách ngữ pháp
Trình độ Cao cấp
CD đi kèm Không
Audio Không

 

7/ Sổ Tay Chia và Tra Cứu 12000 Động Từ Tiếng Pháp

Sổ Tay Chia và Tra Cứu 12000 Động Từ Tiếng Pháp

Tra Cứu Chia Động Từ Mọi Lúc Mọi Nơi

Đối với vấn đề chia động từ – một trong những phần khó nhất của tiếng Pháp; Sổ Tay Chia và Tra Cứu 12.000 Động Từ sẽ là trợ thủ đắc lực. Chỉ cần tra cứu theo chữ cái đầu tiên, bạn có thể dễ dàng biết được động từ cần phải chia như thế nào.

Các nhóm động từ, danh động từ thường đi kèm cũng được đề cập cụ thể. Kích thuớc nhỏ gọn cũng là một điểm cộng để bạn dễ dàng mang sách bên người, để sử dụng bất cứ khi nào cần thiết.

Loại Sách từ vựng
Trình độ Mọi trình độ
CD đi kèm Không
Audio Không

6/ Giải Thích Ngữ Pháp Tiếng Pháp Từ 178.000 VNĐ

Giải Thích Ngữ Pháp Tiếng Pháp

Giải Thích Chi Tiết Ngữ Pháp cho Người Học Trung, Cao Cấp

Ngữ pháp là kiến thức nền tảng để nâng cao trình độ, vì vậy các mẫu ngữ pháp được giải thích cặn kẽ trong cuốn sách này sẽ giúp bạn tiến bộ hơn rất nhiều. Nhiều độc giả cũng công nhận về khả năng bổ sung kiến thức chuyên sâu và dễ hiểu khi tự học tại nhà.

Tuy bìa sách không chỉ rõ đối tượng người học nhưng tác giả ghi rằng “dành cho những người đã theo học tiếng Pháp 150 tiết hoặc một năm trở lên”, phù hợp trình độ người học trung và cao cấp hơn.

Loại Sách ngữ pháp
Trình độ Trung, Cao cấp
CD đi kèm Không
Audio Không

5/ Luyện Thi Tiếng Pháp DELF – B2 Từ 225.000 VNĐ

Luyện Thi Tiếng Pháp DELF - B2

10 Chủ Đề Ôn Luyện và 1 Đề Thi Cấu Trúc Mới

Sách Luyện Thi Tiếng Pháp DELF B2 được chính người Việt biên soạn nên rất dễ đọc hiểu. Tuy chỉ có 1 đề thi chuẩn theo cấu trúc mới nhưng 10 chủ đề thường được đề cập trong kỳ thi DELF xoay quanh 4 kỹ năng nghe, nói đọc, viết sẽ giúp bạn ôn luyện nhiều dạng bài tập nhuần nhuyễn.

Đặc biệt, bạn có thể dễ dàng tải file audio bằng mã QR và lưu trữ nhanh chóng trong điện thoại, máy tính đơn giản; mà không cần dùng đài hay ổ đĩa CD trong máy tính. Luyện nghe bất cứ lúc nào!

Loại Sách luyện thi
Trình độ Trung cấp
CD đi kèm Không
Audio ✔︎ (Quét mã QR)

 

 

4/ Thierry Gallier 450 Vocabulary Niveau Intermediare Từ 55.600 VNĐ

Thierry Gallier 450 Vocabulary Niveau Intermediare

Đa Dạng Chủ Đề Từ Vựng kèm Bài Tập Ngữ Pháp

Bộ sách 450 Nouveaux Excercices có mọi chủ đề từ vựng, ngữ pháp, văn phạm, phù hợp cho mọi trình độ tiếng Pháp. Tuy chú trọng về từ vựng, nhưng các dạng bài tập trong sách còn đề cập đến nhiều ngữ pháp liên quan giúp bạn nhớ từ vựng nhanh chóng và ôn luyện ngữ pháp toàn diện.

Do nội dung hoàn toàn bằng tiếng Pháp nên những bạn chưa nắm vững kiến thức cơ bản khó có thể đọc hiểu chính xác. Ngoài ra, khổ sách lớn và giấy in đẹp giúp bạn dễ đọc hơn và ghi chú các thông tin quan trọng dễ dàng.

Loại Sách từ vựng
Trình độ Trung cấp
CD đi kèm Không
Audio Không

 

3/ Hachette Livre Le DELF – 100% Réussite – A1 Từ 672.000 VNĐ

Hachette Livre Le DELF - 100% Réussite - A1

Làm Quen Cấu Trúc Đề Thi Chính Thức

Đối với những bạn lần đầu tham dự kì thi năng lực tiếng Pháp, cuốn sách Le DELF A1 sẽ giải đáp các mẹo làm bài, kỹ năng trả lời câu hỏi, phân bổ thời gian và cấu trúc từng phần của đề thi; giúp bạn chuẩn bị một kế hoạch học tập toàn diện.

Thậm chí bạn có thể thử sức với 4 đề thi thật ở phần cuối cuốn sách. Với tựa đề 100% réussite (100% thành công), các tác giả hy vọng người đọc sẽ chinh phục kỳ thi đầy tự tin với kết quả cao nhất có thể. Không chỉ A1, hãy tham khảo các bí kíp ôn luyện cho các bậc cao hơn A2, B1, B2 nhé!

Loại Sách luyện thi
Trình độ Sơ cấp
CD đi kèm ✔︎
Audio Không

2/ Guy CapelleRobert Menand Le Nouveau Taxi 1 Từ 142.400 VNĐ

Guy CapelleRobert Menand Le Nouveau Taxi 1

Lộ Trình Học Tiếng Pháp Bài Bản

Le Nouveau Taxi! được nhiều giáo viên dạy tiếng Pháp đánh giá cao phần nội dung được sắp xếp hợp lý, dễ hiểu và trang bị đầy đủ kỹ năng cho người học. Cuốn sách bài tập 1 mybest muốn giới thiệu sẽ phù hợp cho những bạn ở trình độ A1, A2, để củng cố từ vựng, ngữ pháp, liên từ, nghe, nói, đọc, viết.

Đặc biệt, nội dung bài tập bám sát theo nội dung thi DELF, giúp bạn vừa có kiến thức nền tảng toàn diện vững chắc và vừa làm quen dần với cấu trúc đề thi thật. Đây là cuốn sách thuộc bộ giáo trình tương ứng với 3 cấp độ sơ-trung-cao cấp nên sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho con đường học tiếng Pháp chuyên nghiệp!

Loại Sách tổng hợp
Trình độ Sơ cấp
CD đi kèm Không
Audio ✔︎ (Web nhà xuất bản)

1/ Nâng Cao Vốn Từ Vựng tiếng Pháp Theo Chủ Đề Bằng Hình Ảnh Từ 189.000 VNĐ

Nâng Cao Vốn Từ Vựng tiếng Pháp Theo Chủ Đề Bằng Hình Ảnh

Học Từ Vựng Dễ Nhớ và Thú Vị Hơn qua Hình Ảnh

Bạn không thể nhớ một loạt các từ vựng khó nhằn và thấy chán nản mỗi khi nghĩ tới việc học tiếng Pháp? Hãy thử phương pháp học bằng hình ảnh với cuốn sách Nâng Cao Vốn Từ Vựng tiếng Pháp Theo Chủ Đề Bằng Hình Ảnh ngay hôm nay.

Với các chủ đề quen thuộc trong cuộc sống và lượng từ vựng khổng lồ, những hình ảnh minh hoạ kết hợp các cuộc đàm thoại ngắn sẽ giúp bạn nhớ từ vựng nhanh hơn, dễ ứng dụng vào thực tế cũng như thêm yêu thích “ngôn ngữ lãng mạn” này. Dù người học ở trình độ sơ cấp hay cao cấp, đây vẫn là một cuốn sách đáng sở hữu!

Loại Sách từ vựng
Trình độ Sơ cấp
CD đi kèm Không
Audio Không

Lời Kết

Bạn thấy sao về phần cách chọn và bảng xếp hạng trên của vouchersblog? Khi chọn sách học tiếng Pháp, nếu bạn biết rõ được thể loại sách là từ vựng hay ngữ pháp, nội dung dành cho cấp độ sơ cấp hay trung cấp, thì chắc chắn việc tìm kiếm cuốn sách phù hợp sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Leave a Reply